Hơn 100 lời mời đóng phim trong 6 tháng
Theo chia sẻ của đại diện Lee Min Ho tại công ty giải trí Starhaus Entertainment, trong nửa đầu năm 2014, nam diễn viên đã nhận được hơn 100 lời mời đóng phim. Dù rất bận rộn với lịch quay phim điện ảnh Gangnam Blues nhưng ngôi sao sinh năm 87 này vẫn liên tiếp được các đạo diễn khác để mắt.
Lee Min Ho nhận được hơn 100 lời mời đóng phim chỉ trong 6 tháng
Gần 2 triệu đô/1 hợp đồng quảng cáo
Theo trang Soompi, mức cát-xê đỉnh điểm của Lee Min Ho trong một hợp đồng quảng cáo là gần 2 triệu đô la. Đây là thù lao dành cho ngôi sao hạng A làm người mẫu độc quyền cho một nhãn hiệu trong khoảng 2 năm.
Con số này còn cao hơn cả những đàn anh tên tuổi đi trước như Bi Rain, Jang Dong Gun và xuất phát từ độ "hot" của "chàng thợ săn thành phố" rất lớn tại thị trường Trung Quốc.
Lee Min Ho nhận được vô số hợp đồng. Mỗi bản cam kết làm người mẫu độc quyền
cho một nhãn hiệu lớn, anh đều đút túi thù lao khủng
Tuy nhiên nếu Lee Min Ho có được thu nhập "khủng" từ quảng cáo thì trong lĩnh vực chuyên môn diễn xuất, thù lao của anh lại chỉ chiếm một phần nhỏ.
Không tham gia nhiều phim, mỗi năm chỉ chọn 1 kịch bản nhưng thù lao của Lee Min Ho lại tăng nhanh "chóng mặt". Theo một số nguồn tin, hiện tại, anh được trả số tiền từ 4 đến 6 tỷ (VND) cho mỗi bộ phim.
Được mời vai phụ giá 10 tỷ
Ở Hàn Quốc, giá cát-xê đóng phim của Lee Min Ho bị "tụt hạng" nhưng anh lại rất đắt khách tại Trung Quốc.
Chương trình Night of TV Entertainment của đài SBS phát sóng vào tháng 3 năm nay đưa tin, Lee Min Ho được trả 500 triệu won (gần 10 tỷ VND) cho một vai phụ trong phim Trung Quốc. Giá catse của anh tại thị trường này tăng cao từ sau cơn sốt Kim Tan của The Heirs. Nhiều lời mời Lee Min Ho tham gia dự án phim tiếng Trung nhưng anh vẫn chưa nhận lời.
Lee Min Ho phát triển tên tuổi tại thị trường Trung Quốc rất mạnh từ sau khi
tạo được "cơn sốt Kim Tan"
Phim ngắn đạt 20 triệu lượt xem sau 10 ngày ra mắt
Một bộ phim ngắn làm theo hình thức quảng cáo nhưng có sức hút “khủng” phải nhờ tới phần lớn vào sức hút từ diễn viên. Love Line là một minh chứng như thế. Tác phẩm được làm với mục đích quảng cáo nhưng nhờ diễn xuất của Lee Min Ho và diễn viên trẻ Guo Biting nên đã nhận được quan tâm lớn của cư dân mạng.
Lee Min Ho viết câu chuyện tình lãng mạn cùng Guo Biting
Chỉ sau 10 ngày phát hành trên You Tube, clip ngắn đã thu hút 20 triệu lượt người xem. Kịch bản được đầu tư kỹ lưỡng, kể về chuyến du lịch thú vị của thiếu nữ Trung Quốc tới xứ Kim chi. Cô tình cờ gặp được chàng nhạc sỹ tài giỏi Minho (Lee Min Ho đóng). Hai người cùng nảy sinh tình cảm và vượt qua rào cản ngôn ngữ, vun đắp cho một mối tình lãng mạn.
20 triệu người theo dõi trên trang cá nhân
Trên mạng xã hội weibo tại Trung Quốc, Lee Min Ho là ngôi sao người Hàn có số fan theo dõi lớn nhất. 20 triệu người nhấn nút like (thích) trang weibo của nam diễn viên phim Người thừa kế. Đó là chưa kể một lượng lớn hàng triệu cư dân mạng các nước khác đều lập nên các club fan hâm mộ Lee Min Ho.
Nam diễn viên này được mệnh danh là "ông vua mạng xã hội"
Ngoài ra facebook của Lee Min Ho cũng có tới 13 triệu fan. Trong cuộc khảo sát do trang web giải trí Kugou tổ chức vào tháng 4 năm nay, “chàng Kim Tan” giành được 37% số phiếu bình chọn, giữ vị trí số 1 là “Ngôi sao Hallyu được yêu thích nhất tại Trung Quốc”.
Thậm chí các thành viên thuộc câu lạc bộ fan của Min Ho tên là Minoz đang thực hiện một chiến dịch xây dựng chuỗi thư viện mang chính tên nam diễn viên này. Thư viện Lee Min Ho được xây tại Nội Mông, Thanh Hải và Tứ Xuyên ở Trung Quốc.
Theo Khampha.vn