Danh mục

Gương mặt thân quen 2019: Nhật Thuỷ giả liền một lúc 3 giọng các thành viên HAT, đến Ưng Hoàng Phúc cũng không nhận ra

Chủ nhật, 08/12/2019 07:42

Sau 5 tập phát sóng và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả, tối 7/12, tập 7 của “Gương Mặt Thân Quen 2019” tiếp tục mang đến cho mọi người những tràn cười sảng khoái với màn hóa thân thành đôi song ca, nhóm nhạc đến từ các thí sinh tham gia chương trình.

Các giám khảo chia sẻ việc hát đôi, hát nhóm không phải là chuyện dễ dàng vì để thấu hiểu nhau đã là chuyện rất khó chứ chưa nói đến giọng hát có hợp nhau hay không. Riêng Quang Linh, anh hài hước cho biết hát đơn ca sẽ dễ dàng hơn vì khi hát xong tiền mình hưởng, còn hát tốp ca phải chia cho thành viên trong nhóm nên khó khăn hơn.

ca sĩ Nhật Thuỷ, ca sĩ MiA, ca sĩ Phan Ngọc Luân, sao Việt, gương mặt thân quen

ca sĩ Nhật Thuỷ, ca sĩ MiA, ca sĩ Phan Ngọc Luân, sao Việt, gương mặt thân quen

Mở đầu cho tập 6 là cô em út Emma Nhất Khanh với màn biến hóa thành nhóm nhạc Aqua qua ca khúc “Barbie Girl”. Đây là bài hát đình đám ở cuối thập niên 90 và được mọi người đặc biệt yêu thích nhờ giai điệu bắt tai, dễ thuộc. Cái khó của nữ ca sĩ trong phần trình diễn này chính là phải cử động làm sao cho giống búp bê và làm sao cho khán giả hiểu được nội dung trong MV khi cô mang chúng lên sân khấu. Bên cạnh đó, giọng hát cũng phải ra chất hoạt hình mới giống phiên bản chính. Điều này khiến Emma khá vất vả trong phần tập luyện. Tuy nhiên, cô đã được đền bù lại một cách xứng đáng khi nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo.

ca sĩ Nhật Thuỷ, ca sĩ MiA, ca sĩ Phan Ngọc Luân, sao Việt, gương mặt thân quen

ca sĩ Nhật Thuỷ, ca sĩ MiA, ca sĩ Phan Ngọc Luân, sao Việt, gương mặt thân quen

Với giám khảo Thanh Thuý, tiết mục này đã làm cô nhớ lại những ký ức trong thời thanh xuân của mình vào cuối thập niên 90. Còn giám khảo Đức Thịnh lại mong muốn phần thi của Emma Nhất Khanh nếu có cao trào sẽ thuyết phục và làm khán giả vỗ tay nhiều hơn. Riêng Quang Linh, nam giám khảo cho rằng đây là phần thi anh thích nhất của Emma Nhất Khanh từ đầu chương trình cho đến nay. Còn Hồ Ngọc Hà, cô nhận xét tiết mục này là một sự chờ đợi, giá như ngay từ đầu thí sinh cũng nhập hồn, trình diễn như thế này thì bây giờ đã bước lên một đỉnh cao mới.

Phần thi tiếp theo trong tập 6 thuộc về Trần Tùng Anh. Nam ca sĩ đã hoá thân thành nhóm Tam ca 3A cùng sự hỗ trợ của 2 bạn diễn qua ca khúc mang âm hưởng dân ca quan họ Bắc Ninh - “Cây đa quán dốc”. Tiếp tục giả gái trong chương trình, Tùng Anh không lo lắng về giọng hát vì vốn có giọng ca phi giới tính. Tuy nhiên phải đến nửa bài hát sau, anh mới thoải mái trình diễn và làm không khí ở trường quay trở nên vui tươi bởi sự nhắng nhít, “lố lăng” mà nhóm đã mang lại. Thêm vào đó, Tùng Anh cũng trình diễn phần nhảy thiết hài vô cùng hài hước trên sân khấu khiến khán giả và ban giám khảo cười không ngớt.

ca sĩ Nhật Thuỷ, ca sĩ MiA, ca sĩ Phan Ngọc Luân, sao Việt, gương mặt thân quen

ca sĩ Nhật Thuỷ, ca sĩ MiA, ca sĩ Phan Ngọc Luân, sao Việt, gương mặt thân quen

Trước sự duyên dáng, đáng yêu của Tùng Anh, ban giám khảo đã dành cho nam ca sĩ nhiều sự khen ngợi. Nếu giám khảo Hồ Ngọc Hà cộng thêm điểm cho thí sinh vì sự “lố lăng” trên sân khấu thì Thanh Thuý lại hài hước cho rằng Tùng Anh đã quá thông minh khi chọn hai bạn diễn “xấu xúc phạm người nhìn” để nâng mình lên. Với Quang Linh, anh cứ ngỡ trên sân khấu là tiết mục “Tấm Cám” và không biết ai là Tấm, ai là Cám.

Vụt mất cơ hội trở thành người chiến thắng trong những tập trước, tập 6 này, Phan Ngọc Luân quyết tâm giành giải nhất tuần với màn hoá thân thành Whitney Houston – Mariah Carey. Cùng sự hỗ trợ của cô bạn Hồng Gấm, nam ca sĩ đã khiến cả trường quay phải trầm trồ khi nhớ lại khoảng thời gian cuối thập niên 90 khi bài hát “When you believe” mới ra mắt. Phía dưới hàng ghế giám khảo, Hồ Ngọc Hà liên tục hát theo và gật gù vì khi Phan Ngọc Luân thể hiện quá tốt ca khúc kinh điển, cách nhấn nhá của anh cùng không khác gì so với bản gốc.

ca sĩ Nhật Thuỷ, ca sĩ MiA, ca sĩ Phan Ngọc Luân, sao Việt, gương mặt thân quen

Trước phần thi của Phan Ngọc Luân, giám khảo Hồ Ngọc Hà chia sẻ vừa vui, vừa xúc động. “Nữ hoàng giải trí” cho rằng làn da nâu cùng khẩu miệng rộng, răng trắng, mái tóc tém cực kỳ giống Whitney. Cô nhận xét: “Rất đánh giá cao phần thi của Phan Ngọc Luân trong ngày hôm nay. Đây là một bài hát khó, một thần tượng cũng rất khó nhưng cách em hát, tập trung từ những nốt đầu tiên khi vừa bước ra sân khấu rất xúc động. Em dành hết sự trân trọng cho bài hát này. Như chị đã nói luyến láy chắc chắn em không bao giờ làm được, chị cũng vậy nhưng em đã giữ được thần thái đó cho đến cuối bài hát rất nghiêm túc nên hôm nay em sẽ nhận được điểm cao từ chị”.

Với Quang Linh, anh chia sẻ cảm thấy rất mừng cho phần thi của Phan Ngọc Luân trong tuần này vì chẳng lẽ cứ cho thí sinh điểm thấp, bản thân anh cũng rất ngượng. Nam giám khảo cho biết học trò Đàm Vĩnh Hưng đã làm tốt tiết mục của mình, biết nhấn nhá chỗ nào cho đúng. Thậm chí, có những lúc chính Phan Ngọc Luân đã nhắc cho Quang Linh nhớ đến phiên bản gốc. Quang Linh còn đùa rằng Phan Ngọc Luân hãy cầu nguyện các tiết mục sau đừng hay hơn để mình chiến thắng khiến khán giả cười điên đảo. Với bộ đôi giám khảo Thanh Thúy – Đức Thịnh, Phan Ngọc Ngọc Luân đã giống bản chính đến 80% cả về dáng vẻ bề ngoài, thần thái lẫn giọng hát. Theo Thanh Thúy, trong tập tuần này, Phan Ngọc Luân đã tự khẳng định mình, tự cảm thấy mình nhập vai so với tập đầu tiên còn rụt rè, thiếu tự tin.

Tiết mục thứ 4 trong tuần này thuộc về MiA với màn hóa thân thành Minh Thuận – Nhật Hào qua phần trợ giúp của Don Nguyễn. Nữ ca sĩ chia sẻ có nhiều kỷ niệm sâu đậm với Minh Thuận vì cả hai từng tham gia “Gương Mặt Thân Quen mùa 2”. Cố nghệ sĩ đã giúp đỡ và yêu thương MiA rất nhiều trong suốt chương trình và đó là điều cô không thể nào quên. Chọn trúng nhân vật Minh Thuận, dù biết chắc chắn mình không được điểm cao từ ban giám khảo, song MiA vẫn rất vui vì được hóa thân thành người cô yêu quý. Trên sân khấu, tuy có đôi lúc quên vài chỗ nhưng MiA đã khiến cả trường quay và ban giám khảo, đặc biệt là Hồ Ngọc Hà phải rung rưng vì quá xúc động trước tiết mục này.

ca sĩ Nhật Thuỷ, ca sĩ MiA, ca sĩ Phan Ngọc Luân, sao Việt, gương mặt thân quen

ca sĩ Nhật Thuỷ, ca sĩ MiA, ca sĩ Phan Ngọc Luân, sao Việt, gương mặt thân quen

Quang Linh chia sẻ phần thi của MiA thành công cũng nhờ 70% công sức từ Don Nguyễn khi giả Nhật Hào. Với giám khảo khách mời Thanh Thuý, cô cho rằng thí sinh mất đi sự tự tin ngay từ những nốt nhạc đầu tiên nên ảnh hưởng không ít đến phần thi của mình. Riêng giám khảo Hồ Ngọc Hà, cô chia sẻ đây có thể không phải là tiết mục hay nhất nhưng sẽ là tiết mục xúc động nhất. Đôi lúc MiA quên một số chỗ nhưng cô đã hát bằng cảm xúc thật của mình và điều đó đã làm giọng ca sinh năm 1984 không kiềm nước mắt khi xem phần thi này.

Là thí sinh giữ vững phong độ nhất từ đầu chương trình cho đến nay, Võ Tấn Phát luôn được khán giả trông đợi đến phần biểu diễn. Chọn trúng nhóm nhạc đình đám BLACK PINK của Hàn Quốc, nam diễn viên quyết định mời thêm BB Trần, Hải Triều và Mậu Đạt hỗ trợ cho tiết mục của mình thêm phần sống động. Và không làm khán giả thất vọng, ngay khi vừa bước ra sân khấu, cả 4 người đều lập tức biến hoá thành các thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu nhưng với một phiên bản “lố” hơn, quậy tung sân khấu khiến mọi người cười không ngớt và liên tục đứng dậy vỗ tay cho phần thi.

ca sĩ Nhật Thuỷ, ca sĩ MiA, ca sĩ Phan Ngọc Luân, sao Việt, gương mặt thân quen

Với Quang Linh, anh thể hiện sự thích thú và tấm tắc khen ngợi trước màn giả gái của Tấn Phát vì quá đẹp. Sau phần trình diễn này, nam giám khảo cũng dành sự mến mộ cho BB Trần vì quá thần thái, nhảy đẹp, thậm chí còn hơn cả Hồ Ngọc Hà – người anh cho rằng nhảy đẹp nhất showbiz Việt. Quang Linh còn hài hước hỏi BB Trần sắp tới diễn ở đâu để đi xem vì quá thích. Giám khảo Đức Thịnh cho biết anh thích tiết mục này hơn bản gốc. Còn với Thanh Thuý, cô hài hước nhận xét Tấn Phát nhảy xấu nhất, phô nhất trong 4 người nhưng lại tự tin nhất. Và điều này đã thu hút khán giả, làm mọi người phải tập trung vào tiết mục này.

Thí sinh cuối cùng trình diễn trong tập 6 là Nhật Thuỷ với màn hoá thân thành Lương Bích Hữu trong nhóm HAT cùng sự hỗ trợ của Ưng Hoàng Phúc qua ca khúc “Anh không muốn bất công với em”. Vốn có sở trường giả giọng, chính vì vậy, lần này khi được biến hoá thành nghệ sĩ Việt Nam, Nhật Thuỷ như “cá gặp nước”. Không chỉ giả giọng của Lương Bích Hữu, cô còn giả được giọng của Phạm Quỳnh Quỳnh Anh và Thu Thuỷ khiến khách mời, giám khảo lẫn khán giả đều ngạc nhiên. Nếu không nhìn mặt, chắc chắn, mọi người sẽ lầm tưởng đây là HAT hát chứ không phải Nhật Thuỷ hát trên sân khấu “Gương Mặt Thân Quen 2019”.

ca sĩ Nhật Thuỷ, ca sĩ MiA, ca sĩ Phan Ngọc Luân, sao Việt, gương mặt thân quen

ca sĩ Nhật Thuỷ, ca sĩ MiA, ca sĩ Phan Ngọc Luân, sao Việt, gương mặt thân quen

Ưng Hoàng Phúc chia sẻ cảm thấy vô cùng bất ngờ khi biết được một mình Nhật Thuỷ có thể hát được cả 3 giọng của Lương Bích Hữu, Phạm Quỳnh Anh và Thu Thuỷ. Nhưng giống nhất vẫn là Lương Bích Hữu, từ giọng hát cho đến cách nhả chữ. Giám khảo Đức Thịnh nhận xét Nhật Thuỷ đã thật sự nghiêm túc, chỉn chu, tập trung hoàn toàn vào tiết mục của mình. Trong khi đó, bà xã của anh là Thanh Thuỷ lại hài hước cho rằng nữ ca sĩ sinh năm 1991 diễn cực kỳ sâu, đặc biệt là ánh mắt như “ăn tươi nuốt sống” người khác.

Với Quang Linh, anh cực kỳ thích tiết mục này. Nam giám khảo cho rằng khi Nhật Thuỷ giả nhân vật nào trong nhóm, sẽ khiến anh nhớ đến người đó ngay. Tuy hoá trang chưa thật sự giống nhưng cách hát, diễn xuất lại rất đúng tinh thần của nhóm HAT. Quang Linh còn đùa rằng: “Cuộc thi này không nên mời em chơi”. Riêng Hồ Ngọc Hà, cô cho biết ngày càng ngưỡng mộ Nhật Thuỷ vì quá tài năng.

Sau các phần thi của 6 thí sinh với những tràn cười không ngớt, không gian trở nên lắng xuống qua giọng hát trầm ấm của khách mời Hiền Hồ với ca khúc “Có như không có”. Với giai điệu da diết, trầm buồn, nữ ca sĩ đã làm bao trái tim phải thổn thức.

Cuối cùng, sau 6 tuần chờ đợi, Phan Ngọc Luân cũng đã giành được chiến thắng với màn hoá thân thành nữ ca sĩ da màu Whitney Houston. Đây là những nỗ lực của nam ca sĩ suốt thời gian qua và được ban giám khảo cũng như khán giả ghi nhận.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/gu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/guong-mat-than-quen-2019-nhat-thuy-gia-lien-mot-luc-3-giong-cac-thanh-vien-hat-den-ung-hoang-phuc-cung-khong-nhan-ra-30467.html

Tin được quan tâm

Chỉ cần vùi một thứ vào gốc cây, chẳng cần chăm bón cầu kỳ cây vẫn phát triển tốt tươi, đơm hoa kết trái nhanh chóng

Hãy dùng vỏ tỏi trộn với đất rồi vùi vào gốc cây, bạn sẽ nhận lại được kết quả vô cùng bất ngờ.
Kiến thức 4 ngày, 14 giờ trước

Khi chụp ảnh bằng điện thoại di động, hãy nhớ bật công tắc nhỏ này, ảnh bạn chụp sẽ rõ và đẹp!

Trong cuộc sống hàng ngày, chức năng chụp ảnh trên điện thoại di động là một công cụ không thể thiếu đối với chúng ta....
Xài gì 2 ngày, 12 giờ trước

Angelababy cao 1m68 đứng cùng Dương Mịch cao 1m67, cư dân mạng: 'Khai gian về chiều cao của mình có xấu hổ không?'

Cư dân mạng đã tìm được những hình ảnh làm bằng chứng chứng minh chiều cao của Angelababy và Dương Mịch có điều gì đó...
Chuyện làng sao 4 ngày, 14 giờ trước

Cây cỏ quê mùa bà nội trợ Việt đua nhau trồng, khoe là rau tiến vua cả triệu đồng/kg, bí mật cuối cùng được lật tẩy

Hạt giống rau diếp thơm rất hot trên chợ mạng, được người bán quảng cáo chính là nguyên liệu làm nên rau tiến vua nổi...
Kiến thức 4 ngày, 16 giờ trước

Tổ tiên dặn dò kỹ: 'Nhà nào có cây âm trước cửa thì giàu rồi cũng lụi, khó hưng thịnh', cây âm là gì?

Theo quan niệm của người xưa có những loại cây đứng trước cửa nhà là không may mắn, mang lại xui xẻo cho gia chủ,...
Kiến thức 3 ngày, 12 giờ trước

Người xưa dạy cách nhìn người: 'Nhất bụng bự, nhì mũi to, thứ ba râu quai nón', nghĩa là gì?

Thuật nhìn người của người xưa vô cùng tài tình và chính xác. Theo lời cổ nhân dạy: 'Nhất bụng bự, nhì mũi to, thứ...
Kiến thức 2 ngày, 10 giờ trước

Tin cùng mục

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận...
Truyền hình 4 giờ, 31 phút trước

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng...
Bật mí điện ảnh 2 ngày, 16 giờ trước

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Sau nhiều năm vóng bóng trên màn ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy diễn viên Đức Trí xuất hiện trong 'Trạm cứu hộ trái...
Bật mí điện ảnh 3 ngày, 17 giờ trước

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Khi độ nổi tiếng tăng vọt chỉ sau vài vai diễn, những diễn viên xuất thân người mẫu dưới đây đã nhanh chóng chiếm được...
Toàn cảnh 3 ngày, 12 giờ trước

Khán giả kỳ vọng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ trở thành cặp Hyun Bin và Son Ye Jin thứ 2

Fan quá đắm chìm vào sự tương tác giữa Kim Soo Hyun và Kim Ji Won trong “Queen of Tears” (Nữ hoàng nước mắt) và...
Truyền hình 4 ngày, 16 giờ trước

'Đạo cụ bảo vệ' cho nữ diễn viên trong các cảnh hôn: Angelababy dùng màng bọc thực phẩm, Địch Lệ Nhiệt Ba lấy thẻ ngân hàng, Dương Tử là bá đạo nhất

Trong quá trình quay phim, nếu người nổi tiếng gặp phải "cảnh hôn" thì giữa họ sẽ có chút ngượng ngùng, tuy cảnh hôn là...
Bật mí điện ảnh 6 ngày, 3 giờ trước

Tin mới cập nhật

Ngủ mở cửa phòng ngủ hay đóng cửa vào ban đêm tốt hơn? Đây không phải là mê tín

Như chúng ta đã biết, khoảng 1/3 thời gian trong ngày là dành cho việc ngủ, giấc ngủ ngon không chỉ giúp cải thiện trạng...
Kiến thức 4 giờ, 32 phút trước

Cắn lưỡi có thực sự chết giống như trong phim? Tại sao cắt lưỡi thì lại không chết mà chỉ bị câm?

Cắn lưỡi thật sự có thể chết được không? Nếu thế người cắn lưỡi có chết nhanh như trong phim không? Rốt cuộc họ bị...
Kiến thức 4 giờ, 42 phút trước

Hóa ra 4 chức năng của điện thoại di động là 'thủ phạm' gây rò rỉ thông tin riêng tư và hầu hết mọi người đều bị ảnh hưởng

Trong kỷ nguyên của dữ liệu lớn hiện nay, việc rò rỉ thông tin cá nhân qua điện thoại di động đã trở nên phổ...
Kiến thức 4 giờ, 44 phút trước

3 việc cha mẹ càng 'tàn nhẫn' con cái càng thành đạt, nhiều lúc 'tàn nhẫn' cũng là điều cần thiết

Nuôi dạy con cái chưa bao giờ là việc dễ dàng khi chúng ta càng nghiêm khắc thì con cái càng biết tự lập hơn....
Chăm con 4 giờ, 44 phút trước

Tiết lộ! Làm thế nào để các trang web khiêu dâm miễn phí kiếm được lợi nhuận khổng lồ?

Trong kỷ nguyên thông tin bùng nổ này, nhiều người khi rảnh rỗi thường thích lén lút truy cập một số trang web tế nhị....
Kiến thức 4 giờ, 44 phút trước

Công bố thêm 3 'anh tài' trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, một cái tên gây sốc hơn cả

Dàn "anh tài" trong chương trình đã lần lượt được lộ diện.
Chuyện làng sao 4 giờ, 46 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024: Tuổi Ngọ dễ vướng họa thị phi, Mùi đón tin vui tình cảm

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 17/4/2024.
Đời sống số 4 giờ, 49 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lí do không xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú

Lê Dương Bảo Lâm giải thích lí do không dự đám cưới Minh Tú một cách hợp lí chứ không rạn nứt tình cảm như...
Chuyện làng sao 5 giờ, 57 phút trước

Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Mai Phương Thúy lại úp mở chuyện kết hôn khiến dân tình rần rần.
Chuyện làng sao 5 giờ, 14 phút trước

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có thế này

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ cho biết sau ca mổ bản thân không nhai được như bình thường nên phải thay đổi chế độ ăn...
Chuyện làng sao 5 giờ, 24 phút trước