Danh mục

Hot girl Hàn của rapper Tiến Đạt phát khóc vì bún bò

Thứ bảy, 27/07/2013 15:30

Trong chặng đua đầu tiên của "Amazing Race Việt Nam" tại TP. HCM, cô gái xinh đẹp còn khiến khán giả bật cười bởi cách nói chuyện hồn nhiên: “Người ta không ai bán tô phở nào mà bún quá trời như vậy. Chưa từng thấy tô nào mà tô bự, nội dung nhiều như vậy!

Bò lên đỉnh qua 49 tầng thang bộ 

Với thử thách lộ trình đầu tiên, 9 đội chơi đến khu vực bãi cỏ trong khuôn viên Dinh Độc Lập nơi có đặt 380 chiếc nón lá, lật lên để tìm ra 3 chiếc nón lá để xếp lại thành cụm từ "Cuộc đua kỳ thú 2013". Hoàn thành thử thách này, các đội chơi lại nhận được một mật thư bí ẩn với một tấm hình chụp một tòa nhà kèm với yêu cầu tìm đến tòa nhà trên và đi bằng thang bộ lên đến tầng 49.

“Đi cầu thang bộ thì leo 5 tầng hay là 7 tầng đã là muốn chết rồi, mà 49 tầng thật ra là bò chứ không có leo gì nữa hết!” – nữ hoàng quần vợt Thùy Dung hài hước chia sẻ sau khi vượt qua thử thách.


Nhà thiết kế Thanh Hoa khi đến giai đoạn cuối cùng của 49 tầng đã “dùng cả hai
chi trước luôn, bò như người nhện luôn, làm sao để về tới nơi
không quan tâm là đẹp hay xấu gì cả”.


18 tay đua đã thực sự bị vắt kiệt sức lực và mồ hôi cho thử thách khắc nghiệt này.

Cuộc đua vượt qua hàng ngàn bậc thang đã chứng kiến một cuộc lên ngôi của… phái yếu. Khán giả không khỏi khâm phục một Thùy Dung với đẳng cấp Nữ hoàng quần vợt xuất sắc vươn lên dẫn đầu sau khi vượt qua 49 tầng lầu, một Linh Chi vác cả ba lô cho Nhan Phúc Vinh khi thấy bạn đồng hành đã mệt và phát biểu rất “nam tính”: “Tin chị đi, chị xách được!” hay hình ảnh nữ DJ sexy Kim Lee liên tục đi trước và thúc giục anh chàng DJ Pharreal Phương. Diệp Lâm Anh cũng ghi điểm với khán giả khi một mình đeo cả hai chiếc ba lô, vui vẻ ân cần quạt cho cô bạn thân, động viên khi Hiền kiệt sức trên cầu thang đã khiến Thu Hiền không khỏi xúc động và bật khóc khi chia sẻ sau khi về đến đích.

Vượt qua 49 tầng cầu thang, các đội chơi đến với thử thách Vượt rào. Ở thử thách này, thành viên phải tìm mật thư giấu trong rạp chiếu phim. Điều đặc biệt là trong rạp vẫn đang chiếu phim và người thực hiện vượt rào phải đảm bảo không làm phiền người xem. Để hoàn thành thử thách này, các ngôi sao đã không ít lần phải “lăn lê bò trườn” giữa các hàng ghế và vượt qua các chướng ngại vật là… chân của khách xem phim trong rạp.


Rapper Tiến Đạt bò trong rạp chiếu phim để tìm mật thư.

Sau hai thử thách đầu tiên này, đội Tím của Thùy Dung và Đức Hưng xuất sắc dẫn đầu, đội Đỏ của Nhan Phúc Vinh và Linh Chi chiếm vị trí thứ 2. Tiếp đến là các đội Vàng của hotboy S.T và Lâm Hùng Phong, Xanh lá của diễn viên Linh Sơn và Đoàn Mạnh, đội Nâu của Thanh Hoa và Anh Tuấn, đội Xám của 2 DJ Kim Lee và Pharreal Phương. Các đội Xanh dương của Thu Hiền - Diệp Lâm Anh, Hồng của Hari – Tiến Đạt, Cam của Pha Lê – Hà Việt Dũng bị bỏ lại trong nhóm cuối cùng.

Ăn bún bò trước cửa toilet cho... tiện


Hari nhăn nhó trước tô bún bò, dù đây là món khoái khẩu của cô.


Tiến Đạt động viên bạn gái cố gắng vượt qua thử thách.

Với lộ trình tiếp theo, mỗi thành viên trong đội phải tự ăn hết 3 tô bún bò, tô sau to gấp đôi tô trước, và phải ăn hết cả nước dùng không bỏ sót một thành phần nào. Thử thách này thực sự đã chứng kiến những màn thăng hoa của đủ loại cảm xúc khác nhau, từ vui mừng đến buồn bã, tuyệt vọng, thậm chí bật khóc vì không thể nhét thêm nổi bún bò vào miệng. Cứ xong một tô lại là một tô khác to hơn, “và đến cuối cùng thì người ta mang ra cả cái chậu chứ không phải là cái tô nữa” – Đức Hưng, thành viên đội Tím tếu táo chia sẻ.

Đội Nâu của 2 người mẫu Thanh Hoa và Anh Tuấn khiến khán giả không khỏi bật cười. Khi Tuấn đã hoàn thành 3 tô của mình, anh chàng lại phải quay sang đút cho Thanh Hoa ăn, vừa ra sức hát cho Hoa nuốt nhanh phần ăn cuối cùng. Vừa hoàn thành được tô bún, anh chàng này đã không kìm nổi sung sướng phải nhảy múa ngay để ăn mừng, nhưng chỉ tích tắc sau đó, chính vì nhảy múa không đúng lúc, thức ăn để theo niềm cảm hứng bất chợt của anh chàng suýt trào ngược ra ngoài. Thanh Hoa hốt hoảng chạy đi tìm đường để dẫn bạn chơi đến toilet nhưng không dám nhìn theo vì sợ mình…nôn theo.

Để hoàn thành 3 tô bún bò, mỗi đội lại có một chiến thuật riêng như Thùy Dung, Đức Hưng vừa đi vừa ăn cho bún nhanh xuống, Nhan Phúc Vinh - Linh Chi lại chạy cho mau tiêu, nhưng đích đến cuối cùng mà các đội gặp nhau hầu như đều là… toilet. Thậm chi anh chàng S.T, Đức Hưng, Pha Lê, Hà Việt Dũng còn trùng nhau cả ý tưởng ngồi ngay trước cửa toilet để ăn luôn cho... tiện.

Sau thử thách này, bún bò đã trở thành nỗi ám ảnh của tất cả các thí sinh Cuộc đua kỳ thú 2013, Anh Tuấn – thành viên của đội Nâu đã tuyên bố sẽ “kiêng” bún bò ít nhất 3 tháng còn bạn gái Hàn Quốc của Tiến Đạt - Hari Won hay nữ DJ Kim Lee cũng chia sẻ việc “bớt” thích ăn bún bò dù trước đó đã từng là món khoái khẩu của cả 2 cô.

Thí sinh trổ tài bán kẹo kéo

Sau nhiệm vụ ăn bún bò đầy khó khăn, các đội tiếp tục đối mặt với thử thách Lựa chọn kép – các đội phải chọn giữa Sân khấu và Đường phố. Với Sân khấu, các đội phải đến một quán cà phê trong thành phố để hoàn thành 5 bài hát theo yêu cầu của "trọng tài" Nam Khánh, còn với Đường phố, các đội sẽ đến khu chợ Bến Thành để nhận một xe kẹo kéo. Nhiệm vụ của các đội là trong khuôn viên khu chợ phải bán được 500 nghìn đồng kẹo kéo với giá 5.000 đồng/cây. Đây được xem là một lựa chọn đầy thú vị khi các ngôi sao phải đối mặt với một lựa chọn giữa Sân khấu trình diễn tưởng chừng quen thuộc và Đường phố buôn bán có vẻ lạ lẫm. Và chính sự lựa chọn này lại quyết định đến thứ hạng về đích của các đội trong chặng đầu tiên.


Thí sinh phải hát khi đứng trong những chậu nước đầy rắn hoặc lươn.


Pha Lê khóc thét vì thử thách quái chiêu.

Với lựa chọn Sân khấu, các đội chơi hoàn toàn bất ngờ khi đến nơi mới biết thử thách này không hề dễ dàng, vì ngoài chuyện phải vượt qua 5 bài hát trong đó có những bài khá lạ, trong lúc hát qua mỗi bài, các thành viên của đội đua phải lần lượt di chuyển để đứng trong một cái thùng đựng sâu, lươn, rắn, nước đá và cuối cùng là đưa đầu vào một cái lồng toàn chuột và hát. Ba đội chơi lựa chọn thử thách này là Tím, Vàng, Cam đã gặp phải không ít khó khăn. Đặc biệt là ở thử thách cuối cùng với tác phẩm bất hủ Tình anh bán chiếu. Các đội hầu như đều phải làm đến lần thứ ba và phải chờ đợi thời gian phạt rất lâu mới hoàn thành được thử thách này.

Trong khi đó, ở lựa chọn còn lại – Đường phố lại chứng kiến một cảnh tượng có một không hai khi các ngôi sao phải “mãi nghệ” để bán được 500 nghìn đồng kẹo kéo. Đội Nhan Phúc Vinh – Linh Chi với sự quyết tâm cao độ và sự kết hợp ăn ý trong màn nhảy Gangnam Style vui nhộn đã nhanh chóng hoàn thành chỉ tiêu 500 nghìn. Rapper Tiến Đạt và cô bạn gái Hari dễ thương cũng đã quyết định đứng ngay gần điểm nhận xe kẹo kéo và nhảy múa – sự dễ thương của cặp đôi này cũng đã nhanh chóng giúp họ hoàn thành chỉ tiêu 500 ngàn đồng. Đội của hai DJ lại có chiến thuật đánh vào khách nước ngoài, còn các đội người mẫu của Linh Sơn, Thu Hiền hay Thanh Hoa không có lợi thế ca hát, nhảy múa nên sử dụng chiến thuật “chậm mà chắc” để tích cóp đủ số tiền 500 nghìn đồng.


Rapper Tiến Đạt cùng bạn gái nhảy để bán kẹo.

Có thể nói, "Lựa chọn kép" chính là thử thách mang tính quyết định vị thứ các đội ở chặng đua này. Tại điểm đích ở Nhà hát thành phố, 6 đội về đầu tiên đều là 6 đội lựa chọn Đường phố. Trong đó, đội Đỏ đã xuất sắc về đích đầu tiên và nhận được tấm Thẻ ưu tiên, theo ngay sau đó lần lượt là các đội Xám của 2 DJ, đội Xanh lá của Linh Sơn và Đoàn Mạnh, đội Hồng của Tiến Đạt – Hari và đội Nâu của Thanh Hoa, Anh Tuấn. Trong khi đó, đội Tím của Thùy Dung Đức Hưng dù luôn dẫn đầu chặng đua từ nhiều thử thách trước đành ngậm ngùi về ở vị trí thứ tám, đội Cam của Pha Lê và Hà Việt Dũng về thứ tám và đội của hai hotboy S.T và C-Tut Lâm về đích ở vị trí cuối cùng. Tuy nhiên, đây là một chặng an toàn và đội về cuối cùng sẽ phải chịu một bất lợi là nếu không về đích đầu tiên ở chặng tiếp theo sẽ bị phạt 30 phút.

Những tình huống và phát ngôn “khó đỡ”


Cô nàng tíu tít kể chuyện... mang bầu bún bò.

Hari Won – cô bạn gái Hàn Quốc xinh xắn của Tiến Đạt xứng đáng với danh hiệu chủ nhân của những phát ngôn “bất hủ” nhất trong tập đầu tiên. Bất cứ câu nói nào của Hari cũng đủ để làm khán giả bật cười và làm giảm bớt sự căng thẳng của một cuộc đua khắc nghiệt. Bằng chất giọng lơ lớ Việt Hàn, cô thật thà chia sẻ về thử thách leo cầu thang 49 tầng: “Mình mập lên đến 7-8 kg rồi, thể lực đâu có như xưa được mà mấy bạn ở đây toàn là ốm nhom, ốm như… cây tăm vậy. Ai cũng có sức chạy chạy chạy còn mình thì thịt nhiều lắm, mình chạy một lần là thịt nó rung rung rung như vậy, mệt lắm (vừa nói vừa làm động tác mình họa)”. Hay trong thử thách ăn bún bò, khi nhận được tô bún bò, cô nàng thốt lên: “Người ta không ai bán tô phở nào mà… bún quá trời như vậy,… Chưa từng thấy tô nào mà tô bự, tô nào mà nội dung nhiều như vậy!”. Sau đó, khi sang đến tô bún thứ ba, cô nàng lại tíu tít kể: “Hôm qua, em nằm mơ, em có bầu, bụng bự lắm, nó dự kiến hôm nay là mình sẽ ăn 3 tô bún bò, mà mỗi lần cứ gấp đôi gấp đôi như vậy, mai mốt, chắc ăn tô này xong là mình sẽ có bầu, bầu bún bò. Chết tiệt!”. Cách nói chuyện vừa hồn nhiên vừa đáng yêu của Hari khiến mỗi phát ngôn của cô đều khiến khán giả không khỏi bật cười.

Theo Infonet.vn

Tin được quan tâm

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 2 ngày, 22 giờ trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 2 ngày, 22 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 3 ngày, 2 giờ trước

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ...
Kiến thức 3 ngày, 5 giờ trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 2 ngày, 22 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 3 ngày, 23 giờ trước

Tin cùng mục

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee Min Ho có mặt

Sắp tới, các khán giả yêu phim Hàn Quốc sẽ được chứng kiến những cặp đôi rất đẹp trên màn ảnh.
Truyền hình 2 ngày, 4 giờ trước

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt trời'

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Gong Yoo và Song Hye Kyo đang đàm phán tham gia phim mới của biên kịch Noh Hee...
Truyền hình 3 ngày, 4 giờ trước

Rò rỉ loạt ảnh Phương Oanh bế bụng bầu 'song rồng' tái ngộ 'mẹ chồng' trên màn ảnh?

Sự hội ngộ của dàn diễn viên 'Hương vị tình thân' gồm Phương Oanh, Quách Thu Phương và Thu Quỳnh khiến khán giả chờ đón...
Bật mí điện ảnh 6 ngày, 3 giờ trước

Vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' có kết thúc bi thảm, ai nhìn cũng xót thương

Cái kết vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' khiến khán giả không khỏi xót xa.
Truyền hình 17.04.2024

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt

Bên cạnh bối cảnh chính tại làng K’Long K’Lanh, Lâm Đồng, Lý Hải còn khiến khán giả thích thú khi "cập bến" một cảng cá...

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận...
Truyền hình 16.04.2024

Tin mới cập nhật

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau....
Kiến thức 1 giờ, 11 phút trước

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không...
Chuyện làng sao 1 giờ, 17 phút trước

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không...
Kiến thức 1 giờ, 22 phút trước

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.
Truyền hình 1 giờ, 27 phút trước

Người xưa dạy: 'Kẻ tầm thường thích cầu người, đại trí cầu chính mình', người không nói ra 2 điều này mới là thông minh xuất chúng nhất

Khổ ải, ít giãi bày; sung sướng, ít tung hứng. Tu thân tích đức, hoàn thiện chính mình, trầm lặng an ổn mà sống mới...
Kiến thức 3 giờ, 58 phút trước

Sau hơn 12 năm, nhìn lại lời mà Tạ Đình Phong lần đầu nói về ly hôn: Cuối cùng cũng nhìn thấy bộ mặt thật của Trương Bá Chi

Quyết định ly hôn sau 6 năm chung sống, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi khiến bao người tiếc nuối dù họ từng được...
Chuyện làng sao 3 giờ, 58 phút trước

'Người có cuộc sống khốn khổ chỉ cần nhìn vào cũng có thể biết', đánh mất 3 thứ này ở một người chính là khởi đầu của cuộc sống khốn khổ!

Thực tế cho chúng ta biết rằng có một số thứ chúng ta không thể đánh mất trong đời, nếu không chúng ta sẽ gặp...
Kiến thức 3 giờ, 58 phút trước

Đưa cha mẹ đến sống cùng ở chung cư, liệu có nên hay không?

Đây là thắc mắc của nhiều cặp vợ chồng trẻ khi có ý định đón bố mẹ ra thành phố sống cùng hoặc hỗ trợ...
Kiến thức 3 giờ, 28 phút trước

Hôm nay ăn gì? 17 mâm cơm truyền thống, mang đậm hương vị quê nhà, phù hợp cho gia đình quây quần ngày nghỉ lễ

Với loạt mâm cơm chỉ nhìn thôi cũng đã ngon miệng và mát mắt này, cả gia đình sẽ có khoảng thời gian quây quần,...
Địa chỉ ăn ngon 4 giờ, 31 phút trước

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

Dưới đây là 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc về chủ đề zombie được nhiều khán giả yêu thích.
Truyền hình 4 giờ, 36 phút trước