Danh mục

Sao ngày ấy bây giờ: Minh Hằng - trưởng thành với những... nụ hôn

Thứ hai, 04/06/2012 15:30

(Ngoisao.vn) - Minh Hằng là cái tên đang tỏa sáng tại Bước nhảy hoàn vũ với sự say mê và vẻ đẹp quyến rũ. Nhưng trước đó, người đẹp đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả xem phim với những vai diễn rực rỡ vẻ đẹp sống động của một diễn viên trẻ.

Gió thiên đường

Minh Hằng "chạm ngõ" điện ảnh với vai diễn Dung "xì tin" trong phim nhựa "Gió thiên đường" - một cô gái bướng bỉnh được nuông chiều trong gia đình giàu có. Hằng đã diễn khá đạt chân dung cô nàng ăn chơi trác táng và có "cơ hội" khoe vẻ đẹp hình thể qua những bộ trang phục mát mẻ. Điều thú vị là cô được nhận vai chỉ bằng... đúng một câu thoại trong lúc casting.






Một cảnh gợi cảm trong phim: Dung "Xì Tin" và Hiếu
"Anh dán giùm em con bướm vào lưng đi"

Mộng phù du

Minh Hằng hóa thân vào vai nữ ca sĩ Băng Châu trong "Mộng phù du". Vì ham muốn nổi tiếng, cô nàng như con thiêu thân lao vào đống lửa, sa ngã, chịu đựng vùi dập thân xác. Để hoàn thành vai diễn này, Minh Hằng đã phải tìm hiểu nhiều hơn về thế giới giải trí khó khăn và đầy phức tạp.




 

Cái bóng bên chồng

Minh Hằng vào vai cô gái tên Hiền sinh ra trong một gia đình giàu có. Hiền hài hước, hòa đồng và luôn là cầu nối hàn gắn những xích mích của cha mẹ. Minh Hằng chia sẻ rằng, tài hàn gắn của Hiền cũng giống y như cô. Vì mỗi khi thấy bạn bè buồn, cô đều cố gắng chọc cười làm họ vui trở lại.




 

Ngã rẽ cuộc đời

Đây lại là một bộ phim truyền hình nữa mà Minh Hằng tham gia. Trong "Ngã rẽ cuộc đời", Minh Hằng hóa thân vào vai Như – con gái của một doanh nhân thành đạt bị phá sản. Như là một cô gái mạnh mẽ, tự trọng, gánh trên vai trách nhiệm gia đình sau khi lụn bại.

Diễn viên Minh Hằng sáng trên màn ảnh, có lối diễn xuất tự nhiên, dễ thương nhưng cô chỉ phù hợp với những vai nhẹ nhàng. Với nhân vật có nhiều trăn trở và cần thiết thể hiện nội tâm như nhân vật Như thì Minh Hằng đã bộc lộ sự đuối sức. Những đau khổ, mâu thuẫn nội tâm, cô chỉ dừng lại ở cái nhăn mặt, hai hàng nước mắt chảy dài; người xem chưa đọc được tình cảm qua ánh mắt của cô.






 

Gọi giấc mơ về

Phim xoay quanh cuộc sống của những học sinh vùng ven(đảo Long Hải), nơi thiếu thốn nhiều bề khiến việc đến trường gặp rất nhìu khó khăn. Phim teen nên rất sinh động, hài hước nhưng cũng ko kém phần cảm động...

Dù đã đóng kha khá phim trước đó nhưng phải đến "Gọi giấc mơ về", Minh Hằng mới thật sự ghi dấu ấn trong lòng khán giả Việt. Nhiều khán giả rất yêu thích cô bé mập mạp, ngốc nghếch Phụng mà Minh Hằng thủ vai.

Minh Hằng từng chia sẻ, đây là vai diễn cô "cực" thích khi mới cầm kịch bản trong tay. Minh Hằng đã phải tăng 9kg để vào vai Phụng. Nhập vai này, Minh Hằng không mất quá nhiều sức. Khán giả có cảm giác cô như đang đóng chính con người thật của mình: sống đơn giản, chẳng giận dỗi quá lâu, chỉ luôn luôn cố gắng hoàn thành tốt nhất công việc của mình. Chính nhờ vai diễn "để đời" này, Minh Hằng đã nhận giải Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất của HTV Awards năm 2008 và chính thức trở thành một ngôi sao mới của làng giải trí Việt.




 

Giải cứu thần chết

"Giải cứu thần chết" là bộ phim điện ảnh thứ hai mà Minh Hằng thủ vai chính. Trong phim này, cô vào vai An - một nữ sinh hậu đậu, hiền lành. Ước mơ lớn nhất là An là trở thành ngôi sao ca nhạc. Nhập vai một cô nhóc hậu đậu nhưng rất nghịch ngợm, Minh Hằng khiến khán giả lúc nào cũng thích thú. Diễn xuất của cô rất sinh động, lí lắc. Đạo diễn Dũng “khùng” cũng từng cho biết quá bất ngờ trước diễn xuất của Minh Hằng!


















 

Ngôi nhà hạnh phúc

Tham gia "Ngôi nhà hạnh phúc" phiên bản Việt với vai Minh Minh có lẽ là bộ phim mà Minh Hằng chịu nhiều áp lực nhất. Làm sao thoát khỏi cái bóng quá lớn của Song Hye Kyo và tạo ra Minh Minh thật sự khác biệt là thử thách rất lớn mà Minh Hằng phải vượt qua. Tuy Minh Hằng không đem đến một Minh Minh rất Việt Nam như nhiều người kỳ vọng nhưng những nỗ lực của cô vẫn rất đáng được ghi nhận. Hình ảnh cô gái trẻ trung, lý lắc và tinh nghịch dường như đã đóng đinh vào Minh Hằng.
























 

Những nụ hôn rực rỡ

Đảm nhận một vai chính trong bộ phim ca nhạc "bom tân" của đạo diễn Quang Dũng, Minh Hằng gây ấn tượng bởi hình ảnh cô dọn phòng đáng yêu, say mê ca hát của một khu resort vắng khách. Định mệnh đã đưa cô đến với âm nhạc, được chia sẻ với những người thân xung quanh về cuộc sống đầy màu hồng mà mình từng mơ ước.

Trong phim, Minh Hằng cũng được thể hiện tài ca hát của mình, album ca nhạc của "Những nụ hôn rực rỡ" cũng thu về lợi nhuận không nhỏ cho đoàn làm phim sau ngày công chiếu.



















 

   

   


 

Đối mặt

"Đối mặt" là phim truyền hình thành công nhất của Minh Hằng sau Gọi giấc mơ về. Cô tiếp tục nhận giải Nữ diễn viên chính phim truyền hình được yêu thích nhất của HTV Award 2011. Minh Hằng thủ vai Phương Linh (sau này tên Soan Trà) – con gái của một ông chủ công ty giàu có. Khi cha mất, một mình Phương Linh thay cha tiếp quản công ty.

Sau khi bị hãm hại đẩy xuống vách núi, Phương Linh biến thành một con người hoàn toàn khác, thủ đoạn, đa nghi. Tuy nhiên, trái tim cô vẫn dành cho luật sư Duy Tường (Thanh Thức đóng) một tình yêu trong sáng.


Đây là một vai chính nhiều đất diễn, có nội tâm phức tạp và hoàn cảnh éo le - là một thách thức cho Minh Hằng thể hiện.
















 

Lệ phí tình yêu

Minh Hằng không thay đổi nhiều với hình ảnh nhân vật nữ đáng yêu, dễ thương, và cá tính, dù xinh đẹp và gợi cảm hơn. Một vai diễn hài hước và cả xúc động của Minh Hằng cùng Huy Khánh đã góp phần giúp bộ phim thành công tại phòng vé, bằng việc hoàn vốn chỉ sau 10 ngày công chiếu.

Trong phim Minh Hằng thủ vai Hiền Dịu, nhân viên thu nợ của ngân hàng NFM, thường xuyên phải đối mặt với những con nợ khó đòi, trong đó nổi bật là Lý Văn Giàu. Bên cạnh công việc, cô cũng có mối tình đầy bất ngờ và lãng mạn với chàng “bạch mã hoàng tử” Hoàng Phú. Mâu thuẫn xảy ra khi chàng trai trong mộng lại chính là con nợ khó đòi đẩy bộ phim tới những phút giây vừa hài hước, xúc động, và đầy lãng mạn.
 






























 

Ngoài những bộ phim trên, Minh Hằng còn xuất hiện trong các bộ phim "Vì đó là em" của đạo diễn Xuân Phước, "Trinh thám Sài Gòn" của đạo diễn Xuân Cường. Liên tục thành công trên nhiều lĩnh vực, từ điện ảnh, ca nhạc, và hiện tại đang tỏa sáng trên sàn "Bước nhảy hoàn vũ", Minh Hằng tiếp tục ghi dấu ấn đẹp với số đông công chúng, và hình ảnh cô gái trẻ trung, xinh đẹp, thông minh, lý lắc dường như đã gắn liền với những vai diễn của Minh Hằng, cũng như hình ảnh của cô trong lòng khán giả xem phim.
 

(Bài & ảnh: Sưu tầm + Tổng hợp)

5Xine (TH) (Nguồn Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Chí Trung đưa bạn gái kém 17 tuổi về dự giỗ bố là NSND Quý Dương, con trai riêng cũng có mặt

Bức ảnh lộ rõ mối quan hệ của bạn gái kém 17 tuổi với đại gia đình Chí Trung.
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Người phụ nữ rửa bát đã 50 năm và chưa bao giờ dùng nước rửa chén. Chất liệu tự nhiên này sạch, tiết kiệm tiền và thân thiện với môi trường

Con người ngày nay rất chú trọng đến chế độ ăn uống lành mạnh. Tuy nhiên, một chế độ ăn uống thực sự lành mạnh...
Kiến thức 3 ngày, 14 giờ trước

Tỉnh nào lớn nhất miền Bắc nước ta?

Với diện tích tự nhiên lên tới hơn 14.000 km2, đây là tỉnh rộng nhất miền Bắc, lớn thứ ba ở Việt Nam.
Kiến thức 1 ngày, 6 giờ trước

Anh từng nổi tiếng hơn Tô Hữu Bằng và đẹp trai hơn Hoắc Kiến Hoa, phải lòng Lâm Tâm Như suốt 10 năm nhưng giờ đã bị lãng quên

Xinh đẹp, thanh thuần, thời trẻ Lâm Tâm Như thực sự là nữ thần trong lòng các chàng trai. Cũng chính vì thế, cô từng...
Chuyện làng sao 21 giờ, 26 phút trước

Sao Việt 4/7: Tài tử Lê Tuấn Anh xuống sắc trong ảnh mới nhất; Á hậu Thảo Nhi Lê xác nhận chia tay bạn trai doanh nhân

Tin sao Việt hot nhất ngày 4/7/2024: Ông xã NS Hồng Vân có phần già nua, xuống sắc hơn trong hình ảnh mới nhất. Á...
Chuyện làng sao 2 ngày, 12 giờ trước

Trọn bộ ảnh cưới của Anh Đức và bà xã Anh Phạm: Khung cảnh như cổ tích, cô dâu - chú rể xứng đôi hết nấc

Loạt ảnh cưới của Anh Đức và vợ sắp cưới nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 2 ngày, 23 giờ trước

Tin cùng mục

Chung kết Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2024: Suni Hạ Linh nhận 2 giải thưởng, gây tiếc nuối vì không thành đoàn

Suni Hạ Linh đã có cho mình hành trình đáng nhớ tại Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2024.
Tin tức nhạc 8 giờ, 38 phút trước

Những 'sạn' phim khiến người xem 'cười ra nước mắt': Lưu Đào mải 'diễn sâu', Quan Hiểu Đồng khiến bạn diễn đỏ mặt

Trong loạt phim truyền hình đang bùng nổ hiện nay, mặc dù đội ngũ sản xuất cố gắng hoàn thiện về mọi mặt nhưng không...
Bật mí điện ảnh 11 giờ, 56 phút trước

'Ca sĩ sở hữu 50 cuống họng' - Nhật Thủy tạo ấn tượng mới với ca khúc 'Hẹn anh mùa thứ năm', sáng tác mới của Tăng Nhật Tuệ

Mới đây, ca sĩ Nhật Thủy đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc trong nước với MV "Hẹn anh mùa thứ năm". Cô...
Tin tức nhạc 1 ngày, 10 giờ trước

Trong 'Tây Du Ký', Đường Tăng cùng các đệ tử ai là người bị chịu phạt khốn khổ nhất? Tôn Ngộ Không bị trấn áp 500 năm nhưng cũng chỉ đứng thứ ba

"Tây Du Ký" của Trung Quốc kể về hành trình 4 thầy trò Đường Tăng tới Tây Thiên (Tây Trúc) thỉnh kinh. Trên đường đi,...
Truyền hình 2 ngày, 23 giờ trước

Trong 'Tây Du Ký', đạo diễn Dương Khiết có yêu cầu rất cao với vai vợ Trư Bát Giới, hơn 50 diễn viên thử vai mới chọn được người ưng ý

Đạo diễn "Tây Du Ký" đã casting đến 50 diễn viên, hàng chục trong số đó là những mỹ nhân có tên tuổi, nhưng vẫn...
Bật mí điện ảnh 2 ngày, 3 giờ trước

Trạm cứu hộ trái tim tập cuối: Tiếp tục gây tranh cãi dữ dội vì tình tiết vô lý, An Nhiên được khen xuất sắc hơn nữ chính

Sau khi phim 'Trạm cứu hộ trái tim' khép lại, dàn diễn viên có chia sẻ đầy cảm xúc trên trang cá nhân. Biên kịch...
Truyền hình 2 ngày, 9 giờ trước

Tin mới cập nhật

Vợ chồng Doanh Nhân Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh Chi hơn 70 tỷ đồng xây dựng bếp ăn 0 đồng, khẳng định sứ mệnh “làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời”

Ngày 06/07/2024, bếp ăn 0 đồng của vợ chồng doanh nhân Mailisa đã chính thức động thổ tại địa chỉ 152 Nguyễn Thái Sơn, Phường...
Doanh nghiệp 2 giờ, 48 phút trước

Người là 'Ngọc nữ xứ Hàn' kẻ là 'Tình đầu quốc dân' vậy mà Kim Tae Hee và Son Ye Jin lại lộ sắc vóc thật như thế này

Hình ảnh gần đây của Kim Tae Hee - Son Ye Jin khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ.
Thảm đỏ sao 2 giờ, 12 phút trước

Trồng loại cây 'uốn theo chiều gió', chị nông dân quê Bắc Giang nhẹ nhàng thu về 28 tỷ đồng

Gắn bó với loại cây này gần 20 năm, chị nông dân ở Bắc Giang giờ có kinh tế vững chắc, không chỉ vậy chị...
Kiến thức 2 giờ, 13 phút trước

Bỏ bốn thứ vào nhà tắm thì con cháu bạn sẽ không 'giàu có'! Bốn thứ này là gì? Nó thực sự không phải là chuyện vớ vẩn

Một số người nói rằng một phần ba cuộc đời của con người là ở trong phòng tắm. Vì vậy môi trường trong phòng tắm...
Nội thất - Ngoại thất 2 giờ, 13 phút trước

Tại sao bạn không nên để giấy vệ sinh ở đầu giường? Cuối cùng tôi cũng phát hiện ra, câu trả lời có thể khiến bạn ngạc nhiên

Đặt giấy vệ sinh ở đầu giường cũng có thể tác động tiêu cực đến chất lượng giấc ngủ của con người.
Đời sống số 2 giờ, 19 phút trước

Xoài Non nói về kế hoạch đi bước nữa, tiết lộ lý do không xóa ảnh Xemesis dù đã ly hôn

Xoài Non đã có những chia sẻ gây chú ý trên sóng livestream.
Hotgirl, hotboy 2 giờ, 20 phút trước

Ba con giáp này suốt đời sẽ như 'cá gặp nước' và chắc chắn sẽ được hưởng sự thịnh vượng, giàu có

Trên bầu trời đầy sao, có ba con giáp đặc biệt. Họ dường như được sinh ra với những vận may riêng.
Đời sống số 4 giờ, 49 phút trước

Nam Thư có động thái dại dột khi liên tục bị chính thất bóc phốt làm tiểu tam

Nam Thư vẫn đăng tải những hình ảnh và đoạn clip về mình lên mạng xã hội.
Chuyện làng sao 5 giờ, 43 phút trước

Hà Hồ nói về điều thú vị của con gái mới 4 tuổi: Đối đáp với mẹ không sót một câu

Hà Hồ và Kim Lý đã đăng tải loạt ảnh cùng công chúa nhỏ Lisa tại Pháp.
Chuyện làng sao 5 giờ, 45 phút trước