Danh mục

Ngắm kiều nữ xứ Hàn bị 'dìm hàng' trên màn ảnh nhỏ

Thứ sáu, 10/02/2012 10:23

Trong khi dàn trai đẹp xứ Kim chi "ầm ầm" trở lại với dung nhan "lợi hại" hơn xưa thì các mỹ nữ bị "vùi dập" không nương tay.

1. Jessica (SNSD) trong Wild Romance:

Xông đất màn ảnh nhỏ đúng dịp Tết con Rồng nhưng năm 2012 hoàn toàn không phải thời đại hoàng kim cho "công chúa băng giá" của SNSD "đá chéo sân". Ngay trong lần đầu thử sức ở sân chơi phim ảnh, người đẹp đã phải "méo mặt" khi bị kịch bản "đá đểu" với lời thoại "bóng gió" cho rằng, nhân vật của cô là một người con gái lẳng lơ, dễ dãi.

Kể ra, chi tiết này cũng không oan ức cho lắm vì rõ ràng, vai diễn của Jessica là người chen vào phá đám chuyện tình "đang yên đang lành" của cặp nhân vật chính. Nhà sản xuất đã lỡ quên mất một điều: tập đoàn fan girl, fan boy của cô nàng vô cùng đông đảo, trong đó lại có không ít fan cuồng. Vì vậy, kết quả là đoàn phim tha hồ hứng chịu vô số "tên bay, đạn lạc" từ người hâm mộ.

"Sóng gió chưa qua, tai nạn khác lại ập tới" khi vụ vu khống trên chưa kịp "chìm xuồng thì kịch bản phim lại mọc ra chi tiết thân mật "quá đà" giữa Kang Jong Hee (Jessica) và Park Moo Yeul (Lee Dong Wook). Ngoài ra, dân tình còn được dịp "nóng mặt" thêm vài tập khi Wild Romance chính thức "dìm tới bến" nhân vật của Jess thành người có vấn đề về tâm lý! (Kang Jong Hee mắc bệnh rối loạn lưỡng cực - một dạng bệnh lý rối loạn cảm xúc).

Hệ quả của những lần "dìm hàng" tơi tả kiều nữ SM của đoàn phim là Wild Romance đã phải nhận ngay "bản án" rating siêu-lẹt-đẹt. Thậm chí, anh chàng người tình Lee Dong Wook tội nghiệp cũng chịu cảnh suy sụp tinh thần vì cảnh nóng với mỹ nhân.

2. Han Ga In trong The Moon Embracing The Sun:

The Moon Embracing The Sun là một bộ phim trên cả tuyệt vời không chỉ đối với nhà đài MBC, nó còn đánh dấu sự chín muồi trong diễn xuất của người đẹp Han Ga In. Tuy nhiên, càng về sau khi mà mạch phim cao trào, kịch tính hơn thì "nỗi khổ" của nữ pháp sư Wol (Han Ga In) cũng gia tăng theo cấp số cộng.

Tiêu biểu là trong tập 9 lên sóng tuần qua, khán giả đã được dịp "tái mào" vì hình phạt của Quốc vương trẻ Lee Hwon (Kim Soo Hyun) dành cho người trong mộng. Bỏ ngoài tai mọi lời giải thích của Wol, Lee Hwon vẫn lạnh lùng ra lệnh cho quân lính bắt giam cô. Với tội danh cố tình tiếp cận nhà vua với mục đích xấu, nữ pháp sư đã bị tống vào ngục tối. Thậm chí, hình phạt dành cho người con gái "có vẻ đẹp hiểm nguy" này là bị đóng dấu sắt nóng lên trán và đối mặt với nguy cơ bị đuổi ra khỏi hoàng cung.

May mắn là cảnh trên đã không xảy ra. Một phần vì muốn tô đậm tình yêu của vị vua si tình cũng như không nỡ lòng để người đẹp có vết sẹo xấu xí và to trên mặt, biên kịch đã để cho Lee Hwon "tỉnh ngộ" vào phút chót. Tuy nhiên, đường còn dài và cả hai vẫn chưa chịu nhận ra nhau nên người hâm mộ của "người đẹp mặt mộc" vẫn đang "sống trong sợ hãi". Hy vọng trong tương lai gần, đoàn phim The Moon Embracing The Sun không vì mức rating 50% mơ ước làm cho lóa mắt mà "đì" người đẹp thêm nữa.

3. Jung Ryeo Won trong History of The Salaryman:

Là tác phẩm đánh dấu sự quay lại màn ảnh nhỏ sau thời gian dài "im hơi lặng tiếng" của một kiều nữ có tên tuổi nhưng History of The Salaryman lại không có may mắn được thăng hoa như tác phẩm cổ trang của đài MBC. Tuy chịu cảnh "chèn ép" của những cái bóng quá lớn (trước đó là Brain và sau này là Lights and Shadows) nhưng bộ phim của "mỹ nhân cò hương" vẫn thu hút được một lượng khán giả tương đối. Có thể nói, thành công bước đầu của History of The Salaryman xuất phát từ sự "dìm hàng vô đối" các diễn viên mà điển hình là Jung Ryeo Won.

"Thoát xác" khỏi những vai diễn thiếu nữ "con nhà lành", cô tiểu thư Yeo Chi của Ryeo Won hiện lên vô cùng hài hước với điệu bộ chỉ tay thuộc hàng kinh điển cộng thêm giọng nói "chua như giấm" cao vút. Đặc biệt, càng về sau, sự biến hóa khôn lường của người đẹp cò hương theo chiều hướng tơi tả dần đều càng khiến khán giả "mắt tròn mắt dẹt" vì sốc-đừng-hỏi.

Điển hình là ở tập 5 lên sóng cách đây không lâu, cô cháu gái của ông chủ tập đoàn Cheonha vừa cao ngạo vừa ngờ nghệch với cuộc đời này đã phải muối mặt đi ăn xin. Rơi vào cảnh vô gia cư, sống lang thang nay đây mai đó để lẩn tránh sự truy nã của cảnh sát đồng nghĩa với việc Yeo Chi phải từ bỏ cuộc sống trong nhung lụa bấy lâu. Nỗi khổ sở của cô nàng lên đến đỉnh điểm khi phải lao vào ăn ngấu nghiến đĩa mỳ thừa người ta bỏ đi và bị người đưa mỳ sỉ nhục, thậm chí còn đổ cả nước mỳ lên đầu.

Để đền đáp công lao "hy sinh thân mình" không thương tiếc của người đẹp, History of The Salaryman đã rục rịch có động thái "đáp trả". Hiện rating phim tập mới nhất đã "trèo" đến cột mốc 15% - một con số tương đối cao so với mặt bằng chung.

4. Kang So Ra trong Dream High 2:

Gương mặt mới nhất vừa gia nhập đội quân mỹ nữ bị "dìm hàng" không ai khác ngoài người đẹp Kang So Ra của drama âm nhạc đình đám Dream High 2. Tuy chỉ mới gia nhập trường nghệ thuật Kirin được 4 tập nhưng độ "te tua" của cô nàng thì chẳng "kém chị kém em".

Ngay từ lúc công bố tạo hình chính thức của dàn diễn viên, người hâm mộ đã phải phì cười vì dung nhan mỹ nhân đánh giày của Kang So Ra. Và quả là lúc lên phim, cô vợ "hờ" của trưởng nhóm Super Junior đã khiến không ít khán giả phải ngẩn ngơ.

Được chọn đóng vai nữ sinh "lắm chiêu" Hae Sung, So Ra đã chứng tỏ bản lĩnh riêng ngay khi cô nàng thần tượng kiêu kỳ Rian (Ji Yeon) chuyển đến ở chung phòng. Không ai chịu ai, cả hai xông vào "oánh" nhau ngay trong buổi đầu tiên gặp gỡ. Hệ quả của trận chiến này là Hae Sung dính "cước" lăn quay, máu mũi chảy ròng ròng. Thua trận, nạn nhân đành phải chạy sang phòng cô giáo Tae Yeon để lánh nạn.

Hiện tại, do đang trong quá trình khởi động nên Dream High 2 chỉ tạm vùi dập Kang So Ra vậy. Nhưng theo nguồn tin riêng, lần lượt các mỹ nhân khác của trường nghệ thuật Kirin sẽ "lên thớt" hết. Trước mắt, nhiều khả năng vận hạn sẽ rơi xuống đầu người đẹp nhóm T-ara - Ji Yeon rồi lần lượt sẽ tới Hyorin, Kahi...

PhapLuatXaHoi

Tin được quan tâm

Bắt đầu từ ngày 29 tháng 6, ba con giáp này sẽ gặp nhiều vận may, sự thăng tiến và giàu có không còn là giấc mơ

Sau ngày 29/6, vận may thăng hoa, mưa tạnh, trời trong xanh, gió thổi liên tục, ba con giáp mới có thể mỉm cười.
Kiến thức 2 ngày, 7 giờ trước

Trợ cấp Trưởng thôn, Tổ trưởng tổ dân phố tăng mạnh, cao nhất hơn 14 triệu đồng từ ngày 1/7

Mức trợ cấp của trưởng thôn, tổ trưởng tổ dân phố từ ngày 01/7/2024 sẽ được tăng thêm từ khoảng 2 đến 4 triệu đồng...
Kiến thức 2 ngày, 12 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thấy con vật nào dễ thương nhất? Kiểm tra xem năm nay bạn có gặp may mắn không?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một con vật mà bạn thấy dễ thương nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 2 ngày, 5 giờ trước

Một người có thể sống được bao lâu? Có thể biết được bằng cách nhìn vào tình trạng tóc? Người có tuổi thọ cao thường có 2 đặc điểm trên mái tóc

Nếu mái tóc của bạn sở hữu 2 đặc điểm sau đây thì xin chúc mừng, bởi đó là dấu hiệu của sức khỏe tốt...
Chăm sóc sức khỏe 24 giờ, 52 phút trước

Nữ diễn viên đắt giá nhất 'Tây Du Ký', được đạo diễn Dương Khiết thuê chuyên cơ riêng đón đưa, chỉ xuất hiện 3 phút nhưng khán giả nhớ đến gần 40 năm

Diễn viên Mã Lan - người đóng vai mẹ Đường Tăng lúc nhỏ trong "Tây Du Ký" bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút...
Chuyện làng sao 2 ngày, 6 giờ trước

Không phải Hà Nội hay Sài Gòn, đây là thành phố có điện đầu tiên ở Việt Nam

Thành phố này là nơi đầu tiên ở Việt Nam có đèn điện chiếu sáng năm 1892. Hiện nay, đây là nơi có tốc độ...
Kiến thức 3 ngày, 16 giờ trước

Tin cùng mục

Cảnh tượng xấu hổ nhất lịch sử màn ảnh Hoa ngữ: Ngô Kinh được tha thứ vì lỗi ngớ ngẩn, Triệu Lệ Dĩnh đã lộ gì khi tắm?

Dù là những bộ phim "ăn khách" có kinh phí đầu tư lớn, nhưng nhiều tình huống hài hước vì mắc lỗi đạo cụ và...
Bật mí điện ảnh 2 ngày, 13 giờ trước

Các nhân vật kinh điển trên màn ảnh đều là những mỹ nhân đã chiếm được cảm tình của mọi người và khiến ai cũng phải kinh ngạc

Nhờ vẻ đẹp và tài năng xuất chúng, những nữ diễn viên này đã biến những vai diễn trở thành kinh điển trên màn ảnh,...
Toàn cảnh 2 ngày, 11 giờ trước

Nhan sắc gợi cảm của Bích Thủy - 'Những nẻo đường gần xa': Mỹ nhân bị cả Việt Anh và Mạnh Trường từ chối tình cảm phũ phàng trên phim

"Tân binh" màn ảnh Bích Thủy (hay còn được biết đến tên gọi Thủy Bi) nhận được nhiều sự chú ý của công chúng nhờ...
Truyền hình 2 ngày, 12 giờ trước

5 nàng Phan Kim Liên đẹp nhất màn ảnh: Ôn Bích Hà quyến rũ, Dương Tư Mẫn lẳng lơ, còn đây là người 'nâng cấp' vẻ phóng đãng của 'dâm phụ' lên tầm cao mới

Rất nhiều lần Phan Kim Liên được các nhà làm phim điện ảnh và truyền hình khai thác. Cùng ngắm 5 nàng Phan Kim Liên...
Toàn cảnh 3 ngày, 3 giờ trước

Kiếp nạn của 2 nữ chính VTV: Đẹp và có thực lực nhưng vì sao khán giả cứ thấy là tắt TV?

2 nữ chính VTV là Hồng Diễm và Huyền Lizzie bị khán giả ghét đến mức cứ thấy trên màn ảnh nhỏ là tắt TV....
Toàn cảnh 4 ngày, 12 giờ trước

'Báo thủ' Bảo bé bỏng xuất hiện trong phim 'Những nẻo đường gần xa', ngoài đời thế nào?

Xuất hiện trên phim Việt giờ vàng, với tính cách vui vẻ, hoạt bát cùng những pha 'báo nhà', 'báo nợ', Trần Kiên thủ vai...
Bật mí điện ảnh 4 ngày, 10 giờ trước

Tin mới cập nhật

Sau 6 năm chia tay Song Seung Hun, Lưu Diệc Phi mừng rỡ khoe người yêu, nhiếp ảnh gia này là tình mới của cô?

Lưu Diệc Phi là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô từng vướng tin đồn tình cảm với nhiều đồng nghiệp trong làng...
Chuyện làng sao 24 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 1/7/2024: Tuổi Hợi làm gì cũng thuận lợi, Thân cẩn thận họa thị phi

Xem tử vi thứ 2 ngày 1/7/2024 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Đời sống số 31 phút trước

Sau hơn 20 năm 'Nấc thang lên thiên đường', Choi Ji Woo bất ngờ tiết lộ điều này về Kim Tae Hee

Nữ diễn viên Choi Ji Woo chia sẻ với mọi người thông tin liên quan đến cô bạn diễn một thời của mình.
Chuyện làng sao 2 giờ, 39 phút trước

Hãy nói với con cái: Khi tìm bạn đời, sở hữu nhà, xe là lỗi thời mà chỉ cần không có 3 thứ này

Trong nửa đầu của cuộc đời, chỉ khi chọn đúng người bạn đời, bước vào cánh cửa hôn nhân, bạn mới có thể gặt hái...
Yêu 2 giờ, 9 phút trước

Một gia đình không tích cóp có ba đặc điểm chung sau đây, rất chính xác!

Trong cuộc sống, chúng ta sẽ thấy một số gia đình dường như luôn gặp vận rủi về tài chính. Dù kiếm được bao nhiêu,...
Kiến thức 3 giờ, 14 phút trước

Cuộc đời khốn khổ của một cô dâu nhí thời xưa, phải làm một việc 'rất xấu hổ' cho chồng trước khi đi ngủ

Như chúng ta đã biết, đất nước chúng ta là xã hội phong kiến ​​từ xa xưa, trong xã hội phong kiến, đàn ông luôn...
Kiến thức 3 giờ, 19 phút trước

Phụ nữ tuổi 40, 50 nhớ đừng chọn đồ bừa bãi khi mặc váy mùa hè, chỉ phối 4 kiểu này là thời trang

Đối với các bạn nữ trong độ tuổi từ 40 đến 50, điều quan trọng nhất là tìm được phong cách ăn mặc và phối...
Thời trang + 4 giờ, 32 phút trước

Nếu phích cắm của dây điện khó cắm vào lỗ? Dạy bạn một mẹo nhỏ, ngay lập tức cắm rất trơn tru

Khi sử dụng các thiết bị điện, chúng ta phải cắm chúng vào ổ cắm để lấy điện. Tuy nhiên, để tránh trường hợp người...
Kiến thức 4 giờ, 40 phút trước

Dùng nước ấm hay nước đun sôi để pha mật ong? Ba thời điểm 'cấm' uống mật ong trong ngày

Tin tức xã hội liên tục nhắc nhở chúng ta chú ý đến cơ thể và chăm sóc sức khỏe. Ngày nay, mọi người ngày...
Chăm sóc sức khỏe 4 giờ, 40 phút trước

Bạn trai Thiều Bảo Trâm bị nghi trục trặc với nữ ca sĩ qua một chi tiết, tình hình hiện tại thế nào?

Mối quan hệ của Thiều Bảo Trâm và tình trẻ luôn được chú ý hơn cả.
Chuyện làng sao 4 giờ, 23 phút trước