Danh mục

Running Man tập 8: Trường Giang vì cuộc chơi mà 'tuột' cả quần, Liên Bỉnh Phát 'ngậm đắng nuốt cay' vì 'thuận buồm' nhưng không hề 'xuôi gió'

Thứ hai, 08/11/2021 06:36

Lan Ngọc và Jun Phạm đều nhăn mặt với màn "lột đồ" có một không hai của anh cả Trường Giang, từng thành viên đều "khóc thét" khi được "chúc mừng sinh nhật" theo cách không ai ngờ tới.

"Đến hẹn lại lên", Running Man Việt Nam mùa 2 lại tiếp tục khiến khán giả cười ngã nghiêng với những thử thách đầy cam go nhưng không kém phần thú vị ở nước bạn Hàn Quốc. Có sự góp mặt của "gia vị mới" Karik, "độ mặn" của dàn cast ngày càng tăng mặc cho tin đồn anh chàng sẽ không thể đồng hành với chương trình đến những tập cuối cùng.

Mở đầu cho tập 8 "Chơi Là Chạy", các thành viên được gọi dậy từ rất sớm và khán giả đã được thưởng thức một "bữa tiệc mặt mộc" đầy chân thật đến từ dàn sao của chương trình. Với thử thách đầu tiên, ai đến sớm nhất là người có lợi thế nhưng anh cả Trường Giang lại trở thành người đến muộn nhất vì "căn bệnh" khó chữa mang tên "mù đường".

Ở phần chơi này, người chơi phải lộn mèo về đích sao cho không trúng phần băng dính hoặc hết giờ sẽ bị tính là thất bại. Là người chơi đầu tiên nên còn nhiều sự ngỡ ngàng, Ngô Kiến Huy đã phải "nằm im" vì bị dính quá chặt không thể ngồi dậy được trong lúc thực hiện thử thách. Mặc dù là người chơi sau cùng và quan sát được đàn em thực hiện trước nhưng Trường Giang vẫn không thể hoàn thành thử thách một trơn tru. Thậm chí, nam diễn viên còn tự "lột quần" khi lăn trúng phần băng keo khiến cho Lan Ngọc và Jun Phạm phải "la ó". Trái ngược với hình ảnh "vô dụng" hằng ngày, Karik đã thành công chiến thắng thử thách trong nhiều sự ngỡ ngàng của người chơi lẫn người xem.

running man, liên bỉnh phát, jun phạm, lan ngọc, trường giang, sao việt

running man, liên bỉnh phát, jun phạm, lan ngọc, trường giang, sao việt

Màn "lột đồ" đầy nhiệt huyết của Trường Giang làm cho khán giả phải cười ngả nghiêng

Đến với phần chơi "Câu đố vòi rồng" đầy ướt át, các nghệ sĩ không những được nâng cấp sức lực khi phải "trụ vững" trên thanh xà thăng bằng mà còn được nâng cấp về trí tuệ vì trả lời những câu hỏi liên quan tới kiến thức mà không phải ai cũng biết. Người hâm mộ đã được nhìn thấy một phiên bản khác của Karik khi anh chàng "ngoi" lên từ lòng nước với quả đầu nấm cực kỳ đáng yêu, khác xa với hình tượng cool ngầu trước đó. Không những ăn hết phát đạn này đến phát đạn khác, team cam còn dính vận xui khi chỉ có thể trả lời đúng duy nhất 1 câu hỏi và xếp hạng "nhất từ dưới lên".

running man, liên bỉnh phát, jun phạm, lan ngọc, trường giang, sao việt

Từ "nam thần" hóa "nam ngư", Karik đã đánh bay hình tượng cool ngầu thường thấy của mình

running man, liên bỉnh phát, jun phạm, lan ngọc, trường giang, sao việt

Trương Thế Vinh "bất lực" vì gần hết giờ nhưng đội mình vẫn chưa có lấy một điểm nào

Mặc dù là phần chơi đồng đội nhưng người chơi không hề "đồng lòng" mà xem như đây là cơ hội để "chơi xấu" nhau một cách "hợp pháp". Trường Giang liên tục trả lời câu hỏi từ ekip mặc dù không biết chính xác câu trả lời khiến anh chàng Bắp phải "van xin" vì bị "ăn" vòi rồng quá nhiều. "Quân tử trả thù 10 năm chưa muộn", ngay sau đó Ngô Kiến Huy đã cho Trường Giang nếm mùi đau khổ khi cố tình trả lời sai câu hỏi, khoảnh khắc "cam chịu" đến mức để lộ cả nọng cằm của nam diễn viên hài đã khiến người hâm mộ "cười xỉu".

running man, liên bỉnh phát, jun phạm, lan ngọc, trường giang, sao việt

Ngô Kiến Huy cầu xin Trường Giang trong vô vọng

running man, liên bỉnh phát, jun phạm, lan ngọc, trường giang, sao việt

Nam diễn viên hài để lộ cả phần nọng cằm, chịu đựng sự "trả đũa" từ cậu em

Đến với vòng quay của phần chơi này, team "Voi biển" đã lập nên kỳ tích bởi sự may mắn từ đôi bàn tay của nam rapper duy nhất trong chương trình. Là đội có số điểm thấp nhất, đội cam phải quay "vòng quay xui xẻo" khi chỉ có 4 cơ hội để được tăng số viên đá nâng cấp. Tuy nhiên, Karik đã giúp cho đội mình lật ngược tình thế một cách ngoạn mục khi quay trúng ô nhân đôi số viên đá nâng cấp khiến cả dàn sao phải "mắt chữ A mồm chữ O".

running man, liên bỉnh phát, jun phạm, lan ngọc, trường giang, sao việt

Karik đã lập nên kỳ tích nhờ đôi tay đầy may mắn của mình

Tiến tới nhiệm vụ "Bơi cùng bóng thể dục", giọng ca "Người lạ ơi" lại tiếp túc khiến người xem phải ôm bụng vì cười quá nhiều khi "bất lực" với quả bóng thể dục mà thả mình trôi nổi trên mặt nước. Cứ ngỡ đội của Liên Bình Phát và Thúy Ngân sẽ thành công giành chiến thắng nhưng kết quả lại trái ngược hoàn toàn so với dự đoán ban đầu. Là người có thể lực tốt cộng với khả năng bơi thành thạo nhưng "bé Bỉnh" lại gặp nhiều khó khăn trong lúc làm nhiệm vụ khi cơ thể anh cũng trôi nổi trên mặt nước không khác gì Karik khiến cho đội vàng là đội về cuối cùng.

running man, liên bỉnh phát, jun phạm, lan ngọc, trường giang, sao việt

Nam rapper gặp nhiều khó khăn khi thực hiện nhiệm vụ với quả bóng "siêu to khổng lồ"

running man, liên bỉnh phát, jun phạm, lan ngọc, trường giang, sao việt

Đội của Ngô Kiến Huy xuất sắc về đầu trong nhiều sự ngỡ ngàng

Ở nhiệm vụ cuối cùng, Jun Phạm đã hóa "nhà vật lý xịt" khi liên tục chỉ dẫn cho các thành viên trong chương trình cách trượt làm sao cho đúng để không phải "được tắm" hay "được chúc mừng sinh nhật" trong ngậm ngùi. Mặc dù đã được hướng dẫn rất nhiều từ "Thỏ trắng", người chơi vẫn không thể nào nằm trong vùng an toàn khi thực hiện thử thách, thậm chí đến bản thân "nhà vật lý xịt" cũng phải "cắn răng chịu đựng" hình phạt.

running man, liên bỉnh phát, jun phạm, lan ngọc, trường giang, sao việt

running man, liên bỉnh phát, jun phạm, lan ngọc, trường giang, sao việt

"Nhà vật lý" Jun Phạm ngậm ngùi ăn kem

Là đội giành chiến thắng trong nhiệm vụ này, team vàng "thừa thắng xông lên" với sự tự tin tràn đầy trong mình. Liên Bỉnh Phát như thể đã "phạm phải trọng tội" với thần gió nên đội của anh nhận về kết quả không ai ngờ tới được. Trong vòng quay may mắn chỉ có duy nhất 2 phần trừ màu đỏ nhưng nhờ "thần gió" mà đội của nam diễn viên đã phải chia 2 số đá đang có một cách "vô lý". Ban đầu, vòng quay dừng lại ở ô cộng 2 đã khiến cho team vàng mừng rỡ với kết quả đạt được, tuy nhiên "thuận buồm" nhưng không "xuôi gió" đã khiến đội của anh mang về kết quả chia 2 trong nhiều sự ngỡ ngàng đến bật ngửa.

running man, liên bỉnh phát, jun phạm, lan ngọc, trường giang, sao việt

running man, liên bỉnh phát, jun phạm, lan ngọc, trường giang, sao việt

running man, liên bỉnh phát, jun phạm, lan ngọc, trường giang, sao việt

Đội vàng "bật ngửa" vì kết quả không được thần gió "độ"

Khép lại tập 8 với nhiều sự bất ngờ đến phút cuối, Running Man mùa 2 làm cho khán giả đứng ngồi không yên bởi tập tiếp theo có dấu hiệu của sự "phản bội" từ các thành viên trong các đội. Cùng với luật chơi hoàn toàn khác, phần xé bảng tên ở tập phát sóng tiếp theo được dự đoán sẽ rất gay cấn và căng thẳng.

Quỳnh Giao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ru.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/running-man-tap-8-truong-giang-vi-cuoc-choi-ma-tuot-ca-quan-lien-binh-phat-ngam-dang-nuot-cay-vi-thuan-buom-nhung-khong-he-xuoi-gio-100276.html

Tin được quan tâm

Hơn ba tháng sau khi Châu Hải My qua đời, dinh thự hơn 102 tỷ trở nên hoang tàn, cư dân mạng: 'Đây là kết quả của việc không có con'

Đã hơn ba tháng trôi qua lặng lẽ kể từ khi nữ diễn viên Châu Hải My qua đời. Thời gian trôi nhanh, có vẻ...
Chuyện làng sao 1 ngày, 10 giờ trước

Tài xế thường mang theo một lon nước ngọt có ga, không phải là để giải khát, bạn có biết để làm gì không?

Bạn có bao giờ thắc mắc tài xế thường có một lon nước ngọt có ga trên xe để làm gì chưa?
Kiến thức 1 ngày, 7 giờ trước

Sao Việt 27/3: Danh tính người được cho là 'chồng đầu tiên' của ​Hồ Ngọc Hà; Động thái khó hiểu của Nam Em sau tuyên bố khóa kênh

Tin sao Việt hot nhất ngày 27/3/2024: Trước tin đồn về đời tư, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng. Sau thông báo khóa kênh, Nam...
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Tử vi ngày 29/3: Tứ đại thế lực tranh giành quyền bá chủ, 'ba con giáp bứt phá đổi đời', đại phú đại quý

Ngày 29 tháng 3 mang lại may mắn, sự bảo vệ của Bồ Tát, sự giúp đỡ của ba con giáp thịnh vượng.
Đời sống số 1 ngày, 6 giờ trước

Hết tháng 3/2024, người chưa cài VNeID, chưa tích hợp giấy tờ vào CCCD có bị phạt không?

Sử dụng VNeID có thể giúp công dân tiện lợi hơn khi làm các thủ tục hành chính, bởi nhiều giấy tờ sẽ tích hợp...
Kiến thức 2 ngày, 7 giờ trước

Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên ly hôn chỉ sau 1 năm cưới? Nhà gái tụ họp gia đình nhưng sao nam vắng mặt, trong khi bạn trai tin đồn lại xuất hiện thân mật bên vợ

Mới đây truyền thông Hoa ngữ đưa tin nam tài tử Đậu Kiêu vướng nghi vấn trục trặc hôn nhân với ái nữ "trùm sòng...
Chuyện làng sao 2 ngày, 10 giờ trước

Tin cùng mục

'Nữ hoàng nước mắt' làm nên lịch sử sau khi vượt qua 'Hạ cánh nơi anh'

Phim mới "Queen of Tears" (Nữ hoàng nước mắt) của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won đã lập kỷ lục khi vượt qua "Crash...
Truyền hình 3 ngày, 13 giờ trước

'Tiểu tam bị ghét nhất màn ảnh' hiện tại, ngoài đời là mẹ đơn thân, từng khiến Hồng Diễm phải nể khi đóng chung phim

Đảm nhận hai nhân vật có tính cách, hành động đáng sợ, mưu mô, nữ diễn viên Lương Thu Trang đang là 'tiểu tam' nhận...
Toàn cảnh 4 ngày trước

3 nữ diễn viên Hàn Quốc 'không tuổi' có thể đóng vai cả học sinh và phụ huynh trong cùng một bộ phim truyền hình: Kim Tae Hee và Jang Na Ra có tên

Với vẻ ngoài trẻ trung, việc vào vai học sinh là điều dễ dàng đối với 3 nữ diễn viên Hàn Quốc này.
Truyền hình 5 ngày, 11 giờ trước

Em Hồng Diễm, 'bồ' Thúy Diễm trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', ngoài đời là chồng diễn viên Kim Oanh, gia thế 'khủng'

Rất nhiều người bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của chồng mới cưới Kim Oanh - Vũ Tuấn Việt trong phim 'Trạm cứu hộ...

Hyun Bin, Lee Jong Suk lọt Top 10 nam chính Kdrama được phụ nữ muốn lấy làm chồng vì 'chọn đúng người'

Mới đây, truyền thông Hàn đã công bố danh sách Top 10 nam chính trong phim truyền hình Hàn Quốc là những người "Green Flags"...
Toàn cảnh 21.03.2024

'Chồng' Hồng Diễm ở 'Trạm cứu hộ trái tim' bị chỉ trích 'khốn nạn', Quang Sự nói gì về nhân vật của mình?

Bị khán giả quá khích vào hẳn trang cá nhân để la lối và chửi, Quang Sự đã nghĩ ra cách giải thích có '1-0-2'....
Toàn cảnh 21.03.2024

Tin mới cập nhật

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp bị nghi 'nghỉ chơi' vì một chi tiết

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lại vướng tin đồn nghỉ chơi nhau qua một chi tiết.
Chuyện làng sao 13 phút trước

Hậu drama vỡ nợ gây bão, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ trở lại đóng phim, ngoại hình hiện tại gây chú ý

Hình ảnh mới nhất của Quách Ngọc Ngoan sau ồn ào vỡ nợ được khán giả quan tâm.
Toàn cảnh 14 phút trước

Một nam ca sĩ đã xin lỗi Phạm Thoại vì bài đăng kém duyên chuyện TikToker này lấy vợ

Nam ca sĩ Anh Tú đã phải xoá bài cũ và có bài đăng xin lỗi Phạm Thoại.
Chuyện làng sao 15 phút trước

Khởi My - Kelvin Khánh bị chụp lén, chỉ một hành động đã phủ nhận ngay tin chia tay

Khởi My - Kelvin Khánh đã bị team qua đường chụp lén khi đi uống trà sữa.
Chuyện làng sao 16 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 30/3/2024: Tuổi Tỵ có cơ hội kiếm tiền, Sửu dễ làm hỏng việc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/3/2024.
Đời sống số 2 giờ, 8 phút trước

Vướng nghi vấn có chồng doanh nhân, phía Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng

Phía Lan Ngọc có câu trả lời sau khi bị khán giả bàn tán xôn xao.
Chuyện làng sao 2 giờ, 8 phút trước

Hoa hậu Ngọc Châu lại lộ gương mặt khác lạ đến ngỡ ngàng

Hoa hậu Ngọc Châu khiến ai nấy thảng thốt về gương mặt của mình.
Chuyện làng sao 2 giờ, 11 phút trước

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi hint cùng đi du lịch nước ngoài với thiếu gia giàu có

Cư dân mạng càng thêm nghi vấn Đỗ Hà đã có bạn trai với bằng chứng mới này.
Chuyện làng sao 2 giờ, 12 phút trước

Có một Hòa Minzy 'khác lạ' tại đám cưới Quang Hải, không còn 'quậy banh nóc' như thường thấy

Hòa Minzy diện trang phục đơn giản, nhẹ nhàng, cô góp vui cho đám cưới bằng ca khúc 'Cơn Mưa Tình Yêu', tam ca cùng...
VIDEO 2 giờ, 13 phút trước