Danh mục

Minh Hằng tiết lộ đã quen bạn trai 3 năm, khẳng định khi cần đều được những bạn trai cũ giúp đỡ hết mình

Thứ hai, 01/07/2019 10:01

Minh Hằng đã có những chia sẻ vô cùng thú vị về bản thân và mối quan hệ tình cảm hiện tại.

Minh Hằng bắt đầu chia sẻ câu chuyện về hành trình hoạt động nghệ thuật của mình. Cô cho biết biệt danh “bé Heo". Đây vốn dĩ là tên gọi từ bé của cô, tuy nhiên, đến khi Minh Hằng tham gia phim Gọi giấc mơ về, cô nặng khoảng 60kg nên gắn liền với tên gọi này. Minh Hằng chia sẻ mặc dù tham gia nghệ thuật với nhiều vai trò khác nhau, song cơ duyên khiến cô được khán giả biết đến là ca hát. “Hồi nhỏ tôi đi chơi ở hồ Kỳ Hòa, tôi thấy ở sân khấu có nhiều người hát, tôi vào cánh gà và bị lạc. Từ ngày hôm đó, mẹ đăng ký cho tôi học ở đoàn đó luôn".

Dù học tập và đi hát ở nhiều sân khấu khác nhau nhưng mãi đến năm lớp 10, Minh Hằng mới bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp khi là thành viên của nhóm nhạc Pha Lê. Kể về khoảng thời gian đi diễn, giọng ca Giờ em đã biết nhớ lại: “Hồi đó đi diễn tỉnh toàn bằng xe máy. Mỗi lần học xong, tôi chạy sang nhà một chị để makeup. Nhưng do đi đường xa quá, lông mi rụng hết luôn". Minh Hằng kể trong khoảng thời gian tham gia hát trong các nhóm nhạc, cô nhận được nhiều lời mời đóng phim. Tham gia các dự án điện ảnh, truyền hình khoảng hai, ba năm thì nữ ca sĩ quyết định trở lại âm nhạc với hình ảnh một ca sĩ solo.

diễn viên minh hằng, sao Việt, MC Đại Nghĩa, ca sĩ Hari Won

Đến năm 2007, cô ghi dấu ấn với khán giả bởi bài hát Một vòng trái đất. Khi bắt đầu vào công ty, cô đi diễn một ngày đến 7 show ở tình đến mức chưa bao giờ được ăn Tết ở nhà. “Cứ khoảng hai mấy Tết, tôi xách một vali thật to củ kiệu, dưa mắm… mang theo để đi diễn. Thật sự tôi rất nhớ nhà vì nó kéo dài suốt 4 năm liên tục".

Minh Hằng thú nhận khi tham gia đóng phim, cô chưa bao giờ được đạo diễn giao cho vai diễn xinh đẹp. Thay vào đó, nữ diễn viên buộc phải giả trai, làm béo mình… để phù hợp với nhân vật. Nói về vai diễn Phụng trong Gọi giấc mơ về, Minh Hằng thú nhận ban đầu vai đó không phải của cô. Mặc dù bản thân rất yêu thích vai Phụng nhưng vì lòng tự trọng, cô không ngỏ lời xin đạo diễn. “Tôi phải năn nỉ mẹ để xin đạo diễn cho mình đóng vai này. Khi mẹ nói vai này rất béo, tôi chấp nhận ăn cho mập để hợp với vai này. Khi ấy tôi còn quá nhỏ, không có gì để mất nên thích thì làm".

“Phim Gọi giấc mơ về tôi mập 60kg. Khi tôi còn mập, tôi tuột mất vai diễn phim Thủ tướng của đạo diễn Lê Hoàng. Tôi chuẩn bị mọi thứ nhưng đến khi nhà đầu tư gặp tôi thì từ chối vì quá mập. Bị cú sốc đó, tôi giảm 8kg trong vòng một tháng. Tôi không ăn cơm mà chỉ ăn rau và uống nước bưởi. Tôi khóc ba ngày liên tục, không bước chân ra khỏi phòng".

diễn viên minh hằng, sao Việt, MC Đại Nghĩa, ca sĩ Hari Won

diễn viên minh hằng, sao Việt, MC Đại Nghĩa, ca sĩ Hari Won

Tiếp tục với câu chuyện của mình, Minh Hằng thừa nhận bản thân cô không gặp áp lực khi chưa từng đi qua một ngôi trường đào tạo bài bản về kỹ năng đóng phim. “Điện ảnh đã chọn tôi chứ không phải tôi chọn điện ảnh. Khi tôi lên sân khấu hát, nhiều người khuyên tôi đi casting phim vì gương mặt sáng. Tuy nhiên, tôi từ chối vì nghĩ mình không làm được. Ngay từ lần đầu casting, cô lại được đảm nhận vai chính ở tuổi 17”. Minh Hằng kể chính kinh nghiệm biểu diễn sân khấu giúp cô tự tin khi tham gia casting phim. Trong lần casting đầu tiên, cô được giao diễn cảnh mẹ mất. Nữ ca sĩ tiết lộ cô nhập tâm đến mức khi diễn xong thì thấy mẹ mình ngồi khóc và lau hết cả một bịch khăn giấy. “Vì mẹ tôi nghĩ con gái mình không bao giờ làm được".

diễn viên minh hằng, sao Việt, MC Đại Nghĩa, ca sĩ Hari Won

diễn viên minh hằng, sao Việt, MC Đại Nghĩa, ca sĩ Hari Won

Mới đây nhất, Minh Hằng gây bất ngờ khi tham gia chương trình The Face Vietnam trong vai trò huấn luyện viên. Cô cho biết bản thân từng vướng không ít tranh cãi xoay quanh nhiệm vụ mới này. Tuy nhiên, Minh Hằng bỏ qua những ồn ào đó để hoàn thành tốt trọng trách này để chứng minh cho khán giả thấy được những nỗ lực của bản thân. “Nếu bản thân mình không tin mình thì ai sẽ tin mình. Mình không làm hài lòng tất cả mọi người nhưng mình không làm phụ lòng người đã tin tưởng mình”. Cô cho biết bản thân không tiếc nuối khi học trò không đăng quang vì được mọi người ủng hộ, yêu mến.

Trong khi đó, Minh Hằng cũng đảm nhận vai trò sản xuất phim Mùa viết tình ca dù biết bản thân sẽ lỗ. Cô chia sẻ bản thân có hoài bão lớn cho điện ảnh Việt. “Tôi nghĩ mình không đẹp nên tôi phải giỏi", cô nói lý do chuyển hướng sang nhà sản xuất.

Chia sẻ về chuyện tình cảm, cô trải lòng: “Đó là một trong những khiếm khuyết rất lớn của tôi. Tôi sẵn sàng phiêu lưu cho công việc, nhưng lại không sẵn sàng phiêu lưu với con đường gia đình. Tất cả những người tôi từng quen đều là những người tốt. Đến bây giờ, sau khi chia tay, họ vẫn sẵn sàng giúp đỡ nếu tôi cần. Nhưng tôi sợ mất công việc. Là nghệ sĩ phụ nữ thì nếu lấy chồng phải sinh con, chăm lo gia đình".

diễn viên minh hằng, sao Việt, MC Đại Nghĩa, ca sĩ Hari Won

diễn viên minh hằng, sao Việt, MC Đại Nghĩa, ca sĩ Hari Won

”Tôi không thích chồng làm nghệ thuật, chỉ thích làm dân kinh doanh bình thường. Mặc dù họ tôn trọng công việc của mình nhưng họ không hiểu. Tôi không đủ tự tin để bước vào con đường đó". Minh Hằng thừa nhận cô ngại tính đến chuyện ly hôn vì ảnh hưởng bởi chuyện hôn nhân đổ vỡ của bố mẹ. “Với cuộc sống hiện đại ngày nay, ly hôn quá nhiều. Có thể hôn nhân là nấm mồ chôn đi tình yêu. Tôi vẫn yêu, tôi yêu cuồng nhiệt nhưng nếu gặp một người, nếu họ hỏi cưới liền tôi sẽ chạy".

Đồng thời, giọng ca Một vòng trái đất khẳng định cô có thể tự chủ trong tình yêu, có thể lựa chọn người đàn ông mà không quan trọng họ có nuôi nổi mình hay không. “Tôi độc lập về suy nghĩ thôi. Nhưng khi ở cạnh người đàn ông của mình, tôi vẫn như con mèo con, vẫn nhõng nhẽo và biết cách nhỏ bé trước đàn ông. Tôi có bạn trai rồi, đã yêu ba năm rồi. Các dự án làm ăn của anh tôi đều góp vốn vào. Nếu đơn thuần là yêu thì 2 năm đầu là vui, đến năm thứ ba sẽ hết chuyện nói, nhìn nhau chán muốn chết". Ngay sau đó, cô tiết lộ đến 35 tuổi mới nghĩ đến chuyện kết hôn và sẽ không làm mẹ đơn thân vì thấy tội cho đứa bé.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)

Tin được quan tâm

Khi làm trứng ốp la, bạn không nên đổ dầu vào chảo trước mà làm thêm một bước nữa để trứng mềm trong, vàng ngoài mà không dính nhé!

Khi chiên trứng ốp, nhiều người có thói quen đổ dầu vào chảo trước, thực tế điều này không hề đúng. Hãy nhớ rằng khi...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 1 giờ trước

Nước cúng trên bàn thờ nên để loại nào mới may mắn?

Tùy thuộc vào mỗi loại bàn thờ Phật, gia tiên hay thần tài mà quy định về việc dâng nước cúng cũng khác nhau.
Kiến thức 3 ngày, 15 giờ trước

Củng Lợi: Trương Nghệ Mưu sẵn sàng ly hôn để đến với tôi nhưng sau 8 năm yêu lại từ chối cưới, lý do rất đơn giản

Là ngôi sao xinh đẹp và nổi tiếng, thế nhưng chuyện tình cảm của Củng Lợi lại không mấy suôn sẻ khi cô trải qua...
Chuyện làng sao 3 ngày, 19 giờ trước

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện

Midu đang rất hạnh phúc và không ngại bộc lộ sự vui tươi của mình khi chuẩn bị làm cô dâu mới.
Chuyện làng sao 2 ngày, 10 giờ trước

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 2 ngày, 22 giờ trước

Năm 2024-2025, đây là những trường hợp bị thu hồi sổ đỏ đã cấp, ai cũng nên biết

Luật Đất đai (sửa đổi) năm 2024 có hiệu lực thi hành từ 01/01/2025 quy định các trường hợp sổ đỏ bị thu hồi như...
Kiến thức 3 ngày, 16 giờ trước

Tin cùng mục

Rò rỉ loạt ảnh Phương Oanh bế bụng bầu 'song rồng' tái ngộ 'mẹ chồng' trên màn ảnh?

Sự hội ngộ của dàn diễn viên 'Hương vị tình thân' gồm Phương Oanh, Quách Thu Phương và Thu Quỳnh khiến khán giả chờ đón...
Bật mí điện ảnh 3 ngày, 21 giờ trước

Vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' có kết thúc bi thảm, ai nhìn cũng xót thương

Cái kết vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' khiến khán giả không khỏi xót xa.
Truyền hình 17.04.2024

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt

Bên cạnh bối cảnh chính tại làng K’Long K’Lanh, Lâm Đồng, Lý Hải còn khiến khán giả thích thú khi "cập bến" một cảng cá...

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận...
Truyền hình 16.04.2024

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng...

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Sau nhiều năm vóng bóng trên màn ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy diễn viên Đức Trí xuất hiện trong 'Trạm cứu hộ trái...

Tin mới cập nhật

Từ tháng 5 đến tháng 7, xui xẻo sẽ không đến, ba con giáp vận đỏ như son: Tiền tài - Sự nghiệp 'đều phất'

Bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 7, vận may sẽ tỏa sáng, cho ba con giáp, sự nghiệp thăng tiến, cuộc sống thịnh vượng....
Đời sống số 1 giờ, 2 phút trước

Ban công trở thành 'cỗ máy' hút tiền tài nếu tuân theo nguyên tắc '6 nên vứt, 2 nên đặt'

Trong nhà, nhiều người xem ban công là 'ngách phụ' nên ít chú ý. Nhưng không biết rằng đây là một trong những nơi đón...
Phong thủy 1 giờ, 7 phút trước

Trồng cây trước nhà: 6 loại kiêng kỵ, 3 loại mang may mắn và tài lộc cho gia chủ, nhà nào cũng nên nhớ kỹ

Nên trồng cây gì trước nhà là một trong những thắc mắc phổ biến được nhiều gia chủ quan tâm. Bởi phong thủy tốt hay...
Phong thủy 1 giờ, 19 phút trước

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Hà Nội nóng nhất kể từ đầu năm

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 tới đây, khu vực Thủ đô Hà Nội, nhiệt độ được dự báo sẽ đạt tới mốc cao nhất...
Tin trong ngày 1 giờ, 21 phút trước

Nam Em tiết lộ số tiền còn lại trong tài khoản mà ai cũng xót xa

Nam Em đã không ngại ngần công khai số tiền có trong tài khoản của mình ở thì hiện tại.
Chuyện làng sao 8 giờ, 22 phút trước

Việt Anh mong mỏi làm điều này cho con gái sau 10 năm xa cách

Việt Anh cho biết anh nhớ và mong được gặp lại con gái của mình.
Chuyện làng sao 8 giờ, 23 phút trước

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Bạch Lan Phương đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 8 giờ, 27 phút trước

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Nam Thư đã lên tiếng về chuyện vắng mặt ở đám cưới của TiTi.
Chuyện làng sao 8 giờ, 29 phút trước

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh Hàn'

Nữ diễn viên Lee Seung Yeon từng đóng chung với đàn anh Cha In Pyo trong dự án "Tình anh trao em".
Chuyện làng sao 9 giờ, 30 phút trước

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi khiến tài sản gia đình bị mất mát

Gần đây, Uông Phong lại trở thành hot search khi rộ tin anh bị vợ cũ Chương Tử Di từ chối giúp đỡ khi rơi...
Chuyện làng sao 9 giờ, 35 phút trước