Danh mục

Một lần lỡ 'nóng', hối hận cả đời

Thứ hai, 13/05/2013 15:10

Từng có không ít những người đẹp Hoa ngữ đi lên từ thể loại phim khiêu dâm, tai tiếng về sau khiến họ ân hận suốt cả cuộc đời. Sự hối hận và triệu trứng trầm cảm.

1. Nữ diễn viên xinh đẹp Lam Yến từng nổi như cồn sau bộ phim cấp 3 Nhục bồ đoàn 3D. Mặc dù không thể phủ nhận sức hút cùng sự nổi tiếng mà bộ phim mang lại cho Lam Yến, tuy nhiên sau khi đã có vị thế trong showbiz, được công chúng biết đến thì nữ diễn viên 27 tuổi vẫn mang cảm giác tiếc nuối và ân hận.

màn ảnh hoa ngữ,diễn viên hoa ngữ,mỹ nhân hoa ngữ,Cảnh nóng phim hoa ngữ,Phạm Băng Băng,Thang Duy
Tạo hình của nữ diễn viên Lam Yến trong Nhục bồ đoàn 3D.

Bởi giờ đây sau khi đã vang danh khắp châu Á, cái tên Lam Yến chỉ được công chúng nhớ đến giống như một nữ diễn viên khiêu dâm, hình ảnh một ngôi sao cấp 3, của khỏa thân, tình dục, phô thịt khoe da…

Chính vì điều này mà Lam Yến từng mắc chứng trầm cảm trong một thời gian dài. Thậm chí trong thời gian Nhục bồ đoàn chính thức ra rạp, Lam Yến chỉ biết nhốt mình biệt tích với thế giới bên ngoài, chọn cách giam hãm mình trong phòng, cô sợ phải ló mặt ra đường vì một cảm giác sợ hãi mơ hồ.

Mẹ của cô từng có lần đã nói với các phóng viên khi tiết lộ thần tượng của Lam Yến là nam danh ca, nam tài tử tài hoa bạc mệnh xứ cảng thơm Trương Quốc Vinh, một mẫu nghệ sĩ mà người đẹp vẫn luôn lấy làm tấm gương để học tập khi bước vào thế giới giải trí phù hoa.

Ngoài ra, qua lời kể của mẹ Lam Yến thì cô cảm thấy vô cùng hối hận khi tham gia đóng phim cấp 3. Nói ra điều này, mẹ đẻ của cô có hàm ý lo sợ liệu rồi số phận của con gái bà sẽ giống như cuộc đời đoản mệnh của Trương Quốc Vinh.

2. Nữ diễn viên nổi tiếng Đài Loan Thư Kỳ vốn có tên thật là Lâm Lập Huệ. Cô bắt đầu dấn thân vào showbiz khi tham gia giới người mẫu và vai trò diễn viên quảng cáo từ năm 16 tuổi. Sau đó cô nhận lời tham gia chụp những bộ hình khỏa thân hết sức táo bạo. Chính từ sự kiện này đã khiến tên tuổi của người đẹp Lâm Lập Huệ trở nên nổi tiếng trong vai trò một ngôi sao thoát y đúng nghĩa.

màn ảnh hoa ngữ,diễn viên hoa ngữ,mỹ nhân hoa ngữ,Cảnh nóng phim hoa ngữ,Phạm Băng Băng,Thang Duy
Thư Kỳ và bộ phim khiêu dâm đầu tiên của cô:
Ngọc nữ tâm kinh Ngọc bồ đoàn.

Nhớ lại đoạn đường từng kinh qua thể loại phim khiêu dâm trên, Thư Kỳ cho biết cô cảm thấy bị tổn thương và đau đớn không nói nên lời: “Năm đó tôi mới chỉ 17 tuổi, ngô nghê và không hề biết nên phải làm gì, cũng không biết sau này cái giá phải bù đắp cho sai lầm này sẽ lớn đến đâu”. Nữ diễn viên 37 tuổi chia sẻ, khi đó cô coi “nữ hoàng phim khiêu dâm” Diệp Ngọc Khanh là thần tượng của mình, do đó trong ý nghĩ của Thư Kỳ lúc đó chỉ đơn giản là, Diệp Ngọc Khanh làm được vậy thì mình cũng làm được, có vậy mới thành công.

Với suy nghĩ như vậy, Thư Kỳ đã được đạo diễn Vương Sương mời tham gia bộ phim khiêu dâm bom tấn Ngọc nữ tâm kinh Ngọc bồ đoàn, chính vai diễn này đã đưa tên tuổi của Thư Kỳ bay cao bay xa và khó có thể gột rửa cho đến tận ngày hôm nay.

Thư Kỳ chỉ thực sự bừng tỉnh nhận ra khi một lần đi trên đường ở Hồng Kông cô bất chợt gặp hai tay tài xế xe tải thò đầu ra và gọi tên cô “Sao khiêu dâm!”. Biệt danh này lúc bấy giờ hoàn toàn vẫn mang ý nghĩa xúc phạm và khó nghe, Thư Kỳ giờ đây mới hiểu danh tiếng của cô trong công chúng cuối cùng cũng chỉ là ấn tượng về một ngôi sao khiêu dâm không hơn không kém.

Nhớ lại chuyện trên, Thư Kỳ nước mắt đầm đìa và phải hồi lâu cô mới bình tĩnh trở lại. Ngôi sao của Mối tình ngoại truyện cho biết, kể từ giờ phút đó cô đã được mở to mắt và quyết tâm gây dựng lại cuộc đời, đóng thật nhiều những bộ phim hay, để thay đổi suy nghĩ, cách nhìn của công chúng đối với con người cô – một diễn viên chân chính.

3. Nữ diễn viên sắc nước hương trời Ông Hồng khi còn là một người đẹp ít nổi tiếng đã không ngần ngại nhận lời tham gia đóng phim cấp 3, với suy nghĩ đơn giản là có chỗ đứng và nổi tiếng. Nhớ lại thời gian đầu khi đóng phim khiêu dâm, Ông Hồng cho biết: “Khi đó tuổi đời còn trẻ, ngây thơ quá đỗi”. Tuy nhiên trên thực tế thì lại có lý do khác khiến cô dấn thân vào thể loại phim “con heo”.

màn ảnh hoa ngữ,diễn viên hoa ngữ,mỹ nhân hoa ngữ,Cảnh nóng phim hoa ngữ,Phạm Băng Băng,Thang Duy
Hình ảnh Ông Hồng trên bìa phim Don’t Stop
My Crazy Love for You.

Ông Hồng từng giành danh hiệu hoa hậu tại cuộc thi Hoa hậu châu Á Hồng Kông, để rồi dẫn dắt cô đến với showbiz. Tuy nhiên những vai diễn một màu của cô trên phim đa phần là những mẫu hình một nàng tiểu thư hay người đẹp hiền dịu, nết na.

Ông Hồng đóng nhiều phim nhưng cô không thể nổi lên được cũng bởi tạo hình nhân vật của cô quá mờ nhạt và không có gì nổi bật, đột phá. Chính điều này khiến cô “dại dột” khi nhận lời đạo diễn Vương Sương tham gia bộ phim cấp 3 Don’t Stop My Crazy Love for You cùng nam diễn viên chính Nhậm Đạt Hoa.

Đúng như mong đợi của bà, phim ra mắt công chúng đồng thời đưa tên tuổi của Ông Hồng nổi tiếng hơn bao giờ hết, nhưng ngược lại cũng từ thời điểm đó, ấn tượng về Ông Hồng trong lòng công chúng vẫn chỉ là một ngôi sao khiêu dâm.

4. Nữ diễn viên Lưu Ngọc Linh (Lucy Liu) từng được biết đến qua nhiều vai diễn trong những bộ phim hành động nổi tiếng của Hollywood. Cô đồng thời được coi là thế hệ nữ diễn viên đại diện cho điện ảnh Trung Quốc trên thị trường phim thế giới.

màn ảnh hoa ngữ,diễn viên hoa ngữ,mỹ nhân hoa ngữ,Cảnh nóng phim hoa ngữ,Phạm Băng Băng,Thang Duy
Nữ diễn viên Lưu Ngọc Linh.

Nhưng để có được thành công như ngày hôm nay, Lưu Ngọc Linh cũng đã từng trải qua thời gian tham gia đóng phim khiêu dâm, đặc biệt những năm 90.

Bộ phim Flypaper là một bộ phim cấp 3 với đầy rẫy những cảnh nóng, trong đó nhân vật nữ chính do Lưu Ngọc Linh thủ vai. Nói về bộ phim trên, thiên thần của Charlies bày tỏ sự hối hận khi nhận lời tham gia diễn xuất.

5. Nhắc đến nữ diễn viên hồng nhan bạc mệnh Trần Bảo Liên, ai cũng biết, vì nghiệp diễn bấp bênh, lại thêm chuyện tình bao lần sóng gió khiến người đẹp từng nhiều lần tự sát không thành nhưng đã được toại nguyện khi cô kết liễu đời mình từ tầng lầu thứ 24, ra đi ở tuổi 29 vào ngày 31/7/2002.

màn ảnh hoa ngữ,diễn viên hoa ngữ,mỹ nhân hoa ngữ,Cảnh nóng phim hoa ngữ,Phạm Băng Băng,Thang Duy
Trần Bảo Liên gắn liền tên tuổi một ngôi sao khiêu dâm nổi tiếng.
Cô đã không chịu được áp lực từ nghề đóng phim khiêu dâm
khi chọn cách tự sát.

Từ năm 17 tuổi Trần Bảo Liên đã tham gia đóng phim cấp 3 với bộ phim Hòa thượng Đăng Thảo. Mẹ đẻ của Trần Bảo Liên từng bày tỏ sự hối hận khi để con gái theo con đường sai lầm trên, nguyên nhân cũng vì bà khi đó dẫn dắt con gái và cho tham gia đóng phim, bản thân bà khi nghe nhiều bạn bè rỉ tai cho biết chỉ đóng một tập sẽ được nổi tiếng.

Thế rồi khi đã nổi tiếng, tay đã nhúng chàm có rút cũng không ra. Bảo Liên ngày càng lún sâu để rồi cuộc đời cô phải kết thúc trong đau đớn và ân hận.

6. Nữ diễn viên khiêu dâm nổi tiếng Chung Chân của xứ Đài từng được biết đến qua các bộ phim cấp 3 như Khi mật đào chín (1997), Sex & Zen 2 (1998), tên tuổi của cô cũng vì thế mà được công chúng biết đến với danh hiệu ngôi sao khiêu dâm.

Tuy nhiên sau này Chung Chân đã quyết định đoạn tuyệt với thể loại phim cấp 3, cô thậm chí đã đổi nghệ danh từ Chung Trân thành Chung Chân, nỗ lực tham gia đóng thật nhiều những bộ phim nội dung lành mạnh.

màn ảnh hoa ngữ,diễn viên hoa ngữ,mỹ nhân hoa ngữ,Cảnh nóng phim hoa ngữ,Phạm Băng Băng,Thang Duy
Chung Chân trên bìa phim Khi mật đào chín.

Sự cố gắng của cô nhiều lúc khiến người đẹp giảm còn 40kg, nhiều lần bị mất ngủ vì ám ảnh bởi quá khứ đóng phim khiêu dâm. Đến mức hễ có người nào nhắc đến những từ như “phim khiêu dâm” hay “khỏa thân” là Chung Chân cảm thấy vô cùng lo sợ và dẫn đến bị đau dạ dày.

Hiện tại tên tuổi của cô cũng như thông tin về nữ diễn viên Chung Chân đã lùi xa làng giải trí. Không ai biết cuộc sống hiện tại của cô như thế nào, liệu cô có còn hiện diện trên đời nữa hay không.

7. Người đẹp Lý Lệ Chân từng là thành viên một nhóm nhạc nữ của Hồng Kông. Cô nhiều lần tham gia thể hiện các vai diễn những người đẹp trong sáng, hiều dịu. Tuy nhiên, theo năm tháng đã khiến ngoại hình của Lý Lệ Chân ít nhiều biến đổi, điều này đã dẫn dắt người đẹp sinh năm 1967 theo con đường đóng phim khiêu dâm, đồng thời trở thành một nữ diễn viên khiêu dâm nổi tiếng.

màn ảnh hoa ngữ,diễn viên hoa ngữ,mỹ nhân hoa ngữ,Cảnh nóng phim hoa ngữ,Phạm Băng Băng,Thang Duy
Lý Lệ Chân còn được mệnh danh là "nữ hoàng phim cấp 3".

Nổi tiếng nhờ thể loại phim cấp 3, nhưng đường tình của người đẹp lại trắc trở và sóng gió khi năm 2000 cô ly hôn với chồng cũ Hứa Nguyên, thậm chí xuất hiện scandal chung chạ với chồng của chính em gái mình, sau đó liên tiếp những scandal tình ái gắn liền với tên tuổi của Lý Lệ Chân.

Mặc dù sau đó người đẹp vẫn khiến công chúng bất ngờ khi nhận danh hiệu ảnh hậu giải điện ảnh Kim Mã sau bộ phim Thiên ngôn vạn ngữ, thế nhưng tai tiếng về đời sống riêng tư như kẻ thứ 3, hút chích ma túy, loạn luân hay quá khứ đóng phim khiêu dâm vẫn đeo đuổi cô đến mãi về sau.

8. Nói đến nữ diễn viên Diệp Ngọc Khanh, không ít công chúng yêu điện ảnh Hoa ngữ biết đến bộ 3 phim khiêu dâm nổi tiếng với sự góp mặt của cô như Tình bất tự chỉ, Mad About You và Pretty Woman.

màn ảnh hoa ngữ,diễn viên hoa ngữ,mỹ nhân hoa ngữ,Cảnh nóng phim hoa ngữ,Phạm Băng Băng,Thang Duy
Diệp Ngọc Khanh trên bìa phim Pretty Woman.

Sau đó cô quyết định tuyên bố nói không với thể loại phim từng mang lại tiếng tăm cho mình, đồng thời kết hôn với một thương nhân người Mỹ gốc Hoa và cùng chồng định cư tại Mỹ, chuyên tâm chăm sóc gia đình, không màng đến nghiệp diễn cũng như danh tiếng ngôi sao khiêu dâm một thời.

9. Nữ diễn viên Thang Duy không đóng phim khiêu dâm nhưng cũng được xếp vào danh sách những người đẹp từng tham gia đóng cảnh nóng để rồi sự nghiệp của cô gần như thân bại danh liệt.

Sắc Giới chính là bộ phim đưa tên tuổi của Thang Duy nổi như cồn, nhưng cũng lại là tai tiếng và một hố đen trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

màn ảnh hoa ngữ,diễn viên hoa ngữ,mỹ nhân hoa ngữ,Cảnh nóng phim hoa ngữ,Phạm Băng Băng,Thang Duy
Một cảnh quay gây tranh cãi giữa Thang Duy và Lương Triều Vỹ trong Sắc Giới.

Những hình ảnh quá táo bạo và nóng bỏng trong phim của đạo diễn Lý An đã khiến Thang Duy phải rời xa đại lục, đánh mất không biết bao nhiêu cơ hội trong đời, để rồi phải tìm hướng phát triển sự nghiệp tại Hồng Kông và Hàn Quốc.

Mặc dù giờ đây sự nghiệp diễn xuất của Thang Duy đã có phần khởi sắc, được vinh danh trong điện ảnh ở xứ kim chi, nhưng nhắc đến Sắc Giới vẫn là nỗi ám ảnh đối với Thang Duy, sự hối hận đó còn theo cô mãi về sau.

10. Nữ diễn viên Phạm Băng Băng có lẽ là một trường hợp nữa khi cảm thấy tiếc nuối sau những vai diễn đầy mùi nhục dục mà cô từng thủ vai.

Không phải thể loại phim khiêu dâm nhưng những cảnh quay nóng bỏng và táo bạo trong Lạc lối ở Bắc Kinh hay Bảng phong thần và Đại Đường phù dung viên, khiến Phạm Băng Băng từng nhận được chỉ trích nặng nề từ cư dân mạng.

màn ảnh hoa ngữ,diễn viên hoa ngữ,mỹ nhân hoa ngữ,Cảnh nóng phim hoa ngữ,Phạm Băng Băng,Thang Duy
Phạm Băng Băng trên bìa đĩa phim Lạc lối ở Bắc Kinh.

Nhiều người cho rằng, những Củng Lợi hay Chương Tử Di cũng từng thể hiện nhiều cảnh quay nóng nhưng trường hợp của Phạm Băng Băng còn vượt xa đàn chị, cả về mức độ khỏa thân cũng như tình tiết nóng bỏng mà cô thể hiện trên phim.

Riêng đối với trường hợp Phạm Băng Băng, có lẽ phải sau 3 bộ phim gây chỉ trích vì quá nhiều cảnh nóng, "nữ hoàng scandal" mới kịp thức tỉnh. Giờ đây hầu như khó có thể gặp lại những cảnh khỏa thân, cảnh nóng của Băng Băng trên màn ảnh.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin được quan tâm

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không...
Kiến thức 2 ngày, 18 giờ trước

Lý do nên vệ sinh đường ống nước thường xuyên, ai cũng nên đọc để 'tạm biệt' với tắc nghẽn

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta nên vệ sinh đường ống nước thường xuyên để tránh tắc nghẽn.
Kiến thức 2 ngày, 1 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 1 giờ trước

Sao Việt 28/4: Tại sao bố 'bé' Xuân Mai phải rao bán nhà hàng phở ở Mỹ?; Thanh Thanh Hiền lên tiếng về tin đồn 'yêu trai trẻ'

Tin sao Việt hot nhất ngày 28/4/2024: Bố 'bé' Xuân Mai đang muốn bán tiệm phở mở ở Mỹ; Bị đồn yêu trai trẻ, Thanh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 22 giờ trước

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy...
Kiến thức 2 ngày, 17 giờ trước

Sau 3 năm về hưu, tôi nhận thấy đa số người về hưu đều rơi vào 4 tình huống, khó mà hạnh phúc nếu không thay đổi

Sau khi chia tay cuộc sống làm việc đầy áp lực và bận rộn, nhiều người hằng mơ ước về một cuộc sống hưu trí...
Đời sống trẻ 20 giờ, 59 phút trước

Tin cùng mục

'Nữ hoàng nước mắt' đánh bại 'Hạ cánh nơi anh', giữ kỷ lục về rating

Cặp đôi chính của "Nữ hoàng nước mắt" Baek Hyun Woo (do Kim Soo Hyun thủ vai) và Hong Hae In (do Kim Ji Won...
Truyền hình 21 giờ, 60 phút trước

Vì sao phim Sống Ngầm (Phúc Cọp) đáng để tín đồ hướng nội xem dịp lễ 30/4-1/5?

Bộ phim web drama - Sống Ngầm do nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc (Phúc Cọp) thủ vai chính là một gợi ý không thể...
Bật mí điện ảnh 22 giờ, 60 phút trước

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.
Truyền hình 2 ngày, 17 giờ trước

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.
Truyền hình 2 ngày, 19 giờ trước

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

Dưới đây là 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc về chủ đề zombie được nhiều khán giả yêu thích.
Truyền hình 2 ngày, 21 giờ trước

Nhan sắc đời thường của cô nàng tiểu thư gây ức chế nhất 'Trạm cứu hộ trái tim'

Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim "Trạm Cứu Hộ Trái Tim" gây ức chế với...
Truyền hình 2 ngày, 22 giờ trước

Tin mới cập nhật

Luật Đất đai 2024 có hiệu lực, trường hợp nào cần cấp đổi sổ đỏ để không bị ảnh hưởng đến quyền lợi?

Dưới đây là 4 trường hợp cần cấp đổi sổ đỏ khi Luật Đất đai 2024 có hiệu lực, người dân cần nắm rõ để...
Kiến thức 9 phút trước

Mọi thứ sẽ bắt đầu thay đổi vào ngày 1 tháng 5. Ba con giáp kiếm tiền cực kì thuận lợi, của cải rủ nhau bước vào nhà

Chúc may mắn, trong tháng 5 những người bạn thuộc ba con giáp Thìn, Tuất, Hợi Thần Tài đặc biệt ưu ái!
Đời sống số 48 phút trước

Có câu: “Không mua 5 thứ trong siêu thị, ai mua sẽ bị lừa”. 5 thứ không nên mua là gì?

Không có câu nói cố định và được chấp nhận rộng rãi cho câu nói: “Không mua ở siêu thị, bởi ai mua sẽ bị...
Kiến thức 59 phút trước

4 loại cá giàu omega 3 bậc nhất, giúp kiểm soát đường huyết, bổ tim chắc xương, ở Việt Nam có rất nhiều

Những loại cá này giúp ngăn ngừa bệnh tim, tiểu đường, tốt cho sức khoẻ xương cũng như cung cấp nhiều chất dinh dưỡng có...
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 8 phút trước

Israel phát hiện côn trùng quý hiếm 99 triệu năm tuổi trong hổ phách

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Steinhardt tại Đại học Tel Aviv ở Israel mới đây đã đưa ra tuyên bố cho biết một nghiên...
Kiến thức 8 giờ, 15 phút trước

Lời khuyên của bác sĩ: Nếu không muốn polyp ruột chuyển thành ung thư ruột, hãy cố gắng ăn càng ít càng tốt 4 thứ này

Nhiều người khi đến bệnh viện nội soi sẽ phát hiện polyp ruột, tuy nhiên sau khi cắt bỏ polyp ruột lại phát hiện polyp...
Kiến thức 8 giờ, 21 phút trước

Các nhà khoa học lần đầu tiên phát hiện một ngôi sao có từ trường mạnh ngoài Dải Ngân hà

Các nhà thiên văn học đã phát hiện ra một ngôi sao từ tính hiếm có trong Thiên hà Xì gà. Đây là sơ đồ...
Kiến thức 8 giờ, 21 phút trước

Nếu mẹ bạn là một trong bốn ngày sinh nhật âm lịch này, thì càng lớn tuổi, mẹ sẽ càng giàu có và may mắn hơn

Ngày sinh của mẹ, theo một số quan niệm truyền thống, được coi là có liên quan mật thiết đến số phận của những đứa...
Đời sống số 9 giờ, 12 phút trước

Thuyết 'buôn vua' - đại gia tiêu mỗi ngày một tỷ là ai?

Ở thời kỳ đỉnh cao, Thuyết "buôn vua" là một thương nhân giàu có nổi tiếng ở Hà Nội thập niên 1990 và tiêu tiền...
Tin trong ngày 9 giờ, 15 phút trước

Khi phụ nữ nói 'Em mệt', một người đàn ông ngốc nghếch sẽ đáp lại 'Nghỉ ngơi thật tốt nhé', người đàn ông có trí tuệ cảm xúc cao sẽ làm thế này!

Khi phụ nữ bày tỏ mình mệt mỏi, phản ứng của người đàn ông có thể rất khác biệt. Một số người chỉ đơn giản...
Đàn ông yêu 9 giờ, 17 phút trước