Danh mục

'Hòa Thân' Vương Cương và hai cuộc hôn nhân thất bại

Thứ hai, 13/05/2013 11:15

Tuy không "năm thê, bảy thiếp", nhưng nam diễn viên "Tể tướng Lưu gù" cũng là người đào hoa khi trải qua 3 cuộc hôn nhân.

Người vợ đầu tiên của Vương Cương là Đỗ Tiểu Quyên, một cô gái xinh đẹp trong đoàn văn nghệ quân đội Thẩm Dương. Năm 1976, hai người quen nhau trong thời gian ông công tác tại Thẩm Dương, có thể gọi đó là "mối tình sét đánh".

Sau 2 năm yêu nhau, họ chính thức thành vợ chồng. Kết quả của cuộc hôn nhân này là sự ra đời của cô con gái Vương Đình Đình. Tuy không quá khá giả song cuộc sống khá hạnh phúc.


Diễn viên Vương Cương và người vợ đầu tiên, Đỗ Tiểu Quyên.

Song, cuộc sống quá bình lặng lại vô tình sinh nhàm chán. Thời điểm đó, Vương Cương muốn chuyên tâm cho sự nghiệp, sáng đi làm, tối về ông lại nhốt mình vào phòng đọc sách, không nói với vợ nửa lời. Tình cảm vợ chồng cứ thế phai nhạt, cuối cùng cả hai quyết định ly hôn. Cô con gái Đình Đình sống với mẹ, ông có trách nhiệm chu cấp tiền để nuôi con hàng tháng. Đến nay, ông cũng không muốn nhắc quá nhiều đến cuộc hôn nhân này. 


Vương Cương và con gái đầu

Cuộc hôn nhân lần một khá âm thầm lặng lẽ, lần thứ hai lại gây được nhiều chú ý, bởi người vợ thứ hai của Vương Cương là Thành Phương Viên, từng là ca sĩ nổi tiếng nhất Trung Quốc một thời. Họ kết hôn năm 1996, cả hai cùng làm MC cho chương trình Tổng nghệ đại quan. Vì cùng là người trong làng giải trí nên cả hai hiểu và thông cảm được cho nhau, họ cùng chia sẻ những vui buồn trong công việc.

Vương Cương và Thành Phương Viên cùng tham gia The sound of music - bộ phim ca nhạc đầu tiên của Trung Quốc, đánh dấu một bước phát triển mới cho nền âm nhạc nước này. Cặp đôi được coi là đôi trai tài - gái sắc của làng giải trí.


Thành Phương Viên - người vợ thứ hai của Vương Cương.

Cuộc sống của hai người tưởng chừng sẽ hạnh phúc lâu dài. Song, thấu hiểu nhau trong công việc nhưng cả hai lại bất đồng trong cuộc sống gia đình. Cuộc hôn nhân này tan vỡ được cho là có liên quan đến cô con gái riêng của Vương Cương.

Năm 1997, Vương Cương muốn để con gái Đình Đình đi du học. Tuy nhiên, chi phí du học quá cao và Phương Thành Viên không đồng ý, bà cho rằng, Đình Đình do Đỗ Tiểu Quyên nuôi, bà ấy phải có trách nhiệm. Ông không hài lòng với ý kiến của vợ, vẫn gửi con sang Anh và chịu gần như toàn bộ chi phí du học. Tháng 4/2001, ông và Thành Phương Viên ly hôn, ông khẳng định, nguyên nhân không phải chuyện du học của Đình Đình mà bởi tính cách 2 người không hợp nhau.


Ông và Phương Viên chia tay vì không hợp tính cách.

Vương Cương cũng từng kể, Phương Viên là một người mạnh mẽ, không phải tuýp phụ nữ của gia đình. Bà không thích làm việc nhà nên hai vợ chồng thường xuyên đi ăn tiệm hoặc ăn cơm hộp thay vì có những bữa cơm gia đình đầm ấm. Sau khi ly hôn lần hai, sự nghiệp của ông lên như diều gặp gió. Ông bắt đầu tìm đến việc sưu tầm đồ cổ coi như một thú vui mới trong cuộc sống.

Trong thời gian du học ở Anh, Đình Đình yêu một người đàn ông quốc tịch. Anh hơn cô nhiều tuổi, rồi kết hôn tại đây. Chiều con gái, Vương Cương tổ chức hôn lễ cho hai con tại Bắc Kinh để cậu con rể có dịp về thăm quê vợ. Đình Đình áy náy việc đi lấy chồng xa, ít có dịp về thăm cha, để ông cô đơn trong khi tuổi ngày càng cao, cô khuyên cha nên tìm một người bạn đời mới. 


Cô con gái Đình Đình kết hôn và sinh con ở nước ngoài.

Hiện tại, cô có thể yên tâm bởi Vương Cương đã thực sự hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình, ông kết hôn lần ba và có một cậu con trai khi đã qua tuổi 60. Kết hôn ở tuổi xế chiều, ông giữ rất kín thông tin về vợ con. Có khá nhiều thông tin khác nhau về vợ ba của ông.

Ban đầu, nhiều nguồn tin khẳng định, "tam phu nhân" của Vương Cương là La Tích Nguyệt - một MC của Đài truyền hình, đồng thời là người trong giới sưu tầm, nhỏ hơn Vương Cương 30 tuổi. Hai người quen nhau khi cùng dẫn chương trình về bảo tàng mang tên Giám Bảo, do có cùng sở thích sưu tầm nên nhanh chóng "hút" nhau. Cả hai giữ mối quan hệ bí mật suốt một thời gian.


Người vợ thứ ba kém Vương Cương 20 tuổi.

Nguồn tin còn khẳng định, ban đầu khi có người tiến cử La Tích Nguyệt đảm nhận vai trò MC trong chương trình Giám Bảo,Vương Cương nhất quyết không chịu, không ngờ một năm sau, hai người lại kết hôn khiến nhiều người "té ngửa". Tuy nhiên, bạn thân của ông lại khẳng định, người vợ thứ ba của ông không phải là La Tích Nguyệt. "Đây có lẽ là trò của nhà sản xuất nhằm quảng cáo cho chương trình", người này nói.

Cách đây, khi những bức ảnh đầu tiên về gia đình nhỏ của Vương Cương bị rò rỉ, công chúng mới biết rõ, người vợ trẻ của ông là Trịnh Diễm Đông - nữ diễn viên kém ông 20 tuổi.


Vương Cương từng bị gia đình Diễm Đông phản đối.

Theo Ifeng, Vương Cương từng bị gia đình Diễm Đông phản đối, vì cô còn trẻ và chưa một lần kết hôn, trong khi đó ông đã có hai đời vợ. Trước sự phản ứng của gia đình nhà gái, ông vẫn không từ bỏ, dần dần, mối quan hệ giữa hai người cũng được chấp nhận.

Vương Cương và Trịnh Diễm Đông tổ chức lễ cưới vào tháng 11/2006. Đến tháng 8/2008, cặp vợ chồng này hạnh phúc chào đón sự ra đời của bé trai kháu khỉnh, đặt tên là Đinh Đinh. Thú vị một điều, ở tuổi 60, vừa làm cha, "Hòa Thân" Vương Cương cũng vừa lên chức ông. 


Cậu con trai kháu khỉnh Đinh Đinh của Vương Cương.

Cô con gái Đình Đình cũng sinh một bé gái đặt tên là Lewis, Đinh Đinh và cháu gái Lewis gần bằng tuổi nhau. Vừa làm ông, vừa làm bố của con nhỏ, Vương Cương vui không kể xiết, ông khoe: "Nói chuyện về con thì vui lắm, nói cả ngày không chán".

Để tiện chăm con, Vương Cương không bao giờ nhận lời mời đóng phim ở xa Bắc Kinh. Có lần đi công tác dài ngày ở Giang Tô, ngày nào ông cũng lặn lội về nhà.


Vương Cương cùng con trai và cháu ngoại.

Hiện tại, bé Đinh Đinh đã gần được 5 tuổi, Vương Cương kể, từ nhỏ ông đã cho con làm quen với các đồ gốm sứ. "Tôi bế con đến tủ đồ gốm sưu tầm, có cả mẹ đứng đó, tôi dạy cho con nhớ từng món đồ. Mấy ngày sau, trong khi mẹ quên hết thì Đinh Đinh vẫn nhớ từng món một", ông nói.

Bố mẹ đều là nghệ sĩ, nhiều phóng viên đặt câu hỏi rằng liệu Vương Cương có mong muốn Đinh Đinh sau này sẽ bước chân vào làng giải trí hay không. Nam diễn viên 65 tuổi nói, ông chưa có định hướng gì cho tương lai của con trai mà muốn để bé tự do lựa chọn con đường của mình.

Theo Vtc.vn

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 2 ngày, 10 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 16 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 17 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 2 ngày, 10 giờ trước

Tin cùng mục

Vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' có kết thúc bi thảm, ai nhìn cũng xót thương

Cái kết vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' khiến khán giả không khỏi xót xa.
Truyền hình 3 ngày, 17 giờ trước

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt

Bên cạnh bối cảnh chính tại làng K’Long K’Lanh, Lâm Đồng, Lý Hải còn khiến khán giả thích thú khi "cập bến" một cảng cá...
Bật mí điện ảnh 3 ngày, 18 giờ trước

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận...
Truyền hình 3 ngày, 10 giờ trước

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng...
Bật mí điện ảnh 5 ngày, 22 giờ trước

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Sau nhiều năm vóng bóng trên màn ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy diễn viên Đức Trí xuất hiện trong 'Trạm cứu hộ trái...
Bật mí điện ảnh 6 ngày, 23 giờ trước

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Khi độ nổi tiếng tăng vọt chỉ sau vài vai diễn, những diễn viên xuất thân người mẫu dưới đây đã nhanh chóng chiếm được...
Toàn cảnh 7 ngày, 18 giờ trước

Tin mới cập nhật

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae và 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch đọ sắc: Ai nghĩ họ cách nhau gần chục tuổi

Nữ diễn viên Lee Young Ae cùng tham dự sự kiện được tổ chức ở Seoul với đàn em đến từ Trung Quốc.
Chuyện làng sao 3 phút trước

Lâm Khánh Chi xác nhận độc thân, nêu rõ quan điểm về việc kết hôn với người mới

Những chia sẻ của Lâm Khánh Chi nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.
Chuyện làng sao 3 phút trước

Trấn Thành và Hari Won lộ khoảnh khắc 'khóa môi' cực ngọt, đây là phản ứng của hội bạn khi chứng kiến

Màn thể hiện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won gây sốt cõi mạng.
Chuyện làng sao 4 phút trước

Muốn xây nhà trên đất nông nghiệp vẫn được cấp sổ đỏ, nhất định phải có loại giấy tờ này, ai cũng nên biết kẻo dễ bị phạt

Nếu muốn xây nhà trên đất nông nghiệp mà không bị phạt thì người sử dụng đất cần làm ngay giấy tờ quan trọng này....
Kiến thức 4 phút trước

4 kiểu tóc độc đáo nhất của phụ nữ đáng thử trong tháng 5, vẻ đẹp bồng bềnh, thời trang và tôn dáng! Nếu bạn thích thì đừng bỏ lỡ!

Dù bạn thích tóc ngắn hay dài, búi gọn hay uốn nhẹ, bốn kiểu tóc này đều có thể mang đến nguồn cảm hứng và...
Tóc đẹp 5 phút trước

Cuộc khảo sát cho thấy những người có hai đặc điểm về cân nặng sau tuổi 60 có xu hướng sống lâu hơn

Một cuộc khảo sát gần đây đã chỉ ra rằng, người cao tuổi với chỉ số cân nặng trong một khoảng nhất định có thể...
Chăm sóc sức khỏe 5 phút trước

Mua nhà hướng Đông hay hướng Tây tốt hơn? Sau khi nghe chuyên gia phân tích, tôi thấy tiếc vì đã mua nhầm!

Tùy theo điều kiện và hoàn cảnh mà bạn chọn mua nhà hướng Đông hay Tây.
Phong thủy 6 phút trước

Tang lễ của ca sĩ Lương Ngọc Diệp: Di ảnh gây xúc động, không khí trang nghiêm

Những hình ảnh trong tang lễ Lương Ngọc Diệp gây xót xa.
Chuyện làng sao 7 phút trước

Người dân có được đăng ký xe khi chưa có bằng lái không? Không có bằng lái xe có được mua xe?

Để được đăng ký và đứng tên trên giấy đăng ký xe, cá nhân phải làm thủ tục đăng ký xe tại cơ quan công...
Kiến thức 1 giờ, 27 phút trước

Hoa nhài nhớ tưới thứ nước này, tưới vào dù cây héo rũ đến mấy cũng mọc xanh tươi, hoa đua nhau nở

Chỉ cần dùng thứ nước rất sẵn có dưới đây mà cây hoa nhài tốt um, nhiều lộc, lắm hoa, 1 năm có thể nở...
Làm sao 1 giờ, 29 phút trước