Danh mục

Điểm danh những 'nữ hoàng ghế nóng' của showbiz Việt

Thứ sáu, 06/03/2015 09:02

Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Mỹ Tâm... là những cái tên thường được ưu ái mời vào vị trí giám khảo của nhiều chương trình truyền hình.

Mỹ Tâm

Là một ca sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, có chỗ đứng quá vững chắc trong nhạc Việt đồng thời sở hữu lượng fans "khủng", có thể nói Mỹ Tâm là một lựa chọn hàng đầu của các cuộc thi truyền hình thực tế về âm nhạc. Mỹ Tâm bắt đầu ngồi lên "ghế nóng" từ chương trình Sao Mai điểm hẹn năm 2010 và kể từ đó tới nay, "họa mi tóc nâu" vẫn luôn chứng tỏ được vị thế của mình khi "cầm cân nảy mực".


Mỹ Tâm gây ấn tượng khi làm giám khảo của "Sao Mai điểm hẹn 2010".

Sự thành công của Sao Mai điểm hẹn 2010 có một phần đóng góp không nhỏ nhờ sự xuất hiện của Mỹ Tâm ở vị trí giám khảo. Sau đó, Mỹ Tâm tiếp tục gây dấu ấn khi nhận lời tham gia Thần tượng âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol và trở thành nữ giám khảo được khán giả yêu thích nhất.


Cô luôn có những lời khuyên để giúp các thí sinh có được tiết mục biểu diễn thành công nhất.

Một điều khiến Mỹ Tâm dễ dàng chiếm được cảm tình của khán giả là bởi cô không hề dùng tới chiêu trò hay những phát ngôn gây sốc trong lúc ngồi "ghế nóng" để hâm nóng tên tuổi. Với phong thái dễ thương, tự nhiên cùng với khả năng chuyên môn được đánh giá cao, Mỹ Tâm tạo cho khán giả xem truyền hình cũng như các thí sinh tham gia các cuộc thi thực tế cảm giác dễ chịu và gần gũi.


Nụ cười "thả ga" của Mỹ Tâm đã trở thành thương hiệu của "Họa mi tóc nâu".

Hiện nay, tin đồn Mỹ Tâm nhận lời làm giám khảo cho The Voice 2015 đang khiến nhiều người háo hức chờ đón. Sự xuất hiện của Mỹ Tâm trong chương trình này chắc chắn sẽ là một tin vui đối với các thí sinh tham gia cũng như người hâm mộ theo dõi chương trình này.

Thu Minh

Thông tin Thu Minh nhận lời tham gia làm giám khảo Vietnam Idol thay thế vị trí của Mỹ Tâm khiến nhiều người bất ngờ bởi cô đang trong thời kỳ mang thai đứa con đầu lòng. Đồng thời với họ đây cũng là một tin vui bởi khả năng ngồi "ghế nóng" của nữ ca sĩ Yêu mình anh đã được chứng minh qua mùa giải đầu tiên quá thành công của Giọng hát Việt, mà thí sinh Hương Tràm dưới sự dìu dắt của Thu Minh đã xuất sắc giành giải Quán quân.


Thu Minh là một trong những vị giám khảo quyền lực nhất của The Voice.

20 năm hoạt động nghệ thuật đã giúp Thu Minh có được nhiều kinh nghiệm ca hát quý giá để cô có thể truyền đạt tới các thí sinh tham gia, giúp họ có những kĩ năng cần thiết để có thể theo đuổi đam mê ca hát. Hơn thế, Thu Minh cũng luôn có mối quan hệ tình cảm thân thiết với các thí sinh mà mình từng dìu dắt. Dù đã có những scandal không mong muốn hậu The Voice xảy ra, nhưng các thí sinh luôn nhắc tới Thu Minh như một người thầy, một người chị gái đáng quý trọng.


Khả năng của cô đã được chứng minh phần nào qua sự thành công của Hương Tràm trong
Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

Một điều nữa khiến Thu Minh được "săn đón" vào vị trí giám khảo là bởi gu thời trang hàng hiệu của cô. Qua mùa giải đầu tiên của Giọng hát Việt, cùng với Hồ Ngọc Hà, Thu Minh đã chứng minh được đẳng cấp thời trang tinh tế của mình. Dù đang trong thời gian bầu bí nhưng các khán giả vẫn luôn chờ mong được nhìn thấy Thu Minh thể hiện bản lĩnh khi ngồi vào "ghế nóng" của một chương trình mới.


Khán giả rất mong chờ sự trở lại của Thu Minh với cương vị "cầm cân nảy mực".

Hồ Ngọc Hà

Với khả năng ăn nói khéo léo cộng với sức hút khó cưỡng của mình, Hồ Ngọc Hà cũng là một cái tên đắt giá cho vị trí giám khảo của nhiều cuộc thi trên truyền hình. Chương trình đang hot nhất hiện nay là The Remix đã phải chi số tiền cát-xê không hề nhỏ mới có được cái gật đầu của "nữ hoàng giải trí" tham gia ngồi "ghế nóng".


Hồ Ngọc Hà khoe tài ăn nói khéo léo khi ngồi trên "ghế nóng".

Có nhiều ý kiến bàn cãi về sự xuất hiện của Hà Hồ với cương vị giám khảo ở các cuộc thi âm nhạc. Mặc dù đang là nữ nghệ sĩ "đắt show" làm giám khảo nhất của showbiz Việt với 3 cuộc thi là The Voice, X-Factor và The Remix nhưng nhiều người vẫn hồ nghi về khả năng âm nhạc của Hà Hồ, có ý kiến cho rằng cô có nhiều chiêu trò hơn thực lực.


Cô cũng đồng thời thể hiện gu ăn mặc tinh tế qua mỗi chương trình mình tham gia.

Thực tế, Hồ Ngọc Hà có thể không phải là ca sĩ hát hay nhất, nhưng phong cách âm nhạc và bản lĩnh của cô là điều không thể chối cãi. Có thể nói Hồ Ngọc Hà là một giám khảo "mát tay" khi những chương trình có cô tham gia ngồi "ghế nóng" đều nhanh chóng trở thành "hiện tượng". Hà Hồ cũng góp một phần không nhỏ trong thành công của Giang Hồng Ngọc khi cô trở thành Quán quân mùa giải đầu tiên của Nhân tố bí ẩn.


Hiện tại, Hà Hồ đang tạm rút khỏi vị trí giám khảo The Remix vì sự cố cá nhân.

Thời gian này Hồ Ngọc Hà vẫn chưa xuất hiện trở lại với vai trò giám khảo của Hòa âm ánh sáng bởi vụ tai nạn do xe hơi của cô gây ra. Người hâm mộ và khán giả theo dõi truyền hình đang hy vọng cô sớm quay trở lại với chương trình để đưa ra những bình luận "đắt giá" cho các thí sinh.

Khánh Thy

Trong "địa phận" của các show khiêu vũ, khó ai có thể soán được ngôi của Khánh Thy. "Nữ hoàng dancesport" một thời là cái tên được yêu thích qua nhiều mùa giải Bước nhảy hoàn vũ nhờ khả năng ăn nói có duyên và trình độ chuyên môn được đánh giá cao.

Sau khi giải nghệ, bên cạnh việc dạy dỗ cho các tài năng dancesport mới của thể thao Việt Nam, Khánh Thy còn đồng ý xuất hiện trên sóng truyền hình với vai trò là ban giám khảo của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Thực tế đã chứng minh rằng đây chính là một quyết định đúng đắn của Khánh Thy khi tên tuổi của cô lên "như diều gặp gió" sau mỗi mùa giải của cuộc thi này.


Nữ hoàng dancesport Khánh Thy được khán giả và các thí sinh đánh giá rất cao về chuyên môn.

Dù đã trải qua đến mùa giải thứ 6, song Bước nhảy hoàn vũ vẫn gây được sức hút đối với khán giả. Trong dàn giám khảo được thay đổi linh hoạt mỗi năm, cái tên Khánh Thy vẫn được ưu ái đặc biệt hơn cả. Những nhận xét chuyên sâu và khéo léo của Khánh Thy luôn được các thí sinh và khán giả ủng hộ.


Cô là sự lựa chọn số 1 của các cuộc thi về khiêu vũ.

Cô có cách nói chuyện mềm mỏng, dễ chịu và luôn đưa ra những lời khuyên giúp các thí sinh hoàn thành tốt những phần thi của mình. Đó cũng là lý do mà sau khi làm BGK của Bước nhảy hoàn vũ, nhiều chương trình đã mời Khánh Thy tham gia với tư cách là MC. Từ một ngôi sao thể thao, Khánh Thy bước chân vào nghệ thuật tình cờ và thành công khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Xuân Lan

Hình ảnh một Xuân Lan lạnh lùng, nghiêm khắc, thậm chí có phần hơi "tàn nhẫn" trong Vietnam's Next Top Model đã quá quen thuộc với các khán giả theo dõi chương trình này. Không quá khi nói rằng hình ảnh của VNTM đã gắn liền với Lala, và ngược lại.


Xuân Lan "ghi điểm" với phong thái tự tin, đẳng cấp.

Luôn có những lời nhận xét thẳng thắn và sắc lạnh với các thí sinh, song không thể phủ nhận được rằng những lời góp ý đó đã giúp làng mẫu Việt Nam có được Lê Thúy, Hoàng Thùy, Kha Mỹ Vân, Nguyễn Oanh... cùng hàng loạt tên tuổi khác của ngày hôm nay. Xuân Lan đã dùng kinh nghiệm nhiều năm trời sải bước trên sàn catwalk của mình đẻ giúp những thí sinh thậm chí còn không biết tạo dáng trở thành những gương mặt sáng giá của làng người mẫu Việt.


Cô có cách tiếp cận với các thí sinh khá thẳng thắn và khắc nghiệt.

Tuy còn nhiều ý kiến cho rằng những nhận xét của Xuân Lan quá khắc nghiệt, nhưng không thể phủ nhận một điều rằng VNTM nếu thiếu vắng những ý kiến thẳng thắn của Xuân Lan thì sẽ kém hấp dẫn đi ít nhiều. Cùng với những vị giám khảo đồng hành khác như Đỗ Mạnh Cường, Nam Trung, Xuân Lan đã giúp show truyền hình thực tế về người mẫu đầu tiên của Việt Nam dành được nhiều sự chú ý và cảm tình của các khán giả theo dõi.

Theo khampha.vn

Tin được quan tâm

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 23 giờ trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 2 ngày, 22 giờ trước

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 22 giờ trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 2 ngày, 4 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 1 ngày, 7 giờ trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 2 ngày, 21 giờ trước

Tin cùng mục

'Nữ hoàng nước mắt' đánh bại 'Hạ cánh nơi anh', giữ kỷ lục về rating

Cặp đôi chính của "Nữ hoàng nước mắt" Baek Hyun Woo (do Kim Soo Hyun thủ vai) và Hong Hae In (do Kim Ji Won...
Truyền hình 3 giờ, 33 phút trước

Vì sao phim Sống Ngầm (Phúc Cọp) đáng để tín đồ hướng nội xem dịp lễ 30/4-1/5?

Bộ phim web drama - Sống Ngầm do nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc (Phúc Cọp) thủ vai chính là một gợi ý không thể...
Bật mí điện ảnh 4 giờ, 32 phút trước

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.
Truyền hình 22 giờ, 11 phút trước

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.
Truyền hình 1 ngày trước

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

Dưới đây là 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc về chủ đề zombie được nhiều khán giả yêu thích.
Truyền hình 1 ngày, 2 giờ trước

Nhan sắc đời thường của cô nàng tiểu thư gây ức chế nhất 'Trạm cứu hộ trái tim'

Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim "Trạm Cứu Hộ Trái Tim" gây ức chế với...
Truyền hình 1 ngày, 4 giờ trước

Tin mới cập nhật

Có ba điều cấm kỵ trong việc chôn cất ở nông thôn: rắn có mặt trong lễ động thổ, quan tài không thể nhấc lên và bạn có biết điều cuối cùng là gì không?

Ở miền quê xưa, mỗi khi có người chết, cả làng chìm vào im lặng, và trong bầu không khí tĩnh lặng này, việc chôn...
Kiến thức 48 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn đồng hồ yêu thích của bạn? Thành tựu lớn nhất của bạn trong năm nay là gì?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc đồng hồ mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 59 phút trước

Cây phát lộc không mọc lá mới? Chỉ cần bạn thêm một số 'thứ nhỏ' này vào nước, cành và lá sẽ xanh.mướt

Một số mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn chăm sóc cây phát lộc trở nên xanh tươi cả năm.
Kiến thức 1 giờ, 29 phút trước

Là đàn ông hay phụ nữ, ngón áp út có 1 trong 5 dấu hiệu này sẽ 'phát tài phát lộc', tương lai giàu sang phú quý

Theo quan điểm của nhân tướng học, chỉ cần nhìn ngón tay út, có thể đoán biết tương lai sau này.
Đời sống số 1 giờ, 30 phút trước

Vỏ dưa hấu có tác dụng gì? Cách tận dụng vỏ dưa hấu làm món ngon, ăn một lần nhớ mãi

Thì ra vỏ dưa hấu lại có tác dụng rất hữu ích như vậy nhưng nhiều người không hề hay biết.
Địa chỉ ăn ngon 2 giờ, 30 phút trước

6 trường hợp sẽ bị thu hồi sổ đỏ đã cấp từ 01/01/2025: Ai cũng cần nắm rõ!

Trong năm 2024, những trường hợp sau sẽ bị thu hồi sổ đỏ, người dân cần hết sức lưu ý!
Kiến thức 2 giờ, 31 phút trước

Từ nay tới 1/7: Đây là 7 trường hợp cần đi đổi Giấy đăng ký xe, cố tình giữ lại sẽ bị phạt từ 6-8 triệu đồng

Theo quy định, những trường hợp này nên đi đổi Giấy đăng ký xe càng sớm càng tốt, càng cố giữ lại càng bị phạt...
Kiến thức 2 giờ, 31 phút trước

Người học kém thường thành công hơn, lý do vừa thực tế vừa bất lực

Quan điểm này tuy hơi ngược nhưng khi nhìn vào thực tế cuộc sống rất nhiều người học kém lại thành công. Lý do vì...
Kiến thức 2 giờ, 31 phút trước

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh phúc nếu không thay đổi

Sau khi chia tay cuộc sống làm việc đầy áp lực và bận rộn, nhiều người hằng mơ ước về một cuộc sống hưu trí...
Đời sống trẻ 2 giờ, 32 phút trước

Cho trẻ ăn loại rau này để bổ sung canxi và giúp trẻ cao nhanh, ăn một miếng là ngon tuyệt

Cho trẻ ăn loại rau này sẽ giúp trẻ cao nhanh vì bổ sung canxi. Nấm, một thành phần giữa thịt và rau, có thể...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 17 phút trước