Danh mục

Gương mặt thân quen 2019: Giả Châu Kiệt Luân, ca sĩ Nhật Thủy phải dán mắt đến sụp mí

Chủ nhật, 10/11/2019 09:49

Tập 2 "Gương Mặt Thân Quen 2019" tiếp tục lên sóng với những màn trình diễn đặc sắc, khiến khán giả không rời mắt đến từ 6 thí sinh tham gia chương trình.

Lần đầu tham gia "Gương Mặt Thân Quen", NSND Kim Xuân chia sẻ cô xem chương trình mỗi năm và cảm thấy rất phục các thí sinh khi chỉ có một tuần nhưng phải hoá thân thành một người hoàn toàn khác. Không chỉ giọng hát, các thí sinh còn phải nhảy, diễn xuất sao cho giống với nhân vật được lựa chọn. Chính điều này đã khiến cho nữ diễn viên U60 càng trân trọng công sức mà thí sinh bỏ ra khi tham gia chương trình.

Mở đầu tập 2 "Gương Mặt Thân Quen 2019" là màn trình diễn đầy sôi động đến từ Trúc Nhân. Anh mang đến chương trình bài hát "Sáng mắt chưa" - ca khúc "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội suốt thời gian qua. Không chỉ hát, học trò Thu Minh còn thể hiện vũ đạo đầy vui nhộn khiến khán giả trong trường quay phải đứng lên nhún nhảy vì quá hào hứng.

Nếu tuần trước anh cả Phan Ngọc Luân là thí sinh mở màn cho chương trình thì tuần này Trần Tùng Anh là thí sinh đầu tiên biểu diễn. Hoá thân thành ca sĩ/Hoa hậu Hương Giang, học trò Thu Minh quyết định chọn 2 bài hit của đàn chị là "Anh đang ở đâu đấy anh" và "Em đã thấy anh cùng người ấy" để thể hiện. Mặc dù khá lo lắng vì Hương Giang có chất giọng đặc trưng riêng khó ai có thể giả giống cùng thần thái kiêu kỳ, bước đi uyển chuyển, song Tùng Anh vẫn thể hiện được một "Hương Giang" mượt mà trên sân khấu khiến khán giả trầm trồ không ngớt. Kết thúc tiết mục, nam ca sĩ cũng cho biết do phải mang giày cao gót để tập luyện nên chân đã chảy máu rất nhiều, điều này càng làm mọi người đánh giá cao sự đầu tư nghiêm túc của Tùng Anh nhiều hơn.

ca sĩ Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Quang Linh, NSƯT Kim Xuân, ca sĩ Nhật Thuỷ, Gương mặt thân quen 2019, sao Việt

ca sĩ Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Quang Linh, NSƯT Kim Xuân, ca sĩ Nhật Thuỷ, Gương mặt thân quen 2019, sao Việt

Theo giám khảo Quang Linh, Tùng Anh hát tốt, thần thái cũng miễn chê. Đặc biệt, lúc giao lưu là giống Hương Giang nhất. Song, lúc nhảy động tác có vấn đề nên chưa giống nhân vật, đó là điều đáng tiếc nhất. Với giám khảo Hồ Ngọc Hà, cô nhận xét phần hát đầu chưa nghe được rõ giọng nhưng đến đoạn cao trào thì chắc chắn là Hương Giang chứ không phải ai khác. Thêm vào đó, Tùng Anh cũng có thần thái, cách đung đưa, lúng liếng trên sân khấu y hệt nữ ca sĩ chuyển giới. Và cùng ý kiến với Quang Linh, “nữ hoàng giải trí” cũng cho rằng chính màn chào và giao lưu với khán giả của Tùng Anh đã giúp anh ghi thêm điểm với mọi người vì quá giống bản chính.

ca sĩ Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Quang Linh, NSƯT Kim Xuân, ca sĩ Nhật Thuỷ, Gương mặt thân quen 2019, sao Việt

ca sĩ Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Quang Linh, NSƯT Kim Xuân, ca sĩ Nhật Thuỷ, Gương mặt thân quen 2019, sao Việt

Sau khi giành giải nhất tuần đầu tiên “Gương Mặt Thân Quen 2019” với màn hoá thân thành giám khảo Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Nhật Thuỷ trở lại với màn giả “ông hoàng nhạc pop châu Á” – Châu Kiệt Luân. Là thí sinh chiến thắng ở tập trước nên nữ ca sĩ càng lo lắng nếu thể hiện không tốt nhân vật ở tuần này. Chưa kể, người mà cô phải hoá thân lại không phải nghệ sĩ Việt mà là nước ngoài nên mức độ khó cũng nhiều hơn. Ngoài ra, ca sĩ Nhật Thuỷ còn phải hoá trang sao cho giống Châu Kiệt Luân, đặc biệt là đôi mắt nhỏ nên cô phải dán mắt đến sụp cả mí. Tuy nhiên, vượt qua những sợ hãi, ca sĩ Nhật Thuỷ đã có màn trình diễn trọn vẹn. Thậm chí, giám khảo Hồ Ngọc Hà còn dành lời khen cho giọng hát của ca sĩ Nhật Thuỷ khi hát tiếng nước ngoài.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ tiết mục này không quá hoành tráng nhưng nhìn vào bên trong có thể thấy ca sĩ Nhật Thuỷ là người rất có tâm. Khi thể hiện nhân vật nào, cô hoàn toàn nhập tâm vào và rất tập trung cho “Gương Mặt Thân Quen” năm nay vì ca sĩ Nhật Thuỷ biết rằng mình muốn gì và có mục đích rõ ràng. Đây cũng là điểm cộng cho giọng ca “Tỉnh giấc” ở chương trình. Riêng Kim Xuân, nữ NSND mách nước cho ca sĩ Nhật Thuỷ khi hoá thân thành ca sĩ nam có nét lãng tử, cô nên sử dụng quần áo độn để cơ thể được đầy đặn hơn. Ngoài ra, ca sĩ Nhật Thuỷ cũng phải tươi tắn, hào sảng hơn mới giống một người đàn ông hát nhạc tình.

ca sĩ Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Quang Linh, NSƯT Kim Xuân, ca sĩ Nhật Thuỷ, Gương mặt thân quen 2019, sao Việt

ca sĩ Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Quang Linh, NSƯT Kim Xuân, ca sĩ Nhật Thuỷ, Gương mặt thân quen 2019, sao Việt

Giả Châu Kiệt Luân, ca sĩ Nhật Thủy phải dán mắt đến sụp mí.

Tiết mục thứ 3 trong đêm thi thuộc về Phan Ngọc Luân với màn biến hoá thành nhóm Modern Talking với ca khúc “Cheri, Cheri Lady”. So với tuần trước phải hoá thân làm Thu Minh, tuần này thuận lợi hơn cho ca sĩ sinh năm 1988 khi nhân vật vừa là nam, ngoại hình khá tương đồng, lời ca khúc tiếng Anh nhưng lại rất dễ thuộc. Đó là những lợi thế để Phan Ngọc Luân bứt phá và rõ ràng, tiết mục này đã tốt hơn tiết mục trước rất nhiều. Anh đã nắm bắt và tiếp thu ý kiến của ban giám khảo để hoàn toàn “lột xác”.

Là người hâm mộ sống dưới thời kỳ đỉnh cao của Modern Talking, chính vì vậy, NSƯT Kim Xuân quan sát rất kỹ màn hoá thân của Phan Ngọc Luân. Nữ diễn viên dành sự khen ngợi cho giọng hát của học trò Đàm Vĩnh Hưng nhưng nếu anh “bắt chước” kỹ hơn dáng vẻ bề ngoài của ca sĩ hát chính là Thomas như mặc quần da, áo lụa thể hiện nét lãng tử và đặc biệt là đeo dây chuyền có khắc tên vợ thì sẽ càng tuyệt vời hơn.

Là dân tay ngang nhưng khi tham gia “Gương Mặt Thân Quen 2019”, Võ Tấn Phát nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ giám khảo và khán giả. Đặc biệt là sau màn hoá thân thành Quách Phú Thành ở tập trước, con đường ca hát chuyên nghiệp càng mở ra đối với anh nhiều hơn. Trở lại với tuần này, nhân vật được Tấn Phát bấm chọn là NSƯT Vũ Luân. Không chỉ tập hát cải lương, nam diễn viên hài còn phải tập múa kiếm, cách đi đứng, diễn xuất nội tâm để làm sao cho giống nhất nhân vật trong trích đoạn “Xử bá đao Từ Hải Thọ” – vở diễn kinh điển và được xem là khó nhất trong cải lương tuồng cổ. Thậm chí, chính Tấn Phát cũng không nghĩ mình sẽ hoá thân vào được nhân vật nhưng cuối cùng, chính sự tập luyện nghiêm túc của anh đã khiến ban giám khảo và khán giả nổi da gà vì thể hiện quá xuất sắc. Và vì quá áp lực với tiết mục này, Tấn Phát đã sụt hẳn 6 kg chỉ trong 1 tuần.

ca sĩ Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Quang Linh, NSƯT Kim Xuân, ca sĩ Nhật Thuỷ, Gương mặt thân quen 2019, sao Việt

ca sĩ Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Quang Linh, NSƯT Kim Xuân, ca sĩ Nhật Thuỷ, Gương mặt thân quen 2019, sao Việt

Trước màn hoá thân của Võ Tấn Phát, NSND Kim Xuân chia sẻ cảm thấy vô cùng nể phục khi thí sinh chọn tiết mục này vì nghệ sĩ cải lương muốn thể hiện trích đoạn này đã khó, nói gì Tấn Phát lại là diễn viên hài kịch. Tuy nhiên, anh đã làm nữ diễn viên gạo cội phải “hết hồn” ngay khi vừa cất giọng hát. Độ ngân vang trong chất giọng của Tấn Phát rất giống NSƯT Vũ Luân. Giám khảo Kim Xuân cho rằng để biểu diễn thành công tiết mục này, Quán quân “Cười xuyên Việt 2017” phải tìm hiểu kỹ và đam mê mới có thể làm được.

Với Quang Linh, anh nhận xét tuy đây mới chỉ là đêm thi thứ 2 nhưng thí sinh đã “chơi lớn” vì những tiết mục như thế này thường được chọn biểu diễn ở chung kết. Giọng ca “Ca dao em và tôi” cho rằng Tấn Phát chỉ là “tay ngang” nhưng đã làm rất hay và xuất sắc, hoàn toàn hoá thân vào nhân vật từ diễn xuất, vũ đạo đến các động tác chỉ có trong cải lương. Song nam giám khảo cũng góp ý rằng ở NSƯT Vũ Luân có cả nhu và cương nhưng Tấn Phát chỉ mới thể hiện được sự mạnh mẽ, còn phần nhu là sự chua chát của nhân vật, anh lại chưa làm ra. Nếu làm được cả hai điều ấy, tiết mục của nam diễn viên hài sẽ trở nên hoàn hảo hơn.

Cô gái út trong gia đình “Gương Mặt Thân Quen 2019” Emma Nhất Khanh là thí sinh thứ 5 trình diễn trong chương trình. Từng có thời gian sinh sống và tập luyện ở Hàn Quốc, tuy nhiên khi bấm chọn được nhân vật Jennie (Black Pink), nữ ca sĩ cũng cảm thấy vô cùng “khó nuốt” vì tiếng Hàn rất khó phát âm. Thêm vào đó, Jennie lại có thần thái cực kỳ sang chảnh nhưng Emma Nhất Khanh lại là người năng động nên khó lòng để thể hiện cảm xúc sao cho giống bản chính. Mặc dù vậy, cô vẫn có màn trình diễn khá suôn sẻ và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.

Giám khảo Hồ Ngọc Hà nhận xét điểm cộng của tiết mục này là Emma Nhất Khanh hát được tiếng Hàn, vũ đạo tốt, nhìn thấy rõ sự tự tin của thí sinh khi trình diễn trên sân khấu. Tuy nhiên vẫn chưa nhìn rõ Jennie trong Emma Nhất Khanh. Điều đáng tiếc nhất có lẽ là phần hoá trang. Nếu trang phục trễ nải, sexy hơn hay tóc có độ tung tẩy hơn thì phần trình diễn này sẽ trọn vẹn. “Nữ hoàng giải trí” cho rằng khi đã hoá thân vào nhân vật thì phải chơi tới như nối tóc hoặc có thể là sẽ cạo đầu thì mới mong ẵm được giải.

ca sĩ Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Quang Linh, NSƯT Kim Xuân, ca sĩ Nhật Thuỷ, Gương mặt thân quen 2019, sao Việt

ca sĩ Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Quang Linh, NSƯT Kim Xuân, ca sĩ Nhật Thuỷ, Gương mặt thân quen 2019, sao Việt

MiA là thí sinh cuối cùng trình diễn trong đêm thứ 2 của “Gương Mặt Thân Quen 2019”. Sau màn hoá thân thành nữ ca sĩ Sia dằn xé trên sân khấu, lần này nữ ca sĩ bấm chọn trúng nghệ sĩ hài Trường Giang, đối lập “một trời một vực” với tập trước. Ngoại trừ chiều cao, giữa MiA và Trường Giang không hề có điểm chung, chính vì vậy, để trở thành bản chính, cô đã phải nghiên cứu rất kỹ nhân vật từ cách đi đứng, điệu cười, ánh mắt cho đến cách nhép miệng sao cho giống. Và khi Mia vừa xuất hiện, ban giám khảo, đặc biệt là Hồ Ngọc Hà đã cười không ngớt và liên tục hú hét vì quá giống Trường Giang. Sau khi kết thúc tiết mục, MiA còn tấu hài khiến cả trường quay phải vỗ tay tán thưởng vì y hệt bản gốc.

Giám khảo Hồ Ngọc Hà liên tục dùng những cụm từ “giống dã man”, “giống kinh khủng khiếp” để nói về tiết mục giả Trường Giang của MiA. Cô còn hài hước cho rằng nếu Nhã Phương xem phần trình diễn này chắc chắn sẽ “hết hồn” vì MiA quá giống chồng mình. Từ cách nhìn, cách hát, cách kéo quần, đi lang thang, hất tóc, liếc mắt, mọi thứ đều sao y bản chính, không lẫn vào đâu được. Giọng ca “Cả một trời thương nhớ” thể hiện sự nể phục MiA vì không phải nghệ sĩ nào cũng làm được như vậy.

ca sĩ Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Quang Linh, NSƯT Kim Xuân, ca sĩ Nhật Thuỷ, Gương mặt thân quen 2019, sao Việt

ca sĩ Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Quang Linh, NSƯT Kim Xuân, ca sĩ Nhật Thuỷ, Gương mặt thân quen 2019, sao Việt

Với Quang Linh, anh cho biết MiA là một trong những người khiến anh quên mất nhiệm vụ giám khảo của mình ở “Gương Mặt Thân Quen 2019”. Nam ca sĩ cũng quên mất khuôn mặt của MiA ra sao mà chỉ biết người trên khấu là Trường Giang dù trước đó có vào phòng để xem thí sinh hoá trang.

Kết thúc 6 phần thi, với phần thể hiện đầy thuyết phục và giống nhân vật nhất, MiA trở thành thí sinh giành chiến thắng trong tập 2 của “Gương Mặt Thân Quen 2019” với tổng điểm 35 từ ban giám khảo.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/gu.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/guong-mat-than-quen-2019-gia-chau-kiet-luan-ca-si-nhat-thuy-phai-dan-mat-den-sup-mi-27853.html

Tin được quan tâm

Khi làm trứng ốp la, bạn không nên đổ dầu vào chảo trước mà làm thêm một bước nữa để trứng mềm trong, vàng ngoài mà không dính nhé!

Khi chiên trứng ốp, nhiều người có thói quen đổ dầu vào chảo trước, thực tế điều này không hề đúng. Hãy nhớ rằng khi...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 6 giờ trước

Nước cúng trên bàn thờ nên để loại nào mới may mắn?

Tùy thuộc vào mỗi loại bàn thờ Phật, gia tiên hay thần tài mà quy định về việc dâng nước cúng cũng khác nhau.
Kiến thức 2 ngày, 21 giờ trước

Củng Lợi: Trương Nghệ Mưu sẵn sàng ly hôn để đến với tôi nhưng sau 8 năm yêu lại từ chối cưới, lý do rất đơn giản

Là ngôi sao xinh đẹp và nổi tiếng, thế nhưng chuyện tình cảm của Củng Lợi lại không mấy suôn sẻ khi cô trải qua...
Chuyện làng sao 2 ngày, 1 giờ trước

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện

Midu đang rất hạnh phúc và không ngại bộc lộ sự vui tươi của mình khi chuẩn bị làm cô dâu mới.
Chuyện làng sao 2 ngày, 16 giờ trước

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 1 ngày, 3 giờ trước

Năm 2024-2025, đây là những trường hợp bị thu hồi sổ đỏ đã cấp, ai cũng nên biết

Luật Đất đai (sửa đổi) năm 2024 có hiệu lực thi hành từ 01/01/2025 quy định các trường hợp sổ đỏ bị thu hồi như...
Kiến thức 2 ngày, 21 giờ trước

Tin cùng mục

Rò rỉ loạt ảnh Phương Oanh bế bụng bầu 'song rồng' tái ngộ 'mẹ chồng' trên màn ảnh?

Sự hội ngộ của dàn diễn viên 'Hương vị tình thân' gồm Phương Oanh, Quách Thu Phương và Thu Quỳnh khiến khán giả chờ đón...
Bật mí điện ảnh 2 ngày, 2 giờ trước

Vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' có kết thúc bi thảm, ai nhìn cũng xót thương

Cái kết vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' khiến khán giả không khỏi xót xa.
Truyền hình 7 ngày, 22 giờ trước

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt

Bên cạnh bối cảnh chính tại làng K’Long K’Lanh, Lâm Đồng, Lý Hải còn khiến khán giả thích thú khi "cập bến" một cảng cá...
Bật mí điện ảnh 7 ngày, 23 giờ trước

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận...
Truyền hình 16.04.2024

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng...

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Sau nhiều năm vóng bóng trên màn ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy diễn viên Đức Trí xuất hiện trong 'Trạm cứu hộ trái...

Tin mới cập nhật

“Tân binh” tiềm năng NailsZone đồng hành cùng cuộc thi sáng tạo Nails đẳng cấp quốc tế Nailympia Việt Nam 2024

NailsZone chạm gần hơn với cộng đồng làm đẹp tại cuộc thi Nailympia Việt Nam 2024.
Doanh nghiệp 13 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn sống ở ngôi nhà nào? Điều gì bạn không phải lo lắng nhất trong những năm cuối đời?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một ngội nhà mà bạn muốn sống nhất ở đó. Đáp án sẽ...
Đời sống số 60 phút trước

Aplus Billards đồng hành cùng các giải đấu danh tiếng

Công ty TNHH Bida Aplus Việt Đài không chỉ nổi tiếng với việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm bàn bida chất lượng...
Doanh nghiệp 1 giờ, 20 phút trước

Như câu nói: “Có tiền thì đừng đi hai nơi; không có tiền thì đừng tìm đến hai người”, nghĩa là gì?

Xã hội ngày nay thực sự rất thực tế, dù đi đến đâu, bạn cũng cần phải đối mặt với vấn đề sinh tồn, và...
Kiến thức 1 giờ, 24 phút trước

Làm thế nào để diện một chiếc “sơ mi” có cảm giác cao cấp? Hãy nhìn blogger mặc váy và quần, vừa thời trang vừa đẹp mắt

Chỉ còn vài ngày nữa là mùa hè đã đến, kỳ nghỉ lễ tháng 5 cũng đã đến. Chúng ta nên mặc những loại trang...
Thời trang + 1 giờ, 24 phút trước

Nếu con bạn có 3 thói quen này thì đó là dấu hiệu của sự “bất hiếu”, cha mẹ thực sự cần phải chừa ra một lối thoát

Là cha mẹ, chúng ta luôn đầu tư nhiều tiền bạc, công sức cho con cái. Mặc dù chúng ta hy vọng rằng con cái...
Kiến thức 1 giờ, 25 phút trước

Kể từ 2025, đất nông nghiệp bị thu hồi được bồi thường bằng nhà ở? Xem nhà bạn có thuộc diện này không?

Từ năm 2025, người có đất nông nghiệp bị thu hồi có khả năng được bồi thường bằng đất ở, nhà ở (hiện nay chỉ...
Kiến thức 1 giờ, 25 phút trước

6 ngành HOT đang 'khát' nhân lực nhất 2024: Con số thu nhập 75 triệu mỗi tháng hoàn toàn nằm trong lòng bàn tay

6 ngành nghề này có mức lương cao, thu nhập tốt và nhiều cơ hội cho sinh viên mới ra trường.
Doanh nghiệp 2 giờ, 13 phút trước

6 cụm từ trong Gmail có thể khiến tài khoản của bạn mất sạch tiền, Google vừa phát đi cảnh báo khẩn cấp!

Google vừa phát đi cảnh báo khẩn cấp về 6 cụm từ nguy hiểm có thể khiến bạn mất sạch tiền trong tài khoản, hết...
Kiến thức 2 giờ, 13 phút trước

7 điều cần lưu ý khi lái xe ngày mưa để tránh gây tai nạn!

Trời mưa là một trong những nguyên nhân chính gây ra tai nạn giao thông. Vì lý do này, chuyên gia nhắc nhở phần lớn...
Kiến thức 2 giờ, 25 phút trước