Danh mục

Những nhan sắc ấn tượng của 'Gương mặt truyền hình 2018'

Thứ sáu, 19/10/2018 19:09

Như mùa giải trước trước, các nhan sắc nữ tiếp tục lấn áp đội hình nhà chung của 'Gương mặt truyền hình 2018'.

Trong 7 gương mặt nữ đang "căng thẳng" bước vào cuộc đua giành ngôi vị quán quân có: 3 thí sinh từng là hoa hậu, hoa khôi, á khôi là Ninh Hoàng Ngân, Nguyễn Nhị Lan Nhi và Phan Ngọc Phương Uyên, 2 thí sinh từng là quán quân hai cuộc thi MC là Hải Linh và Như Nguyễn, một gương mặt là phóng viên truyền hình quốc tế là Thanh Thanh, một gương mặt có tuổi đời trẻ nhất nhưng được đánh giá là tiềm năng nhất. Cùng Ngoisao.vn ngắm nhìn những hình ảnh mới nhất của những nhan sắc này.

Gương mặt truyền hình 2018, The TV Face 2018

Gương mặt truyền hình 2018, The TV Face 2018

Những nhan sắc ấn tượng của "Gương mặt truyền hình 2018"

PHAN NGỌC PHƯƠNG UYÊN

Gương mặt truyền hình 2018, The TV Face 2018

Phan Ngọc Phương Uyên là Á khôi Nét đẹp sinh viên TP HCM 2015, sau đó tốt nghiệp lớp diễn viên cùng khoá với nhiều cái tên nổi bật: người mẫu Ngọc Trinh, ca sĩ S.T 365, Á hậu Nguyễn Thị Loan... nhưng cô cử nhân Sư phạm Ngữ văn lại quyết tâm theo đuổi 1 mục tiêu duy nhất, dẫn chương trình. Vinh dự được ngồi ghế Huấn luyện viên 2 mùa giải cuộc thi "Micro Vàng", và được đông đảo khán giả biết đến khi làm MC chương trình Solo cùng Bolero 2017, nhưng Gương mặt truyền hình lại là cuộc thi MC đầu tiên mà Phương Uyên tham gia. Đây là một quyết định được Phương Uyên cân nhắc rất kỹ sau 5 năm làm nghề, để học hỏi, cọ xát và nhìn nhận bản thân mình.

NGUYỄN NHỊ LAN NHI

Gương mặt truyền hình 2018, The TV Face 2018

Nguyễn Nhị Lan Nhi là thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình năm nay nhưng đã sở hữu hàng loạt giải thưởng trên nhiều lĩnh vực. Ở các cuộc thi sắc đẹp, Lan Nhi là Hoa khôi đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Á khôi Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh, Người đẹp Ứng xử và Người đẹp Áo dài của “Nét đẹp sinh viên Nhân văn”. Ở lĩnh vực điện ảnh, Lan Nhi đã có cho mình hai phim ngắn đầu tay: “Em ổn” và “Đền một ước mơ” với vai trò sản xuất và biên kịch. Trong đó, phim ngắn “Đền một ước mơ” đã xuất sắc dành “Giải Vàng phim ngắn 321 Action”, kèm theo bốn giải thưởng phụ và đại diện Việt Nam tham dự Liên hoan phim Cannes tại Pháp 2019. Trong lĩnh vực dẫn chương trình, phát thanh; Lan Nhi là “Top 3 MC Sự kiện chuyên nghiệp”,”Giải Nhì Giọng nói Vàng”. Lan Nhi còn đạt giải Ba học sinh giỏi Văn quốc gia năm 2016, huy chương Vàng Olympic môn Văn 2014 và huy chương Bạc Olympic môn Văn 2015… Là một biên kịch, MC; Lan Nhi đến với “Gương mặt truyền hình 2018” để trau dồi hơn nữa kĩ năng biên tập, dẫn chương trình với thái độ nghiêm túc, chỉnh chu. Khi nói về quan điểm sống và làm việc của mình, Lan Nhi chia sẻ: “Nhan sắc chỉ cho chúng ta “danh hiệu”, còn “thương hiệu” thì nằm ở sự nổ lực.”

HẢI LINH

Gương mặt truyền hình 2018, The TV Face 2018

Ngay tử nhỏ Hải Linh đã yêu thích công việc dẫn chương trình và thường tưởng tượng mình là MC khi cầm “micro” là cái chày đâm tiêu của mẹ. Vì ước mơ này, Hải Linh đã quyết định làm sinh viên khoa Báo chí và truyền thông trường Cao đẳng Phát thanh – truyền hình II và sinh hoạt tại CLB Người dẫn chương trình NVH Sinh Viên. Từ đó, Hải Linh được tiếp cận với môi trường MC có chuyên môn và đầy chuyên nghiệp. Quyết định đổi nghệ danh từ Trúc Linh thành Hải Linh. Quyết định cắt bay mái tóc dài và định hình phong cách Tomboy. Quyết định theo đuổi lối dẫn dắt tự nhiên, ứng ngôn và đầy cá tính, Hải Linh đã để lại ấn tượng sâu sắc tại cuộc thi Én Sinh Viên. Ngay từ vòng loại, cô nàng Tomboy ghi được dấu ấn với MC Thảo Nguyên để trao tặng tấm vé vàng, được đà thắng xong lên, Hải Linh liên tục tạo ấn tượng đẹp trong những tập thử thách sau đó. Trong vòng chung kết, mạnh mẽ và dứt khoát nhỏ cây xương rồng để nói về thanh xuân và chiếm trọn yêu mến của khán giả. Sau game show “sao cùng ngàn sao” format tự xây dựng để phỏng vấn Nhà văn – MC Tùng Leo Hải Linh đã đăng quang ngôi vị Quán quân Én Sinh viên. Sau khi Hải Linh đăng quang Quán Quân Én Sinh viên 2018, Hải Linh lại tìm kiếm cơ hội cho mình tại cuộc thi Gương mặt truyền hình. Với cá tính nổi bật cùng phong cách dẫn khác biệt liệu cô nàng Tomboy Hải Linh có làm nên chuyện?

THANH THANH

Gương mặt truyền hình 2018, The TV Face 2018

Xuất hiện với mái tóc ngắn cực kì ấn tượng, cựu phóng viên kênh VTV24, hiện nay đang cộng tác với VTC3 và Kênh thể thao quốc tế Fox Sports Asia, gây ấn tượng mạnh với phong thái tự tin và chuyên nghiệp. Đây cũng là chất giọng Bắc duy nhất trong top 10 thí sinh tiềm năng, hứa hẹn sẽ tiến rất sâu trong hành trình chinh phục ngôi vị quán quân Gương mặt truyền hình – The TV Face mùa giải 2018.

HỒNG TRANG

Gương mặt truyền hình 2018, The TV Face 2018

Hồng Trang - sinh viên trường ĐH Nông Lâm TP.HCM với đam mê công việc người dẫn chương trình đã không ngừng học tập và rèn luyện để trở thành gương mặt mới đầy tiềm năng của thị trường MC. Đến với Gương Mặt Truyền Hình 2018 Hồng Trang mong muốn khám phá năng lực của bản thân, vượt qua mọi rào cản, tìm ra thế mạnh của chính mình để định hướng phong cách. Nhiều người cho rằng, ngôi trường mà Hồng Trang theo học không liên quan đến công việc người dẫn chương trình, nhưng ít ai biết rằng nơi đó chính là cái nôi để Hồng Trang có được những bước đi vững chắc đầu tiên với nghề dẫn chương trình. Với tình cảm mà thầy cô và bạn bè dành cho Hồng Trang thì việc tham dự Gương Mặt Truyền Hình và lọt top 10 là niềm tự hào lớn cho trường và gia đình. Hồng Trang cho rằng: "Hãy lạc quan và tin vào ước mơ mà mình đang theo đuổi, nổ lực mỗi ngày, kiên trì và nghiêm túc thực hiện, thành công sẽ đến. Nếu vấp ngã, nếu mệt, nếu nản hãy nghỉ ngơi nhưng tuyệt đối đừng bao giờ bỏ cuộc, bởi vì bão bùng có thể đáng sợ nhưng trời chẳng mưa mãi được đâu.

NHƯ NGUYỄN

Gương mặt truyền hình 2018, The TV Face 2018

Huỳnh Như Nguyễn là cái tên quen thuộc của thính giả radio. Là Phát thanh viên VOV Giao thông – Đài tiếng nói Việt Nam, Như Nguyễn đã chinh phục người nghe bằng chất giọng dịu dàng, truyền cảm, cùng khả năng xử lý tình huống khéo léo. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, Như Nguyễn đã có cho mình những giải thưởng danh giá như: Micro Vàng 2018 và Giải vàng Liên hoan phát thanh Toàn quốc 2018. Bước ra khỏi những giới hạn an toàn của bản thân, Như Nguyễn đến với “Gương mặt truyền hình – The TVFace 2018” để làm mới chính mình, xây dựng hình ảnh một MC đa năng và lôi cuốn. Qua những tập đầu phát sóng, Như Nguyễn đã để lại ấn tượng cho khán giả với hình ảnh một nữ MC thông minh, khả năng ứng biến và làm việc nhóm tốt. Khi được hỏi về quan điểm của mình, Như Nguyễn chia sẻ: “Yêu thôi chưa đủ, có đam mê mới đầy, sống trọn vẹn từng giây.” Với tình yêu, sự đam mê, lợi thế về chất giọng cùng kinh nghiệm của mình; Như Nguyễn hứa hẹn sẽ “làm nên chuyện” trong chương trình năm nay.

NINH HOÀNG NGÂN

Gương mặt truyền hình 2018, The TV Face 2018

Ninh Hoàng Ngân sinh ra và lớn lên tại vùng đất được mệnh danh là "hòn ngọc Viễn Đông" với 1 làn da bánh mật và lúm đồng tiền khá "dễ nhận diện". 12 năm học sinh giỏi và tốt nghiệp ngành tài chính, bạn bè thời đi học không ai nghĩ tôi sẽ làm nghệ thuật. Chiều cao vượt trội là 1 yếu tố đưa đẩy tôi đến sân khấu với các cuộc thi Hoa hậu, Siêu mẫu trong và ngoài nước. Cô nàng sở hữu một danh sách thành tóch không thể đáng nể hơn: Danh hiệu "Người đẹp thời trang" - Top 15 Hoa Hậu Thế Giới người Việt 2010, Danh hiệu "Talent award" - Super Model Asian Beauty Contest Festival 2011 tại Nhật, Danh hiệu "Người đẹp biển" - Top 10 Hoa Hậu Việt Nam 2012... Khi hiểu được tầm ảnh hưởng của giới nghệ sĩ đến cộng đồng sâu sắc hơn, Ninh Hoàng Ngân mong muốn bản thân được cất tiếng nói riêng, khám phá ra mình yêu thích công việc dẫn chương trình nên đã bắt đầu tìm kiếm cơ hội để làm việc. Người đẹp tin rằng khả năng của con người là không giới hạn, điểm yếu của bản thân khi chịu rèn luyện thậm chí có thể trở thành điểm mạnh. Vì vậy, bằng mọi sự nỗ lực và nhiệt huyết Hoàng Ngân muốn chứng tỏ cho bản thân mình thấy rằng mình hoàn toàn có thể chinh phục những đam mê của mình từ người dẫn chương trình, kinh doanh hay thậm chí là một diễn viên.

HX (Theo Nld.com.vn)

Tin được quan tâm

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 12 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 14 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 1 ngày, 8 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 1 ngày, 5 giờ trước

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.
Kiến thức 2 ngày, 10 giờ trước

Tin cùng mục

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee Min Ho có mặt

Sắp tới, các khán giả yêu phim Hàn Quốc sẽ được chứng kiến những cặp đôi rất đẹp trên màn ảnh.
Truyền hình 10 giờ, 27 phút trước

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt trời'

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Gong Yoo và Song Hye Kyo đang đàm phán tham gia phim mới của biên kịch Noh Hee...
Truyền hình 1 ngày, 10 giờ trước

Rò rỉ loạt ảnh Phương Oanh bế bụng bầu 'song rồng' tái ngộ 'mẹ chồng' trên màn ảnh?

Sự hội ngộ của dàn diễn viên 'Hương vị tình thân' gồm Phương Oanh, Quách Thu Phương và Thu Quỳnh khiến khán giả chờ đón...
Bật mí điện ảnh 4 ngày, 9 giờ trước

Vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' có kết thúc bi thảm, ai nhìn cũng xót thương

Cái kết vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' khiến khán giả không khỏi xót xa.
Truyền hình 17.04.2024

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt

Bên cạnh bối cảnh chính tại làng K’Long K’Lanh, Lâm Đồng, Lý Hải còn khiến khán giả thích thú khi "cập bến" một cảng cá...

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận...
Truyền hình 16.04.2024

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 27/4/2024: Tuổi Dần bội thu trong công việc, Dậu nên tránh đầu tư

Xem tử vi thứ 7 ngày 27/4/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 4 phút trước

Cắt mí mắt có vĩnh viễn không? Cách duy trì hiệu quả lâu dài

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ khắc phục toàn diện các khuyết điểm của đôi mắt, giúp khách hàng sở hữu đôi mắt...
Làm đẹp+ 1 giờ, 8 phút trước

Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... lộ nhan sắc thật vì bị chụp lén khi ngủ

Nhan sắc thật của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... đã lộ khi ngủ.
Chuyện làng sao 4 giờ, 36 phút trước

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 4 giờ, 39 phút trước

Từ 1/5/2024, chủ xe cần lưu ý: Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội! Ai cũng nên biết sớm kẻo mất tiền oan

Cho mượn xe máy, ô tô, chủ xe có thể bị phạt nguội?, là thắc mắc được nhiều người quan tâm thời gian gần đây....
Kiến thức 4 giờ, 40 phút trước

Tảng vàng 42 nghìn tỷ đồng nằm lộ thiên giữa trời, có thấy trộm cũng không dám mon men, chẳng bao giờ sợ mất cắp

Mỗi khi nhìn thấy tảng vàng hàng chục nghìn tỷ này nằm chễm chệ ngay tại lối vào của công viên, nhiều người tự hỏi:...
Kiến thức 4 giờ, 41 phút trước

Hành động đáng chú ý khiến Son Ye Jin bị nghi ngờ có tin vui mang bầu lần hai

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên Son Ye Jin và ông xã Hyun Bin có thể chuẩn bị lên chức bố mẹ thêm một...
Chuyện làng sao 4 giờ, 41 phút trước

Có phải người có mái tóc dày sẽ sống lâu hơn? Tuổi thọ phụ thuộc vào điều gì?

Các hạt melanin trong tóc hình thành nên tóc đen cần phải được cấu tạo từ protein chất lượng cao, nhiều khoáng chất và nhiều...
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 41 phút trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 4 giờ, 22 phút trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 4 giờ, 22 phút trước