Danh mục

Điểm danh ‘thực đơn’ phim Tết 2013

Thứ sáu, 04/01/2013 10:57

Những ngày đầu năm mới, khán giả màn ảnh nhỏ sẽ được chiêu đãi một bữa tiệc phim ảnh cực thịnh soạn.

1. Lửa Phật

Lửa Phật kể về một ngôi làng nhỏ, nơi những người dân vô tội đang bị gã giang hồ khét tiếng và đồng bọn của hắn ra sức quấy rối và ức hiếp. Trước sự hống hách của bọn giang hồ, người thợ làm bánh tên Hiền (Thái Hòa) cùng với người vợ xinh đẹp của mình là Ánh (Ngô Thanh Vân) đã kêu gọi mọi người đứng lên phản kháng. Khi chứng kiến cuộc chiến không cân sức này, Đạo (Dustin Nguyễn), một vị cao nhân bí ẩn, đã đứng về phía dân làng. Trong khi đó, Long (Roger Yuan), một tuyệt đại cao thủ và đứng đầu Binh đoàn Hoàng gia, có nhiệm vụ hàng đầu là tiêu diệt Đạo bằng mọi giá. Một cuộc quyết chiến nổ ra và quá khứ bí ẩn của Đạo cũng dần dần được hé lộ.

Phim tết 2013,Lửa Phật,Mỹ Nhân Kế,Bụi Đời Chợ Lớn

Là phim hành động giả tưởng đầu tiên của Việt Nam, Lửa Phật có sự góp mặt của Thái Hòa, Ngô Thanh Vân, Đinh Ngọc Diệp, Hiếu Hiền, Phương Thanh, Phi Thanh Vân… và đặc biệt là Roger Yuan, đạo diễn kiêm diễn viên hành động nổi tiếng của Hollywood. Khai thác những khía cạnh khác nhau nơi hình ảnh người đàn ông và người phụ nữ, Lửa Phật hứa hẹn những đột phá đầy sáng tạo và mang tính giả tưởng rõ nét.

Phim tết 2013,Lửa Phật,Mỹ Nhân Kế,Bụi Đời Chợ Lớn

2. Bụi đời chợ lớn

"Ở giữa trung tâm Sài Gòn, vẫn còn một nơi mà những lời hứa được viết bằng máu", lời giới thiệu đậm chất giang hồ của Bụi đời chợ lớn khiến vô số khán giả tò mò, háo hức. Điếm nhấn của phim chính là những cảnh giao đấu và những vụ thanh toán quy mô lớn giữa các băng nhóm, đem đến một gương mặt khác của Sài Gòn, một khía cạnh khác của cuộc sống, đầy những âm mưu nhưng cũng vẫn có đất để mầm yêu thương lớn lên và sinh sôi nảy nở.

Phim tết 2013,Lửa Phật,Mỹ Nhân Kế,Bụi Đời Chợ Lớn

Phim đánh dấu sự trở lại của Charlie Nguyễn sau liên tiếp ba bộ phim hài ăn khách: Để mai tính, Long Ruồi, Cưới ngay kẻo lỡ. Thể hiện tham vọng khá rõ với phần võ thuật trong Bụi đời chợ Lớn, Charlie Nguyễn hứa hẹn sẽ có những cảnh quay trung thực chứ không phải "dạng bay lộn múa may cho đẹp mắt".

3. Giày gót nhọn

Giày gót nhọn kể về Anne (Kathy Uyên), một nhà thiết kế tại kinh đô thời trang New York. Thông minh, xinh đẹp, sắc sảo, Anne luôn tự hào về bản kế hoạch 3x2 do cô thiết lập cho chính cuộc đời mình và nỗ lực huy động mọi khả năng để bản kế hoạch này thành công. Rồi đột nhiên, cô có bước ngoặt lớn khi đi công tác Việt Nam với người chồng sắp cưới tên Kiệt. Bất ngờ thay, cô trở thành một người mẫu nổi tiếng và biết được ba đồng nghiệp mà cô đang nghi ngờ là tình địch của mình. Mọi chuyện dở khóc dở cười cũng từ đó bắt đầu.

Phim tết 2013,Lửa Phật,Mỹ Nhân Kế,Bụi Đời Chợ Lớn

Là cái tên sáng giá của điện ảnh Việt, Kathy Uyên lại tiếp tục thu hút dư luận khi trở thành nhà sản xuất cũng như đảm nhận vai chính trong Giày gót nhọn. Trong phim còn có sự tham gia của Trúc Diễm, Hà Vy, Phương Mai…

Khai thác chủ đề thời trang, biến tấu thêm những nốt nhạc trầm bổng của cuộc sống, Giày gót nhọn có lẽ sẽ là một món ăn mà khán giả Việt nên thử.

4. Mỹ nhân kế

Mỹ nhân kế là câu chuyện kể về một tửu điếm nức tiếng giang hồ thuở bấy giờ mang tên Đường Sơn Quán. Không chỉ nhờ vị trí tuyệt đẹp, lưng dựa núi, mặt hướng biển, khung cảnh thơ mộng trữ tình, Đường Sơn Quán còn lừng danh bởi những cô đào xinh như tiên nữ nơi đây. Chẳng ai biết rõ họ là ai, từ đâu tới, chỉ biết một khi đã bước chân vào tửu quán, bậc nam nhi sẽ bị hút chặt vào những thân hình đáy thắt lưng ong tuyệt mỹ.

Kỳ lạ hơn, hầu hết tửu khách bước vào Đường Sơn Quán đều một đi không trở lại. Bước ngoặt xảy đến khi Đường Sơn Quán "thu nạp" một bông hoa tuyệt đẹp nhưng cũng đầy bí ẩn là Linh Lan (Tăng Thanh Hà), cô gái vừa chạy thoát họa diệt vong của toàn gia tộc dưới tay đại tướng quân Quan Du tàn ác.

Phim tết 2013,Lửa Phật,Mỹ Nhân Kế,Bụi Đời Chợ Lớn

Phim tết 2013,Lửa Phật,Mỹ Nhân Kế,Bụi Đời Chợ Lớn

Ngoài những cảnh đấu võ đẹp mắt, Mỹ nhân kế sẽ còn khiến khán giả bất ngờ với mối tình đồng tính giữa hai nhân vật do Tăng Thanh Hà và Thanh Hằng đóng, thậm chí còn sốc hơn nữa với cảnh "phòng the" nóng bỏng của Diễm My 9x và anh chàng chăn dê Phạm Anh Khoa. Những sự đột phá đầy táo bạo này cũng đã đem lại những không khí mới mẻ cho đề tài phim cổ trang Việt - vốn luôn bị đóng khung bởi sự nhàm chán và cũ kỹ.

Phim tết 2013,Lửa Phật,Mỹ Nhân Kế,Bụi Đời Chợ Lớn

Ngay từ những ngày đầu bấm máy, Mỹ nhân kế đã trở thành một đề tài siêu nóng bỏng với bất kỳ ai đam mê điện ảnh. Sự hội tụ của dàn mỹ nhân, chiêu thức nhỏ giọt từng hình ảnh hậu trường, những cuộc thi chụp ảnh cổ trang…, Mỹ nhân kế đã kích thích tuyệt đối trí tò mò của khán giả. Hy vọng những thước phim của Mỹ nhân kế, món ăn đặc biệt trong thực đơn Tết, sẽ khiến khán giả mãn nhãn.

5. Nhà có năm nàng tiên

Trong bộ phim có cái tên khá lãng mạn này, Hoài Linh và Việt Hương là một cặp vợ chồng nghèo sống bằng nghề nhặt ve chai. Tình cờ phát hiện một đứa bé còn đỏ hỏn bị bỏ rơi, họ nhiệt tình đi tìm cha mẹ cho bé nhưng lại bị thiên hạ nghĩ là đang "bày trò". Thế là hai vợ chồng quyết định nhận nuôi, thương yêu như con ruột. Không chỉ một mà lần lượt sau đó, Hoài Linh - Việt Hương nuôi thêm bốn cô bé nữa cùng cảnh ngộ, đặt cho những cái tên rất mỹ miều: Tiên Sa, Tiên Vân, Tiên Hương, Tiên Dung và Tiên Nữ. Năm nàng tiên của đôi vợ chồng nghèo lớn lên đều xinh đẹp, hiếu thảo. Cứ ngỡ rằng gả xong chồng cho năm nàng tiên là vợ chồng có thể thảnh thơi, an hưởng tuổi già, nào ngờ họ lại tiếp tục "sự nghiệp" nuôi con dùm người ta khi thấy một đứa nhỏ nữa bị đặt ngay trước cửa nhà mình.

Phim tết 2013,Lửa Phật,Mỹ Nhân Kế,Bụi Đời Chợ Lớn

Nhà có năm nàng tiên tiếp tục sử dụng lối làm phim bằng người nổi tiếng: Hoài Linh, Ngân Khánh, Miu Lê, Trương Nhi, Bảo Anh, Minh Thảo, Minh Luân, Trương Thế Vinh, Quốc Trường… Sự góp mặt của Hoài Linh khiến nhiều khán giả háo hức song cũng không tránh khỏi những e ngại. Bi kịch của Hello cô Ba liệu có lặp lại? Những màn mua vui liệu còn rẻ tiền? Liệu là khôn ngoan hay là dại dột khi lại tiếp tục nhồi nhét những cái tên nổi thành một nồi lẩu thập cẩm? Có lẽ những thước phim sẽ tự mình trả lời.

6. Bay vào cõi mộng

Bay vào cõi mộng kể về Thiên Kim, một sinh viên đại học nhà nghèo vì gia cảnh khó khăn phải đi làm thêm để phụ giúp cha mẹ. Áp lực từ công việc cũng như học tập khiến sức khỏe Kim ngày càng yếu, bị thầy cô quở trách, bạn bè cười nhạo và quản lý la rầy. Tất cả đè nén và dồn dập khiến Kim mắc bệnh mộng du. Tưởng như xui xẻo, song chính nhờ căn bệnh, Kim đã có những giây phút phiêu lưu bay bổng đầy kịch tính và thú vị.

Phim tết 2013,Lửa Phật,Mỹ Nhân Kế,Bụi Đời Chợ Lớn

Phim với số tiền đầu tư 8 tỉ đồng, là con cưng của đạo diễn Phương Điền (từng thành công với Âm tính, Dù gió có thôi, Cá rô, em yêu anh)… Bộ phim quy tụ dàn diễn viên hải ngoại như: vợ chồng Kiều Oanh, Lê Huỳnh, Linda Trang Đài, Tommy Ngô, Thu Tuyết, nghệ sĩ hài Tấn Beo - Tấn Bo, nhạc sĩ Khánh Phương, người mẫu Xuân Lan cùng các diễn viên Hải Băng, Mai Trần, Minh Thảo. Không chỉ vậy, một gương mặt khá điển trai của làng thể thao là thủ môn Tấn Trường cũng sẽ có những lần xuất hiện rất thú vị.

Tiin

Tin được quan tâm

'Xây nhà 3 chân cả người lẫn của đều lao đao', nhà 3 chân là nhà gì?

Đây là những đại kỵ trong xây nhà, đến ngày nay trước khi dựng tổ ấm nhiều gia chủ cũng nên tham khảo.
Phong thủy 2 ngày, 9 giờ trước

Tại sao không nên tiết kiệm tiền gửi có kỳ hạn một năm? Người trong cuộc: 3 lý do người tiết kiệm cần biết

Trong bối cảnh kinh tế hiện nay, việc tìm kiếm một hình thức đầu tư an toàn và hiệu quả luôn là mối quan tâm...
Kiến thức 2 ngày, 7 giờ trước

Thiết mộc lan hút tiền cực đỉnh, trồng trước cửa hay đặt trong nhà thì tốt hơn? Kiến thức đơn giản nhưng ít người biết

Thiết mộc lan là loại cây cảnh được nhiều người yêu thích, có ý nghĩa phong thủy tốt lành, nhưng nên trồng trước cửa hay...
Phong thủy 2 ngày, 11 giờ trước

Ba con giáp thông minh nhất, đều đứng đầu về chỉ số IQ và EQ. Ai là số một?

Hôm nay chúng ta sẽ nói về một chủ đề nóng hổi - bạn có biết ai là người thông minh nhất trong mười hai...
Đời sống số 2 ngày, 11 giờ trước

Không phải hoa giấy, đây là loại hoa được thầy phong thủy khuyên trồng trước nhà, giúp thu hút Thần Tài

Loại cây cảnh này mang ý nghĩa tài lộc, gia tăng sự giàu có, giúp gia đình hòa thuận các thành viên gắn bó chan...
Phong thủy 2 ngày, 3 giờ trước

Có nên hủy thông báo SMS tài khoản ngân hàng? Sau khi nghe lời nhắc nhở của một nhân viên ngân hàng cũ, tôi nhận ra rằng mình đã bỏ qua điều quan trọng

Trong thời đại công nghệ số đang lên ngôi, việc quản lý tài chính cá nhân trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy...
Kiến thức 2 ngày, 2 giờ trước

Tin cùng mục

Lý Hải vỡ òa khi khán giả Cà Mau tặng cả mâm cua, tôm ngay tại rạp phim

Lý Hải và các diễn viên trong đoàn phim Lật mặt 7 được tặng cả mâm cua tại rạp phim ngay tại Cà Mau.
Toàn cảnh 1 giờ, 13 phút trước

Kim Soo Hyun và Kim Ji Won vướng nghi vấn 'phim giả tình thật'

Bằng chứng hẹn hò của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won được tìm thấy trong tập đặc biệt “Nữ hoàng nước mắt”.
Truyền hình 21 giờ, 33 phút trước

Chương Tử Di từng thẳng thắn thừa nhận việc đóng cảnh 'nhạy cảm' với Lưu Đức Hoa khiến cô cảm thấy rất sợ hãi

Trong sự nghiệp diễn xuất, Chương Tử Di từng có dự án đóng chung với Lưu Đức Hoa. Nữ diễn viên từng tiết lộ mỗi...
Truyền hình 1 ngày, 8 giờ trước

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều mashup nhất trong chương trình ca nhạc' với hơn 62 ca khúc

Đàm Vĩnh Hưng đã gây choáng với những con số ấn tượng trong liveshow của mình.
Tin tức nhạc 1 ngày, 8 giờ trước

Song Hye Kyo, Ryu Jun Yeol, Thang Duy sẽ làm người trao giải tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 60

Dàn sao của Lễ trao giải nghệ thuật Baeksang lần thứ 60 sắp tới đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm...
Toàn cảnh 2 ngày, 9 giờ trước

Hé lộ 4 cái tên tiếp theo tại 'Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai', Liên Bỉnh Phát gây sốt

Duy Khánh, Liên Bỉnh Phát, Tiến Luật và Kiên Ứng lần lượt là 4 cái tên được công bố.
Tin tức nhạc 4 ngày, 1 giờ trước

Tin mới cập nhật

Người xưa có câu: 'Nghèo không đi thủy, giàu không hoang dâm', câu nói này ngày nay có còn áp dụng không?

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, việc áp dụng những lời khuyên cổ xưa phần nào trở nên lỗi thời và xa vời. Tuy...
Kiến thức 1 giờ, 13 phút trước

Dâng 1 thứ lên ban Thần Tài vào đúng canh ba, tài lộc, may mắn và sự giàu có đua nhau kéo về

Theo quan niệm phong thủy thì dâng cúng những thứ này lên ban Thần Tài giúp thu hút tài lộc, mang lại may mắn, tốt...
Đời sống số 1 giờ, 19 phút trước

Khánh Thi tiết lộ gen mạnh của Phan Hiển truyền cho các con, nhìn ái nữ thứ ba mà cười bò

Kiện tướng dancesport Khánh Thi cho biết cả ba con của cô đều giống Phan Hiển là không thích chụp ảnh.
Chuyện làng sao 1 giờ, 19 phút trước

Bà xã Lý Hải thay chồng đáp trả khi có bình luận ác ý: 'Hết đi dìm Trấn Thành đến dìm Hoài Linh'

Bà xã Lý Hải là Minh Hà đã lên tiếng về thông tin thất thiệt rằng chồng cô cố tình dìm hàng đồng nghiệp.
Chuyện làng sao 1 giờ, 19 phút trước

Màn catwalk của Trương Bá Chi và Vương Phi làm dấy lên bàn tán, netizen: Siêu mẫu và phong cách tu sĩ

Trương Bá Chi và Vương Phi là hai người phụ nữ gắn liền với đời sống tình cảm của Tạ Đình Phong. Bao nhiêu năm...
Thời trang sao 1 giờ, 20 phút trước

Vợ Mạc Văn Khoa nói gì khi bị cư dân mạng so sánh với Hòa Minzy về việc quẩy hết mình tại đám cưới?

Vợ Mạc Văn Khoa khéo kéo ứng xử khi bị so sánh với Hòa Minzy.
Chuyện làng sao 1 giờ, 20 phút trước

Phòng khám nam khoa Tiền Giang - Phòng khám nam khoa danh tiếng tốt Tiền Giang

Trong cuộc sống hiện đại, việc duy trì sức khỏe nam giới không chỉ là vấn đề của cá nhân mà còn là một phần...
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 29 phút trước

Rắn có độc đến mấy cũng không giết được lợn? Tại sao lợn là kẻ thù tự nhiên của rắn?

Trong tự nhiên, mối quan hệ giữa các sinh vật rất phức tạp. Một số sinh vật có mối quan hệ kẻ thù tự nhiên,...
Kiến thức 2 giờ, 51 phút trước

Tử vi ngày 7/5: Được Thần Tài phù trợ, bốn con giáp chạy nước rút, kiếm tiền bội thu

Vào ngày 7 tháng 5 năm 2024, các hiện tượng thiên thể hội tụ và các ngôi sao sáng lên, mở ra con đường may...
Đời sống số 2 giờ, 52 phút trước