Danh mục

Diệp Lâm Anh xin lỗi vì bài nhảy sai sự thật

Thứ năm, 15/01/2015 13:23

Liveshow 2 "Bước nhảy hoàn vũ 2015" với chủ đề Đêm Latin thực sự là 1 thử thách dành cho các thí sinh không quen với Dancesport. Trong đó, Diệp Lâm Anh là cái tên được kì vọng nhiều nhưng cũng nhận phải không ít lời "chê".

Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở những ý kiến phê bình, Diệp Lâm Anh cũng lại vừa vấp phải những nghi vấn xoay quanh câu chuyện cô sử dụng trong tiết mục "Je T'aime" vừa qua. Cô cho biết, câu chuyện được lấy ý tưởng từ nữ danh ca Lara Fabian và người yêu quá cố của cô ấy. Khi chuẩn bị bước lên sân khấu và nhận được hung tin chồng/người yêu qua đời, vì không thể hủy show, cô đã trình diễn trước rất đông khán giả cùng cảm xúc nghẹn ngào.

Câu chuyện đã nhanh chóng được một số người "phát hiện" rằng không tồn tại. Thậm chí, những thông tin về câu chuyện này trên mạng cũng dừng lại ở dạng tin đồn, không có căn cứ. Nhiều thông tin cho biết, Lara Fabian không có chồng tại thời điểm đó và cô chỉ có 1 người đồng nghiệp qua đời mà thôi. Diệp Lâm Anh sau khi nhận ra được sai sót này đã chính thức nói lời xin lỗi mọi người trên trang cá nhân.

Cô chia sẻ, câu chuyện do Kristian, bạn nhảy của Angela Phương Trinh kể lại trong 1 buổi tập và cô cùng Zhivko cứ thế nhất trí đưa vào bài nhảy liveshow 2. Sai sót của Diệp Lâm Anh là không kiểm tra kĩ những thông tin có phần "nhạy cảm" này trên mạng, dẫn đến sự cố đáng tiếc. Tuy nhiên cô cũng nhấn mạnh, thật ra câu chuyện là 1 cái cớ cho bài dự thi vừa qua. Điều cô muốn lột tả ở đây chính là cảm xúc khi mất đi người yêu thương - điều mà cô đã hết mình thể hiện, thực sự nhập tâm trên sân khấu. Diệp Lâm Anh đã thẳng thắn cho hay: "Mình có lỗi thì mình nhận phần sai thôi. Điều quan trọng là mình muốn giải thích vì sao lại bất cẩn như vậy".

Bước nhảy hoàn vũ 2015, Bước nhảy hoàn vũ 2015 liveshow 2, Diệp Lâm Anh

Nguyên văn lời chia sẻ của Diệp Lâm Anh về sai sót vừa qua:

"Trước đây tôi chưa từng biết đến ca khúc "Je T'aime" và sự thật là tôi tình cờ biết đến ca khúc này vì hôm đó tôi ngồi tìm nhạc cho liveshow 2 thì Zhivko - partner của tôi có mở bài này và tôi khen bài hát hay quá, lúc đó có cả Kris - bạn nhảy của Angela Phương Trinh ngồi chung nên Kris cho chúng tôi xem clip như tôi đã chia sẻ trên facebook. Đó là live concert tại Paris của Lara Fabian. Chính Kris đã nói cho chúng tôi biết là lúc đó nữ ca sĩ Lara mới nghe tin chồng/bạn trai mình qua đời trong một vụ tai nạn mà lúc đó cô ấy không thể hủy show được nên vẫn bước ra sân khấu, nhưng cô không thể cất tiếng hát. Và khán giả đã hát thay cô ấy khiến cho tôi và Zhivko cảm thấy cực kỳ xúc động. Ngay lúc đó tôi và Zhivko nảy ra ý tưởng là sẽ diễn tả lại một bài nhảy với nội dung là cô gái đau khổ vì mất đi người thân và Zhivko sẽ khiêu vũ với tôi như một linh hồn. Có những khoảnh khắc tôi không thể chạm vào người mình yêu. Đó chính là ý đồ khi tôi mặc một bộ đồ màu tím còn Zhivko mặc đồ màu trắng. Tóm lại tôi hoàn toàn tin câu chuyện mà Kris kể cho chúng tôi nghe mà không hề có suy nghĩ đó có phải sự thật hay không. Tôi tin tưởng Kris, đặc biệt là sau khi xem clip đó thì tôi thấy hoàn toàn hợp lý.. Trong tôi chẳng hề có chút nghi vấn nào. Chúng tôi gấp rút tiến hành tập luyện.

Vài ngày trước đêm liveshow 2 diễn ra BTC có nói tôi gửi thông tin về ca sĩ Lara Fabian. Tôi thao tác rất đơn giản, lên wikipedia để xem các thông tin cơ bản và note lại. Nói thật là tôi không nghĩ đến chuyện tìm hiểu về câu chuyện mà Kris kể cho tôi vì tôi nghĩ nó đương nhiên là thật.

Sau đêm diễn tôi thực sự bị xuống tinh thần vì những nhận xét của BGK dành cho tôi. Tôi hoang mang không biết đâu mới là điều mình cần hiểu. Không nên quá quan tâm đến kĩ thuật để tập trung cho cảm xúc nhiều hơn nữa hay động tác?! Bởi lẽ tôi nghĩ mình đã có một show khá tốt. Không phải vì tôi quá tự tin vào khả năng của mình mà vì lần đầu tiên tôi diễn trên sân khấu mà tôi thực sự cảm thấy tim mình đau như thế. Tôi chưa bao giờ nhiều cảm xúc mà phải dặn lòng kiềm chế lại như thế. Đêm về tôi băn khoăn nghĩ mãi và vì mệt mỏi quá nên ngủ lúc nào không biết. Ngày hôm sau tôi xem hình ảnh các phóng viên chụp lại thấy rất đẹp, nó cũng khiến cho tôi cảm thấy đỡ buồn hơn. Đặc biệt là khi đọc comment và inbox của các bạn dành cho tôi rằng họ thực sự thích liveshow 2 của tôi và động viên tôi trong các liveshow tiếp theo thì tôi đã hoàn toàn bình phục về mặt tinh thần. Khi tôi nói với Zhivko rằng hình ảnh chụp lại đêm qua đẹp lắm, Zhivko có nói là nếu nhảy không đẹp thì hình chụp lại làm sao đẹp như thế được. Bạn ấy cũng động viên tôi rất nhiều vì Zhivko hiểu tôi chỉ thích nhảy Hip Hop Dance thôi. Chọn 1 bài hoàn toàn Dancesport là một điều khó khăn đối với tôi rồi.

Bước nhảy hoàn vũ 2015, Bước nhảy hoàn vũ 2015 liveshow 2, Diệp Lâm Anh

Hôm qua anh quản lý của tôi mới nhắc đến chuyện thông tin về Lara Fabian là từ đâu và có chính xác hay không. Tôi thực sự cũng mới đọc qua 2, 3 trang thông tin/facebook nước ngoài về chuyện này và tôi bắt đầu thấy có vấn đề gì đó không ổn. Lúc này tôi ngồi tìm thông tin thì quả là không thấy tin tức chính thức về câu chuyện này...

Tôi thừa nhận mình sai sót trong việc không tìm hiểu kĩ câu chuyện trước khi sử dụng nó. Tuy nhiên câu chuyện chỉ là cái cớ còn bài nhảy của tôi mới là điều đáng bàn. Tôi đặt bản thân mình vào hoàn cảnh đó và thể hiện cảm xúc thật của mình. Nếu như câu chuyện này không có thật thì tôi cũng không có lỗi lầm gì quá lớn... Tôi không lừa nước mắt của khán giả vì tôi thực sự cũng đã khóc. Tôi không có lý do gì để lừa chính bản thân mình cả.

Tôi hoàn toàn không cố ý dựng chuyện để lừa hàng triệu khán giả xem truyền hình. Thực tế là một người bạn của Lara qua đời hay là chồng của Lara qua đời thì câu chuyện mà tôi muốn diễn ta là nỗi đau của một cô gái mất đi người mà mình thương yêu".

Theo Ttvn.vn

Tin được quan tâm

Vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè để làm gì? Nhiều người vẫn 'hiểu nhầm'

Khi tham gia giao thông dễ dàng nhận thấy có vạch kẻ trắng liền sát vỉa hè. Nhưng ý nghĩa của vạch kẻ trắng liền...
Kiến thức 3 ngày, 13 giờ trước

Triệu Vy không thể quay lại: Suy ngẫm và tiếc nuối ở tuổi 48?

Nữ diễn viên Triệu Vy bị cấm sóng hơn ba năm qua. Sao "Hoàn Châu Cách Cách" ít xuất hiện trước truyền thông.
Chuyện làng sao 3 ngày, 13 giờ trước

Khi làm cơm chiên trứng, việc đánh trứng trước hoặc chiên cơm trước là sai lầm, để tôi dạy bạn một thủ thuật, hạt cơm sẽ vàng và thơm

Cơm chiên trứng là món ngon được nhiều người yêu thích, thơm hơn cơm trắng và dai hơn dù chỉ một đĩa cũng sẽ không...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 13 giờ trước

Cần làm gì khi điện thoại báo tin vay nợ do CMND/CCCD bị đánh cắp để tránh mất tiền oan?

Để hạn chế thấp nhất thiệt hại xảy ra, ngay sau khi nhận thấy thông tin CMND/CCCD đã bị lộ, người dân cần làm việc...
Kiến thức 2 ngày, 20 giờ trước

Bắt đầu từ ngày 4/5 (tức 26/3 âm lịch), bốn con giáp sẽ đón bình minh của thành công và tìm được nguồn hạnh phúc

Trong quá trình theo đuổi ước mơ, chúng ta cũng cần có lòng dũng cảm và sự kiên trì. Đôi khi, chúng ta gặp phải...
Đời sống số 2 ngày, 15 giờ trước

Trong 'Tây Du Ký', dù biết là quả quý nhưng vì sao Tôn Ngộ Không nhất định phải quật đổ cây Nhân Sâm của Trấn Nguyên đại tiên?

Khi đến Ngũ Trang Quán của Trấn Nguyên Đại Tiên, Tôn Ngộ Không phát hiện ra rằng quả của cây nhân sâm có thể kéo...
Kiến thức 2 ngày, 19 giờ trước

Tin cùng mục

Song Hye Kyo, Ryu Jun Yeol, Thang Duy sẽ làm người trao giải tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 60

Dàn sao của Lễ trao giải nghệ thuật Baeksang lần thứ 60 sắp tới đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm...
Toàn cảnh 22 giờ, 55 phút trước

Hé lộ 4 cái tên tiếp theo tại 'Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai', Liên Bỉnh Phát gây sốt

Duy Khánh, Liên Bỉnh Phát, Tiến Luật và Kiên Ứng lần lượt là 4 cái tên được công bố.
Tin tức nhạc 3 ngày, 14 giờ trước

Cát xê của diễn viên khi đóng phim là bao nhiêu?

Cùng lắng nghe tâm tư của dàn diễn viên Hằng Nga, Bùi Bài Bình, Dương Cẩm Lynh... và đạo diễn tên tuổi để biết số...
Bật mí điện ảnh 4 ngày, 20 giờ trước

'Nữ hoàng nước mắt' đánh bại 'Hạ cánh nơi anh', giữ kỷ lục về rating

Cặp đôi chính của "Nữ hoàng nước mắt" Baek Hyun Woo (do Kim Soo Hyun thủ vai) và Hong Hae In (do Kim Ji Won...
Truyền hình 6 ngày, 20 giờ trước

Vì sao phim Sống Ngầm (Phúc Cọp) đáng để tín đồ hướng nội xem dịp lễ 30/4-1/5?

Bộ phim web drama - Sống Ngầm do nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc (Phúc Cọp) thủ vai chính là một gợi ý không thể...
Bật mí điện ảnh 6 ngày, 21 giờ trước

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.
Truyền hình 7 ngày, 16 giờ trước

Tin mới cập nhật

Bảo quản thịt lợn thì cho trực tiếp vào tủ lạnh là sai. Chủ tiệm thịt dạy cho 1 mẹo, giữ tươi nửa năm

Khi bảo quản thịt lợn, việc bảo quản trực tiếp trong tủ lạnh là một sai lầm lớn. Người chủ cửa hàng bán thịt đã...
Kiến thức 18 phút trước

Khi nào phụ nữ có nhu cầu mạnh mẽ? Đời sống tình dục có thể mang lại 3 lợi ích, đừng ngại

Trong xã hội hiện đại, đời sống tình dục không chỉ là một phần của quan hệ lứa đôi mà còn là một khía cạnh...
Kiến thức 8 giờ, 54 phút trước

Những người có tuổi thọ ngắn sẽ có sáu triệu chứng khi đi bộ. Nếu bạn không có thì xin chúc mừng bạn đã có sức khỏe dồi dào

Đi bộ là hình thức tập thể dục phổ biến nhất. Đi bộ sau bữa ăn, đi bộ tại nơi làm việc và đi bộ...
Khỏe đẹp 8 giờ, 55 phút trước

Gặp người cứ mở miệng nói 3 câu này thì tốt nhất nên cắt đứt quan hệ, đừng cả nể kẻo 'hỏng việc'

Có những người bạn như trong danh sách dưới đây chỉ khiến cuộc sống của bạn thêm mệt mỏi, tràn ngập điều tiêu cực, vì...
Kiến thức 8 giờ, 55 phút trước

5 hình thức lừa đảo khiến nhiều người mất tiền oan nhất hiện nay, điểm đầu tiên nhiều phụ huynh dễ 'sập bẫy'

Không chỉ người già, mà ngay cả những phụ huynh cũng dễ mắc vào những chiêu lừa đảo có cả cũ và mới dưới đây....
Kiến thức 8 giờ, 55 phút trước

Kim Kardashian 'đốt mắt' người nhìn khi mặc váy chữ V không nội y xuống phố

"Siêu vòng ba" Kim Kardashian diện bộ đồ hở bạo không mặc nội y khi xuất hiện trên phố. Hình ảnh này của cô gây...
Thời trang sao 8 giờ, 56 phút trước

Cường Đô La khoe cảnh đưa Đàm Thu Trang cùng các con đi du lịch dài ngày, một chi tiết cho thấy độ 'mê' vợ

Những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Cường Đô La và Đàm Thu Trang khiến netizen phải ghen tị.
Chuyện làng sao 9 giờ, 29 phút trước

Thúy Ngân bật khóc khi có nhiều anti fan và thừa nhận: 'Fan tôi có thể cũng có nhiều thiếu sót'

Thúy Ngân đã có những nhìn nhận thẳng thắn về fan của mình và bản thân cũng có quá nhiều anti fan.
Chuyện làng sao 9 giờ, 30 phút trước

Gin Tuấn Kiệt được một nghệ sĩ đút thức ăn cực ngọt ngào, Puka phản ứng thế nào?

Phản ứng của Puka khi chứng kiến Gin Tuấn Kiệt được một sao nam đút kem tận miệng khiến dân tình cười bò.
Chuyện làng sao 10 giờ, 32 phút trước

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 5/5/2024: Tuổi Thân có cơ hội gặp gỡ quý nhân, Tuất đối mặt nhiều chuyện đau đầu

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 5/5/2024.
Đời sống số 12 giờ, 34 phút trước