Danh mục

Phận đời trái ngược của 7 ngôi sao diễn cùng vai

Thứ tư, 07/10/2015 14:58

Cùng đóng Dương Quý Phi, Phạm Băng Băng vẫn làm nghệ thuật nhưng Hải Lam đã giải nghệ và kinh doanh.

“Đường Tăng” Từ Thiếu Hoa – Trì Trọng Thụy – Uông Việt

Cùng nổi tiếng nhờ vai diễn Đường Tăng kinh điển trong Tây du ký 1986 nhưng Từ Thiếu Hoa, Trì Trọng Thụy và Uông Việt lại có ba cuộc sống hoàn toàn khác nhau.

sao diễn cùng vai, sao Hoa ngữ cùng vai, số phận của sao đóng cùng vai, sao Hoa ngữ

“Đường Tăng” Từ Thiếu Hoa vẫn mải mê chạy show kiếm tiền còn
Trì Trọng Thụy có cuộc sống giàu có bên người vợ tỷ phú.

Dù là người thứ hai đảm nhận vai diễn này nhưng Từ Thiếu Hoa đã thể hiện rất thành công. Vì muốn làm phong phú khả năng diễn xuất của bản thân, ông đã bỏ vai diễn để tiếp tục công việc học tập nghiên cứu. Hiện tại, do kinh tế khó khăn nên Từ Thiếu Hoa dù đã 57 tuổi vẫn chạy show kiếm tiền với thân hình mập mạp, già nua.

Vị Đường Tăng được khán giả nhớ nhiều nhất là Trì Trọng Thụy vì ông là người diễn vai Đường Tam Tạng nhiều tập nhất trong phim. Vai diễn của ông tạo được ấn tượng không kém so với đàn em Từ Thiếu Hoa.

Sau khi kết hôn với người vợ hơn tuổi là thương gia tỷ phú - Trần Lệ Hoa, Trì Trọng Thụy đã tạm dừng mọi hoạt động trong làng giải trí. Thay vào đó, ông cùng vợ tiếp tục công việc kinh doanh và tham gia nhiều chương trình từ thiện.

sao diễn cùng vai, sao Hoa ngữ cùng vai, số phận của sao đóng cùng vai, sao Hoa ngữ

"Đường Tăng" Uông Việt nay là giáo sư đang giảng dạy
tại Học viện Hí khúc Trung Quốc.

So với hai Đường Tăng trong Tây du ký 1986, Uông Việt là cái tên kém nổi tiếng hơn vì ông chỉ tham gia một số tập phim. Uông Việt là người đầu tiên đảm nhận vai Đường Tam Tạng. Tuy nhiên, khi mới quay được vài tập thì ông đã rời khỏi đoàn phim vì lý do cá nhân.

Sau khi rời đoàn phim Tây du ký, Uông Việt có điều kiện để phát huy diễn xuất với nhiều dạng vai khác nhau song ông vẫn chưa nổi tiếng. Hiện tại, Uông Việt đang là giáo sư khoa Đạo diễn Học viện Hí khúc Trung Quốc.

“Tiểu Yến Tử” Triệu Vy – Huỳnh Dịch

sao diễn cùng vai, sao Hoa ngữ cùng vai, số phận của sao đóng cùng vai, sao Hoa ngữ

Sau khi Hoàn Châu cách cách phát sóng, vai diễn Tiểu Yến Tử đã giúp Triệu Vy nổi tiếng ở nhiều nước châu Á.. Ngay lập tức, Triệu Vy nhận được nhiều lời mời đóng phim và các tác phẩm nào có cô tham gia cũng nhanh chóng nổi tiếng như Tân dòng sông ly biệt, Kinh hoa yên vân, Họa bì

Không chỉ có sự nghiệp nổi tiếng mà Triệu Vy còn có một tổ ấm hạnh phúc với đại gia Huỳnh Hữu Long và con gái đáng yêu. Ngoài ra, "én nhỏ" và chồng còn sở hữu khối tài sản khổng lồ lên tới 1 tỷ USD và lọt top tỷ phú giàu nhất thế giới 2015 do Forbes xếp hạng.

Huỳnh Dịch là người đẹp đảm nhận vai Tiểu Yến Tử trong phần 3 của phim. Tuy nhiên, diễn xuất của cô bị chê “nhạt nhòa” và không vượt qua được cái bóng của Triệu Vy. Trong khi tên tuổi Huỳnh Dịch “chìm nghỉm” giữa dàn sao nổi tiếng thì cuộc sống hôn nhân của cô cũng không được suôn sẻ. Giữa năm 2014, cuộc hôn nhân thứ hai của Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh đã chính thức kết thúc. Dù bị chồng tố lăng nhăng, ngoại tình song Huỳnh Dịch không lên tiếng bào chữa mà chỉ âm thầm nuôi con gái nhỏ một mình.

“Phúc Nhĩ Khang” Châu Kiệt – Lý Giai Hàng

sao diễn cùng vai, sao Hoa ngữ cùng vai, số phận của sao đóng cùng vai, sao Hoa ngữ

Châu Kiệt nổi tiếng với vai Phúc Nhĩ Khang trong Hoàn Châu cách cách đóng cùng Triệu Vy và Lâm Tâm Như. Tuy nhiên, vì “chảnh” và “ép giá cát –xê” mà Chu Kiệt bị giới truyền thông tẩy chay khiến sự nghiệp tụt dốc. Gần đây, anh chàng đang phải bỏ trốn vì vỡ nợ do cờ bạc.

Trước đó, báo điện tử Phượng Hoàng đã đưa tin Chau Kiệt nghiện cờ bạc lâu năm. Anh thường cầm cố tài sản và đem tất cả tiền bạc sang Macao và Las Vesgas (Mỹ) để thỏa lòng tham "đỏ đen".

Lý Giai Hàng đảm nhận vai Nhĩ Khang trong Tân Hoàn Châu cách cách nhưng diễn xuất của anh không được đánh giá cao. Sự nghiệp không mấy tươi sáng nhưng ngoài đời, anh đã có một đám cưới viên mãn với “Tiểu Yến Tử” Lý Thạnh vào đầu năm 2015.

“Quách Tương” Lý Ỷ Hồng – Dương Mịch

sao diễn cùng vai, sao Hoa ngữ cùng vai, số phận của sao đóng cùng vai, sao Hoa ngữ

Dù chỉ giành giải ba trong cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 1994, song cái tên Lý Ỷ Hồng vẫn để lại ấn tượng với công chúng. Đặc biệt, vai diễn Quách Tương trong Thần điêu đại hiệp 1995 đã đưa tên tuổi của cô tỏa sáng. Trong lúc sự nghiệp đang lên, Lý Ỷ Hồng lại bị trầm cảm khiến cô phải bỏ dở việc đóng phim. Sau 9 tháng điều trị, tâm lý Ỷ Hồng đã khá hơn và bắt đầu một cuộc sống mới khi kết hôn với thương gia người Canada, Corey Solomonson.

Khi tình hình kinh tế gặp khó khăn, Lý Ỷ Hồng quay lại làng giải trí năm 2009 nhưng tên tuổi đã không còn “hot” như trước. Mới đây, giới truyền thông Hong Kong bắt gặp cô đi mua sắm tại trung tâm thương mại và di chuyển bằng tàu điện ngầm, ăn vận rất giản dị.

Dù diễn chưa tròn vai song nhân vật Quách Tương do Dương Mịch thể hiện trong Thần điêu đại hiệp 2006 vẫn tạo được ấn tượng với công chúng. Sau 9 năm, giờ Dương Mịch đã có một sự nghiệp vững chắc cùng tổ ấm hạnh phúc bên diễn viên Lưu Khải Uy. Thậm chí, Dương Mịch còn được tạp chí Forbes Trung Quốc xếp hạng thứ 31 trong danh sách những người quyền lực nhất làng giải trí Hoa ngữ.

“Tiểu Long Nữ” Trần Ngọc Liên – Phạm Văn Phương – Lưu Diệc Phi – Trần Nghiên Hy

sao diễn cùng vai, sao Hoa ngữ cùng vai, số phận của sao đóng cùng vai, sao Hoa ngữ

Tiểu Long Nữ được coi là một vai diễn kinh điển trên màn ảnh Trung Quốc. Đã có rất nhiều mỹ nhân thể hiện vai diễn này và rất thành công như Lý Nhược Đồng, Phạm Văn Phương, Lưu Diệc Phi…

“Tiểu Long Nữ” Phạm Văn Phương đã có một cuộc sống viên mãn bên “Dương Quá” Lý Minh Thuận. Trong khi đó, “Tiểu Long Nữ” Trần Nghiên Hy vừa công khai chuyện tình cảm với “Dương Quá” Trần Hiểu. Mới đây, Lưu Diệc Phi cũng vừa tìm được bến đỗ bên tài tử Hàn Quốc, Song Seung Hun.

Trong khi đó, “Tiểu Long Nữ” Lý Nhược Đồng lại sống một cuộc sống cô đơn và mới quay trở lại làng giải trí trong thời gian gần đây. Còn nữ diễn viên Trần Ngọc Liên cũng “một mình đi về” ở tuổi 50. Thời điểm Trần Ngọc Liên còn yêu Châu Nhuật Phát, “Dương Quá” Lưu Đức Hoa từng mơ được trở thành người tình của cô. Tuy nhiên, vì rất kính trọng thần tượng Châu Nhuận Phát, nên Lưu Đức Hoa đã không dám tỏ tình với Trần Ngọc Liên. Năm 2012, Trần Ngọc Liên đã quyết định đi tu cửa Phật để được thanh thản trong cuộc sống.

“Dương Quý Phi” Hướng Hải Lam – Phạm Băng Băng

sao diễn cùng vai, sao Hoa ngữ cùng vai, số phận của sao đóng cùng vai, sao Hoa ngữ

Cựu Hoa hậu Hong Kong 1998 Hướng Hải Lam từng nổi tiếng với vai diễn Dương Quý Phi trong bộ phim cùng tên của TVB năm 1998. Bộ phim đã đưa tên tuổi Hướng Hải Lam lên hàng "sao" trong làng điện ảnh Hong Kong. Hiện tại, Hải Lam đã không hoạt động trong làng giải trí mà tập trung đầu tư cho công ty truyền thông và kinh doanh mỹ phẩm.

Phạm Băng Băng để lại nhiều ấn tượng với vai Dương Quý Phi trong Đại Đường phù dung viên. Mới đây, người đẹp họ Phạm đã thể hiện lại một Dương Quý Phi rất khác trong bộ phim điện ảnh Vương triều đích mỹ nhân 2015. Từ một nàng “a hoàn” nay Băng Phạm đã là ngôi sao nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Cô liên tục tạo được ấn tượng với bạn bè quốc tế bởi những bộ đầm lộng lẫy trên thảm đỏ các kỳ LHP.

Phạm Băng Băng cũng có công ty sản xuất phim riêng. Cô còn liên tục lọt top những ngôi sao giàu có và quyền lực nhất Trung Quốc do Forbes bình chọn. Năm nay, người đẹp đã công khai chuyện tình cảm với Lý Thần và được fan hết lòng ủng hộ.

“Trư Bát Giới” Mã Đức Hoa – Từ Tranh – Lê Diệu Tường

sao diễn cùng vai, sao Hoa ngữ cùng vai, số phận của sao đóng cùng vai, sao Hoa ngữ

Anh chàng Trư Bát Giới trong Tây du ký 1986 do Mã Đức Hoa thể hiện giờ đã về hưu, ở nhà tận hưởng cuộc sống an nhàn và thi thoảng luyện võ.

Ít ai biết rằng, Lê Diệu Tường dù đã 3 lần đăng quang Ảnh đế (Nam diễn viên xuất sắc nhất TVB) nhưng phải mất tới 20 năm cho các vai phụ, khách mời trong phim. Nhân vật Trư Bát Giới do anh thể hiện trong Tây du ký do TVB sản xuất được khán giả rất yêu thích vì mang đậm tính giải trí. Hiện tại, Lê Diệu Tường vẫn tiếp tục phát triển sự nghiệp ở Hong Kong.

Từ Tranh, Huỳnh Hải Ba và Cao Hoành Hiền cùng đảm nhận vai diễn Trư Bát Giới trong series ba phần Chàng Trư si tình nhưng chỉ có Từ Tranh tạo ấn tượng mạnh với người xem. Hiện tại, Từ Tranh là một diễn viêm kiêm đạo diễn nổi tiếng. Năm 2012, bộ phim Lạc lối ở Thái Lan do anh đóng vai chính kiêm nhà sản xuất và đạo diễn đã tạo nên cơn sốt trên toàn cầu.

Theo Danviet.vn

Tin được quan tâm

Từ nay trở đi: Ai tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục sẽ được nhận quà và tiền hàng tháng?

Gần đây nhiều vụ lừa đảo từ việc mạo danh BHYT khiến người dân mất tiền oan, cơ quan chức năng cảnh báo chiêu trò...
Kiến thức 3 ngày, 18 giờ trước

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh phúc nếu không thay đổi

Sau khi chia tay cuộc sống làm việc đầy áp lực và bận rộn, nhiều người hằng mơ ước về một cuộc sống hưu trí...
Đời sống trẻ 3 ngày, 17 giờ trước

Sau nhiều năm nghỉ hưu, tôi phát hiện ra rằng những người tiết kiệm tiền và những người không tiết kiệm tiền sống 2 cuộc sống hoàn toàn khác nhau

Trong chặng đường dài của cuộc đời, việc nghỉ hưu là một bước ngoặt quan trọng. Cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mỗi người...
Đời sống số 3 ngày, 13 giờ trước

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn, nhân viên ngân hàng đã nói thật

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng là câu hỏi mà nhiều người thường xuyên gặp phải. Đối với nhiều...
Kiến thức 2 ngày, 17 giờ trước

Trong hai tháng tới, Niết Bàn tái sinh, tiền tài sáng sủa, ba con giáp mọi chuyện sẽ suôn sẻ

Trong hai tháng tới, bạn sẽ gặp nhiều may mắn, mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, thịnh vượng, khiến bạn trở thành con...
Đời sống số 3 ngày, 22 giờ trước

Nếu mẹ bạn là một trong bốn ngày sinh nhật âm lịch này, thì càng lớn tuổi, mẹ sẽ càng giàu có và may mắn hơn

Ngày sinh của mẹ, theo một số quan niệm truyền thống, được coi là có liên quan mật thiết đến số phận của những đứa...
Đời sống số 2 ngày, 6 giờ trước

Tin cùng mục

Cát xê của diễn viên khi đóng phim là bao nhiêu?

Cùng lắng nghe tâm tư của dàn diễn viên Hằng Nga, Bùi Bài Bình, Dương Cẩm Lynh... và đạo diễn tên tuổi để biết số...
Bật mí điện ảnh 19 giờ, 34 phút trước

'Nữ hoàng nước mắt' đánh bại 'Hạ cánh nơi anh', giữ kỷ lục về rating

Cặp đôi chính của "Nữ hoàng nước mắt" Baek Hyun Woo (do Kim Soo Hyun thủ vai) và Hong Hae In (do Kim Ji Won...
Truyền hình 3 ngày, 18 giờ trước

Vì sao phim Sống Ngầm (Phúc Cọp) đáng để tín đồ hướng nội xem dịp lễ 30/4-1/5?

Bộ phim web drama - Sống Ngầm do nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc (Phúc Cọp) thủ vai chính là một gợi ý không thể...
Bật mí điện ảnh 3 ngày, 19 giờ trước

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.
Truyền hình 4 ngày, 14 giờ trước

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.
Truyền hình 4 ngày, 16 giờ trước

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

Dưới đây là 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc về chủ đề zombie được nhiều khán giả yêu thích.
Truyền hình 4 ngày, 18 giờ trước

Tin mới cập nhật

Đây là cách phụ nữ trên 50 nên ăn mặc! Quần áo vừa vặn, quần rộng, giày cao gót, thanh lịch và thon gọn

Việc theo đuổi cái đẹp cũng có xu hướng hướng đến sự hoàn hảo. Ăn mặc trang nghiêm, hoành tráng, sang trọng và vừa vặn...
Thời trang + 6 giờ, 37 phút trước

Tại sao đàn ông ngại hôn sau khi kết hôn, nhất là khi bước vào tuổi trung niên? Lý do đằng sau nó đáng suy ngẫm

Trong tình yêu, hôn là một kiểu giao tiếp của tình yêu. Đó cũng là khoảnh khắc hai trái tim gần nhau nhất. Đó cũng...
Đàn ông yêu 6 giờ, 37 phút trước

Tại sao không nên đặt cốc nước cạnh giường khi ngủ? Bác sĩ cho bạn biết lý do thực sự!

Nhiều người có thói quen đặt một cốc nước cạnh giường khi ngủ vào ban đêm để có thể dễ dàng uống nước khi thức...
Chăm sóc sức khỏe 6 giờ, 37 phút trước

Khi đẹp quá cũng trở thành cái tội: Kim Tae Hee đi đám cưới nào cũng trở thành khách mời phiền toái

Đây có lẽ cũng là một trong những lý do nữ diễn viên Kim Tae Hee ít khi xuất hiện ở hôn lễ của người...
Chuyện làng sao 6 giờ, 42 phút trước

Canh đúng 0h đặt thứ này lên két sắt, Thần Tài hoan hỷ ban phát vàng bạc đầy nhà, tiền đẻ ra tiền, ngồi yên mà hưởng giàu sang

Việc làm này sẽ giúp gia chủ làm ăn tấn tới, kinh doanh phát tài, tiền bạc đổ về túi ầm ầm, bạn cứ thử...
Đời sống số 6 giờ, 21 phút trước

Bố của Xuân Bắc trên màn ảnh: Thành danh với vai phản diện, về già sống lủi thủi một mình khi bệnh tật

Bố của Xuân Bắc trên màn ảnh là NSƯT Duy Hậu chuyên trị những vai phản diện nhưng về già lại có số phận đáng...
Chuyện làng sao 7 giờ, 22 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 2/5/2024: Tuổi Tuất rất tham vọng, Ngọ công việc dễ trục trặc

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 2/5/2024.
Đời sống số 8 giờ, 40 phút trước

Cuộc sống hiện tại của những mỹ nhân trong phim Châu Tinh Trì

Vào thập niên 1990, các nữ diễn viên từng hợp tác với vua hài Châu Tinh Trì đều là tuyệt sắc giai nhân và sở...
Chuyện làng sao 8 giờ, 40 phút trước

Biểu cảm khó đỡ của mỹ nhân 'Gia đình đá quý' và tình cũ của Kim Bum khi ngồi cạnh vợ 'Ông hoàng giải trí xứ Hàn'

Nữ diễn viên So Yi Hyun, Oh Yeon Seo bị chộp khoảnh khắc có thái độ ra mặt lúc chung khung hình cùng Park Soo...
Chuyện làng sao 8 giờ, 58 phút trước

MC Hoàng Oanh diện bikini khoe dáng rực lửa, nhan sắc chuẩn 'vạn người mê'

MC Hoàng Oanh khoe dáng quyến rũ khi diện bikini khiến nhiều người không khỏi thích thú.
Thời trang sao 8 giờ, 60 phút trước