Danh mục

Hà Hồ mong rằng không nghỉ chơi với Thanh Hằng, Hương Giang khi cứu Lan Khuê

Thứ bảy, 19/08/2023 09:43

Tập 2 chương trình truyền hình thực tế The New Mentor 2023 đã chính thức lên sóng vào tối ngày 18/8 với chiến thắng đầu tiên thuộc về team Super Mentor Hồ Ngọc Hà. Team Thanh Hằng trong lần đầu "ra quân" đã tổn thất nặng nề khi một lần mất 2 "gà chiến" khiến Thanh Hằng giận dữ.

Căn phòng diễn ra thử thách của tập 2 mang tên Proving Area (Khu vực Chứng minh thực lực), tại căn phòng này các thí sinh phải chứng minh được bản lĩnh, thực lực của mình và hơn hết là phải chứng minh được bản thân mình chính là The New Mentor - Người mẫu toàn năng. Trước khi bước vào thử thách tiếp theo các Super Mentors và thí sinh được thưởng thức 2 vở chèo là trích đoạn "Thị Mầu lên Chùa" (Vở Quan Âm Thị Kính) được thể hiện bởi NSƯT Thu Huyền và trích đoạn "Xúy Vân giả dại" (Vở Kim Nham) do NSND Thúy Ngần thể hiện.

Sau khi thưởng thức trích đoạn của 2 vở chèo, các Super Mentors sẽ được nhìn lại những "tác phẩm" mà các Top 24 đã thực hiện trong thử thách trước, những bức hình này sẽ là tư liệu để các Super Mentors tính toán, sắp xếp chiến thuật riêng cho đội trong thử thách quyết định của chương trình.

Với đề bài thực hiện một bộ ảnh xuyên không cùng các nghệ nhân chèo, các thí sinh sẽ đóng vai là những người xuyên không vào các vở chèo, cùng trò chuyện và giao lưu, gặp gỡ các nhân vật và sau đó kể lại câu chuyện xuyên không qua bộ ảnh thời trang High Fashion.

Đặc biệt, từng Team sẽ cử ra một người trở thành New Mentor để hướng dẫn các thành viên trong thử thách quyết định. Với sự “ra quân” đầu tiên, Team Thanh Hằng đề cử Mai Ngô trở thành New Mentor. Với kinh nghiệm đã từng làm Mentor ở chương trình truyền hình thực tế, Thanh Hằng tin tưởng giao trọng trách cho Mai Ngô với chiến thuật "Đầu xuôi đuôi lọt" khiến Super Mentor Hương Giang lên tiếng: "Mới ra quân mà đã sử dụng tới Mai Ngô sao?".

The New Mentor, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu Thanh Hằng, siêu mẫu Lan Khuê, hoa hậu Hương Giang, sao Việt

The New Mentor, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu Thanh Hằng, siêu mẫu Lan Khuê, hoa hậu Hương Giang, sao Việt

The New Mentor, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu Thanh Hằng, siêu mẫu Lan Khuê, hoa hậu Hương Giang, sao Việt

The New Mentor, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu Thanh Hằng, siêu mẫu Lan Khuê, hoa hậu Hương Giang, sao Việt

Hà Hồ mong rằng không nghỉ chơi với Thanh Hằng.

Để đối đầu với Mai Ngô, Super Hương Giang đã chọn Trà My một gương mặt quen thuộc đã có nhiều năm kinh nghiệm và đủ bản lĩnh để Lead team, hướng dẫn các bạn còn lại trong team và đấu với Mai Ngô trong thử thách quan trọng. Và Pông Chuẩn chính là sự lựa chọn của Super Mentor Lan Khuê lần này: "Ở trong set chụp này cái khó nhất chính là chụp hình nhóm. Mà chụp hình nhóm như thế này chỉ có con mắt của người có thể bao quát được, hiểu về thời trang, có kinh nghiệm, em chọn Pông Chuẩn", và cuối cùng Hồ Ngọc Hà chọn Như Vân, một gương mặt có bề dày kinh nghiệm trong nghề. Quyết định của Hồ Ngọc Hà đã khiến các Super Mentor khác phải dè chừng và Hương Giang lên tiếng: "All Start từ đầu" khi các New Mentor đều là những cái tên "ngang tài ngang sức" với nhau.

Và với đặc quyền của người chiến thắng trong thử thách, Ngọc Ánh đã đem về cho team Thanh Hằng thêm 3 phút khi thực hiện thử thách chính, Khloé Phương Nguyễn đem về cho team Hương Giang thêm 2 phút và team Lan Khuê được cộng 1 phút nhờ sự cố gắng của Bảo Ngọc.

Tự tin và sẵn sàng đến với thử thách quyết định, các Super Mentors hào hứng bốc thăm vị trí thi của từng team. Lần lượt thứ tự thi từng đội mở đầu là team Lan Khuê, tiếp theo là team Hương Giang, team Thanh Hằng thi thứ 3 và team Hồ Ngọc Hà thi cuối cùng. Sau khi có thứ tự thi, 4 New Mentor sẽ lựa chọn trích đoạn chèo mà team mình sẽ thực hiện. Không giống như các đội khác, Pông Chuẩn đã có hướng đi riêng khi là New Mentor duy nhất chọn trích đoạn "Thị Mầu lên Chùa" (Vở Quan Âm Thị Kính) trong khi các New Mentor còn lại chọn trích đoạn "Xúy Vân giả dại" (Vở Kim Nham). Cùng một trích đoạn nhưng có đến 3 lựa chọn điều đó sẽ tăng tính cạnh tranh và khắc nghiệt thử thách đầu tiên khi các team phải nỗ lực hết sức để tạo ra một bộ ảnh xuyên không cùng các nghệ nhân chèo.

Trước khi bước vào phần luyện tập 20 phút dành cho mỗi đội, Host Dược sĩ Tiến đã mời NSND Thanh Ngoan đến và giải đáp tất cả những thắc mắc liên quan đến 2 trích đoạn chèo. Trải qua 20 phút tập luyện, các Super Mentor đã hướng dẫn, phân tích cặn kẽ để các thí sinh hình dung ra được những điều mình cần phải thể hiện trong thử thách tiếp theo.

Và thành phần Ban Giám Khảo sẽ xuất hiện trong phòng Proving Area (Khu vực Chứng minh thực lực) gồm: NSND Thanh Ngoan, Super Judge Nong Poy và Host Dược sĩ Tiến. Khi có đầy đủ Ban Giám Khảo và 4 Super Mentors, Host Dược sĩ Tiến đã công bố luật chơi của tập 2: "Trong thời gian được quy định, mỗi một đội phải có 1 tấm hình đội 5 Người mẫu do chính New Mentor của team chỉ đạo, sau đó là 6 tấm hình đơn với sự hỗ trợ của NSND Thúy Ngần hoặc NSUT Thu Huyền và cuối cùng là 1 tấm hình nhóm 6 người do Super Mentor hướng dẫn. Trong thời gian New Mentor hướng dẫn nếu Super Mentor lên tiếng hướng dẫn về hoạt động của New Mentor thì team đó sẽ bị trừ 1 phút đối với 1 lần. Và hoạt động của New Mentor chỉ kết thúc khi New Mentor xác nhận rằng mình đã có bức ảnh ưng ý và chuyển giao quyền lại cho Super Mentor thực hiện phần tiếp theo".

Team Lan Khuê với tổng cộng 26 phút thực hiện bộ ảnh với sự hỗ trợ của NSUT Thu Huyền đã bắt đầu nhập cuộc với sự hướng dẫn của New Mentor Pông Chuẩn. Sự tập trung, bình tĩnh hướng dẫn từng động tác, từng góc mặt và lấy mood cho cả team đã khiến Pông Chuẩn nhanh chóng có tấm hình Team 5 người ưng ý mà không cần mất quá nhiều thời gian. Sau khi chuyển giao lại cho Super Mentor Lan Khuê, cả đội đã nhanh chóng vô đội hình, Lan Khuê cũng thể hiện bản lĩnh và tinh thần của một Super Mentor khi sẵn sàng lăn xả, lấy đạo cụ hỗ trợ cho thí sinh và tạo được nguồn năng lượng cực kỳ "máu chiến" khiến các Super Mentors còn lại bất ngờ. Lan Khuê vào vai cô giáo, lấy đạo cụ làm thước và hướng dẫn cho thí sinh. Làm chủ cảm xúc và kiểm soát khá tốt nhưng khi Kim Nhung không thực hiện tốt như mong muốn dường như đã lôi "con thú" trong người Lan Khuê ra khi liên tục to tiếng để hướng dẫn và điều chỉnh góc mặt cho Kim Nhung, sự mất bình tĩnh của Lan Khuê đã khiến Hương Giang đặt câu hỏi: "Hình ảnh bình tĩnh của Lan Khuê đâu rồi?". Kết thúc 26 phút với sự nỗ lực rất lớn của từng thành viên, team Lan Khuê đã thực hiện xong thử thách đầu tiên của chương trình trong sự tự hào vì đã cố gắng hết mình.

Team Hương Giang có 27 phút thực hiện bộ ảnh, "nhập cuộc" khá khó khăn khi New Mentor Trà My muốn thực hiện những ý tưởng phá cách hơn, tuy nhiên cả team không hiểu ý nhau khiến bố cục lộn xộn và không thể chỉnh các bạn còn lại theo ý mình. Mặc dù có những câu hỏi vô tư đến bật cười của Cao Ngân nhưng sự lúng túng của Trà My đã khiến Hương Giang "nổi đóa", 2 lần chấp nhận mất thời gian để nhắc nhở Trà My nhìn vào Monitor, chỉnh bố cục và hướng dẫn lại vị trí cho thí sinh. Thực hiện nhiều lần không được, Hương Giang đã quát ngay trên set với Vũ Thúy Quỳnh: "Quỳnh đứng lui hẳn ra, cứ lao vào giữa làm gì? Khát khao center thế à?" Kết thúc phần hướng dẫn của Trà My nhưng biểu cảm không hài lòng của Super Mentor Hương Giang đã khiến cả team lo lắng. Mặc dù khá giận nhưng Hương Giang đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và hướng dẫn các thí sinh thực hiện các bức ảnh còn lại, sự nhiệt tình nhưng không kém phần hài hước của Hương Giang đã khiến thí sinh nhẹ lòng và nhanh chóng lấy lại tinh thần. Không bỏ sót giây nào khi thực hiện thử thách, Hương Giang tận dụng những phút cuối cùng để hướng dẫn lại cho Chúng Huyền Thanh và Khloé Phương Nguyễn.

Trái ngược với sự lúng túng của Trà My, Mai Ngô team Thanh Hằng khi vô set đã thể hiện sự dứt khoát, điềm tĩnh khi hướng dẫn các thành viên còn lại. Để "bơm" được năng lượng và lột tả được hết thần thái của từng nhân vật, Mai Ngô đã chạy tới và nhắc Bùi Lý Thiên Hương: "Ánh mắt của bạn đang rất là gợi cảm, nó chưa đủ mạnh. Bạn nhớ lúc bạn out Top 5 không? Có người nói bạn không xứng đáng và có một cái vết gì đó. Bạn nhớ bạn đã nói gì với mình không 'Tao không làm gì hết mắc gì tao phải sợ' giờ bạn thể hiện ánh mắt đó để cho mọi người ở đây thấy được điều đó". Với chiến thuật, sự thông minh, điềm tĩnh, nói câu nào chắc câu đó của Mai Ngô đã khiến các Super Mentor bất ngờ. Thanh Hằng đã thể hiện được lợi thế là một đạo diễn khi phân vai và hướng dẫn thí sinh nhanh chóng có những bức hình tốt nhất và không ngại lăn xả, tung váy hỗ trợ cho các thí sinh. Tận dụng hết 28 phút với sự hỗ trợ của NSND Thúy Ngần đã giúp team Thanh Hằng hoàn thành phần thi một cách xuất sắc.

Là team thi cuối cùng, nhóm "Như Vân và những người bạn" bước ra trong sự tự tin và sẵn sàng chinh phục thử thách của chương trình. Với mong muốn xây dựng 1 câu chuyện có chiều sâu, New Mentor Như Vân đã bỏ lỡ khá nhiều thời gian để thuyết trình ý tưởng của mình. Không như những gì mình đã kỳ vọng, Super Mentor Hồ Ngọc Hà đã chấp nhận đánh đổi 3 phút, xuống tận set để cùng Như Vân hướng dẫn các thành viên còn lại. Trước quyết định của Hồ Ngọc Hà, Hương Giang lên tiếng: "Không ai bình tĩnh trước cái trò này hết á, khó chịu vô cùng". Sau khi Như Vân hoàn thành vai trò là New Mentor, Hồ Ngọc Hà đã từ tốn lắng nghe suy nghĩ, mong muốn của thí sinh và hướng dẫn cặn kẽ các dáng để thể hiện hết cảm xúc của nhân vật. Hoàn thành thử thách nhưng vẫn còn dư thời gian, Hồ Ngọc Hà đã cho Thanh Tuyền và Hoàng Yến vào thực hiện lại.

Đến với phần nhận xét và đánh giá, sau khi quan sát phần thi của từng Team, NSND Thanh Ngoan đã dành nhiều lời khen cho các Super Mentors và các thí sinh bởi phần thể hiện xuất sắc để chinh phục được đề bài khó từ chương trình đưa ra. Host Dược sĩ Tiến cũng nhận xét rằng các thí sinh nên chủ động hơn, hỗ trợ các thí sinh khác để tiết kiệm thời gian. Đặc biệt, Mai Ngô đã được Host Dược sĩ Tiến đánh giá là một trong những New Mentor có phần thể hiện tốt nhất khi dẫn dắt các thành viên cũng như có phần thi tốt. Team Super Mentor Hương Giang được cả 3 vị Giám Khảo dành lời khen vì bức ảnh Team 6 người thể hiện rõ ràng tính cách từng nhân vật.

The New Mentor, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu Thanh Hằng, siêu mẫu Lan Khuê, hoa hậu Hương Giang, sao Việt

The New Mentor, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu Thanh Hằng, siêu mẫu Lan Khuê, hoa hậu Hương Giang, sao Việt

The New Mentor, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu Thanh Hằng, siêu mẫu Lan Khuê, hoa hậu Hương Giang, sao Việt

Thanh Hằng “nóng mặt” khi mất 2 thí sinh: "Tốt nhất đừng dùng 2 từ công bằng".

Đến với phần chấm điểm, bức ảnh của New Mentor hướng dẫn sẽ được Ban Giám Khảo chấm riêng theo thang điểm 10 - 9,5 - 9 - 8,5 điểm. Với tấm hình team của New Mentor Mai Ngô team Thanh Hằng đã nhận được 8,5 điểm, tấm hình của New Mentor Trà My team Hương Giang 9.5 điểm, tấm hình của New Mentor Pông Chuẩn team Lan Khuê được 9 điểm và cuối cùng tấm hình của New Mentor Như Vân team Hồ Ngọc Hà nhận được điểm tuyệt đối là 10 điểm.

Và 6 tấm đơn cùng 1 tấm Super Mentors hướng dẫn sẽ được Ban Giám Khảo nhận xét và đánh giá công khai trước 4 team. Với phần thi của từng team, Team Lan Khuê được 2 điểm, team Hương Giang và Hồ Ngọc Hà đồng 4 điểm và team Thanh Hằng đạt được 3 điểm. Sau khi cộng cả 2 số điểm lại, team Hồ Ngọc Hà đã xuất sắc giành chiến thắng ở thử thách đầu tiên. Không phục trước những nhận xét của Ban Giám Khảo, Super Mentor Thanh chia sẻ: "Không biết biểu cảm mọi người ra sao chứ nếu ngầu thì thành High Fashion nó rất là dễ, rất đơn giản nhưng để mà có cảm xúc giao thoa, ý nghĩa của bước hình thì... có lẽ Ban Giám khảo đi lạc đề".

Vui mừng khi nhận được chiến thắng đầu tiên, Super Mentor Hồ Ngọc Hà đã rơi vào trạng thái "rối não" khi phân tích nhiều khía cạnh để chọn team an toàn. Trước khi đưa ra lựa chọn Hồ Ngọc Hà đã dành lời khen cho các team, ai cũng có thế mạnh riêng và với quyết định công tâm của mình Hồ Ngọc Hà mong rằng sẽ không phải nghỉ chơi với ai. Cuối cùng Super Mentor Hồ Ngọc Hà quyết định chọn team Lan Khuê an toàn như một sự ưu ái ngọt ngào dành cho Lan Khuê sau những tâm huyết và cố gắng dành cho team. Quyết định của Super Hồ Ngọc Hà đã dấy lên tranh cãi, Hương Giang lên tiếng: "Gần như là một cái sự tuyên bố chị sẽ chơi chiêu trong chương trình này phải không? Vì với em có quá nhiều thứ làm nên kết quả dễ hiểu hơn như vậy. Thật sự bản thân em thấy cái quyết định này của chị chưa công tâm", "Giống như một khẳng định cho em thấy rằng chị không công tâm như những lời chị nói" - Hương Giang liên tục đưa ra ý kiến và không đồng ý với 2 từ "công tâm" của Super Mentor Hồ Ngọc Hà. Thanh Hằng thì bình tĩnh cho rằng: "Đã có chơi thì phải có chịu, mọi thứ Hằng đều chấp nhận nhưng Hằng sẽ biết mình làm gì tiếp theo". Chứng kiến trận chiến giữa các chị đại, Lan Khuê lên tiếng: "Tham chiến làm gì mình nên ngồi cười xem 2 người chiến nhau như thế nào nhiều khi thấy nó vui hơn". Cuối cùng Hương Giang tuyên bố "Game On" với đàn chị và dẫn thí sinh về phòng.

Đưa các thí sinh về phòng, Hương Giang đã chỉ ra nhiều vấn đề để khắc phục hơn, với sự giận dữ của mình Hương Giang hỏi Chúng Huyền Thanh: "Có nhận ra giáo viên cũ của mình không? Hà Hồ ngày xưa có chơi game như bây giờ không?". Sau khi chỉ ra các lỗi sai và để thí sinh tự kiểm điểm lại bản thân mình. Hương Giang đã đưa ra một quyết định không công tâm, đưa Chúng Huyền Thanh và Trà My vào vòng loại để đối diện với Hồ Ngọc Hà.

Mặc dù thua cuộc nhưng Thanh Hằng lại tự hào với những gì thí sinh team mình đã thể hiện với tinh thần của một "chiến binh" luôn biết đối diện với ưu điểm và khuyết điểm của mình. Nhận thấy bản thân mình không làm tốt từ thử thách đầu tiên, Kim Phương đã xin được vào phòng loại để nhường cơ hội cho các thành viên khác. Khi được Thanh Hằng hỏi tấm hình nào mình cảm thấy tốt nhất, Mai Ngô lên tiếng: "Em thích tấm hình của Bánh Bánh (Ngọc Ánh) nhất và em không thích tấm hình của Thiên Hương mặc dù em với Hương rất là thân với nhau nhưng em không thể nào bào chữa cho bạn được". Trước câu nói của Mai Ngô, Thiên Hương "đứng hình" và cạnh lòng lên tiếng: "Mai Ngô quá là drama". Trước câu nói của Mai Ngô, Thiên Hương cũng xin vào phòng loại để có cơ hội đối diện với bản thân. Sau khi cân nhắc, Thanh Hằng đã quyết định đưa Thiên Hương và Hồng Hạnh vào vòng loại với hy vọng cả 2 sẽ dùng bản lĩnh của mình để thuyết phục được Super Mentor Hồ Ngọc Hà và Host Dược sĩ Tiến.

Không khí căng thẳng bao trùm tại Judgement Area (Khu vực Đánh giá tư duy). Chia sẻ với 4 thí sinh vào vòng này, Hồ Ngọc Hà bày tỏ: "Mỗi một bạn là một màu sắc và hầu như các bạn đều là những người có rất nhiều kinh nghiệm. Hầu như các bạn thí sinh có kinh nghiệm trong cuộc thi này lại làm cho chúng tôi rất thất vọng, không một ai như sự chờ đợi, kỳ vọng và Wow các bạn xứng đáng được tỏa sáng sau bao nhiêu năm miệt mài làm nghề nhưng vẫn chưa được tỏa sáng". Host Dược sĩ Tiến đã thẳng thắng chất vấn Trà My khi thấy Chúng Huyền Thanh và Trà My bước vào vòng nguy hiểm: "Trà My em rất thông minh, tại sao tấm ảnh em Lead của team được chín điểm rưỡi là đứng thứ nhì trong số 4 team. Và tại sao bạn lại đồng ý vào đây có phải Super Mentor của bạn đang giỡn mặt với tôi không?" Trước câu hỏi của Host, Trà My đã bình tĩnh, trả lời cực kỳ thông minh và thuyết phục. Bên cạnh đó, Chúng Huyền Thanh và Hồng Hạnh cũng đưa ra nhiều quan điểm để thể hiện bản thân mình và thuyết phục Host Dược sĩ Tiến và Super Mentor Hồ Ngọc Hà. Quyết định cuối cùng, Hồ Ngọc Hà đã nói lời chia tay với Hồng Hạnh team Super Mentor Thanh Hằng. Và giữa 3 gương mặt còn lại, Host Dược sĩ Tiến đã đặt ra câu hỏi cuối cùng: "Nếu bạn có quyền năng để nói chuyện với bất kỳ ai trên Thế giới này thì ai sẽ là người bạn không muốn nói chuyện nhất?" Với phần trình bày của 3 thí sinh còn lại, Host Dược sĩ Tiến quyết định nói lời tạm biệt với Bùi Lý Thiên Hương team Super Mentor Thanh Hằng.

Hồ Ngọc Hà là người đưa Chúng Huyền Thanh về lại phòng chờ, Host Dược sĩ Tiến đưa Trà My về lại team Hương Giang. Bất ngờ khi được giữ lại 2 thành viên Hương Giang nói: "Riêng cái này phải mấy người vỗ tay mới xứng đáng với một cú lật kèo của Hà Hồ dành cho Thanh Hằng". "Mất trắng" 2 thành viên ngay trong thử thách đầu tiên, Thanh Hằng đứng dậy và nói: "Quyết định là quyết định nằm trong tay em mà, khi có kết quả chị nghĩ là quan trọng hơn đó là mình nhìn người, nhìn từng người họ đang suy nghĩ gì và họ sẽ làm gì. Cái điều đó quan trọng. Và trên hết mọi người đừng dùng 2 từ công bằng nữa".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/ha-ho-mong-ran.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/ha-ho-mong-rang-khong-nghi-choi-voi-thanh-hang-huong-giang-khi-cuu-lan-khue-vz70490.html

Tin được quan tâm

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 2 ngày, 4 giờ trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 2 ngày, 5 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 3 ngày, 9 giờ trước

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ...
Kiến thức 3 ngày, 12 giờ trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 2 ngày, 5 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 3 ngày, 6 giờ trước

Tin cùng mục

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.
Truyền hình 6 giờ, 25 phút trước

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.
Truyền hình 8 giờ, 16 phút trước

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

Dưới đây là 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc về chủ đề zombie được nhiều khán giả yêu thích.
Truyền hình 10 giờ, 25 phút trước

Nhan sắc đời thường của cô nàng tiểu thư gây ức chế nhất 'Trạm cứu hộ trái tim'

Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim "Trạm Cứu Hộ Trái Tim" gây ức chế với...
Truyền hình 12 giờ, 50 phút trước

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee Min Ho có mặt

Sắp tới, các khán giả yêu phim Hàn Quốc sẽ được chứng kiến những cặp đôi rất đẹp trên màn ảnh.
Truyền hình 2 ngày, 11 giờ trước

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt trời'

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Gong Yoo và Song Hye Kyo đang đàm phán tham gia phim mới của biên kịch Noh Hee...
Truyền hình 3 ngày, 11 giờ trước

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/4/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo xui xẻo, Dần làm gì cũng đạt được kết quả tốt đẹp

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/4/2024.
Đời sống số 23 phút trước

Cuộc đời cô đơn của mỹ nhân 'Trái tim mùa thu' và nữ chính 'Sắc đẹp ngàn cân'

Mặc dù sở hữu nhan sắc ấn tượng lại có khả năng diễn xuất tốt nhưng cả Moon Geun Young lẫn Kim Ah Joong đều...
Chuyện làng sao 23 phút trước

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Những hình ảnh mới và chia sẻ của Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân gây chú ý mạng xã hội.
Chuyện làng sao 25 phút trước

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.
Chuyện làng sao 25 phút trước

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.
Chuyện làng sao 25 phút trước

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Cao Thái Hà được cho là đã có tình mới sau thời gian kín tiếng trong chuyện tình cảm.
Chuyện làng sao 25 phút trước

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi...
Đàn ông yêu 35 phút trước

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú,...
Khỏe đẹp 4 giờ, 34 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 4 giờ, 43 phút trước

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm...
Địa chỉ ăn ngon 4 giờ, 13 phút trước