Danh mục

7 K-drama nên xem để 'hâm nóng' mùa đông này

Thứ bảy, 23/01/2021 16:14

Những bộ phim truyền hình Hàn Quốc dưới đây sẽ mang lại sự thoải mái và ấm áp cho người xem trong mùa đông năm nay.

"My Mister" (Ông chú của tôi)

“My Mister” có sự tham gia của Lee Sun Gyun trong vai Park Dong Hoon và IU trong vai Lee Ji An. Dong Hoon là một người đàn ông đã có gia đình, ở độ tuổi 40 phải trải qua rất nhiều căng thẳng do công việc và áp lực gia đình. Ji An là một cô gái trẻ đã trải qua rất nhiều đau thương và dần mất hy vọng vào cuộc sống. Hai người gặp nhau tại nơi làm việc và hình thành một mối liên kết rất khác thường, nơi họ dường như hiểu nhau.

Phim hàn,

"Ông chú của tôi" là bộ phim K-drama nêm xem trong mùa đông này.

Phim hàn,

Chiều sâu của kịch bản xoáy vào các mối quan hệ giữa các nhân vật. Vai diễn Lee Ji An của IU vô cùng hoàn hảo và đó là bộ phim đã củng cố vị trí của cô như một nữ diễn viên ưu tú. Mặc dù mối quan hệ giữa Dong Hoon và Ji An rất ấm áp nhưng tình yêu và trách nhiệm mà Ji An dành cho người bà bị điếc của mình mới thực sự chiếm được trái tim của bạn.

Phim hàn,

“Prison Playbook"

“Prison Playbook” có sự tham gia của Park Hae Soo trong vai Kim Je Hyuk, Jung Kyung Ho trong vai Lee Joon Ho và Krystal trong vai Kim Ji Ho. Je Hyuk là một cầu thủ bóng chày nổi tiếng. Anh đã đánh đập một người đàn ông bạo hành em gái mình. Anh bị kết án tù bất chấp những gì người đàn ông kia đã gây ra. Bộ phim đi sâu vào những góc cạnh về cuộc sống trong tù của Je Hyuk. Tại đây, Jung Kyung Ho cũng tình cờ gặp người bạn Je Hyuk bị nhốt.

Phim hàn,

Phim hàn,

Câu chuyện phim hấp dẫn xoay quanh cuộc sống của những người bị kết án sau song sắt, gia đình của họ và các nhân viên nghĩa vụ làm việc tại các cơ sở cải huấn.

"Romance Is a Bonus Book" (Phụ lục tình yêu)

"Romance Is a Bonus Book" có sự tham gia của Lee Jong Suk trong vai Cha Eun Ho, một nhà văn và biên tập viên của công ty xuất bản. Và Lee Na Young trong vai Kang Dan Yi, một người mẹ đang cố gắng để lao động hòng giúp gia đình có thêm tài chính. Hai người gặp nhau khi còn nhỏ, và trong một biến cố, họ đã trở thành bạn thân. Sau khi trưởng thành, Dan Yi ly hôn và phải tìm một công việc để nuôi con gái. Cô ấy đã tìm đến Eun Ho để nhờ giúp đỡ. Và cuối cùng, Dan Yi đã nhận được một công việc ở cùng công ty với Eun Ho.

Phim hàn,

“Romance Is a Bonus Book” có vẻ giống như một câu chuyện tình yêu đơn giản, nhưng mối quan hệ chớm nở giữa Eun Ho và Dan Yi lại mang đến cho bạn tất cả những cung bậc của cảm xúc. Nhìn thấy Eun Ho có tình cảm với người bạn thân lâu năm của mình sau nỗi bất hạnh, sẽ giúp bạn có thêm hy vọng trong sự bế tắc của cuộc sống. Có một số cảnh mà Eun Ho thể hiện rất rõ cảm xúc của mình, điều này chắc chắn sẽ khiến trái tim bạn loạn nhịp.

Phim hàn,

"When the Weather Is Fine" (Trời đẹp em sẽ đến)

Sau khi Mok Hae Won (Park Min Young vào vai) quyết định rời Seoul và tạm thời chuyển đến vùng nông thôn với dì của mình, cô gặp lại người bạn trung học cũ Im Eun Seob (Seo Kang Joon vào vai). Eun Seob đã yêu Hae Won kể từ lần đầu tiên anh gặp Hae Won và rất vui khi biết tin cô sẽ không rời xa trong một thời gian. Hai người trở thành bạn bè một lần nữa, và khi hiểu nhau nhiều hơn, họ bắt đầu yêu đối phương.

Phim hàn,

Dựa trên cuốn tiểu thuyết do Lee Do Woo viết, bộ phim truyền hình cho thấy sự độc lập và mạnh mẽ không phải lúc nào cũng giúp bạn vượt qua thời kỳ khó khăn. Cả Eun Seob và Hae Won đều từng trải qua chấn thương tâm lý khiến họ sống tách biệt và độc lập. Điều đó mất thời gian, nhưng cả hai nhận ra rằng họ cần phải mở lòng với người khác và nhận được sự giúp đỡ. Bộ phim thể hiện những cảm xúc sâu sắc nhất khi yêu qua diễn xuất của nhân vật Eun Seob. Câu chuyện tình đẹp này sẽ làm tan chảy những trái tim lạnh giá.

Phim hàn,

"Pinocchio"

Choi Dal Po (Lee Jong Suk vào vai) và Choi In Ha (Park Shin Hye vào vai) là hai phóng viên đầy tham vọng đang làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu của họ. Ý định trở thành phóng viên của Dal Po là để trả thù. Vì cái chết của mẹ anh có liên quan tới một nhà báo ác tâm phát sóng trên truyền hình quốc gia. Về phần In Ha, cô phải tìm cách trở thành một nhà báo mà không để “Hội chứng Pinocchio” (không có khả năng nói dối) ảnh hưởng đến mình. Dal Po và In Ha quen biết nhau từ khi họ còn là những đứa trẻ, Dal Po luôn dành tình cảm cho In Ha.

Phim hàn,

“Pinocchio” là một câu chuyện cổ điển có tất cả những điều hay ho của các bộ phim truyền hình Kdrama truyền thống: trả thù, tình tay ba và mối tình đầu. Không chỉ có các diễn viên chính nổi tiếng là lý do để xem bộ phim này, mà các diễn viên phụ bao gồm Yoon Kyun Sang, Kim Young Kwang, Shin Jae Ha, Lee Pil Mo và thậm chí Nam Da Reum còn rất trẻ cũng có mặt.

Phim hàn,

"Uncontrollably Fond" (Yêu không kiểm soát)

Shin Joon Young (Kim Woo Bin đóng) là một nam diễn viên nổi tiếng, người có duyên gặp gỡ No Eul (Suzy đóng), một nhà quay phim tài liệu. Cô ấy được giao trách nhiệm lập hồ sơ cho Joon Young, nhưng cả hai có một số chuyện cũ trong quá khứ không thể quên. Họ đã gặp nhau ở trường trung học, nhưng sau rất nhiều lần giao tiếp "khắc khẩu", và cả hai chọn "đường ai nấy đi" mà không hề biết sự thật về tình cảm của nhau. No Eul không có ý định nối lại tình cảm với Joon Young, nhưng Joon Young có vẻ nghĩ khác. Anh ấy quyết tâm giữ cô ấy lại gần bên mình.

Phim hàn,

Chuẩn bị sẵn khăn giấy vì bộ phim này sẽ làm tốn nước mắt người xem. Câu chuyện đề cập đến sự hối tiếc, cái chết, tầm quan trọng của gia đình, và tất nhiên cả tình yêu. Nó đưa bạn qua toàn bộ cuộc hành trình của Joon Young và No Eul.

Phim hàn,

"Radio Romance" (Đài phát tình yêu)

“Radio Romance” kể về câu chuyện của một chàng trai tên Ji Soo Ho (Yoon Doo Joon đóng) và một cô gái tên Song Geu Rim (Kim So Hyun đóng). Cả hai tình cờ gặp nhau trong một bệnh viện khi còn là thiếu niên. Soo Ho lớn lên trở thành một diễn viên nổi tiếng, cô đơn và chán nản, trong khi Geu Rim trở thành một nhà văn đầy tham vọng cho một đài phát thanh. Họ gặp lại nhau khi trưởng thành và Soo Ho nhớ về cô như người con gái đầu tiên anh yêu. Và mặc dù mối quan hệ của họ lúc đầu là yêu - ghét, nhưng họ đã yêu nhau sâu sắc.

Phim hàn,

Phim hàn,

“Radio Romance” là một bộ phim truyền hình chậm rãi, nhưng rất đáng xem. Bạn sẽ ngạc nhiên về khả năng diễn xuất mà Yoon Doo Joon thể hiện trong vai diễn này. Nhân vật của anh đã phải chịu đựng đau khổ trong thời gian rất dài và có thể tìm thấy bình yên khi yêu Song Geu Rim. Đó là một câu chuyện tuyệt đẹp miêu tả cuộc đời của những người nổi tiếng một cách sâu sắc đến mức bạn sẽ đồng cảm. Đây là bộ phim hoàn hảo để xem trong mùa đông.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/7-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/7-k-drama-nen-xem-de-ham-nong-mua-dong-nay-69981.html
Tags    Phim hàn

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 13 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 2 ngày, 7 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 2 ngày, 12 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 17 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 2 ngày, 9 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 2 ngày, 9 giờ trước

Tin cùng mục

'Nữ hoàng nước mắt' làm nên lịch sử sau khi vượt qua 'Hạ cánh nơi anh'

Phim mới "Queen of Tears" (Nữ hoàng nước mắt) của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won đã lập kỷ lục khi vượt qua "Crash...
Truyền hình 2 ngày, 16 giờ trước

'Tiểu tam bị ghét nhất màn ảnh' hiện tại, ngoài đời là mẹ đơn thân, từng khiến Hồng Diễm phải nể khi đóng chung phim

Đảm nhận hai nhân vật có tính cách, hành động đáng sợ, mưu mô, nữ diễn viên Lương Thu Trang đang là 'tiểu tam' nhận...
Toàn cảnh 3 ngày, 3 giờ trước

3 nữ diễn viên Hàn Quốc 'không tuổi' có thể đóng vai cả học sinh và phụ huynh trong cùng một bộ phim truyền hình: Kim Tae Hee và Jang Na Ra có tên

Với vẻ ngoài trẻ trung, việc vào vai học sinh là điều dễ dàng đối với 3 nữ diễn viên Hàn Quốc này.
Truyền hình 5 ngày, 14 giờ trước

Em Hồng Diễm, 'bồ' Thúy Diễm trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', ngoài đời là chồng diễn viên Kim Oanh, gia thế 'khủng'

Rất nhiều người bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của chồng mới cưới Kim Oanh - Vũ Tuấn Việt trong phim 'Trạm cứu hộ...
Bật mí điện ảnh 7 ngày, 14 giờ trước

Hyun Bin, Lee Jong Suk lọt Top 10 nam chính Kdrama được phụ nữ muốn lấy làm chồng vì 'chọn đúng người'

Mới đây, truyền thông Hàn đã công bố danh sách Top 10 nam chính trong phim truyền hình Hàn Quốc là những người "Green Flags"...
Toàn cảnh 21.03.2024

'Chồng' Hồng Diễm ở 'Trạm cứu hộ trái tim' bị chỉ trích 'khốn nạn', Quang Sự nói gì về nhân vật của mình?

Bị khán giả quá khích vào hẳn trang cá nhân để la lối và chửi, Quang Sự đã nghĩ ra cách giải thích có '1-0-2'....
Toàn cảnh 21.03.2024

Tin mới cập nhật

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 1 giờ, 9 phút trước

Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Minh Tú đã trực tiếp trả nợ cho người đặc biệt này.
Chuyện làng sao 1 giờ, 11 phút trước

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 1 giờ, 12 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024: Tuổi Thân có những bước tiến quan trọng, Tý vận tài lộc lao đao

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/3/2024.
Đời sống số 2 giờ, 20 phút trước

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.
Chuyện làng sao 3 giờ, 4 phút trước

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Vốn nổi tiếng với hình ảnh nam tính, quyết đoán trên sân cỏ nhưng trong ngày cưới, cầu thủ Quang Hải lại đeo chiếc vòng...
Hotgirl, hotboy 3 giờ, 4 phút trước

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.
Chuyện làng sao 3 giờ, 11 phút trước

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện...
Đi gì 4 giờ, 37 phút trước

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua....
Chuyện làng sao 4 giờ, 56 phút trước

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.
Chuyện làng sao 4 giờ, 59 phút trước