Danh mục

Khám phá cuộc sống hiện tại của các diễn viên “Những ngọn nến trong đêm”

Thứ hai, 09/06/2014 08:07

Hơn 12 năm trôi qua, dàn diễn viên của “Những ngọn nến trong đêm” vẫn là những gương mặt quen thuộc, gắn bó với khán giả truyền hình.

Những năm đầu thế kỷ 21, bộ phim truyền hình Việt Nam “Những ngọn nến trong đêm”  của ba đạo diễn Đỗ Đức Thành, Mai Hồng Phong và Đỗ Hồng Sơn, ra mắt lần đầu năm 2002 đã để lại ấn tượng sau sắc đối với khán giả. Có thể nói đây là phim đầu tiên của Việt Nam đề cập đến nghề người mẫu. Nội dung phim kể về Trúc (Mai Thu Huyền đóng), một cô gái đam mê thiết kế thời trang, cuối cùng ước mơ đó cũng thành hiện thực, nhưng cuộc đời cô cũng gặp nhiều sóng gió trước khi đến với thành công. Đồng thời, bộ phim tiết lộ được phần nào cuộc sống hậu trường của các chân dài: câu lạc bộ người mẫu với những cô gái luôn giành vai diễn, bi kịch của người đẹp sống nhờ vào đại gia…Bộ phim từng là hiện tượng truyền hình Việt, giành được nhiều tình cảm của người xem. 


Bộ phim "Những ngọn nến trong đêm" đã tiết lộ được phần nào cuộc sống hậu trường
của các chân dài



Dàn diễn viên trong phim

Hơn 12 năm trôi qua, dàn diễn viên của “Những ngọn nến trong đêm” giờ đã có những người trụ lại với vai trò diễn viên, nhiều người đã chuyển sang những công việc khác. Nhưng hầu như tất cả đều trở thành những gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình cũng như sân khấu kịch của Hà Nội. Nếu Mai Thu Huyền vẫn thỉnh thoảng góp mặt trong một số phim do công ty chị quản lý, Quyết Thắng sau vai diễn trong “Hoa cỏ may”, “Những ngọn nến trong đêm” đã "mất hút" một thời gian dài và mới trở lại với khán giả trong bộ phim “Hoa cỏ may 2”. Còn Bá Anh, Kim Oanh, Anh Tuấn vẫn trung thành với các vai diễn kịch của Nhà hát tuổi trẻ.




Đạo diễn Đỗ Đức Thành đang chỉ đạo diễn xuất cho Mai Thu Huyền


Cặp đôi Anh Quốc và Trúc


Quyết Thắng và Mai Thu Huyền gặp lại nhau sau 12 năm




Cô nàng chua ngoa Tuyết từng "gây bão" với anh chàng Văn


Kim Oanh và Bá Anh lại trở thành những người đồng nghiệp thân thiết của Nhà hát Tuổi trẻ

Mai Thu Huyền – Trúc:

Mai Thu Huyền bước chân vào con đường nghệ thuật từ những năm 90. Còn nhớ vào năm năm 1995, Mai Thu Huyền giành giải Nhất cuộc thi Học sinh thanh lịch Hà Nội và đưa cô đến với vai diễn đầu đời trong bộ phim truyền hình "Nỗi đau thầm lặng" của nữ đạo diễn Đức Hoàn. Sau đó Mai Thu Huyền tham gia khá nhiều bộ phim truyền hình cũng như trở thành người mẫu có tên tuổi trong làng mẫu phía Bắc. Cô còn là gương mặt quen thuộc trên trang bìa các tạp chí, báo giấy.

Nhưng có lẽ thành công nhất với Mai Thu Huyền chính là vai diễn Trúc trong phim “Những ngọn nến trong đêm”. Đây là bộ phim mang tên tuổi của cô đến với khán giả hơn bao giờ hết. Trong phim, Mai Thu Huyền hóa thân vào vai Trúc -  một cô gái đam mê thiết kế thời trang, nhưng cuộc đời cô cũng gặp nhiều sóng gió trước khi đến với thành công.


Vai diễn trong "Những ngọn nến trong đêm" đã đưa tên tuổi Mai Thu Huyền đến gần với khán giả


Để đến được thành công của nghề thiết kế thời trang, Trúc đã phải trải qua nhiều sóng gió cuộc đời


Cô Trúc xinh đẹp trong bộ váy cưới

Hơn 12 năm trôi qua, Mai Thu Huyền vẫn giữ được nét thanh xuân, tươi trẻ của mình. Thậm chí, nhiều người hâm mộ còn không nghĩ rằng nữ diễn viên đang bước sang ngưỡng cửa tuổi 35. Cũng có nhiều giống như cô Trúc ngày nào, Mai Thu Huyền được không ít bạn bè đồng nghiệp ngưỡng mộ khi vừa thành công trong cômg việc mà còn biết cách giữ lửa hạnh phúc cho tổ ấm của mình.


Nhan sắc của Mai Thu Huyền không thay đổi quá nhiều trong suốt 12 năm qua

Bên cạnh việc hoạt động nghệ thuật, Mai Thu Huyền còn đảm nhận vai trò giám đốc một công ty truyền thông, giải trí. Riêng về gia đình, cô luôn tự hào khi ông xã rất tâm lý, hết lòng yêu thương vợ con. Hai bé Huyền Anh và Anh Kiệt ngày một khôn lớn, thông minh, học giỏi, ngoan ngoãn. 


Một Mai Thu Huyền xinh đẹp, dịu dàng của những năm 2000


Và một Mai Thu Huyền của ngày hôm nay đằm thắm, mặn mà hơn


Mai Thu Huyền thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ của cô


Tổ ấm hạnh phúc của Mai Thu Huyền


Cô khá nhí nhảnh, "xì-tin" bên hai con


Mai Thu Huyền trẻ ra rất nhiều tuổi với mái tóc ngắn


Hiện nay, cô Trúc vẫn liên tục xuất hiện trong các bộ phim truyền hình


Và cũng là một nữ doanh nhân thành đạt

Quyết Thắng - Quốc:

Trước khi đến với bộ phim “Những ngọn nến trong đêm”, nam diễn viên Quyết Thắng từng “gây bão” khi có mặt trong “Hoa cỏ may”. Sau hai bộ phim thành công rực rỡ, Quyết Thắng trở thành một trong những nam diễn viên trẻ nổi tiếng nhất thời bất giờ. Dường như, với chiều cao nổi bật cùng gương mặt điển trai, tuấn tú đã giúp Anh Quốc của “Những ngọn nến trong đêm” dễ dàng chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả yêu mến.


Anh Quốc điển trai, tuấn tú của "Những ngọn nến trong đêm"


Đây là vai diễn đáng nhớ trong sự nghiệp của diẽn viên Quyết Thắng

Sau này Quyết Thắng vẫn tiếp tục tham gia các bộ phim truyền hình nhưng anh lại thành công hơn trong lĩnh vực kinh doanh. Ở tuổi 37, Quyết Thắng đang có một tổ ấm nhỏ đang sinh sống tại Hà Nội. Anh hạnh phúc với người vợ xinh đẹp cùng hai cô công chúa đáng yêu. Vừa qua, Quyết Thắng cũng đã nhận lời quay trở lại với màn ảnh nhỏ khi tham tham gia bộ phim “Hoa cỏ may” phần 2 của đạo diễn Lưu Trọng Ninh.


Quyết Thắng quay trở lại màn ảnh nhỏ với "Hoa cỏ may 2" của đạo diễn Lưu Trọng Ninh


Anh Quốc của ngày nào giờ đã trưởng thành và già dặn hơn rất nhiều


Bên cạnh đóng phim, diễn viên Quyết Thắng còn gắn bó với công việc kinh doanh
tại Hà Nội



Hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp


Và Quyết Thắng còn là người cha rất tình cảm của hai cô công chúa nhỏ

Lê Bá Anh – Văn:

Vai diễn Văn trong “Những ngọn nến trong đêm” cũng là bước ngoặt quan trọng đối với diễn viên Bá Anh. Bởi trước đó, hầu như Bá Anh luôn đóng các nhân vật tốt. Và vai Văn có thể xem là một cuộc cách mạng của Bá Anh khi đóng vai phản diện và là sự táo bạo của đạo diễn Đỗ Đức Thành.


Diễn viên Bá Anh nhập tâm rất tốt vào vài diễn Văn phản diện


Văn và Trúc từng có những ngày tháng hạnh phúc bên nhau 

Ít có diễn viên nào đa tài như Bá Anh, liên tục “dẫn dắt” khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi hóa thân thành những nhân vật với những cá tính hoàn toàn khác biệt trên sân khấu lẫn màn ảnh. Anh có trong tay rất nhiều vai diễn như: "Sóng ở đáy sông", "Ngã ba thời gian", "Đừng đùa với tình yêu", "Hà Nội mùa đông năm 46", "Sống mãi với thủ đô", "Đi qua ngày biển động", "Bí mật E-va"...

Dù là diễn viên nhưng anh có sự am hiểu rất lớn về các lĩnh vực khác như kiến trúc hay hội họa. “Tôi thích hội họa. Trước kia, tôi đã từng học mỹ thuật ở Viện Đại học Mở, khoa Đồ họa. "Tôi mê vẽ. Những lúc đi diễn xa, tôi thường mang theo máy ảnh và chụp phong cảnh rồi về vẽ lại." – Bá Anh chia sẻ.


Bá Anh luôn khiến khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi hóa thân thành
những nhân vật với những cá tính hoàn toàn khác biệt



Anh cũng là gương mặt quen thuộc trên sân khấu kịch

Với ngoại hình cao ráo đẹp trai, chân thành và chịu khó học hỏi, Bá Anh còn là gương mặt sân khấu khá quen thuộc với khán giả. Những ai từng xem anh diễn có thể yên tâm về một tư chất lạ sau cái vẻ rất đỗi khuôn phép ấy. Hiện anh đang công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ cùng với nghệ sĩ Chí Trung, Ngọc Huyền, Kim Oanh…

Những ai từng tiếp xúc với Bá Anh đều ghen tị với hạnh phúc của anh. Bá Anh rất tự hào mỗi khi chia sẻ về bà xã của mình. Anh luôn miệng gọi vợ mình - chị Thạch Anh là “cậu ấy”. Anh bảo rằng - “cậu ấy rất tuyệt vời. Cậu ấy thuộc tuýp người chiều chồng, thấy chồng làm gì cũng ủng hộ hết lòng”, nói rồi anh cười.

Bá Anh bây giờ đã bước sang tuổi 43 nhưng phong cách vẫn vô cùng trẻ trung. Anh chia sẻ: “Được như vậy là nhờ bà xã cả đấy! Từ khi yêu nhau đến bây giờ cũng đã 20 năm nhưng Thạch Anh lúc nào cũng chu đáo và biết cảm thông với nghề diễn của tôi”. Bất cứ lúc nào rảnh rỗi, Bá Anh lại đưa vợ con đi chơi, hỏi Bá Anh tự chấm điểm mấy cho hạnh phúc gia đình mình, anh bảo “Tôi cho 8 điểm. Với tôi, cuộc sống không có gì là hoàn thiện, chừng đó đã tốt lắm rồi”. Hay không ít người dân quanh khu phố nhà anh không còn xa lạ với hình ảnh ông bố Bá Anh đưa đón con đi học mỗi ngày. Vợ đi làm xa, nên mỗi buổi chiều khi về đến nhà, ba bố con Bá Anh lại vào bếp chuẩn bị những món ăn đơn giản.


Bá Anh luôn tự hào về tổ ấm hạnh phúc của mình


Hiện Bá Anh đang công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ

Lê Anh Tuấn - Nhuận:

Một nhân vật mà chúng ta khó có thể quen trong bộ phim “Những ngọn nến trong đêm” chính là vai phản diện Nhuận do diễn viên Anh Tuấn đảm nhận. Có thể nói, đây là vai diễn có nhiều góc cạnh, nhiều đất diễn cho nam diễn viên. “Để vào vai một kẻ nghiện, tôi đã đứng cả tiếng đồng hồ để quan sát một người phê thuốc đang tìm cách bước sang kia đường. Tôi cũng xem phim, đọc sách để diễn xuất sao cho tự nhiên nhất” - diễn viên Anh Tuấn từng chia sẻ.


Anh chàng Nhuận bị nghiện đầy cá tính của "Những ngọn nến trong đêm"

Với bất kỳ khán giả truyền hình nào, đặc biệt là phía Bắc cũng không còn quá xa lạ với hình ảnh của nam diễn viên Anh Tuấn qua các bộ phim như: “12A4H”, “Chú bé mất tích”, “Ma làng”, “Camera công sở”, hay serie "Cảnh sát hình sự"… Vào năm 2008, Anh Tuấn đã quay trở lại Nhà hát Tuổi trẻ công tác cho đến bây giờ. Ngoài công việc của Nhà hát, anh còn tham gia tổ chức sản xuất phim và casting diễn viên.


Trái ngược với hình ảnh phản diện trên phim, diễn viên Anh Tuấn ở bên ngoài lại là
người hiền hành, điềm đạm



Nhưng cũng hết mình trong các vai diễn hài

Bà xã của Anh Tuấn không còn quá xa lạ với khán giả bởi cô chính là nữ diễn viên Nguyệt Hằng. Hai người kết hôn vào năm 1996 sau 4 năm yêu nhau. Trải qua 18 năm gắn bó, vợ chồng Anh Tuấn – Nguyệt Hằng đã có 3 nhóc tì với hai cô con gái và một cậu con trai. Vì cả hai vợ chồng cùng là diễn viên, khá bận rộn công việc nhưng tổ ấm nhỏ 17m2 của Anh Tuấn lúc nào cũng ngập tràn tiếng cười, hạnh phúc. Hiện cặp vợ chồng nghệ sĩ đều công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ, Hà Nội.

“Hai vợ chồng sống với nhau đã mười mấy năm, hiểu được người kia là ai, tính cách đời thực thế nào. Tính tôi nóng nảy, cô ấy luôn là người hiền, là người nhịn. Đó cũng chính là bí quyết gìn giữ hạnh phúc của chúng tôi.” – Anh Tuấn tiết lộ.


Anh Tuấn đang có hạnh phúc viên mãn bên bà xã - diễn viên Nguyệt Hằng và cô nhóc tì đáng yêu


Cậu con trai út kháu khỉnh của vợ chồng Anh Tuấn - Nguyệt Hằng


Cô con gái đầu lòng đã 18 tuổi, vừa tốt nghiệp trung học phổ thông

Kim Oanh - Tuyết:

Dường như diễn viên Kim Oanh vẫn là cái tên bị “đóng đinh” với các vai phản diện. Từ cô Mây đanh đá, ngoa ngoắt của “Sóng ở đáy sông” đến hình ảnh Tuyết xảo quyệt trong phim “Những ngọn nến trong đêm”. Vai diễn nào của cô cũng khiến khán giả phải nhớ và phải... ghét. Cũng vì thế mà không quá khó hiểu khi khán giả yêu mến Kim Oanh luôn tặng cho nữ diễn viên danh hiệu “người đàn bà ác nhất màn ảnh”.


Kim Oanh luôn để lại ấn tượng mạnh với các vai diễn chua ngoa, đanh đá


"Con Tuyết" đầy xảo quyệt trong phim


Khán giản thường gọi Kim Oanh với nickname “người đàn bà ác nhất màn ảnh”

Bản thân Kim Oanh cũng từng chia sẻ, những ngày tham gia “Những ngọn nến trong đêm” vì quá nhập tâm vào vai diễn mà nhiều khi đi đâu cô cũng bị mọi người bàn tán, cạnh khóe là đanh đá, ghê gớm. Nếu Mai Thu Huyền được thương mến gọi bằng tên "cô Trúc", cô luôn bị gọi là "con Tuyết".

Trong phim NSƯT Kim Oanh chua ngoa như vậy nhưng ở ngoài đời cô lại là người hay nói hay cười, dễ làm người đối diện thấy vui lây với câu chuyện vừa thực thà vừa khéo léo của mình. Tuy nhiên, trái ngược với các đồng nghiệp của “Những ngọn nến trong đêm” đều đã lập gia đình thì con đường tình duyên của Kim Oanh lại khá lận đận. Dù đã ở độ tuổi ngoài 30 nhưng cô vẫn chưa tìm được một nửa còn lại của đời mình. Tuy nhiên, tuổi tác không ảnh hưởng nhiều đến vẻ ngoại hình, tích cách của nữ diễn viên. Cô lúc nào cũng rất trẻ trung, xinh đẹp và nhí nhảnh. 


Tuy nhiên, ở bên ngoài đời thường Kim Oanh lại là cô gái vô cùng nhí nhảnh, dễ thương và xinh đẹp


Ở độ tuổi ngoài 30, Kim Oanh vẫn chưa tìm được bến đỗ cuộc đời cho mình

Hiện tại, Kim Oanh đang là diễn viên của Nhà hát Tuổi trẻ. Dù rất muốn nhận những vai có tính cách thùy mị nết na nhưng chị hầu như bị "chết vai" bởi những vai diễn cong cớn, đanh đá có phần bất cần đời. Năm 2013, Kim Oanh tham gia “Cặp đôi hoàn hảo” cùng với nam ca sĩ Quang Hào. Tuy nhiên, cô không được đánh giá cao về giọng hát và dừng chân sớm hơn so với các thí sinh khác. 


Kim Oanh còn chiếm được tình cảm khán giả qua các vai diễn hài


Năm 2013, Kim Oanh tham gia "Cặp đôi hoàn hảo" cùng với nam ca sĩ Quang Hào


Kim Oanh rất thân thiết, được nhiều đồng nghiệp yêu quý

Theo Trí Thức Trẻ

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 15 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 2 ngày, 9 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 14 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 20 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 2 ngày, 12 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 2 ngày, 11 giờ trước

Tin cùng mục

'Nữ hoàng nước mắt' làm nên lịch sử sau khi vượt qua 'Hạ cánh nơi anh'

Phim mới "Queen of Tears" (Nữ hoàng nước mắt) của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won đã lập kỷ lục khi vượt qua "Crash...
Truyền hình 2 ngày, 19 giờ trước

'Tiểu tam bị ghét nhất màn ảnh' hiện tại, ngoài đời là mẹ đơn thân, từng khiến Hồng Diễm phải nể khi đóng chung phim

Đảm nhận hai nhân vật có tính cách, hành động đáng sợ, mưu mô, nữ diễn viên Lương Thu Trang đang là 'tiểu tam' nhận...
Toàn cảnh 3 ngày, 5 giờ trước

3 nữ diễn viên Hàn Quốc 'không tuổi' có thể đóng vai cả học sinh và phụ huynh trong cùng một bộ phim truyền hình: Kim Tae Hee và Jang Na Ra có tên

Với vẻ ngoài trẻ trung, việc vào vai học sinh là điều dễ dàng đối với 3 nữ diễn viên Hàn Quốc này.
Truyền hình 5 ngày, 17 giờ trước

Em Hồng Diễm, 'bồ' Thúy Diễm trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', ngoài đời là chồng diễn viên Kim Oanh, gia thế 'khủng'

Rất nhiều người bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của chồng mới cưới Kim Oanh - Vũ Tuấn Việt trong phim 'Trạm cứu hộ...
Bật mí điện ảnh 7 ngày, 16 giờ trước

Hyun Bin, Lee Jong Suk lọt Top 10 nam chính Kdrama được phụ nữ muốn lấy làm chồng vì 'chọn đúng người'

Mới đây, truyền thông Hàn đã công bố danh sách Top 10 nam chính trong phim truyền hình Hàn Quốc là những người "Green Flags"...
Toàn cảnh 21.03.2024

'Chồng' Hồng Diễm ở 'Trạm cứu hộ trái tim' bị chỉ trích 'khốn nạn', Quang Sự nói gì về nhân vật của mình?

Bị khán giả quá khích vào hẳn trang cá nhân để la lối và chửi, Quang Sự đã nghĩ ra cách giải thích có '1-0-2'....
Toàn cảnh 21.03.2024

Tin mới cập nhật

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 4 giờ, 30 phút trước

Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Minh Tú đã trực tiếp trả nợ cho người đặc biệt này.
Chuyện làng sao 4 giờ, 32 phút trước

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 4 giờ, 33 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024: Tuổi Thân có những bước tiến quan trọng, Tý vận tài lộc lao đao

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/3/2024.
Đời sống số 5 giờ, 41 phút trước

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.
Chuyện làng sao 5 giờ, 25 phút trước

Quang Hải đeo phụ kiện 'nữ tính' trong đám cưới, dân tình đoán: 'Đeo hộ vợ'

Vốn nổi tiếng với hình ảnh nam tính, quyết đoán trên sân cỏ nhưng trong ngày cưới, cầu thủ Quang Hải lại đeo chiếc vòng...
Hotgirl, hotboy 5 giờ, 25 phút trước

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức công khai giới tính nhóc tỳ thứ 2, phản ứng của bé Winnie mà hạnh phúc lây

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã hé lộ giới tính “thế lực nhí” thứ 2 với công chúng.
Chuyện làng sao 6 giờ, 32 phút trước

Hotgirl Ceri Thu Hà chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng sự nữ tính

Sở hữu nét đẹp thuần khiết, ngọt ngào, Hotgirl Ceri Thu Hà luôn xuất hiện với nguồn năng lượng tính nữ, khiến người đối diện...
Đi gì 6 giờ, 59 phút trước

Trương Thế Vinh và Trường Giang liên tục gặp vận xui, Lan Ngọc lên tiếng bênh vực

Lan Ngọc đã đăng dòng trạng thái để nói về những sự cố mà Trương Thế Vinh và Trường Giang gặp phải thời gian qua....
Chuyện làng sao 6 giờ, 17 phút trước

Giữa tin tái hợp Kỳ Duyên, Minh Triệu có hành động 'phũ'

Minh Triệu đã có động thái phủ nhận tin tái hợp Kỳ Duyên.
Chuyện làng sao 6 giờ, 20 phút trước