Danh mục

4 drama đang làm teen "điên đảo"

Thứ ba, 10/04/2012 14:30

Phim nào cũng hội tụ một dàn mỹ nam, mỹ nữ cùng cốt truyện rất ổn đủ làm các fan "chết mê, chết mệt".

Mê mẩn với trai xinh, gái đẹp trong Fashion King

Fashion King tập trung toàn mỹ nam và mỹ nữ Kpop: Yoo Ah In, Shin Se Kyung, Yuri SNSD, Lee Je Hoon. Nội dung phim kể về Kang Young Gul (Yoo Ah In) bắt đầu sự nghiệp của mình với vai trò của một nhà thiết kế nghèo nhưng đầy nhiệt huyết trên những con phố của khu Dongdaemun. Young Gul chưa bao giờ có bất cứ ước mơ hay định hướng nào về một tương lai của mình cho tới khi anh gặp Lee Ka Young (Shin Se Kyung).

Choi Anna (Yuri SNSD) là bạn gái cũ của Jung Jae Hyuk (Lee Je Hoon) sở hữu khuôn mặt xinh đẹp với vẻ ngoài hoàn hảo che lấp đi sự cô độc bên trong. Jung Jae Hyuk (Lee Je Hoon) giám đốc một công ty thời trang, anh có mọi thứ trong tay, chưa bao giờ cảm thấy mình thiếu thốn cho đến lúc gặp Young Gul, người đã khiến anh hiểu rõ hơn về cuộc sống.


Tha hồ ngắm trai xinh, gái đẹp trong Fashion King

Fashion King dù có sự xuất hiện của anh chàng “ngựa điên” Yoo Ah In và “con át chủ bài“ SNSD Yuri nhưng những tập đầu tiên chật vật với rating vỏn vẹn 1 chữ số. Nội dung và kỹ xảo trong phim liên tục bị chỉ trích không hợp lý. Diễn xuất của các nhân vật thì còn bị cho là gượng gạo và mờ nhạt. Rút kinh nghiệm "xương máu", bắt đầu từ tập 5, rating Fashion King cải thiện đáng kể, nhịch lên 10.1%, tăng 0.5% so với tập 4, ăn đứt Lights and Shadows và Love Rain chiếu cùng thời điểm.

Diễn xuất của Yuri SNSD bớt ngượng ngạo hơn những tập đầu tiên, nội dung phim bớt tình tiết phi lí và cao trào phim tăng lên cao khi tình cảm cúa các diễn viên chính thay đổi. Đặc biệt ở cuối tập 6 còn hé lộ màn khóa môi nóng bỏng giữa hai nhân vật chính và màn “chạm” mặt hết sức gây cấn trong review tập 7 tuần này.

Để ăn mừng rating tăng, fanside của Yuri SNSD ở 8 quốc gia : Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản… đã cùng liên kết tiến hành chiêu đãi đoàn làm phim Fashion King bữa ăn trưa hoành tráng. Không chỉ vậy, các bạn ấy còn chuẩn bị quà cho từng người trong đoàn làm phim. Đoàn làm phim cũng đã đáp lại tình cảm bằng cách mời 200 fan đến dự sự kiện 'Cùng xem Fashion King với Yuri' vào ngày 2/4 vừa qua tại đài SBS. Các fan may mắn đã được chọn thông qua Twitter của SBS và SME.

Trải nghiệm tình yêu cổ điển với Love rain

Love Rain là dự án được đạo diễn Yoon Suk Ho ấp ủ từ rất lâu. Yoon Suk Ho cũng là đạo diễn của loạt phim lãng mạn đình đám: Trái tim mùa thu, Bản tình ca mùa đông, Hương mùa hè và Điệu valse mùa xuân. Bộ phim càng hot và đáng được trong đợi nhiều hơn khi công bố hai gương mặt diễn viên chính đang rất được hâm mộ hiện giờ : Jang Geun Suk và YoonA ( gương mặt đại diện của nhóm SNSD).

Nội dung phim lấy bối cảnh tình yêu lãng mạn thời đại học của hai nhân vật chính những năm 70 nhưng kết thúc trong bi kịch. Thời hiện đại 2012, hai người con của họ tình cờ gặp nhau và tiếp tục mối nhân duyên đứt đoạn của cha mẹ mình. Trong Love Rain, chàng họa sĩ Seo In Ha (Jang Geun Suk) đem lòng yêu cô sinh viên ngành Gia đình học Kim Yoon Hee (YoonA SNSD) chỉ trong 3 giây chạm mặt. Tiếp nối là chuyện tình yêu rất đẹp của hai người với những cảnh quay rất lãng mạn của hai người trong cơn mưa, ngoài bãi biển đẹp lung linh cùng diễn xuất miễn chê.


Chết mất với vẻ điển trai, lãng tử của Jang Geun Suk và vẻ đẹp trong sáng,
thuần khiến của YoonA SNSD

Bộ phim đưa các khán giả trở về thập niên 70 với những ca khúc tiếng Anh bất hủ: Love Story, Beautiful Sunday, nhịp phim chậm và tình yêu của hai nhân vật chính cũng tiến triển rất chậm rãi, nhiều đoạn khiến fan sốt cả ruột ( hihi). Câu thoại hay nhất trong bộ phim Love Story: "Yêu là không cần phải nói lời xin lỗi" cũng là câu thoại trải dài xuyên suốt mạch phim. Như một định mệnh, đến thời điểm hiện tại, Seo Joon là con trai Seo In Ha cũng đem lòng yêu Ha Na - con gái của Kim Yoon Hee chỉ trong 3 giây chạm mặt. Yêu một người chỉ trong 3 giây, bộ phim thật sự "cộp mác" dành cho những trái tim yêu thích sự lãng mạn, nhẹ nhàng, cổ điển.

Nhưng không may mắn cho Love Rain vì đến tận tập 4, rating phim cũng không được cải thiện mà liên tục giảm dù nội dung phim và dàn diễn viên khá ổn. Các fan của bộ phim đành tự an ui là do những tập đầu kể về tình yêu những năm 70 quá chậm, quá nhẹ nhàng, màu sắc cũng kém tươi với những cơn mưa buồn bã nên không phù hợp với thị hiếu số đông. Tuy nhiên, cả đoàn làm phim và các fan đều hi vọng sang bối cảnh hiện đại, tạo hình của những nhân vật hiện đại hơn, tính cách sôi nổi hơn bố mẹ của họ, đặc biệt là vai chàng nhiếp ảnh của Jang Geun Suk rất kool.

Bất ngờ với câu chuyện của King 2 Hearts

King 2 Hearts được cho là bộ phim thừa hưởng rating cao chót vót sau Mặt Trăng ôm Mặt Trời (The Moon Embracing The Sun) với hai diễn viên chính Ha Ji Won và Lee Seung Gi, hai diễn viên đến thời điểm hiện tại được cho là hút rating nhất trên phim truyển hình. Cả hai từng rất thành công trong hai drama đình đám Secret Garden và My girlfriend is a Gumiho. Ngay những tập đầu tiên, bộ phim đã đạt mức rating khá cao 16,5% đã bỏ xa hai đối thủ còn lại là Fashion King (SBS) và Love Rain (KBS). Nhưng sau đó, drama này mất phong độ, rating giảm dần đều.

Nội dung phim độc đáo với cốt truyện mang hơi hướng giả tưởng khi bối cảnh Hàn Quốc hiện tại còn cai trị bởi chế độ quân chủ lập hiến. Phim kể về hoàng tử Hàn Quốc - Lee Jae Ha (Lee Seung Gi) và nữ sĩ quan quân đội Triều Tiên - Kim Hang Ah (Ha Ji Won) vô tình rơi vào cuộc hôn nhân mang tính chính trí. Ngay chính vào ngày diễn ra lễ đính hôn của Lee Jae Ha thì quốc vương đồng thời là anh trai của mình bị tấn công và chết. Jae Ha lên kế hoạch trả thù cho anh trai. Những xung đột và âm mưu chính trị đã đưa Lee Jae Ha và Kim hang Ah đến với nhau trong hoàn cảnh dở khóc dở cười và cũng chính nguyên nhân đó buộc họ phải xa nhau.


Ha Ji Won và Lee Seung Gi ( mệnh danh là con rể quốc dân) song kiếm hợp bích
trong King 2 Hearts

King 2 Hearts hút khán giả và rating cao vì không chỉ là một bộ phim lãng mạn với các tình tình gây cười, đây còn là câu chuyện đậm tính nhân văn về tình yêu, hôn nhân chính trị, sự báo thù, đặc biệt là bối cảnh giả tưởng về quân chủ lập hiến ở Hàn Quốc hiện tại và chuyện tình xuyên biên giới. King 2 Hearts được cho là bộ phim dành cho mọi lứa tuổi khi cả hai diễn viên Ha Ji Won và Lee Seung Gi (mệnh danh là con rể quốc dân), hai tên tuổi đang làm mưa làm gió đều thủ vai chính.

Tuy nhiên, nội dung phim khá nghiêm túc, có nhiều lúc rất khắc nghiệt và cũng "hại não" không kém với những cảnh của nhân vật John phản diện có vấn đề về thần kinh. Có lẽ vì lí do này nên càng ngày, phim càng co cụm lại với một lượng khán giả thực sự phù hợp với thể loại tâm lý, hành động này.

Ngắm F4 thời Chosun trong Rooftop Prince

Rooftop Prince ( Hoàng tử gác mái) mang một màu sắc hoàn toàn khác với những drama còn lại. Phim vừa xen lẫn cổ trang với hiện đại, vừa tưng tửng với những tình tiết cực phi lý như đang xem một quyển truyện tranh nhưng kết quả là "đốn tim" fan một cách gọn ơ. Phim qui tụ bốn chàng mỹ nam kute vô đối: Micky Yoochun (JYJ), Lee Min Ho (vai anh trai thái tử trong The Moon Embracing the soon), Jung Suk Won, Choi Woo Shik.

Rooftop Prince kể về hoàng tử Lee Kak (Micky) thời Chosun đau đớn với cái chết của Thái tử phi xinh đẹp nên quyết tâm điều tra nguyên nhân. Một mình không làm nên chuyện, hoàng tử đã cất công tuyển chọn ra 3 cận vệ đắc lực bao gồm một nội quan, một Văn học và một Thị vệ võ công cao cường cùng mình lên đường truy tìm bí mật đằn sau cái chết. Trên đường đi, cả bốn người bất ngờ bị một hiện tượng kì bí hút đến thế giới hiện đại năm 2012, trong một tầng gác mái của cô gái bị thất lạc gia đình từ nhỏ nhưng ý chí vô cùng mạnh, Park Ha.

Từ đây, phim bắt đầu tưng tửng vô cùng, khiến teen cười đau cả bụng với nỗ lực của "F4 thời Chosun" thích nghi với hoàn cảnh mới. Cả bốn chàng, bốn tính cách nhưng tựu trung là rất "hâm" liên tục có những pha dở khóc dở cười và những cảnh hài không đỡ nổi. Phim bắt đầu đi đến cao trào khi hoàng tử Lee Kak bị nhầm với người thừa kế một tập đoàn giàu sụ và hoàng tử bất ngờ gặp lại một người có dung mạo y hệt như Thái tử phi của mình.

Bộ phim đánh dấu sự lột xác ngoạn mục trong diễn xuất của Micky Yochun. Nhiều fan còn á ồ không thể tin là anh ấy có thể diễn tốt đến thế. Giám đốc Phim truyền hình của đài SBS hết lời khen ngợi: "Diễn xuất của Yoochun đã có sự khác biệt rõ nét so với những bộ phim trước mà anh ttham gia. Ngay cả với diễn viên kỳ cựu cũng khó thể hiện hai vai diễn cùng một lúc nhưng anh ấy đã làm rất tốt. Yoochun ngày càng chứng tỏ được vị thế của một diễn viên xuất sắc với khả năng diễn xuất ổn định của mình".


Bốn chàng ăn vận như "bốn anh em siêu nhân" hihi.

Dàn diễn viên xinh như mộng, cốt truyện có phần giả tưởng, hài hước và những tình tiết bất ngờ, "đau tim" liên tục xuất hiện chính là lý do Rooftop Prince chiếm được tình cảm của các fan. Phim đạt rating 9,8% khi ra mắt và sau 4 tập, rating trung bình là 11%. Một bước khởi đầu khá khả quan và dự đoán sẽ còn tăng mạnh với tập 5, 6 hấp dẫn trong tuần này.

iOne

Tin được quan tâm

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 3 ngày, 10 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 4 ngày, 12 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 3 ngày, 10 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 2 ngày, 6 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 2 ngày, 3 giờ trước

Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi

Nếu thuộc một trong những trường hợp dưới đây bạn cần cấp đổi lại thẻ BHYT để tránh thiệt thòi khi khám chữa bệnh.
Kiến thức 3 ngày, 8 giờ trước

Tin cùng mục

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee Min Ho có mặt

Sắp tới, các khán giả yêu phim Hàn Quốc sẽ được chứng kiến những cặp đôi rất đẹp trên màn ảnh.
Truyền hình 1 ngày, 9 giờ trước

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt trời'

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Gong Yoo và Song Hye Kyo đang đàm phán tham gia phim mới của biên kịch Noh Hee...
Truyền hình 2 ngày, 9 giờ trước

Rò rỉ loạt ảnh Phương Oanh bế bụng bầu 'song rồng' tái ngộ 'mẹ chồng' trên màn ảnh?

Sự hội ngộ của dàn diễn viên 'Hương vị tình thân' gồm Phương Oanh, Quách Thu Phương và Thu Quỳnh khiến khán giả chờ đón...
Bật mí điện ảnh 5 ngày, 8 giờ trước

Vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' có kết thúc bi thảm, ai nhìn cũng xót thương

Cái kết vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' khiến khán giả không khỏi xót xa.
Truyền hình 17.04.2024

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt

Bên cạnh bối cảnh chính tại làng K’Long K’Lanh, Lâm Đồng, Lý Hải còn khiến khán giả thích thú khi "cập bến" một cảng cá...

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận...
Truyền hình 16.04.2024

Tin mới cập nhật

Không mê tín! Khi ở khách sạn, hãy nhớ nói với lễ tân rằng bạn không ở ba phòng này. Lễ tân sẽ biết bạn là chuyên gia ngay khi họ nghe thấy

Khi đi công tác, du lịch, chúng ta thường gặp phải vấn đề ở khách sạn. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể gặp phải...
Kiến thức 15 phút trước

'Đả nữ' gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood - Maggie Q: là học trò của Thành Long, đổi đời nhờ Tạ Đình Phong, khiến Ngô Ngạn Tổ trở mặt Trần Quán Hy

Những năm 2000, độ nổi tiếng của Maggie Q sánh ngang với những cái tên như Vương Phi, Trương Bá Chi, Thư Kỳ. Và khi...
Chuyện làng sao 1 giờ, 15 phút trước

Người đàn ông 58 tuổi sùi bọt mép sau khi uống rượu suýt chết Bác sĩ: Đừng uống một giọt rượu nào trong tình huống này

“Ôi Chúa ơi, hãy nhìn người đàn ông đó!” một người phụ nữ hét lên, chỉ tay run rẩy vào người đàn ông đã ngã...
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 18 phút trước

Người xưa dạy: 'Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín', nghĩa là gì?

Trung Quốc có câu nói rất hay: "‘Giường không rời bảy, quan tài không rời tám, bàn không rời chín". Ẩn sau câu nói này...
Kiến thức 1 giờ, 29 phút trước

Cường Đô La chuẩn chồng người ta khi giữ con cho vợ đi quẩy, hình ảnh ở nhà gây chú ý

Cường Đô La đã tình nguyện ở nhà chăm con cho Đàm Thu Trang đi chơi với bạn bè ngày lễ.
Chuyện làng sao 3 giờ, 49 phút trước

Hà Hồ tích cực dạy điều này cho cặp sinh đôi vào mỗi tối, đúng mẹ nhà người ta

Hà Hồ luôn dành ra thời gian để dạy kĩ năng sống và sự tự lập cho cặp song sinh Lisa và Leon.
Chuyện làng sao 3 giờ, 51 phút trước

Đại diện Hương Tràm chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là con của nữ ca sĩ, tuyên bố nhờ pháp luật xử lí

Phía Hương Tràm đã đăng tải lên thông tin đính chính về hình ảnh hai nhóc tì được cho là con của nữ ca sĩ....
Chuyện làng sao 3 giờ, 52 phút trước

MC Mai Ngọc khẳng định bản thân vụng về khi quay về cuộc sống độc thân

MC Mai Ngọc biết ơn vì những người tử tế luôn quan tâm đến cô sau khi cô ly hôn.
Chuyện làng sao 3 giờ, 54 phút trước

'Nữ hoàng nhạc pop'' Britney Spears chính thức lấy lại tự do sau nhiều năm kiện cáo với cha ruột

Cuộc chiến pháp lý liên quan đến quyền giám hộ của Britney Spears và cha ruột kéo dài nhiều năm cũng đã đi đến hồi...
Chuyện làng sao 3 giờ, 57 phút trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 3 giờ, 3 phút trước