Trong một cảnh quay khác, nhân vật bị thương tới đổ máu nhưng tới cảnh quay sau vết máu lại biến mất. Thực trạng thiếu chỉn chu xuất hiện rất nhiều trong các bộ phim cổ trang, huyền huyễn cần sử dụng kỹ xảo ở làng giải trí Hoa ngữ. Chính vì thế, những đơn vị sản xuất phim luôn chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết như Chính Ngọ Dương Quang được khán giả ca ngợi. Phim của hãng cũng được đánh giá cao, lượt xem và sự chờ đợi của khán giả cũng tốt.
Dương Tiêu dùng nội lực hất bình gốm xuống nền, vỡ nát. Nhưng ở cảnh quay ngay sau đó, nền nhà sạch trơn.
Việc chuyển cảnh không mượt mà cũng diễn ra thường xuyên. Ở cảnh quay trước, Trương Thúy Sơn tự vẫn thanh kiếm vẫn nằm bên. Cảnh quay sau, khi Ân Tố Tố chạy đến bên xác chàng khóc, thanh kiếm đã biến mất.
Cũng trong đoạn phim, vết thương ở cổ Trương Thúy Sơn "thoắt ẩn thoắt hiện".
Kỹ xảo đồ họa không có sự đồng nhất, màu sắc của nước lúc xanh đậm, khi lại xanh nhạt. Kỹ xảo của phim bị phê bình là khiến người xem "đau mắt".
Chu Chỉ Nhược đâm sư tỷ bị thương ở bả vai...
Nhưng sau đó sư tỷ được băng bó vết thương ở cánh tay. Phim do Tưởng Gia Tuấn đạo diễn, dài 50 tập, chiếu trên Internet từ cuối tháng 2. Dàn diễn viên chính gồm Trần Ngọc Kỳ (Triệu Mẫn), Tăng Thuấn Hy (Trương Vô Kỵ), Chúc Tự Đan (Chu Chỉ Nhược)...
Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)