Danh mục

Những lần tìm đến hơi men của Hồng Diễm trên màn ảnh nhỏ: Cứ dính đến đàn ông là 'mượn rượu giải sầu'

Thứ ba, 18/10/2022 14:36

Bên cạnh những sắc thái thường trực, Hồng Diễm còn luôn biết cách làm khán giả bất ngờ với những pha "bùng nổ diễn xuất" khi có men trong người. Không ít lần, nữ diễn viên "Hành trình công lý" đã phải "mượn rượu giải sầu" khi dính đến chuyện tình cảm.

Nổi tiếng nhờ khả năng diễn xuất cùng sắc vóc xinh đẹp, Hồng Diễm không còn là gương mặt xa lạ đối với khán giả màn ảnh Việt. Nữ diễn viên 39 tuổi được "mọt phim" nhớ mặt đặt tên qua các dự án vô cùng thành công như "Hoa hồng trên ngực trái", "Hướng dương ngược nắng" hay gần đây nhất là sản phẩm mà cô hợp tác cùng "tình màn ảnh" Việt Anh - "Hành trình công lý". Bên cạnh những sắc thái thường trực, Hồng Diễm còn luôn biết cách làm khán giả bất ngờ với những pha "bùng nổ diễn xuất" khi có men trong người. Không ít lần, nữ diễn viên "Hành trình công lý" đã phải "mượn rượu giải sầu" khi dính đến chuyện tình cảm.

hành trình công lý, hồng diễm, việt anh, thông gia ngõ hẹp, đấu trí

Hồng Diễm và những lần "mượn rượu giải sầu" trên màn ảnh nhỏ

Hoa hồng trên ngực trái

Trong "Hoa hồng trên ngực trái", Hồng Diễm vào vai Khuê - một cô gái xinh đẹp, hiền lành, lấy chồng ngay là giám đốc. Kết hôn ngay khi mới ra trường, cô một mực tin tưởng vào lời Thái (Ngọc Quỳnh): "Không phải lo gì, ở nhà anh nuôi".

Tưởng như cứ ngoan ngoãn, hiền lành, chu toàn việc gia đình, chăm sóc mẹ chồng và hai công chúa thì đời Khuê sẽ hạnh phúc. Nhưng không, sống bên cạnh người chồng gia trưởng, luôn coi vợ là kẻ ăn bám, kém cỏi còn gia đình vợ là những kẻ đào mỏ, cuộc hôn nhân của Khuê sớm đi vào ngõ cụt khi Thái có nhân tình bên ngoài.

hành trình công lý, hồng diễm, việt anh, thông gia ngõ hẹp, đấu trí

Gia đình của Khuê - Thái (Hồng Diễm - Ngọc Quỳnh) trong "Hoa hồng trên ngực trái"

Trong một phân cảnh ở tập 8, sau khi nhậu ở nhà San (Diệu Hương), lần đầu Khuê xuất hiện trong bộ dạng say mèm khiến mẹ chồng bất ngờ, Thái thì vô cùng bực mình, cáu bẳn và nặng lời chửi mắng vợ. Dẫu vậy, cũng chính lúc say này, Khuê như có sức mạnh để vùng lên, chửi thẳng vào mặt gã chồng bội bạc.

hành trình công lý, hồng diễm, việt anh, thông gia ngõ hẹp, đấu trí

hành trình công lý, hồng diễm, việt anh, thông gia ngõ hẹp, đấu trí

hành trình công lý, hồng diễm, việt anh, thông gia ngõ hẹp, đấu trí

Khuê say mèm khiến Thái bực mình, mẹ chồng bất ngờ phải ra sức ngăn con dâu "làm loạn"

Nhìn thái độ hờ hững, vô tâm của Thái, Khuê bật khóc rồi sau đó cười trong nỗi chán chường đến tận cùng khi vẫn phải chấp nhận người chồng vừa bạc bẽo vừa vô tình. "Say mà như điên, điên mà như tỉnh", bởi ngày thường, cô không đủ dũng khí để nói ra hết tất cả suy nghĩ trong lòng. Chỉ khi có men, những sự uất ức, căm phẫn bấy lâu mới được bật ra thành lời.

"Ngày xưa anh hứa yêu tôi, hứa chăm sóc tôi mãi mãi. Nhưng giờ anh bỏ tôi chạy theo cô ta, vì cô ta trẻ hơn à?". Rồi Khuê bật cười, chỉ thẳng vào mặt Thái: "Trẻ à, trẻ là vì chưa đẻ mà thôi. Anh gọi cô ta đến đây, ba mặt một lời... Các người, phải quỳ xuống xin lỗi tôi!".

Khuê vừa khóc vừa cười khi nói với mẹ chồng: "10 năm qua con làm dâu cái nhà này, con làm gì sai mà chồng con bảo con là ngu xuẩn, là điên, là vô tích sự... Mẹ bỏ con ra, con tự đi được, con tự sống được".

hành trình công lý, hồng diễm, việt anh, thông gia ngõ hẹp, đấu trí

Khuê uất ức, chỉ thẳng vào mặt gã chồng bội bạc, vừa nói vừa khóc đầy đau khổ

Sau khi tập này phát sóng, trên fanpage chính thức của phim "Hoa hồng trên ngực trái" thu hút gần 2000 lượt bình luận và chia sẻ dành cho cảnh say rượu của Hồng Diễm. Đa số khán giả đều dành lời khen dành cho diễn xuất bùng nổ của nữ diễn viên 8X. Tất cả đều bày tỏ sự đồng cảm và thương xót Khuê, cũng là thương cho thân phận những người phụ nữ hy sinh mọi thứ cho gia đình nhưng chẳng được chồng con thấu hiểu, trở nên yếu thế và không có tiếng nói ngay dưới mái ấm của mình.

Hướng dương ngược nắng

Trong tập 25 phim "Hướng dương ngược nắng", Hồng Diễm gây chú ý khi đóng cảnh say. Đó là tình huống nhân vật Châu tìm đến rượu để giải sầu sau khi chia tay Kiên (Hồng Đăng). Cô đi cùng Phúc (Doãn Quốc Đam).

Khi biết bạn gái cũ đi cùng người đàn ông khác, Kiên khó chịu ra mặt. Anh lao đến tìm Châu. Trong cuộc cãi vã, lời qua tiếng lại, Châu tỏ ra bất cần. Cô cho rằng Kiên không còn xứng đáng, ngay cả khi anh có ý định quay lại.

hành trình công lý, hồng diễm, việt anh, thông gia ngõ hẹp, đấu trí

Châu tỏ ra bất cần, thẳng thừng đòi dứt tình với Kiên khi anh có động thái quan tâm cô

Ở phân cảnh này, Hồng Diễm được khen diễn xuất cảm xúc và chân thực như đời sống. Cô không phải gồng lên hay làm quá. Từ cử chỉ, hành động hay cách nhấn nhá câu chữ, gằn giọng của Hồng Diễm đều vừa đủ.

Từ vị trí của người con gái bị phụ tình, Châu có những câu nói khiến khán giả cảm thấy đã tai. Cô hét vào mặt Kiên: "Anh bị điên à. Tôi thích thế đấy. Tôi cầm lên được, đặt xuống được, chứ không như anh, hiểu chưa. Anh nói cái gì nhỉ. Anh nói tình cảm của anh không đủ. Anh không muốn tiếp tục mối quan hệ này nữa. Thế mấy cái trò lưu luyến gần đây của anh là gì?".

"Nhưng tôi nói cho anh biết. Anh không bao giờ có lại được tôi đâu", Châu tuyên bố với Kiên.

hành trình công lý, hồng diễm, việt anh, thông gia ngõ hẹp, đấu trí

hành trình công lý, hồng diễm, việt anh, thông gia ngõ hẹp, đấu trí

Lời thoại và diễn xuất "điểm mười" của Hồng Diễm mang đến cho khán giả những thước phim vô cùng chân thực về một người phụ nữ bị phụ tình

Trên các diễn đàn, khán giả tán dương diễn xuất của Hồng Diễm: "Cảnh say hay, lời thoại quá chất"; "Hồng Diễm đóng người say rất chân thực. Có thể đau lòng nhưng không được yếu lòng".

Cũng theo nhiều ý kiến khác, sự ăn ý trong khi diễn cặp của Hồng Đăng - Hồng Diễm là một trong những yếu tố tạo nên thành công của cảnh quay này. Bản thân hai diễn viên từng chia sẻ khi đóng chung, họ rất hiểu ý đối phương. Theo Hồng Đăng, Hồng Diễm không được đào tạo bài bản về diễn xuất, do đó cô bộc lộ cảm xúc rất tốt mà không hề có chút gò bó nào.

Hành trình công lý

Quay lại cùng "tình màn ảnh 15 năm" Việt Anh trong dự án mới của VFC - "Hành trình công lý", Hồng Diễm một lần nữa khẳng định cho khán giả về khả năng diễn xuất thượng thừa của bản thân, thể hiện rõ lý do vì sao cái tên cô chưa bao giờ bị mai một trong suốt thời gian qua ở "Vũ trụ phim ảnh VFC". Cũng trong lần tái xuất màn ảnh này, Hồng Diễm tiếp tục tìm đến hơi men khi phát hiện chồng mình - Hoàng (Việt Anh) ngoại tình.

Trong "Hành trình công lý", Hồng Diễm vào vai Phương - một cô vợ nết na, luôn hết mực vì gia đình, sẵn sàng gác lại công việc bản thân theo đuổi là luật sư để lo chu toàn cho gia đình. Tuy nhiên, khi phát hiện clip chồng lên giường cùng người phụ nữ khác được phát tán trên mạng xã hội, cả bầu trời sau lưng Phương như sụp đổ. Cô đau khổ đến tận cùng. Đau một thì hận mười khi bản thân luôn cố gắng trở thành hậu phương vững chắc cho chồng phát triển sự nghiệp nhưng rồi lại nhận về kết cục nghiệt ngã.

hành trình công lý, hồng diễm, việt anh, thông gia ngõ hẹp, đấu trí

hành trình công lý, hồng diễm, việt anh, thông gia ngõ hẹp, đấu trí

Phương đau khổ đến tận cùng khi phát hiện chồng ngoại tình

Vẫn "mượn rượu giải sầu" như các phim trước mỗi khi gặp chuyện buồn, tuy nhiên lần này Hồng Diễm không "làm loạn" mà chỉ ngồi vừa khóc vừa tâm sự đầy đau khổ cùng Nguyệt (Thu Quỳnh). "Những hình ảnh đó không phải cắt ghép hay là dàn dựng gì cả, mà sự thật là chồng tao đã làm tình với một con đàn bà trẻ và đẹp hơn tao!". Những lời của Phương như cứa vào tim khán giả khi bộc lộ rõ từng nỗi niềm, xúc cảm của một người vợ bị chồng - người mình tin tưởng nhất bội bạc.

hành trình công lý, hồng diễm, việt anh, thông gia ngõ hẹp, đấu trí

Đau một, hận mười, Phương "mượn rượu giải sầu" khi nhận ra công sức chăm lo gia đình của mình bấy lâu bị coi rẻ

Trong những diễn biến mới nhất, Hoàng dính vào nghi vấn giết người sau khi tình nhân của anh là Hà (Nguyễn Huyền Trang) bị tìm thấy đã chết không rõ lý do. Điều này dấy lên nhiều nghi ngờ rằng Hoàng sau khi bị gài bẫy, phát tán clip để làm ô nhục danh tiếng thì anh đã cố tìm Hà nhằm trả thù. Vẫn còn một phần nào đó tin chồng, Phương quyết định trở lại với công việc luật sư cô từng dang dở để tìm ra lời giải cho tất cả vụ việc nhằm giải oan cho chồng.

hành trình công lý, hồng diễm, việt anh, thông gia ngõ hẹp, đấu trí

hành trình công lý, hồng diễm, việt anh, thông gia ngõ hẹp, đấu trí

Vừa ly hôn thì Hoàng dính vào nghi vấn giết người, liệu Phương có thể giải oan cho chồng?

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://baove.congly.vn/nhung-lan-tim-den-hoi-.. Nguồn: https://baove.congly.vn/nhung-lan-tim-den-hoi-men-cua-hong-diem-tren-man-anh-nho-cu-dinh-den-dan-ong-la-muon-ruou-giai-sau-36851.html

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 17 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 2 ngày, 11 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 16 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 22 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 3 ngày, 14 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 3 ngày, 13 giờ trước

Tin cùng mục

'Nữ hoàng nước mắt' làm nên lịch sử sau khi vượt qua 'Hạ cánh nơi anh'

Phim mới "Queen of Tears" (Nữ hoàng nước mắt) của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won đã lập kỷ lục khi vượt qua "Crash...
Truyền hình 2 ngày, 21 giờ trước

'Tiểu tam bị ghét nhất màn ảnh' hiện tại, ngoài đời là mẹ đơn thân, từng khiến Hồng Diễm phải nể khi đóng chung phim

Đảm nhận hai nhân vật có tính cách, hành động đáng sợ, mưu mô, nữ diễn viên Lương Thu Trang đang là 'tiểu tam' nhận...
Toàn cảnh 3 ngày, 8 giờ trước

3 nữ diễn viên Hàn Quốc 'không tuổi' có thể đóng vai cả học sinh và phụ huynh trong cùng một bộ phim truyền hình: Kim Tae Hee và Jang Na Ra có tên

Với vẻ ngoài trẻ trung, việc vào vai học sinh là điều dễ dàng đối với 3 nữ diễn viên Hàn Quốc này.
Truyền hình 5 ngày, 19 giờ trước

Em Hồng Diễm, 'bồ' Thúy Diễm trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', ngoài đời là chồng diễn viên Kim Oanh, gia thế 'khủng'

Rất nhiều người bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của chồng mới cưới Kim Oanh - Vũ Tuấn Việt trong phim 'Trạm cứu hộ...
Bật mí điện ảnh 7 ngày, 18 giờ trước

Hyun Bin, Lee Jong Suk lọt Top 10 nam chính Kdrama được phụ nữ muốn lấy làm chồng vì 'chọn đúng người'

Mới đây, truyền thông Hàn đã công bố danh sách Top 10 nam chính trong phim truyền hình Hàn Quốc là những người "Green Flags"...
Toàn cảnh 21.03.2024

'Chồng' Hồng Diễm ở 'Trạm cứu hộ trái tim' bị chỉ trích 'khốn nạn', Quang Sự nói gì về nhân vật của mình?

Bị khán giả quá khích vào hẳn trang cá nhân để la lối và chửi, Quang Sự đã nghĩ ra cách giải thích có '1-0-2'....
Toàn cảnh 21.03.2024

Tin mới cập nhật

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 6 giờ, 34 phút trước

Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Minh Tú đã trực tiếp trả nợ cho người đặc biệt này.
Chuyện làng sao 6 giờ, 36 phút trước

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 6 giờ, 37 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024: Tuổi Thân có những bước tiến quan trọng, Tý vận tài lộc lao đao

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/3/2024.
Đời sống số 7 giờ, 45 phút trước

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.
Chuyện làng sao 7 giờ, 29 phút trước

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Vốn nổi tiếng với hình ảnh nam tính, quyết đoán trên sân cỏ nhưng trong ngày cưới, cầu thủ Quang Hải lại đeo chiếc vòng...
Hotgirl, hotboy 7 giờ, 29 phút trước

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.
Chuyện làng sao 8 giờ, 36 phút trước

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện...
Đi gì 8 giờ, 3 phút trước

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua....
Chuyện làng sao 8 giờ, 22 phút trước

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.
Chuyện làng sao 8 giờ, 24 phút trước