Danh mục

Minh Hằng như công chúa trong đêm Top 4 Người dẫn chương trình truyền hình

Thứ hai, 10/12/2012 11:42

(Ngoisao.vn) - Các thí sinh Người dẫn chương trình truyền hình 2012 đã có một đêm thi đấu hào hứng, sáng tạo khi "trổ tài" dẫn chương trình với các khách mời là những ngôi sao nổi tiếng.

Vòng Chung kết 2 cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2012 vừa diễn ra đầy hào hứng sôi nổi, tại Phim trường Đài truyền hình Tp.HCM thứ 6 vừa qua ngày 08/12/2012.

      

Ở vòng này, 8 thí sinh phải trải qua 2 phần thi khác nhau. Ở phần một, ban tổ chức cho chiếu đoạn phóng sự do thí sinh thực hiện từ trước. Sau đó, thí sinh sẽ giao lưu với khách mời về chủ đề đã nói đến trong phóng sự trên với thời lượng 2 phút.

Phần thi thứ hai, thí sinh bắt cặp với nhau dẫn lại một chương trình truyền hình đã được bốc thăm và giao lưu với một người dẫn chương trình nổi tiếng. Ngoài ra, thí sinh cũng sẽ có phần trò chuyện và trao đổi cùng ban giám khảo về phần thi của mình.

Xuất hiện trong đêm thi với tư cách khách mời, Minh Hằng rạng rỡ như công chúa, và thân thiện trò truyện, giúp đỡ thí sinh trong phần thi của mình.

Góp mặt trong chương trình còn có giọng ca của ca sĩ khách mời Hạ Trâm với ca khúc Trời Hà Nội xanh (Sáng tác: Văn Ký) và nam ca sĩ Hồ Trung Dũng với ca khúc Thênh thang do chính anh sáng tác và trình bày.

Thành phần BGK chuyên môn gồm có: NSƯT Đinh Thanh Sơn - Phó Giám đốc Trung tâm sản xuất chương trình, Đài Truyền hình TP.HCM, Nhà giáo ưu tú - Tiến sĩ Phan Thị Bích Hà – Hiệu trưởng trường Đại học Sân Khấu Điện Ảnh TP.HCM, Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Thơ – Phó trưởng khoa Văn Hóa Học, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP.HCM, Đạo diễn Lê Hoàng và Người dẫn chương trình Quỳnh Hương.

Ngoài các giám khảo chuyên môn, còn có 4 giám khảo báo chí gồm: Nhà báo XuânThái (Sài Gòn Giải Phóng), Nhà báo Phú Túc (Đài tiếng nói Nhân dân Tp.HCM), Nhà báo Dạ Ly (Thanh Niên) và Nhà báo Hữu Thân (Người lao động). 

Mở đầu cuộc thi, ban tổ chức đã công bố thí sinh có số lượng tin nhắn bình chọn cao nhất  từ khán giả trong vòng thi của tuần trước. Đó là thí sinh mang số báo danh 13 - Nguyễn Thị Khánh Ly. 

Tiếp đến, trong phần thi làm phóng sự truyền hình, các chủ đề chính được 8 thí sinh biên tập và thực hiện.

Trong phần thi đầu tiên, với đề tài về nghệ thuật Flashmod, thí sinh Hồng Nhung đã gửi đến một thông điệp: Dù cho bạn là ai, bạn hãy để âm nhạc và vũ điệu kết nối những trái tim yêu thương. Nhận xét về phần thi này, nghệ sĩ ưu tú Đinh Thanh Sơn dí dỏm cho rằng: “Nếu Hồng Nhung mở một cuộc thi nhảy Flashmod, ông sẽ rủ MC Quỳnh Hương cùng đi.

Tiếp theo chương trình, đoạn phóng sự của thí sinh Minh Trí về Văn hóa cà phê đã góp phần giới thiệu những cái hay của cà phê Việt Nam. Trong phần thi của mình, thí sinh Đại Dương với đề tài về Sự bùng nổ thức ăn nhanh ở Việt Nam đã gửi gắm ý nghĩa: Đừng bao giờ quên giá trị dinh dưỡng và giá trị tinh thần mà những bữa ăn gia đình mang lại.

Phần thi của thí sinh Khánh Ly về Văn hóa trà đã nói lên sự tinh tế của trà Việt. Sau đó, thí sinh Linh Thủy về đề tài Văn hóa showbiz đã mang lại luồng gió mới cho chương trình. Qua đó, cô muốn nói lên cái hay của âm nhạc Việt Nam và sự hội nhập của âm nhạc Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Với đề tài về Yoga, thí sinh Thành Trung đã giới thiệu về bộ môn Yoga. Như khách mời Minh Hằng khẳng định, đây là bộ môn giúp giải phóng hình thể tốt và giúp giảm căng thẳng trong cuộc sống.

Tiếp theo đó, đề tài Làng người Hàn của thí sinh Trà Mi đã được ban giám khảo đánh giá cao. Qua đoạn phóng sự, Trà Mi mong muốn mọi người hãy yêu thương nhau, bởi đó là nền tảng cho một cuốc sống hòa bình. Sau khi xem đoạn phóng sự này, nghệ sĩ ưu tú Đinh Thanh Sơn đã đánh giá cao Trà Mi bởi cô đã làm xóa nhòa ranh giới văn hóa giữa người Việt Nam và Hàn Quốc, cuộc sống gia đình với bữa ăn thân thiện cũng được thí sinh này thể hiện thành công.

Kết thúc phần thi đầu tiên là đoạn phóng sự của thí sinh Lê Minh Ngọc với đề tài về ẩm thực Việt với khách mời là nhà đàu bếp trứ danh người Mỹ gốc Hoa Martin Yan. Qua đó, Yan cũng chia sẻ bí quyết nấu ăn ngon của ông chính là ở việc ông nấu chúng với cả tình yêu thương. Tiến sĩ Phan Thị Bích Hà cho rằng phần thi này của Minh Ngọc rất sinh động và lôi cuốn. 

Trong phần 2 của đêm chung kết này, các thí sinh bắt cặp với nhau dẫn lại một chương trình truyền hình và giao lưu với người dẫn chương trình nổi tiếng.

Mở đầu cho phần 2 của chương trình là phần thi của cặp thí sinh Bùi Đại Dương và Nguyễn Thị Khánh Ly. Hai thí sinh này được yêu cầu dẫn chương trình Ngôi nhà mơ ước. Sau đó, MC Đỗ Thụy được mời lên sân khấu để giao lưu với khán giả và các thí sinh.

Ở phần thi này, NSƯT Đinh Thanh Sơn dành lời khen ngợi cho Khánh Ly ở sự bình tĩnh, làm chủ được sân khấu cũng như ở  cách dẫn dắt đề tài đầy truyền cảm của cô.

Tiếp đó là phần thi của cặp thí sinh Nguyễn Thành Trung và Hoàng Linh Thủy. Hai thí sinh này được yêu cầu dẫn chương trình Thành phố hôm nay. Sau đó, MC Hồ Trung Dũng đã được mời lên sân khấu để góp ý và giao lưu.

Trong phần thi trên, MC Quỳnh Hương  đã nhấn mạnh đến sự tự tin, cá tính trên sân khấu của Thành Trung, đồng thời cô còn ấn tượng với thí sinh này ở sự thông minh cũng như cách tạo sự dí dỏm, hóm hỉnh. Ngoài ra, MC Quỳnh Hương cũng đánh giá cao phần thi của Linh Thủy bởi Thủy có sự duyên dáng và biết cách tương tác tốt với khách mời.

Kế đến, chương trình Con đã lớn khôn do MC Thanh Thảo dẫn đã được cặp thí sinh Lê Minh Ngọc và thí sinh Lâm Thị Trà Mi dẫn lại.

Kết thúc phần 2 của chương trình là phần thi của 2 thí sinh Nguyễn Công Minh Trí và Trần Thị Hồng Nhung với phần dẫn lại chương trình Tiếng hát truyền hình. Sau đó, hai thí sinh đã giao lưu với MC Thanh Ngọc trên sân khấu.

Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Thơ cho rằng phần thi của Minh Ngọc ở vòng này rất hay và có hồn. Ngoài ra, ông cho ràng Ngọc có chất giọng tốt.  

Ngay sau đó, ban giám khảo đã công bố danh sách 4 thí sinh được đi tiếp vào đêm chung kết xếp hạng của chương trình, bao gồm: Nguyễn Thành Trung - MSBC: 04, Lâm Thị Trà Mi - MSBC: 15, Nguyễn Thị Khánh Ly - MSBC: 13, Trần Thị Hồng Nhung - MSBC: 03.

Kết thúc chương trình, 8 thí sinh cùng nhau hát chung bài hát “Lời nói trái tim” (Sáng tác: Vũ Quốc Việt) - ca khúc chủ đề của cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình.     

Đêm chung kết xếp hạng sẽ diễn ra vào lúc 20g30 ngày 15/12/2012 tại Phim trường Đài truyền hình Tp.HCM, được truyền hình trực tiếp trên HTV9. Bốn thí sinh được chọn sẽ lọt tiếp vào vòng thi này để tiếp tục thể hiện khả năng của mình.

Đêm chung kết xếp hạng sẽ có đến ba thử thách dành cho mỗi thí sinh. Hai thử thách đầu tiên là mỗi thí sinh sẽ kết hợp cùng một trong hai người dẫn chương trình chính của đêm thi theo thứ tự bốc thăm để dẫn vào các tiết mục biểu diễn.

Tiếp theo, thí sinh sẽ giao lưu trò chuyện với nghệ sĩ đó sau khi họ hoàn thành tiết mục của mình. Thứ thách tiếp theo, thí sinh sẽ đối thoại với khách mời giữ vai trò phản biện. Phần thi này luôn là phần thi hấp dẫn và gay cấn nhất. Ban giám khảo sẽ đáng giá được khá năng ứng biến nhanh, cũng như kiến thức nền và cung cách ứng xử của từng thí sinh, từ đó tìm ra người xứng đáng nhất cho giải Én vàng 2012.

Huong Nguyen, Ảnh: Nguyễn Hữu Quý (Nguồn Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

4 con giáp có vận may tốt nhất trước và sau Trung thu. Ngọ phát tài nhất và sẽ nhận được tài lộc bất ngờ

Những người sinh vào các cung hoàng đạo Rồng, Ngựa, Khỉ và Hợi sẽ gặp may mắn và giàu có trong dịp Trung thu. Trong...
Đời sống số 4 ngày, 13 giờ trước

Cuộc sống hiện tại của 'Giọng đọc huyền thoại VTV' - NSƯT Kim Tiến: Tuổi U80 hạnh phúc, viên mãn bên người chồng thứ 2

Dù đã về hưu hơn 20 năm qua nhưng 'giọng nói huyền thoại' của NSƯT Kim Tiến vẫn còn hiển hiện hàng ngày trong cuộc...
Chuyện làng sao 3 ngày, 3 giờ trước

Người xưa nhắc nhở: Ba tuổi này không thích hợp tổ chức sinh nhật, mừng thọ, đó là ba tuổi nào?

Người xưa quan niệm rằng, "tổ chức sinh nhật cần có sự cân nhắc", vì có những tuổi đặc biệt được coi là không thích...
Kiến thức 2 ngày, 6 giờ trước

Một ngành học tại Việt Nam ra trường có việc ngay, lương 50 triệu/tháng

Trong giai đoạn 2025 - 2030, ngành này có cơ hội việc làm lớn và mức đãi ngộ hấp dẫn.
Kiến thức 2 ngày, 3 giờ trước

Cát Phượng hội ngộ bạn trai cũ Kiều Minh Tuấn tại đám cưới Anh Đức, vội vã thanh minh trước tin đồn né tránh

Nghệ sĩ Cát Phượng vội vã thanh minh trước tin đồn né tránh Kiều Minh Tuấn tại đám cưới Anh Đức.
Chuyện làng sao 3 ngày, 8 giờ trước

Sao Việt chi nửa tỷ đến cả tỷ để ủng hộ đồng bào sao bão Yagi gọi tên 4 người đàn ông này!

Trấn Thành, Hà Anh Tuấn, Tùng Dương và Shark Bình là những sao nam chi hẳn nửa tỷ đồng để ủng hộ đồng bào sau...
Chuyện làng sao 3 ngày, 10 giờ trước

Tin cùng mục

Trấn Thành không đi nhận giải, Quyền Linh thắng lớn

Lễ trai giải Cánh diều vàng 2024 đã diễn ra vào tối 10/9 với sự tham gia của nhiều sao Việt. Trấn Thành và Quyền...
Toàn cảnh 3 ngày, 10 giờ trước

Lộ kết phim 'Đi giữa trời rực rỡ', Pu - Chải có cả ảnh cưới?

Theo tiết lộ của nam chính thì phim 'Đi giữa trời rực rỡ' sẽ có cái kết bằng một đám cưới giữa Pu và Chải....
Bật mí điện ảnh 5 ngày, 7 giờ trước

Song Hye Kyo và Kim Soo Hyun là những diễn viên Hàn được xem nhiều nhất ở Trung Quốc? Song Joong Ki ở đâu?

Top 10 nam và nữ diễn viên Hàn Quốc được xem nhiều nhất tại Trung Quốc đều do Song Hye Kyo và Kim Soo Hyun...
Toàn cảnh 6 ngày, 23 giờ trước

Hậu trường phim Việt: Diễn viên đóng phim sướng hay khổ?

Nếu như khi xem phim hay chứng kiến dàn diễn viên lộng lẫy dự sự kiện thảm đỏ nhiều người nghĩ đây là nghề sung...
Toàn cảnh 06.09.2024

Dàn mỹ nữ xưa và nay trong 'Tây Du Ký': Người đẹp ở cốt cách chứ không phải ở da thịt, Chu Lâm không còn là số 1

Trong "Tây Du Ký", chúng ta thường say sưa dõi theo hành trình của Tôn Ngộ Không mà bỏ quên những mỹ nữ đầy quyền...

Gây tranh cãi khi đạt hạng nhất phần solo tại công diễn 4 Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, Tiến Luật lên tiếng xin lỗi

Tiến Luật xuất sắc đạt hạng nhất trong phần solo Công diễn 4 Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.
Tin tức nhạc 01.09.2024

Tin mới cập nhật

Đàn ông chỉ có thể xuất tinh tới 6.000 lần trong đời, nếu quá sẽ rút ngắn tuổi thọ? Đọc xong tôi mới hiểu rõ ràng

Có tin đồn người đàn ông chỉ được phép xuất tinh tối đa 6.000 lần, nếu vượt qua con số này, người đàn ông sẽ...
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 10 phút trước

6 ngành sinh lời nhiều nhất trong tương lai, có lợi nhuận cao hơn bệnh viện. Hãy tìm hiểu sớm và kiếm tiền sớm!

Với sự phát triển của xã hội và sự tiến bộ của khoa học công nghệ, lối sống và thói quen tiêu dùng của con...
Kiến thức 1 giờ, 23 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Điều đầu tiên bạn nhìn thấy là gì và điều tốt đẹp nào đã xảy ra gần đây?

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và cho biết đâu là điều bạn nhìn thấy đầu tiên. Đáp án sẽ nói cho bạn...
Đời sống số 1 giờ, 25 phút trước

Lọ Lem bất chấp camera thường khoe visual phát sáng tại lễ giỗ Tổ, liên tục cúi người đầy lễ phép

Visual bất chấp camera thường của Lọ Lem đang gây sốt cõi mạng.
Chuyện làng sao 1 giờ, 29 phút trước

Cô là 'nữ hoàng phim cấp 3', ra mắt năm 16 tuổi, nổi tiếng ở tuổi 23 và giã từ sự nghiệp ở tuổi 31

Khâu Thục Trinh là ngôi sao của màn bạc Hồng Kông những năm 1990, nổi tiếng xinh đẹp, quyến rũ. Tên tuổi của Khâu Thục...
Chuyện làng sao 2 giờ, 23 phút trước

Làm sao để sửa nhà bị ngập sau mưa lớn? Chúng ta nên khử trùng và xử lý những đồ vật bị ngập trong lũ như thế nào?

Mưa lớn kéo dài gây ra tình trạng ngập lụt tại nhiều khu vực, để lại hậu quả nghiêm trọng đối với các hộ gia...
Làm sao 3 giờ, 39 phút trước

Diễm My 9x lộ bụng bầu rõ lớn, được ông xã tháp tùng trong lễ giỗ Tổ

Diễm My 9x lộ vòng 2 lùm xùm khiến netizen không khỏi chắc nịch cô đang có tin vui.
Chuyện làng sao 3 giờ, 21 phút trước

Tuần tới! Ba con giáp chính thức vui mừng chào đón Thần Tài, ví tiền căng phồng và đầy bất ngờ!

Tuần tới, ba con giáp Thân, Tuất, Mão sẽ được lãnh đạo ưu ái, đạt được niềm vui, tài lộc dồi dào, cuối cùng sẽ...
Đời sống số 4 giờ, 42 phút trước

Đã mặc giản dị hết cỡ đi cứu trợ, vì sao Diệp Lâm Anh vẫn bị chỉ trích?

Diệp Lâm Anh rước thị phi khi đi cứu trợ miền Bắc bão lũ cũng không yên với các thánh phán.
Chuyện làng sao 5 giờ, 10 phút trước

Miss Universe Vietnam 2024: Kỳ Duyên chỉ là Á hậu 1, thua trước cái tên này?

Đoạn tập luyện sân khấu trước đêm Chung kết của Miss Universe Vietnam 2024 khiến ai nấy thích thú.
Hoa Hậu 5 giờ, 29 phút trước