Danh mục

5 nam thần luật sư trong phim Hàn Quốc: Song Joong Ki 'đốn tim' khi vừa điển trai lại hài hước, Ji Chang Wook lịch lãm hút hồn

Thứ năm, 04/03/2021 20:41

Vừa mới lên sóng với 'Vincenzo' nhưng Song Joong Ki đã nhanh chóng 'hạ gục' các khán giả nữ với nhân vật đầy cuốn hút.

Các bộ phim lấy đề tài luật sư thường được ưa chuộng trên màn ảnh Hàn Quốc, bởi việc hé lộ các tình tiết vụ án luôn ẩn chứa những nút thắt đầy gay cấn. Hiện tại, khán giả đang đắm chìm trong sức hút của chàng luật sư Vincenzo do Song Joong Ki thủ vai ở bộ phim cùng tên. Trước nhân vật này, thế giới phim ảnh xứ sở kim chi đã cho ra đời rất nhiều chàng luật sư tài giỏi, điển trai và xuất chúng không kém.

Song Joong Ki - Vincenzo

Song Joong Ki từng gây ấn tượng với vai chàng quân nhân trong "Hậu duệ mặt trời", tưởng chừng khó có thể vượt qua cái bóng của Đại uý Yoo Shi Jin, nhưng khi khoác lên mình những bộ suit lịch lãm, anh chàng lại tiếp tục "gây bão" trên màn ảnh nhỏ.

song joong ki, ji chang wook, park hyung shik

Song Joong Ki vừa xuất hiện trong "Vincenzo" đã hút hồn khán giả

Trong phim, Song Joong Ki vào vai Vincenzo Cassano, con trai nuôi của ông trùm người Ý và là một luật sư đĩnh đạc sau khi trở về Hàn.

Ngay ở phần mở màn, Song Joong Ki khiến người hâm mộ choáng váng khi khoe nhan sắc đỉnh cao chẳng khác gì đóng quảng cáo. Theo nhận xét của cư dân mạng, đây là một trong những tạo hình “đỉnh” nhất của nam thần họ Song từ khi ra mắt đến nay, bởi anh không còn nét non nớt khi xưa, hoàn toàn trở thành một quý ông lịch lãm và cực ngầu.

song joong ki, ji chang wook, park hyung shik

Diễn xuất của nam thần 35 tuổi này cũng lên tay thấy rõ. Ngoài chăm chút ngoại hình, kỹ năng diễn xuất, Song Joong Ki còn tham gia các lớp học tiếng Ý để phục vụ cho phim. Sự đầu tư kỹ lưỡng, nghiêm túc của chàng nam thần đã giúp anh và đoàn làm phim nhận về quả ngọt.

Ban đầu, người hâm mộ đinh ninh rằng đây sẽ là bộ phim hành động kịch tính và mang màu sắc đầy nghiêm túc. Thế nhưng, ngay từ những tập đầu phim đã mang đến cho người xem không ít tiếng cười với những cảnh hài hước.

song joong ki, ji chang wook, park hyung shik

Ai ngờ rằng, nhân vật sừng sỏ, một tay trùm khét tiếng "làm mưa làm gió" ở Ý như Vincenzo Cassano lại bị lừa mất tiền ngay khi trở về Hàn Quốc. Màn trai đẹp mất tiền rồi phát điên la mắng ầm lên khiến khán giả không khỏi bật cười. Không dừng lại ở đó, anh chàng này liên tục gặp "vận đen" sau đó cũng là những chi tiết thú vị làm khán giả quyết theo dõi tiếp xem cuộc đời chàng ta sẽ đi về đâu.

song joong ki, ji chang wook, park hyung shik

Dù chỉ mới chiếu được 4 tập nhưng khí chất lạnh lùng và tính cách quyết đoán, thông minh của nhân vật Vincenzo đã chinh phục trái tim đông đảo khán giả.

Ji Chang Wook - Suspicious Partner

"Suspicious Partner" (Đối Tác Đáng Ngờ) là một trong những bộ phim giúp tên tuổi của Ji Chang Wook "xâm chiếm" các diễn đàn vào năm 2017. Trong phim, Ji Chang Wook vào vai công tố viên - luật sư Noh Jin Wook sở hữu bề ngoài mạnh mẽ, thông minh nhưng lại có EQ thấp, không biết cách thể hiện tình cảm với người mình thương.

song joong ki, ji chang wook, park hyung shik

Với đặc thù nghề nghiệp, Noh Jin Wook thường xuất hiện cùng phong cách lịch lãm, hình ảnh chỉn chu. Vẻ ngoài đẹp trai cùng với thân hình hoàn hảo, hấp dẫn của Ji Chang Wook đã khiến không ít người "lọt hố", trở thành fan của mỹ nam đa tài này. Trên phim, anh cũng luôn có những suy luận sắc sảo, tìm ra điểm mấu chốt trong các vụ án mình bào chữa và thuyết phục người xem mỗi khi lên tòa. Đây là điểm giúp nhân vật của Ji Chang Wook được yêu thích rộng rãi.

song joong ki, ji chang wook, park hyung shik

Lee Dong Wook - Touch Your Heart

Khi hóa thân thành thần chết trong Goblin, Lee Dong Wook toát lên thần thái lạnh lùng, khó gần. Trong Life, nam diễn viên lại trở thành bác sĩ tài ba, luôn cố gắng hết mình trong công việc.

Đến "Touch Your Heart", Lee Dong Wook hóa thân thành một nam luật sư ngoài lạnh trong nóng, một hình tượng rất cuốn hút và luôn là hình mẫu lý tưởng của các cô gái. Vai diễn của Lee Dong Wook trong phim là luật sư Kwon Jung Rok, một người có thành tích cao nhất trong văn phòng luật, tính cách cứng nhắc nhưng cực tốt bụng.

song joong ki, ji chang wook, park hyung shik

Thay vì thể hiện một hình tượng luật sư cứng nhắc thì nam diễn viên sinh năm 1981 lại biến nhân vật của mình thành người có vẻ ngoài lạnh lùng, bá đạo đúng chuẩn soái ca. Thế nhưng sau khi phải lòng nữ diễn viên hàng đầu showbiz, anh cũng lập tức thay đổi, không kém phần ngọt ngào, chu đáo.

Joo Ji Hoon - Hyena

Trong Hyena, Ju Ji Hoon vào vai luật sư Yoon Hee Jae, là người thông minh, có gia thế "khủng", tài ba nhưng cũng rất tham vọng. Ngoại hình cao lớn, cơ bắp hoàn hảo lột tả sự nam tính của nhân vật. Bên cạnh đó, khuôn mặt góc cạnh của nam diễn viên càng giúp nhân vật trở nên mạnh mẽ, bí ẩn, cuốn hút hơn.

song joong ki, ji chang wook, park hyung shik

Dù ban đầu tỏ ra lạnh lùng, cao ngạo nhưng Yoon Hee Jae vẫn không thể thoát khỏi lưới tình với nữ luật sư có xuất phát điểm thấp hơn - Jung Geum Ja (Kim Hye Soo). Cả hai tạo nên một cặp đôi luật sư kỳ lạ đặc biệt nhưng cũng vô cùng thú vị.

song joong ki, ji chang wook, park hyung shik

Ngoài nội dung phim kịch tính, hấp dẫn, "Hyena" còn khiến khán giả mê mệt bởi tạo hình điển trai của Ju Ji Hoon. Những bộ suit lịch lãm kết hợp cùng thân hình hoàn hảo của nam diễn viên khiến khán giả không thể rời mắt.

Park Hyung Sik - Suits

Vai diễn Go Yeon Woo trong "Suits" được coi là cột mốc để Park Hyung Sik "lột xác", thoát khỏi những hình tượng mỹ nam đẹp hơn hoa, tính cách hài hước có phần trẻ con trong các bộ phim trước đó. Go Yeon Woo là một thiên tài trẻ, sống tình cảm, mạnh mẽ nhưng vì hoàn cảnh gia đình nên không thể theo đuổi ước mơ.

song joong ki, ji chang wook, park hyung shik

Dù nghèo hơn so với những nhân vật trước đây nhưng mỹ nam họ Park vẫn điển trai và lịch lãm trong những bộ trang phục vest đặc trưng nghề nghiệp.

song joong ki, ji chang wook, park hyung shik

Ngoài ra, những pha tranh luận thông minh của nam diễn viên sinh năm 1991 trong phim cũng được khen ngợi hết lời. Park Hyung Sik đã chứng minh bản thân không chỉ hợp với những vai diễn nhí nhố, anh cũng có thể rất nghiêm túc, rất chuyên nghiệp và hoàn toàn trở thành một chàng trai trưởng thành đáng tin cậy.

Minh Tâm (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/5-.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/5-nam-than-luat-su-trong-phim-han-quoc-song-joong-ki-don-tim-khi-vua-dien-trai-lai-hai-huoc-ji-chang-wook-lich-lam-hut-hon-74117.html

Tin được quan tâm

Khi làm trứng ốp la, bạn không nên đổ dầu vào chảo trước mà làm thêm một bước nữa để trứng mềm trong, vàng ngoài mà không dính nhé!

Khi chiên trứng ốp, nhiều người có thói quen đổ dầu vào chảo trước, thực tế điều này không hề đúng. Hãy nhớ rằng khi...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 19 giờ trước

Nước cúng trên bàn thờ nên để loại nào mới may mắn?

Tùy thuộc vào mỗi loại bàn thờ Phật, gia tiên hay thần tài mà quy định về việc dâng nước cúng cũng khác nhau.
Kiến thức 2 ngày, 10 giờ trước

Củng Lợi: Trương Nghệ Mưu sẵn sàng ly hôn để đến với tôi nhưng sau 8 năm yêu lại từ chối cưới, lý do rất đơn giản

Là ngôi sao xinh đẹp và nổi tiếng, thế nhưng chuyện tình cảm của Củng Lợi lại không mấy suôn sẻ khi cô trải qua...
Chuyện làng sao 3 ngày, 14 giờ trước

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện

Midu đang rất hạnh phúc và không ngại bộc lộ sự vui tươi của mình khi chuẩn bị làm cô dâu mới.
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 2 ngày, 16 giờ trước

Năm 2024-2025, đây là những trường hợp bị thu hồi sổ đỏ đã cấp, ai cũng nên biết

Luật Đất đai (sửa đổi) năm 2024 có hiệu lực thi hành từ 01/01/2025 quy định các trường hợp sổ đỏ bị thu hồi như...
Kiến thức 2 ngày, 10 giờ trước

Tin cùng mục

Rò rỉ loạt ảnh Phương Oanh bế bụng bầu 'song rồng' tái ngộ 'mẹ chồng' trên màn ảnh?

Sự hội ngộ của dàn diễn viên 'Hương vị tình thân' gồm Phương Oanh, Quách Thu Phương và Thu Quỳnh khiến khán giả chờ đón...
Bật mí điện ảnh 3 ngày, 15 giờ trước

Vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' có kết thúc bi thảm, ai nhìn cũng xót thương

Cái kết vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' khiến khán giả không khỏi xót xa.
Truyền hình 17.04.2024

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt

Bên cạnh bối cảnh chính tại làng K’Long K’Lanh, Lâm Đồng, Lý Hải còn khiến khán giả thích thú khi "cập bến" một cảng cá...

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận...
Truyền hình 16.04.2024

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng...

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Sau nhiều năm vóng bóng trên màn ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy diễn viên Đức Trí xuất hiện trong 'Trạm cứu hộ trái...

Tin mới cập nhật

Nam Em tiết lộ số tiền còn lại trong tài khoản mà ai cũng xót xa

Nam Em đã không ngại ngần công khai số tiền có trong tài khoản của mình ở thì hiện tại.
Chuyện làng sao 3 giờ, 56 phút trước

Việt Anh mong mỏi làm điều này cho con gái sau 10 năm xa cách

Việt Anh cho biết anh nhớ và mong được gặp lại con gái của mình.
Chuyện làng sao 3 giờ, 58 phút trước

Bạch Lan Phương bức xúc khi bị miệt thị ngoại hình, Huỳnh Anh có ngay động thái bênh vực

Bạch Lan Phương đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 3 giờ, 1 phút trước

Nam Thư vắng mặt tại đám cưới TiTi, lí do liệu có liên quan scandal trước đó?

Nam Thư đã lên tiếng về chuyện vắng mặt ở đám cưới của TiTi.
Chuyện làng sao 3 giờ, 3 phút trước

Nhìn hình ảnh này là đủ thấy tại sao 'Nàng Hiếu Kiêng' một thời được gán ghép với 'Ông trùm màn ảnh Hàn'

Nữ diễn viên Lee Seung Yeon từng đóng chung với đàn anh Cha In Pyo trong dự án "Tình anh trao em".
Chuyện làng sao 3 giờ, 5 phút trước

Chương Tử Di từ chối lời cầu cứu của chồng cũ Uông Phong, thẳng thừng nói rằng anh là người có lỗi khiến tài sản gia đình bị mất mát

Gần đây, Uông Phong lại trở thành hot search khi rộ tin anh bị vợ cũ Chương Tử Di từ chối giúp đỡ khi rơi...
Chuyện làng sao 3 giờ, 9 phút trước

Bao lâu thì cần tắt bộ phát wifi một lần? Nhiều người không biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet ngày càng chậm

Bao lâu thì nên tắt bộ phát wifi? Bây giờ vẫn không quá muộn để biết, không có gì ngạc nhiên khi tốc độ Internet...
Kiến thức 3 giờ, 14 phút trước

Võ Hạ Trâm thông báo tin vui mang bầu lần hai, chính thức săn 'Rồng' vàng thành công

Sau thời gian vướng nghi vấn, đến mới đây Võ Hạ Trâm chính thức xác nhận mang thai lần hai.
Chuyện làng sao 6 giờ, 55 phút trước

Công Phượng lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản, phong độ thế nào?

Trong 67 phút thi đấu, cầu thủ Công Phượng đã có phần trình diễn khá tốt dù chưa ghi được bàn thắng.
Đời sống trẻ 6 giờ, 55 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 25/4/2024: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, Tỵ cẩn thận lời ăn tiếng nói

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 25/4/2024.
Đời sống số 6 giờ, 56 phút trước