Danh mục

Nỗi sợ duy nhất khiến Đàm Vĩnh Hưng khóc nức nở: Hết nổi tiếng và cần một bờ vai

Thứ ba, 17/10/2017 10:45

Cứng rắn như 'Ông hoàng nhạc Việt' cũng có những nỗi sợ như bao người bình thường khác.

Từng đòi đánh tiền bối vì chèn ép Vũ Hà

Được mệnh danh là "Ông hoàng nhạc Việt" nhưng Đàm Vĩnh Hưng thú nhận chỉ mới cảm nhận được sức nặng của tên tuổi vài năm nay. Mr. Đàm thành thật: "Tôi cảm thấy sức ảnh hưởng từ cái tên của mình có tích cực lẫn tiêu cực". Chính vì thế, nam ca sĩ đã thay đổi từ một kẻ sống bản năng, mặc cho số phận sắp xếp mọi thứ thành người biết trau chuốt và tinh tế hơn. Thế nhưng, mọi sự tỉ mỉ của Mr. Đàm thường bị công chúng đánh đồng với hai chữ "chiêu trò", "làm lố". Đàm Vĩnh Hưng nói: "Tôi làm gì cũng bị chửi nhưng cái tính mình vốn thích rần rần rồi. Không bỏ được". Tại Sau Ánh Hào Quang, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ gặp lại Vũ Hà - một người bạn thân cũng "ồn ào" không kém.

"Dù có chuyện gì xảy ra thì danh sách người ơn của Đàm Vĩnh Hưng không bao giờ thiếu tên Vũ Hà" - Đàm Vĩnh Hưng cầm tay người bạn thân thiết tuyên bố. Chẳng ai ngờ chính Vũ Hà là người đầu tiên dẫn dắt Đàm Vĩnh Hưng vào nghề. Trong chương trình, Vũ Hà đã cùng Thanh Duy (vai Đàm Vĩnh Hưng), Lâm Vỹ Dạ, Anh Huy tái hiện lại cảnh xin hát trong quá khứ. Ngày ấy, Vũ Hà là 1 cái tên ăn khách bậc nhất của vũ trường Chăm Pa, luôn chiếm lĩnh giờ vàng 7 ngày trong tuần. Quý mến khả năng của Huỳnh Minh Hưng, Vũ Hà đã dắt bạn mình đến giới thiệu với bà chủ. Lúc đó, phong trào ca sĩ ngoài Bắc vào Sài Gòn diễn đang vô cùng sôi động. Vì thế, Vũ Hà buộc bạn mình phải vờ giả giọng Bắc để tăng độ thu hút. Bị đánh giá "ngoại hình như bồi bàn", Đàm Vĩnh Hưng đã được Vũ Hà lấy uy tín bản thân để xin cho mình cơ hội thử giọng. Và rồi, Đàm Vĩnh Hưng đã "hạ gục" bà chủ ngay từ câu hát đầu tiên khi thể hiện "Cho em một ngày". Tiếng nhạc vang lên, Đàm Vĩnh Hưng ôm mặt khóc rưng rức như trẻ nhỏ.

chuyện làng sao,sao Việt,Đàm Vĩnh Hưng,nỗi sợ của Đàm Vĩnh Hưng

chuyện làng sao,sao Việt,Đàm Vĩnh Hưng,nỗi sợ của Đàm Vĩnh Hưng

Nỗi sợ duy nhất khiến Đàm Vĩnh Hưng khóc nức nở: Hết nổi tiếng và cần một bờ vai

Ngay lập tức, bà chủ phòng trà Chăm Pa cắt bớt lịch hát ngay trước mặt Vũ Hà để nhường giờ cho Đàm Vĩnh Hưng, "Hưng hát 4 ngày còn Hà hát 3 ngày". Từ đó về sau, Vũ Hà giữ lời thề không bao giờ dẫn ai đi hát nữa. Kết thúc tiết mục, Đàm Vĩnh Hưng nước mắt ngắn dài ôm chầm lấy Vũ Hà, tiết lộ: "Quả thật 20 năm qua, Vũ Hà chưa dẫn ai đi hát ngoài Hưng cả". Khi được Trấn Thành hỏi, Vũ Hà cho biết: "Ngày xưa Hà nhiều show lắm nên bớt 1 tí cho bạn mình cũng không sao. Mình chỉ vui khi giúp được bạn thôi". Vũ Hà cũng chia sẻ đã có thời gian anh lầm tưởng Đàm Vĩnh Hưng yêu mình nhưng do tinh ý nên mau chóng nhận ra tình tri kỷ của cả hai.

Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng vụt sáng thành ngôi sao ăn khách hàng đầu Việt Nam. Thế nhưng, Vũ Hà không hề chạnh lòng vì "Hà làm 10 thì hưởng 10, Hưng nó làm 100 thì phải nhận 100". Vũ Hà hài hước tâm sự nếu Đàm Vĩnh Hưng không thành công thì phải tốn công dắt đi xin hát, giờ thành "Ông hoàng nhạc Việt" thì mình lại được nhờ vả. Vũ Hà tiết lộ ngày xưa Đàm Vĩnh Hưng còn nghèo thì tặng cóc ổi, giờ khá hơn thì tặng túi hiệu. Trấn Thành cũng khoe hay được Mr. Đàm tặng giày hiệu mỗi khi giúp đỡ đàn anh. Nói về tình bạn với Vũ Hà, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Chúng tôi đã đi với nhau 20 năm nên quá hiểu và sẵn sàng đối chất nếu có bất đồng. Sẽ không thể có chuyện chúng tôi quay lưng với nhau".

Vũ Hà kể anh thích chơi với Đàm Vĩnh Hưng vì luôn hết lòng vì bạn bè. Ngày xưa, mỗi lần thấy Vũ Hà bị các tên tuổi lớn chèn ép, giành giờ diễn, Đàm Vĩnh Hưng sẽ lập tức cởi áo để "hỏi chuyện" dù chưa hề nổi tiếng. Vũ Hà tếu táo: "Giờ nổi tiếng rồi chắc nó không dám làm thế nữa đâu". Ấy vậy mà Đàm Vĩnh Hưng vẫn mãi bộc trực như ngày nào.

"Ai ghét 1 sẽ ghét lại 100"

Trấn Thành nhận định: "Đàm Vĩnh Hưng là 1 Chí Phèo trong đời thường" khi luôn bày tỏ bộc trực mọi suy nghĩ của mình. Trong khi đó, Mr. Đàm cũng công nhận: "Hoa hậu thân thiện không có giải trao cho tôi". Đàm Vĩnh Hưng là kẻ nếu muốn chơi lầy, ăn vạ hay thậm chí lao vào lửa thì cũng sẽ chơi đến cùng. "Chỉ cần chạm đúng nọc thì tôi sẽ chơi không sợ nhục". Nam ca sĩ cho biết mình không có nhu cầu thị uy nhưng scandal cứ bủa vây mình. Vì thế, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn tuyên bố: "Nghĩ người nổi tiếng không dám chửi lại sao? Chửi thử đi".

chuyện làng sao,sao Việt,Đàm Vĩnh Hưng,nỗi sợ của Đàm Vĩnh Hưng

chuyện làng sao,sao Việt,Đàm Vĩnh Hưng,nỗi sợ của Đàm Vĩnh Hưng

chuyện làng sao,sao Việt,Đàm Vĩnh Hưng,nỗi sợ của Đàm Vĩnh Hưng

Khi Trấn Thành hỏi "Anh dùng bao nhiêu phần trăm thời gian để suy nghĩ trước khi phát ngôn?", Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn cho biết mình dùng rất ít thời gian khi phản pháo đồng nghiệp. Mr. Đàm bị tổn thưởng vì tình cảm mình dành cho họ quá lớn nhưng nhận lại là gáo nước lạnh tạt thẳng vào mặt. Đàm Vĩnh Hưng sẽ sẵn sàng đưa tay ra cào lại nếu bị tấn công vì nhu cầu phản kháng và muốn người khác biết mình trả đòn thế nào. Nam ca sĩ kể mình từng kiếm tài trợ cho show diễn của một nữ ca sĩ, tự chi trả tiền vé và ăn ở để ra tập dợt chương trình nhưng người đó lại lên báo nói những điều không hay về mình. "Tôi không ngu để tiếp tục nuôi dưỡng tình cảm đó. Ai thương mình 1, mình thương lại 10. Ai ghét mình 1, mình sẽ ghét lại 100" - Đàm Vĩnh Hưng chiêm nghiệm.

Đằng sau sự "sắc nhọn" ấy là một nỗi sợ mà Đàm Vĩnh Hưng đang tìm cách làm quen cho bản thân mình. Nam ca sĩ chia sẻ: "Tôi muốn sống như 1 con người bình thường để sau này hết thời, không còn ở đỉnh cao danh vọng thì cũng đã quen với nếp sống sau ánh hào quang".

Khóc nức nở vì sợ hết nổi tiếng và cần một người để dựa vào

Đàm Vĩnh Hưng rất sợ mình hết nổi tiếng. Khi mường tượng cảnh ra đường nhưng chẳng ai xin chụp hình, Mr. Đàm đã khóc. Thế nhưng, đằng sau sự đam mê hào quang là khát khao được sống trong vòng tay yêu thương của mọi người. Luôn sẵn sàng "xù lông" nhưng nào ngờ, Đàm Vĩnh Hưng cùng lắm lần vì chữ "tình" mà nhún nhường, chịu thua.

chuyện làng sao,sao Việt,Đàm Vĩnh Hưng,nỗi sợ của Đàm Vĩnh Hưng

chuyện làng sao,sao Việt,Đàm Vĩnh Hưng,nỗi sợ của Đàm Vĩnh Hưng

Người đó chính là Hoài Linh. Nếu Vũ Hà là người đầu tiên dẫn Đàm Vĩnh Hưng đi hát thì Hoài Linh chính là bàn tay đem đến hào quang cho nam ca sĩ. Mr. Đàm cho biết: "Anh Linh có giận hờn, trách cứ bất kỳ điều gì thì Hưng cũng sẽ luôn cuối đầu dạ". Không chỉ là chịu ơn, Đàm Vĩnh Hưng tin tưởng tuyệt đối vào tầm nhìn và cách dạy dỗ của Hoài Linh. Nam ca sĩ tâm tình: "Ơn của anh Linh lớn đến mức ảnh có bảo nằm xuống đánh đòn thì Hưng sẵn sàng làm theo, không một thắc mắc". Vị trí đó mãi mãi chỉ thuộc về Hoài Linh mà thôi. Từ ơn nghĩa của Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng dành thêm tình yêu thương của mình đổ tràn sang Dương Triệu Vũ và cả Hoài Lâm. "Nhiều lúc, Hưng thương Vũ và Lâm như những đứa con của mình" - Ông hoàng nhạc Việt tâm tình.

chuyện làng sao,sao Việt,Đàm Vĩnh Hưng,nỗi sợ của Đàm Vĩnh Hưng

chuyện làng sao,sao Việt,Đàm Vĩnh Hưng,nỗi sợ của Đàm Vĩnh Hưng

Khi Trấn Thành hỏi: "Có bao giờ anh cần 1 người để được yếu đuối không?" Đàm Vĩnh Hưng rớt nước mắt vì lần đầu tiên trong 20 năm mình phải đối diện với nỗi lòng sâu thẳm. Chưa dừng lại, Trấn Thành tiếp tục "Liệu ai có thể là 1 bức tường đủ vững để 1 bức tường đã vững dựa vào?" Mr. Đàm đã phải xin Trấn Thành đừng hỏi "những câu ghê gớm" để lấy lại bình tĩnh. Nam ca sĩ chia sẻ anh rất thèm một người để mình được dựa vào, được an ủi. Người trong mộng của Mr. Đàm phải dễ thương, nhìn có thiện cảm nhưng cũng phải dám sống để bảo vệ chính kiến của mình. Thế nhưng, Đàm Vĩnh Hưng không tin ông trời sẽ cho mình sự nổi tiếng lẫn cả hạnh phúc cá nhân. Chính vì thế, Mr. Đàm hài lòng với định mệnh chịu lắm thị phi của mình: "Tôi chấp nhận đánh đổi hạnh phúc cá nhân để giữ những gì đang có".

>> Đàm Vĩnh Hưng: 'Showbiz nợ nần nhiều nhưng sợ nên giấu'

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 5 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 4 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 10 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 3 ngày, 2 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 3 ngày, 1 giờ trước

Tin cùng mục

'Nữ hoàng nước mắt' làm nên lịch sử sau khi vượt qua 'Hạ cánh nơi anh'

Phim mới "Queen of Tears" (Nữ hoàng nước mắt) của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won đã lập kỷ lục khi vượt qua "Crash...
Truyền hình 2 ngày, 9 giờ trước

'Tiểu tam bị ghét nhất màn ảnh' hiện tại, ngoài đời là mẹ đơn thân, từng khiến Hồng Diễm phải nể khi đóng chung phim

Đảm nhận hai nhân vật có tính cách, hành động đáng sợ, mưu mô, nữ diễn viên Lương Thu Trang đang là 'tiểu tam' nhận...
Toàn cảnh 4 ngày, 20 giờ trước

3 nữ diễn viên Hàn Quốc 'không tuổi' có thể đóng vai cả học sinh và phụ huynh trong cùng một bộ phim truyền hình: Kim Tae Hee và Jang Na Ra có tên

Với vẻ ngoài trẻ trung, việc vào vai học sinh là điều dễ dàng đối với 3 nữ diễn viên Hàn Quốc này.
Truyền hình 5 ngày, 7 giờ trước

Em Hồng Diễm, 'bồ' Thúy Diễm trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', ngoài đời là chồng diễn viên Kim Oanh, gia thế 'khủng'

Rất nhiều người bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của chồng mới cưới Kim Oanh - Vũ Tuấn Việt trong phim 'Trạm cứu hộ...

Hyun Bin, Lee Jong Suk lọt Top 10 nam chính Kdrama được phụ nữ muốn lấy làm chồng vì 'chọn đúng người'

Mới đây, truyền thông Hàn đã công bố danh sách Top 10 nam chính trong phim truyền hình Hàn Quốc là những người "Green Flags"...
Toàn cảnh 21.03.2024

'Chồng' Hồng Diễm ở 'Trạm cứu hộ trái tim' bị chỉ trích 'khốn nạn', Quang Sự nói gì về nhân vật của mình?

Bị khán giả quá khích vào hẳn trang cá nhân để la lối và chửi, Quang Sự đã nghĩ ra cách giải thích có '1-0-2'....
Toàn cảnh 21.03.2024

Tin mới cập nhật

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo' thành đại gia!

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp chính có tố chất thu hút tài lộc, tài lộc dồi dào trong năm nay, có...
Đời sống số 27 phút trước

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?

Bác sĩ Phí Mạnh Cường – chuyên gia Thẩm mỹ viện DaVinci cho biết, thời gian gần đây các bác sĩ đã tiếp nhận nhiều...
Làm đẹp+ 32 phút trước

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và sẽ rất nguy hiểm cho sự an toàn nếu phạm sai lầm

Khi lái xe, bạn phải thường xuyên bảo dưỡng và thay thế lốp theo đúng thời gian quy định.
Đi gì 54 phút trước

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.
Kiến thức 1 giờ, 17 phút trước

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.
Hotgirl, hotboy 1 giờ, 17 phút trước

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!
Làm sao 1 giờ, 17 phút trước

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện....
Hotgirl, hotboy 1 giờ, 17 phút trước

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính...
Làm đẹp+ 2 giờ, 52 phút trước

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một...
Kiến thức 3 giờ, 39 phút trước

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 40 phút trước