Danh mục

Điểm mặt dàn kiều nữ ngoài 30 thống trị màn ảnh nhỏ Hàn Quốc

Thứ bảy, 08/03/2014 10:37

Màn ảnh nhỏ Hàn Quốc đang chịu sự thống trị của dàn kiều nữ ngoài 30 vừa xinh đẹp, vừa tài năng như Jeon Ji Hyun, Ha Ji Won...

Trong khi những gương mặt trẻ tạm im hơi lặng tiếng thì thời gian gần đây, dàn kiều nữ ngoài 30 của làng phim truyền hình Hàn Quốc lại tích cực hoạt động hơn bao giờ hết. Không chỉ phủ sóng ở khắp mặt trận từ đài chính thống cho đến kênh truyền hình cáp, các mỹ nhân này còn thay nhau "đốn tim" khán giả bằng những vai diễn cực chất của mình. 

Nhân ngày lên tiếng của chủ nghĩa nữ quyền - 8/3, cùng điểm lại các Nữ hoàng của màn ảnh nhỏ xứ kim chi:

1. Jeon Ji Hyun (Man from the Stars)

Cái tên nổi bật đầu tiên không ai khác chính là “cô nàng ngổ ngáo” Jeon Ji Hyun – người vừa hoàn thành xuất sắc vai nữ minh tinh Trái Đất Chun Song Yi trong drama Man from the Stars (tựa Việt: Vì Sao Đưa Anh Tới). Rời xa màn ảnh nhỏ Hàn Quốc gần 14 năm, thế nên, việc Jeon Ji Hyun quyết định tái xuất khiến người hâm mộ vô cùng háo hức. 

Phim hàn 2014,Jeon Ji Hyun,Song Ji Hyo,Ha Ji Won

Không phụ lòng mong mỏi của đông đảo fan, cô đã mang đến một màn trình diễn hoàn hảo. Nhờ khả năng nhập vai cực ngọt cùng lối diễn xuất tưng tửng tự nhiên của Jeon Ji Hyun mà nhân vật Chun Song Yi đã dễ dàng chính phục bất cứ khán giả khó tính nào. Bất cứ ai xem phim đều phải gật gù công nhận, nữ minh tinh Trái Đất của cô là độc nhất vô nhị. 

Phim hàn 2014,Jeon Ji Hyun,Song Ji Hyo,Ha Ji Won

Chẳng những đưa vai diễn của mình đi vào lòng công chúng, Jeon Ji Hyun còn góp công lớn trong việc mang lại thành công vang dội cho Vì Sao Đưa Anh Tới. Theo thống kê, bộ phim đã ghi nhận mức rating trung bình 24% (riêng tập cuối đạt 28,1%). Tuy chưa thể vượt ngưỡng 30% nhưng quả thực, đây là một thành tích đáng nể khiến nhiều tác phẩm khác phải thèm thuồng.  

Phim hàn 2014,Jeon Ji Hyun,Song Ji Hyo,Ha Ji Won

Phim hàn 2014,Jeon Ji Hyun,Song Ji Hyo,Ha Ji Won

2. Song Ji Hyo (Emergency Couple)

Cũng là một tên tuổi thuộc hàng 8x đời đầu, Song Ji Hyo được biết đến là một diễn viên nổi tiếng kiêm thành viên trụ cột của chương trình thực tế đình đám Running Man. Tuy không thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim truyền hình nhưng mỗi khi nhận lời tham gia tác phẩm nào, cô đều thể hiện hết mình để hoàn thành tốt vai diễn. Nhân vật Oh Jin Hee trong drama đang công chiếu Emergency Couple (Oan Gia Phòng Cấp Cứu) là một ví dụ điển hình. 

Phim hàn 2014,Jeon Ji Hyun,Song Ji Hyo,Ha Ji Won

Với lối diễn xuất tự nhiên, Song Ji Hyo như “thổi hồn” vào nhân vật để giúp nó trở nên gần gũi hơn bao giờ hết. Không những vậy, màn tung hứng ăn ý của cô và bạn diễn Choi Jin Hyuk đã giúp bộ phim thu hút một lượng khán giả đáng kể. Thế nên, dù trình chiếu trên kênh truyền hình cáp nhưng Emergeny Couple vẫn đạt được tỷ suất bạn xem đài cực kì lý tưởng. Thành tích rating 4,1% của tập phim mới nhất chính là minh chứng rõ ràng cho mức độ được yêu thích của drama này. 

Phim hàn 2014,Jeon Ji Hyun,Song Ji Hyo,Ha Ji Won

Phim hàn 2014,Jeon Ji Hyun,Song Ji Hyo,Ha Ji Won

3. Ha Ji Won (Empress Ki) 

Sẽ là một thiết sót lớn nếu bỏ qua ngôi sao bảo chứng tỷ suất bạn xem đài của truyền hình Hàn Quốc Ha Ji Won. Đảm nhận vai nữ chính Ki Seung Nyang trong bộ phim cổ trang dài 50 tập Empress Ki (Hoàng Hậu Ki), cô đã khiến dân tình không khỏi choáng ngợp bởi màn trình diễn siêu “đỉnh” của mình. Từ thần thái đến từng cử chỉ nhỏ nhất của nhân vật đều được Ha Ji Won thể hiện xuất sắc. Chẳng những vậy, cô còn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi những phân đoạn hành động gay cấn. 

Phim hàn 2014,Jeon Ji Hyun,Song Ji Hyo,Ha Ji Won

Phim hàn 2014,Jeon Ji Hyun,Song Ji Hyo,Ha Ji Won

Chính nhờ sự linh động trong lối diễn nên Ha Ji Won đã thành công mang đến cho khán giả cảm giác hồi hộp và phấn khích. Do đó, dù đã đi đến tập 35 nhưng Empress Ki vẫn không khiến người xem nhàm chán. Ngược lại, tỷ suất bạn xem đài còn có dấu hiệu tăng cao. Theo thống kê từ AGB, tập mới nhất cán mốc raing 28,3%, tức cao hơn tập trước đó đến 2,1%. 

Phim hàn 2014,Jeon Ji Hyun,Song Ji Hyo,Ha Ji Won

Phim hàn 2014,Jeon Ji Hyun,Song Ji Hyo,Ha Ji Won

4. Lee Min Jung (Cunning Single Lady)

Không tham gia quá nhiều phim đình đám cũng chẳng sở hữu nhiều vai diễn nổi bật, tuy nhiên, Lee Min Jung vẫn có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả xem truyền hình Hàn Quốc. Sau hôn lễ đẹp như mơ với nam tài tử nổi tiếng bậc nhất xứ kim chi Lee Byung Hun, cô đã quyết định tái xuất màn ảnh nhỏ thông qua drama mang tên Cunning Single Lady (Người Đàn Bà Xảo Quyệt). 

Phim hàn 2014,Jeon Ji Hyun,Song Ji Hyo,Ha Ji Won

Phim hàn 2014,Jeon Ji Hyun,Song Ji Hyo,Ha Ji Won

Đảm nhận nhân vật nữ chính Na Ae Ra, ngay từ những thước phim đầu tiên, Lee Min Jung đã để lại ấn tượng sâu sắc bởi lối diễn siêu hài hước. Những phân đoạn say xỉn bét nhè hay ẩu đả với người khác đều được cô hoàn thành xuất sắc. Biểu hiện xuất thần của cô đã góp công lớn trong việc giữ chân khán giả ngồi trước màn ảnh. Bằng chứng là thành tích tỷ suất bạn xem đài đang có xu hướng tăng nhanh. Nếu trong hai tập đầu, rating chỉ dừng lại ở mức 1 con số khiêm tốn (5,4% và 6,4%) thì đến tập thứ 3, kết quả thu được đã khả quan hơn nhiều (10,3%). Chỉ trong vòng 1 tuần, rating đã tăng vọt 3,9%. Đây quả là một thắng lợi ngoài mong đợi. 

Phim hàn 2014,Jeon Ji Hyun,Song Ji Hyo,Ha Ji Won

Phim hàn 2014,Jeon Ji Hyun,Song Ji Hyo,Ha Ji Won

5. Lee Bo Young (God’s Gift – 14 Days) 

Cựu hoa hậu Hoa Quốc kiêm chủ nhân của giải Daesang năm 2013 Lee Bo Young chính là gương mặt mới nhất gia nhập Hội kiều nữ ngoài 30 thống trị màn ảnh nhỏ. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp mặn mà, khả năng diễn xuất của cô cũng ngày càng điêu luyện hơn. Sau thành công của I Hear Your Voice hồi năm ngoài, cô đã vinh dự được "chấm" trúng cho vị trí át chủ bài của drama God's Gift - 14 Days (Món Quà Của Thượng Đế - 14 Ngày). 

Phim hàn 2014,Jeon Ji Hyun,Song Ji Hyo,Ha Ji Won

Bởi vì phim chỉ vừa ra mắt nên hiện tại vẫn còn khá sớm để đánh giá mức độ thành bại. Tuy nhiên, theo ý kiến của số đông khán giả, Lee Bo Young đã nhập vai khá tốt. Cảm giác đau đớn tột cùng vì mất con của bà mẹ trẻ Kim Soo Hyun đã được cô lột tả hết sức chân thực. Bằng chứng là nhìn cảnh Lee Bo Youngdiễn cảnh gào khóc dữ dội, dân tình đã không thể kiềm chế được nước mắt của mình. 

Phim hàn 2014,Jeon Ji Hyun,Song Ji Hyo,Ha Ji Won

Phim hàn 2014,Jeon Ji Hyun,Song Ji Hyo,Ha Ji Won

Trong khi đó về vấn đề rating, God's Gift - 14 Days đã khởi đầu với thành tích 6,9%. Đến tập 2, con số này đã tăng đến 7,7%. Theo dự đoán nếu giữ được phong độ như hiện tại thì tỷ suất bạn xem đài của bộ phim ắt hẳn sẽ còn tăng cao.

Phim hàn 2014,Jeon Ji Hyun,Song Ji Hyo,Ha Ji Won

Năm kiều nữ trên là những ví dụ điển hình cho câu nói “gừng càng già càng cay”. Quả thật với kĩ năng diễn xuất ngày càng chững chạc cùng kinh nghiệm phong phú tích góp được qua từng vai diễn, đây chính là thời điểm đẹp nhất để những nữ diễn viên Hàn Quốc ngoài 30 phát huy hết sức mạnh của mình.  

Theo Trí Thức Trẻ

Tin được quan tâm

Chỉ cần vùi một thứ vào gốc cây, chẳng cần chăm bón cầu kỳ cây vẫn phát triển tốt tươi, đơm hoa kết trái nhanh chóng

Hãy dùng vỏ tỏi trộn với đất rồi vùi vào gốc cây, bạn sẽ nhận lại được kết quả vô cùng bất ngờ.
Kiến thức 4 ngày, 17 giờ trước

Khi chụp ảnh bằng điện thoại di động, hãy nhớ bật công tắc nhỏ này, ảnh bạn chụp sẽ rõ và đẹp!

Trong cuộc sống hàng ngày, chức năng chụp ảnh trên điện thoại di động là một công cụ không thể thiếu đối với chúng ta....
Xài gì 3 ngày, 15 giờ trước

Angelababy cao 1m68 đứng cùng Dương Mịch cao 1m67, cư dân mạng: 'Khai gian về chiều cao của mình có xấu hổ không?'

Cư dân mạng đã tìm được những hình ảnh làm bằng chứng chứng minh chiều cao của Angelababy và Dương Mịch có điều gì đó...
Chuyện làng sao 4 ngày, 17 giờ trước

Cây cỏ quê mùa bà nội trợ Việt đua nhau trồng, khoe là rau tiến vua cả triệu đồng/kg, bí mật cuối cùng được lật tẩy

Hạt giống rau diếp thơm rất hot trên chợ mạng, được người bán quảng cáo chính là nguyên liệu làm nên rau tiến vua nổi...
Kiến thức 4 ngày, 19 giờ trước

Tổ tiên dặn dò kỹ: 'Nhà nào có cây âm trước cửa thì giàu rồi cũng lụi, khó hưng thịnh', cây âm là gì?

Theo quan niệm của người xưa có những loại cây đứng trước cửa nhà là không may mắn, mang lại xui xẻo cho gia chủ,...
Kiến thức 4 ngày, 14 giờ trước

Người xưa dạy cách nhìn người: 'Nhất bụng bự, nhì mũi to, thứ ba râu quai nón', nghĩa là gì?

Thuật nhìn người của người xưa vô cùng tài tình và chính xác. Theo lời cổ nhân dạy: 'Nhất bụng bự, nhì mũi to, thứ...
Kiến thức 3 ngày, 12 giờ trước

Tin cùng mục

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận...
Truyền hình 6 giờ, 10 phút trước

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng...
Bật mí điện ảnh 2 ngày, 19 giờ trước

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Sau nhiều năm vóng bóng trên màn ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy diễn viên Đức Trí xuất hiện trong 'Trạm cứu hộ trái...
Bật mí điện ảnh 3 ngày, 19 giờ trước

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Khi độ nổi tiếng tăng vọt chỉ sau vài vai diễn, những diễn viên xuất thân người mẫu dưới đây đã nhanh chóng chiếm được...
Toàn cảnh 4 ngày, 14 giờ trước

Khán giả kỳ vọng Kim Soo Hyun và Kim Ji Won sẽ trở thành cặp Hyun Bin và Son Ye Jin thứ 2

Fan quá đắm chìm vào sự tương tác giữa Kim Soo Hyun và Kim Ji Won trong “Queen of Tears” (Nữ hoàng nước mắt) và...
Truyền hình 4 ngày, 19 giờ trước

'Đạo cụ bảo vệ' cho nữ diễn viên trong các cảnh hôn: Angelababy dùng màng bọc thực phẩm, Địch Lệ Nhiệt Ba lấy thẻ ngân hàng, Dương Tử là bá đạo nhất

Trong quá trình quay phim, nếu người nổi tiếng gặp phải "cảnh hôn" thì giữa họ sẽ có chút ngượng ngùng, tuy cảnh hôn là...
Bật mí điện ảnh 6 ngày, 6 giờ trước

Tin mới cập nhật

Ngủ mở cửa phòng ngủ hay đóng cửa vào ban đêm tốt hơn? Đây không phải là mê tín

Như chúng ta đã biết, khoảng 1/3 thời gian trong ngày là dành cho việc ngủ, giấc ngủ ngon không chỉ giúp cải thiện trạng...
Kiến thức 6 giờ, 11 phút trước

Cắn lưỡi có thực sự chết giống như trong phim? Tại sao cắt lưỡi thì lại không chết mà chỉ bị câm?

Cắn lưỡi thật sự có thể chết được không? Nếu thế người cắn lưỡi có chết nhanh như trong phim không? Rốt cuộc họ bị...
Kiến thức 6 giờ, 21 phút trước

Hóa ra 4 chức năng của điện thoại di động là 'thủ phạm' gây rò rỉ thông tin riêng tư và hầu hết mọi người đều bị ảnh hưởng

Trong kỷ nguyên của dữ liệu lớn hiện nay, việc rò rỉ thông tin cá nhân qua điện thoại di động đã trở nên phổ...
Kiến thức 6 giờ, 23 phút trước

3 việc cha mẹ càng 'tàn nhẫn' con cái càng thành đạt, nhiều lúc 'tàn nhẫn' cũng là điều cần thiết

Nuôi dạy con cái chưa bao giờ là việc dễ dàng khi chúng ta càng nghiêm khắc thì con cái càng biết tự lập hơn....
Chăm con 6 giờ, 23 phút trước

Tiết lộ! Làm thế nào để các trang web khiêu dâm miễn phí kiếm được lợi nhuận khổng lồ?

Trong kỷ nguyên thông tin bùng nổ này, nhiều người khi rảnh rỗi thường thích lén lút truy cập một số trang web tế nhị....
Kiến thức 6 giờ, 23 phút trước

Công bố thêm 3 'anh tài' trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, một cái tên gây sốc hơn cả

Dàn "anh tài" trong chương trình đã lần lượt được lộ diện.
Chuyện làng sao 6 giờ, 25 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 17/4/2024: Tuổi Ngọ dễ vướng họa thị phi, Mùi đón tin vui tình cảm

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 17/4/2024.
Đời sống số 6 giờ, 28 phút trước

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lí do không xuất hiện trong đám cưới của Minh Tú

Lê Dương Bảo Lâm giải thích lí do không dự đám cưới Minh Tú một cách hợp lí chứ không rạn nứt tình cảm như...
Chuyện làng sao 8 giờ, 36 phút trước

Mai Phương Thúy nói về thời điểm kết hôn sau khi khoe bạn trai?

Mai Phương Thúy lại úp mở chuyện kết hôn khiến dân tình rần rần.
Chuyện làng sao 8 giờ, 53 phút trước

Kasim Hoàng Vũ lộ góc nghiêng gầy ốm ai nhìn cũng thương, hóa ra chế độ ăn sau phẫu thuật chỉ có thế này

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ cho biết sau ca mổ bản thân không nhai được như bình thường nên phải thay đổi chế độ ăn...
Chuyện làng sao 8 giờ, 3 phút trước