Danh mục

7 phim hot nhất, có lượng rating ngất ngưởng của truyền hình Hoa ngữ 2020

Thứ bảy, 02/01/2021 20:06

Từ bí ẩn xuyên không đến những câu chuyện tình cảm cổ trang nhiều sóng gió, hay mối tình học đường ngọt ngào - đây là những xu hướng C-dramas và TW-dramas có rating cao ngất ngưởng.

Phim Muốn gặp anh"

“Muốn gặp anh” là một bộ phim truyền hình lãng mạn du hành thời gian của Đài Loan. Kể từ khi phát hành vào cuối 2019, bộ phim đã nhận được nhiều lời khen ngợi như kịch bản đặc sắc, tình tiết logic, diễn xuất của nhân vật hay, nhạc phim xuất sắc... Nhờ những điểm cộng này mà "Muốn gặp anh" được đánh giá là một trong những bộ phim truyền hình du hành thời gian hay nhất trong những năm gần đây.

Phim đài loan, phim Trung Quốc, hoa ngữ, sao hoa ngữ

"Muốn gặp anh" kể về tình cảm học đường của cô nàng Hoàng Vũ Huyên (Kha Giai Yến) sau khi xuyên không. Cuộc du hành này bắt đầu khi Hoàng Vũ Huyên tỉnh dậy và phát hiện mình mang dáng hình của cô nàng 17 tuổi Trần Vận Như - người có ngoại hình giống hệt cô. Sau đó, cô gặp được bạn học cùng lớp của Trần Vận Như là Lý Tử Duy (Hứa Quang Hán đóng) cũng có vẻ ngoài y hệt bạn trai vừa qua đời của mình là Vương Thuyên Thắng, cùng cậu bạn yêu thầm Trần Vận Như - Mạc Tuấn Kiệt (Thi Bá Vũ đóng).

Với cốt truyện hấp dẫn, "Muốn gặp anh" hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm cảm xúc độc đáo.

"Trần Thiên Thiên, ngày ấy bây giờ"

Nếu bạn muốn xem bộ phim có thể xóa tan cảm giác buồn chán thì "Trần Thiên Thiên, ngày ấy bây giờ” là một lựa chọn phù hợp. Đây là bộ phim hài lãng mạn, vui nhộn và hấp dẫn sẽ khiến bạn bật cười thích thú.

Phim đài loan, phim Trung Quốc, hoa ngữ, sao hoa ngữ

"Trần Thiên Thiên, ngày ấy bây giờ” là bộ phim thuộc thể loại xuyên không, kể về nhà biên kịch Tiểu Thiên (Triệu Lộ Tư đóng) mắc kẹt trong thế giới cổ đại với địa vị công chúa cá tính, ngang ngược. Tiểu Thiên vốn dĩ là một công chúa của Đông Lương Quốc nhưng vướng vào chuyện tình với Hàn Thước (Đinh Vũ Hề đóng) - một vị hoàng tử văn thao võ lược, tuyệt thế vô song của Bắc Hạ. Cả hai bắt tay với nhau để hóa giải xung đột của hai thành, trở thành trợ thủ để viết nên câu chuyện tình lãng mạn, hài hước và đầy cảm xúc cho người xem.

"Yêu em từ dạ dày"

“Yêu em từ dạ dày” là một bộ phim hài lãng mạn kể về một nữ đầu bếp trẻ tài năng và một doanh nhân giỏi - người kinh doanh ăn uống bán thời gian và cũng là mối tình đầu "phải lòng" tài nghệ nấu nướng của cô gái. Sau thời gian quen, chàng doanh nhân này đã nảy sinh tình cảm với nữ đầu bếp tài hoa.

Phim đài loan, phim Trung Quốc, hoa ngữ, sao hoa ngữ

Bộ phim còn có sự tham gia của (Triệu Lộ Tư đóng) từ "Trần Thiên Thiên, ngày ấy bây giờ. Nữ diễn viên này có nụ cười tỏa nắng nhưng lại rất giỏi "biến hóa" trong các bộ phim hài. Cô ấy có thể đóng "ăn khớp" với tất cả các bạn diễn nam của mình và chắc chắn đây là một trong những nữ diễn viên đang lên đáng chú ý.

Yêu em từ dạ dày là một bộ phim hài lãng mạn không phức tạp với đủ sự ngọt ngào và nhẹ nhàng để khiến bạn phải theo dõi. Nhưng lưu ý, đừng xem phim này khi để bụng đói.

"Tuổi hai mươi"

“Tuổi hai mươi” là một bộ phim dành cho tuổi mới lớn kể về bốn người bạn cùng phòng khi họ kết thúc năm cuối đại học và chuẩn bị cho cuộc sống sau khi tốt nghiệp.

Phim đài loan, phim Trung Quốc, hoa ngữ, sao hoa ngữ

Mặc dù bộ phim truyền hình không khác nhiều so với các tác phẩm cùng thể loại, nhưng người xem sẽ cảm nhận được "màu sắc" riêng biệt qua cách khai thác câu chuyện về tuổi mới lớn. Các nhân vật không hoàn hảo nhưng họ cảm thấy giống như những người thật mà bạn có thể gặp trong cuộc sống. Bộ phim cũng làm rất tốt trong việc khắc họa tình bạn tinh tế và đáng quý của các nhân vật. Họ cãi nhau vì những điều nhỏ nhặt nhưng luôn ở bên nhau vào cuối cùng.

Bộ phim không phủ nhận thực tế khắc nghiệt của cuộc sống. Các mối quan hệ không suôn sẻ, bạn mất việc và không ai biết được cuộc sống ở tuổi ngoài 20. Nhưng cuối cùng, bạn sẽ rời trường đại học với hành trang đầy kỷ niệm và một vài người bạn tốt mãi mãi.

"Dân quốc kỳ thám"

“Dân quốc kỳ thám” là một bộ phim trinh thám lấy bối cảnh những năm 1920 tại Thượng Hải. Phim kể về Lộ Nghiêu (Hồ Nhất Thiên vào vai), một sinh viên tốt nghiệp ngành toán và khoa học y tế tại Cambridge, khi anh hợp tác với thám tử khắc kỷ Sở Kiều Sinh (Trương Vân Long vào vai) để điều tra các tội ác.

Phim đài loan, phim Trung Quốc, hoa ngữ, sao hoa ngữ

Bộ phim có nhiều đoạn khiến bạn bật cười nhờ sự diễn xuất hài hước của Hồ Nhất Thiên trong. Lộ Nghiêu là một phiên bản vui tươi hơn của nhân vật kiểu Sherlock Holmes, đây là một sự mới mẻ về nhân vật chính thiên tài thông minh. Tình cảm của anh với nữ nhà báo Bạch Ấu Ninh cũng đặc biệt thú vị khi xem, vì cặp đôi nảy sinh tình cảm khi cùng làm việc chung.

Nhìn chung, bộ phim giữ được cảm giác nhẹ nhàng và vui vẻ, không nặng yếu tố hình sự tội phạm căng thẳng, phức tạp, và các vụ án được viết tốt với tính logic. Thêm vào đó, những bộ trang phục đẹp mắt khiến bộ phim sẽ là một "bữa tiệc" mãn nhãn.

“Lưu Ly mỹ nhân sát”

Nếu bạn đã thích “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa” và “Hương mật tựa khói sương” thì bạn không thể bỏ qua “Lưu Ly mỹ nhân sát”. Lấy bối cảnh trong cùng một thế giới hư cấu giả tưởng, “Lưu Ly mỹ nhân sát” là câu chuyện tình yêu giữa Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên vào vai), một cô gái bị khiếm khuyết trong sáu giác quan và Vũ Tư Phượng (Thành Nghị vào vai) - đệ tử Ly Trạch Cung, Yêu tộc Kim Sí Điểu. Vũ Tư Phượng phải đeo mặt nạ do một lời nguyền, và chỉ có thể bị phá vỡ khi tìm thấy tình yêu đích thực.

Phim đài loan, phim Trung Quốc, hoa ngữ, sao hoa ngữ

Nữ chính Chử Toàn Cơ có tính cách ngỗ ngược, là người bảo vệ nam chính trong những tình huống éo le ngược đời. Và nhân vật nam chính Vũ Tư Phượng khôn ngoan sẽ khiến trái tim bạn "tan nát" trước tình yêu bị nhiều rào cản trói buộc. Nam diễn viên đã thể hiện rất xuất sắc tình yêu thương vô bờ bến của Vũ Tư Phượng dành cho Chử Toàn Cơ và những đau khổ vô song mà anh sẵn sàng trải qua vì cô.

"Lấy danh nghĩa người nhà"

Nếu không có tâm trạng xem thể loại lãng mạn và muốn một điều gì đó khác biệt, “Lấy danh nghĩa người nhà” có thể là bộ phim dành cho bạn. Đây là một bộ phim gia đình có phân đoạn cuộc sống ấm áp sẽ khiến bạn có nhiều trải nghiệm.

Phim đài loan, phim Trung Quốc, hoa ngữ, sao hoa ngữ

Bộ phim kể về ba người trẻ tuổi trở thành anh em ruột giả Lăng Tiêu (Tống Uy Long vào vai), Hạ Tử Thu (Trương Tân Thành vào vai) Lý Tiêm Tiêm (Đàm Tùng Vận vào vai). cả 3 anh em được hai người cha nuôi dưỡng. Năm người họ nhanh chóng trở thành một gia đình mặc dù không có quan hệ huyết thống với nhau. Mối quan hệ của họ bị "rạn nứt" khi các thành viên lớn lên có những suy nghĩ và tính cách riêng biệt, cùng với đó là sự căng thẳng ngày càng tăng giữa họ và gia đình ruột thịt của mình.

Lấy danh nghĩa người nhà từng dẫn đầu rating cả truyền hình lẫn trực tuyến tại Trung Quốc. Giới báo chí Trung Quốc cũng đánh giá cao khả năng diễn xuất của bộ ba diễn viên trẻ tài năng Đàm Tùng Vận, Trương Tân Thành và Tống Uy Long từ tính cách trẻ con cho đến khi trưởng thành trong phim.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/7-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/7-phim-hot-nhat-co-luong-rating-ngat-nguong-cua-truyen-hinh-hoa-ngu-2020-67510.html

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 22 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 21 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 3 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 3 ngày, 19 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 3 ngày, 18 giờ trước

Tin cùng mục

'Nữ hoàng nước mắt' làm nên lịch sử sau khi vượt qua 'Hạ cánh nơi anh'

Phim mới "Queen of Tears" (Nữ hoàng nước mắt) của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won đã lập kỷ lục khi vượt qua "Crash...
Truyền hình 2 ngày, 2 giờ trước

'Tiểu tam bị ghét nhất màn ảnh' hiện tại, ngoài đời là mẹ đơn thân, từng khiến Hồng Diễm phải nể khi đóng chung phim

Đảm nhận hai nhân vật có tính cách, hành động đáng sợ, mưu mô, nữ diễn viên Lương Thu Trang đang là 'tiểu tam' nhận...
Toàn cảnh 4 ngày, 12 giờ trước

3 nữ diễn viên Hàn Quốc 'không tuổi' có thể đóng vai cả học sinh và phụ huynh trong cùng một bộ phim truyền hình: Kim Tae Hee và Jang Na Ra có tên

Với vẻ ngoài trẻ trung, việc vào vai học sinh là điều dễ dàng đối với 3 nữ diễn viên Hàn Quốc này.
Truyền hình 5 ngày, 24 giờ trước

Em Hồng Diễm, 'bồ' Thúy Diễm trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', ngoài đời là chồng diễn viên Kim Oanh, gia thế 'khủng'

Rất nhiều người bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của chồng mới cưới Kim Oanh - Vũ Tuấn Việt trong phim 'Trạm cứu hộ...
Bật mí điện ảnh 7 ngày, 23 giờ trước

Hyun Bin, Lee Jong Suk lọt Top 10 nam chính Kdrama được phụ nữ muốn lấy làm chồng vì 'chọn đúng người'

Mới đây, truyền thông Hàn đã công bố danh sách Top 10 nam chính trong phim truyền hình Hàn Quốc là những người "Green Flags"...
Toàn cảnh 21.03.2024

'Chồng' Hồng Diễm ở 'Trạm cứu hộ trái tim' bị chỉ trích 'khốn nạn', Quang Sự nói gì về nhân vật của mình?

Bị khán giả quá khích vào hẳn trang cá nhân để la lối và chửi, Quang Sự đã nghĩ ra cách giải thích có '1-0-2'....
Toàn cảnh 21.03.2024

Tin mới cập nhật

Hôm nay tôi mới biết rằng sạc điện thoại di động có 6 công dụng tuyệt vời này, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền trong một năm

Những đầu sạc cũ tưởng chừng như đơn giản này thực ra ẩn chứa rất nhiều công dụng không ngờ, cùng tìm hiểu nhé!
Kiến thức 49 phút trước

Ông xã lầy lội gọi Thanh Hằng là 'bà giám thị', một chi tiết thể hiện độ 'nghiện vợ' khó chối cãi

Những khoảnh khắc đời thường của Thanh Hằng bên chồng nhạc trưởng luôn gây chú ý.
Chuyện làng sao 49 phút trước

Lỡ đánh vợ, Bình An bị Phương Nga 'ăn miếng trả miếng' không thương tiếc, nghe tiếng đã thấy đau

Màn "nội chiến" của Bình An và Phương Nga đã nhanh chóng gây sốt vì quá hài hước.
Chuyện làng sao 49 phút trước

Vào siêu thị nên tránh những chỗ 'bẩn' nhất này, vị trí đầu tiên sẽ nhiều người phải giật mình ngỡ ngàng

Đâu là những vị trí mà bạn nên cẩn thận khi ghé thăm siêu thị mua đồ?
Kiến thức 2 giờ, 28 phút trước

Tháng 4, tháng 5 và tháng 6 là những tháng ba con giáp may mắn nhất về sự nghiệp và tài chính, mở ra thời kì đỉnh cao thu về của cải

Tháng 4, tháng 5 và tháng 6 là những tháng may mắn nhất và là những cung hoàng đạo bạn không thể đùa giỡn! Không...
Đời sống số 3 giờ, 54 phút trước

Khi mua cá, người thông minh chỉ chọn mua '6 loại cá biển' này, không thể nuôi nhân tạo, thịt tươi mềm, giá thành rẻ

Các nguyên liệu như hải sản rất ít chất béo và calo, ăn nhiều sẽ không dễ tăng cân, hơn nữa giá lại rất rẻ...
Kiến thức 3 giờ, 58 phút trước

Trong nhà có 'tứ phúc' thì gia đình giàu có, sung túc, vậy 'tứ phúc' ở đây là gì? Xem nhà bạn có không?

Theo quan niệm phong thủy của người xưa thì trong một gia đình có đủ 4 thứ này sẽ gặp may mắn, làm ăn thuận...
Phong thủy 3 giờ, 60 phút trước

Không cần bón phân gì cả khi trồng cây hoa! Chỉ cần vứt một ít “rác” này vào thì mười năm rễ cây sẽ không bị thối hay lá úa vàng

Bạn có thường xuyên bắt gặp những loại hoa, cây trồng rất phát triển, nhưng khi mua về chỉ cần cất trong nhà là sau...
Kiến thức 3 giờ, 16 phút trước

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 11 giờ, 31 phút trước

Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Minh Tú đã trực tiếp trả nợ cho người đặc biệt này.
Chuyện làng sao 11 giờ, 33 phút trước