Danh mục

Dàn tiểu hoa sau 95: Ai là mỹ nhân cổ trang đẹp nhất năm 2024? Người dẫn đầu không thể bàn cãi

Thứ sáu, 30/08/2024 13:06

Vào năm 2024, phim cổ trang đã dần trở thành thể loại mà nhiều ngôi sao sau năm 95 lựa chọn tham gia. Không chỉ có Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân, mà gần đây Vương Sở Nhiên hay Trương Tịnh Nghi cũng có một bộ phim lên sóng. Vậy ai là nữ thần cổ trang đẹp nhất trong số 10 tiểu hoa đán.

1. Vương Sở Nhiên trong "Liễu Chu Ký"

Vương Sở Nhiên, một bông hoa nở rộ trong làng giải trí Hoa ngữ, đang ngày càng khẳng định vị thế của mình với những vai diễn ấn tượng. Từ vai diễn quý phi lộng lẫy trong "Thanh Bình Nhạc", cô ấy đã chứng tỏ khả năng hóa thân xuất sắc trong tạo hình cổ trang, khiến người xem phải trầm trồ.

Nữ diễn viên được truyền thông xứ Trung gọi là "đệ nhất mỹ nhân thế hệ diễn viên sinh sau năm 1995". Trở lại với tác phẩm "Liễu chu ký", nhan sắc của Vương Sở Nhiên càng được khán giả công nhận.

Vương Sở Nhiên, Trương Tịnh Nghi, sao Hoa ngữ

Dù phải diễn cả hai nhân vật có tính cách trái ngược nhau nhưng Vương Sở Nhiên đã thành công khắc họa hình tượng cô gái Liễu Miên Đường dịu dàng, ngọt ngào và nữ đạo tặc lạnh lùng Lục Văn.

2. Điền Hi Vi trong "Đại Phụng Đả Canh Nhân"

Điền Hi Vi, một trong những nàng tiểu hoa 95 đầy triển vọng, sắp sửa "tấn công" màn ảnh nhỏ với hai bộ phim cổ trang "Đại Phụng Đả Canh Nhân" và "Tử Dạ Quy".

Trong đó, "Đại Phụng Đả Canh Nhân", dự kiến sẽ lên sóng trước vào năm 2024, hứa hẹn sẽ là một bom tấn cổ trang với sự kết hợp đầy hấp dẫn của hai gương mặt đẹp như Vương Hạc Đệ và Điền Hi Vi.

Vương Sở Nhiên, Trương Tịnh Nghi, sao Hoa ngữ

Những hình ảnh tạo hình được hé lộ trước đây đã khiến khán giả trầm trồ bởi vẻ đẹp rạng ngời của Điền Hi Vi trong vai công chúa Lâm An. Với tạo hình lộng lẫy, tinh tế, Điền Hi Vi tiếp tục khẳng định khả năng hóa thân xuất sắc trong các vai diễn cổ trang.

Điền Hi Vi chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng với tạo hình cổ trang, cô ấy luôn biết cách tỏa sáng với mọi phong cách trang điểm. Thêm vào đó, "Đại Phụng Đả Canh Nhân" lại được đầu tư chỉnh chu, dự đoán sẽ là một tác phẩm đáng mong chờ.

3. Châu Dã trong "Cẩm Nguyệt Như Ca"

Châu Dã, với nhan sắc kiêu sa, tỏa sáng rạng ngời trong mọi tạo hình cổ trang. Cô ấy sắp sửa chinh phục màn ảnh nhỏ với bộ phim "Cẩm Nguyệt Như Ca", chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng "Nữ tướng tinh" - cùng tác giả của "Mặc Vũ Vân Gian" đình đám năm nay. Cả hai tác phẩm đều mang chủ đề trọng sinh báo thù đầy kịch tính.

Vương Sở Nhiên, Trương Tịnh Nghi, sao Hoa ngữ

Trong "Cẩm Nguyệt Như Ca", Châu Dã hóa thân thành tướng quân Hòa Yến, một nhân vật tài năng ẩn mình sau lớp vỏ bọc nam nhi. Hình ảnh được tiết lộ cho thấy Châu Dã toát ra khí chất mạnh mẽ trong trang phục nam, nhưng lại trở nên kiêu sa và quyến rũ khi diện y phục nữ.

Sự nghiệp của Châu Dã đang trên đà phát triển, cô ấy được kỳ vọng sẽ trở thành một ngôi sao sáng giá với vai diễn này. Nhan sắc xinh đẹp cùng tài năng diễn xuất ấn tượng hứa hẹn sẽ đưa Châu Dã đến gần hơn với danh hiệu "Nàng Hoa" đầy sức hút.

4. Dương Siêu Việt trong "Mặc Vũ Vân Gian"

Dù từng vấp ngã với "7 kiếp may mắn" và bị chê bai về diễn xuất, Dương Siêu Việt đã khiến khán giả bất ngờ với vai diễn ngắn ngủi trong "Mặc Vũ Vân Gian". Vai Khương Lê, dù chỉ là khách mời, đã trở thành điểm sáng thu hút sự chú ý của đông đảo người xem.

Vương Sở Nhiên, Trương Tịnh Nghi, sao Hoa ngữ

Dương Siêu Việt đẹp rạng ngời trong tạo hình cổ trang, từ trang điểm ngọc trai tinh tế đến áo trắng đơn giản. Nét đẹp thoát tục của cô được tôn lên trong nhiều cảnh phim, khiến người ta liên tưởng đến một nàng tiên thanh tao, thu hút mọi ánh nhìn.

Thậm chí, trong bối cảnh nhiều người chê bai chất lượng trang điểm ngọc trai của phim, Dương Siêu Việt lại nhận được lời khen ngợi bởi vẻ đẹp tự nhiên và phù hợp với tạo hình cổ trang. Sự xuất hiện ngắn ngủi nhưng ấn tượng của cô đã khẳng định khả năng diễn xuất và vẻ đẹp thu hút của mình, mở ra hy vọng cho một sự trở lại ấn tượng trong tương lai.

5. Mạnh Tử Nghĩa trong "Cửu Trọng Tử"

Mạnh Tử Nghĩa, với nhan sắc kiêu sa và khả năng diễn xuất ấn tượng, luôn tỏa sáng trong những tạo hình cổ trang. Dù từng đảm nhận vai phụ, cô vẫn thường gây chú ý và thậm chí "lấn át" nữ chính bởi khí chất độc đáo. Năm nay, người hâm mộ vô cùng mong đợi sự trở lại của cô trong bộ phim cổ trang "Cửu Trọng Tử".

"Cửu Trọng Tử" quy tụ dàn diễn viên trẻ tài năng, với sự kết hợp của Mạnh Tử Nghĩa và Lý Quân Nhuệ - nam diễn viên từng để lại dấu ấn với vai phụ trong "Tinh Hà Sán Lạn". Phim hứa hẹn sẽ mang đến một câu chuyện đầy hấp dẫn với bối cảnh cổ trang lung linh, hứa hẹn sẽ là một trong những tác phẩm được mong đợi nhất thời gian tới.

Vương Sở Nhiên, Trương Tịnh Nghi, sao Hoa ngữ

Trong "Cửu Trọng Tử", Mạnh Tử Nghĩa vào vai Đậu Chiêu - một cô gái mồ côi mẹ từ nhỏ, phải đối mặt với sự khắc nghiệt của mẹ kế và quyết tâm bảo vệ gia sản. Cuộc đời cô thay đổi khi gặp gỡ Tống Mạc, con trai của quốc công, và cùng nhau chống lại âm mưu đen tối. Dù câu chuyện được chuyển thể từ tiểu thuyết trọng sinh, nhưng phiên bản truyền hình đã có những thay đổi về bối cảnh. Với tạo hình cổ trang đẹp như mơ, Mạnh Tử Nghĩa hứa hẹn sẽ tiếp tục chinh phục khán giả bằng diễn xuất ấn tượng và khí chất kiêu sa của mình trong "Cửu Trọng Tử".

6. Triệu Lộ Tư trong "Rèm ngọc châu sa"

Sau thành công của "Thần Ẩn", Triệu Lộ Tư tiếp tục chinh phục khán giả với bộ phim cổ trang "Rèm Ngọc Châu Sa", đánh dấu lần thứ hai cô hợp tác cùng Lưu Vũ Ninh. Cặp đôi từng gây sốt với "Dương Ca Hành", hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ mới trong dự án lần này.

Vương Sở Nhiên, Trương Tịnh Nghi, sao Hoa ngữ

"Rèm Ngọc Châu Sa" đưa khán giả về thời Đường với bối cảnh kinh doanh đầy hấp dẫn, với nữ chính Đoan Ngọ do Triệu Lộ Tư thủ vai. Cô nàng là một cô gái tài sắc vẹn toàn, sở hữu kiến thức sâu rộng về ngọc trân báu. Để tránh bị lạm dụng, Đoan Ngọ bỏ trốn khỏi chợ ngọc và tìm đến đội thương nhân của Yến Tử Kinh. Với trí thông minh và khả năng kinh doanh nhạy bén, cô nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực ngọc báu.

Triệu Lộ Tư đã từng gây ấn tượng mạnh với tạo hình thời Đường trong "Trường Ca Hành". Trong "Rèm Ngọc Châu Sa", cô tiếp tục thể hiện sự phù hợp với trang phục thời này, với những bộ cánh rực rỡ, sang trọng.

7. Trương Tịnh Nghi trong "Tích Hoa Chỉ"

Trương Tịnh Nghi, bông hoa thế hệ 95 đang tỏa sáng rực rỡ, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nhưng lại vấp phải nghi ngại khi hóa thân vào những vai diễn cổ trang. Trước khi "Tích Hoa Chỉ" lên sóng, tạo hình cổ trang của cô nàng cũng bị nhiều khán giả chê bai. Tuy nhiên, bộ phim đã thành công lật ngược tình thế, chứng minh thực lực của nữ diễn viên trẻ.

Vương Sở Nhiên, Trương Tịnh Nghi, sao Hoa ngữ

Sau thành công của "Tích Hoa Chỉ", Trương Tịnh Nghi tiếp tục chinh phục dòng phim cổ trang với "Tàng Hải Truyện", hợp tác cùng nam diễn viên đình đám Tiêu Chiến. Bộ phim được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt, hứa hẹn mang đến cho cô nàng những trải nghiệm mới mẻ và sự bùng nổ trong sự nghiệp.

8. Ngu Thư Hân trong "Vĩnh Dạ Tinh Hà"

Ngu Thư Hân tỏa sáng rực rỡ trong tạo hình của "Vĩnh Dạ Tinh Hà", bộ phim được sản xuất bởi cùng một đội ngũ với "Thương Lan Quyết". Phong cách trang phục huyền bí phương đông, tương tự như "Thương Lan Quyết", càng tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào và dễ thương của cô nàng.

Vương Sở Nhiên, Trương Tịnh Nghi, sao Hoa ngữ

"Vĩnh Dạ Tinh Hà" đưa khán giả đến với một cuộc phiêu lưu du hành thời gian thú vị, nơi Lăng Diệu Diệu, một cô gái đến từ thế giới hiện đại, vô tình xuyên không vào quyển sách "Tróc Yêu" nổi tiếng. Tuy nhiên, thay vì trở thành nữ chính, Lăng Diệu Diệu lại trở thành một nhân vật phản diện nhỏ bé, bị mọi người ghét bỏ.

Nhiệm vụ của cô là phá vỡ mối lương duyên giữa Mộ Thanh (Đinh Vũ Hề) và chị gái Mộ Dao (Chúc Tự Đan) của hắn, đồng thời bảo vệ Mộ Thanh khỏi âm mưu của nữ phản diện chính.

9. Tôn Thiên trong "Đại Sinh Ý Nhân"

Tôn Thiên, một bông hoa 95 đầy tiềm năng, đã âm thầm gây dựng sự nghiệp bằng những vai phụ ấn tượng trong các bộ phim đình đám. Năm 2022, cô nàng đã thực sự tỏa sáng với vai diễn Cao Tân Di trong "Gió Thổi Bán Hạ", sánh vai cùng Triệu Lệ Dĩnh. Tôn Thiên sở hữu vẻ đẹp hiện đại cuốn hút, nhưng khi thử sức với dòng phim cổ trang trong "Đại Sinh Ý Nhân", cô nàng lại vấp phải những ý kiến trái chiều.

Vương Sở Nhiên, Trương Tịnh Nghi, sao Hoa ngữ

"Đại Sinh Ý Nhân", với bối cảnh cuối thời Thanh, quy tụ dàn diễn viên chất lượng như Trần Hiểu và Tôn Thiên, kể về câu chuyện đầy kịch tính của một người học trò bị vu oan sau đó đã vươn lên thoát khỏi nghịch cảnh. Nội dung phim hứa hẹn hấp dẫn, tuy nhiên tạo hình cổ trang của Tôn Thiên lại khiến nhiều khán giả không mấy hài lòng.

Những hình ảnh rò rỉ từ phim chưa nhận được đánh giá tích cực, khiến người hâm mộ lo ngại về khả năng thành công của cô nàng trong lần thử sức này.

10. Châu Y Nhiên trong "Tứ Phương Quán"

Châu Y Nhiên, một nàng hoa 95 đầy tiềm năng, có thể bạn chưa biết đến cô nàng. Gần đây, cô ấy xuất hiện trong "Tứ Phương Quán" của Đàn Kiện Tử, đánh dấu sự trở lại ấn tượng sau những vai chính trong các bộ phim được đánh giá cao như "A Lạp Thái của tôi" và phim giật gân "Tân Sinh".

Vương Sở Nhiên, Trương Tịnh Nghi, sao Hoa ngữ

Châu Y Nhiên từ khi ra mắt đã thường xuyên được so sánh với Chu Đông Vũ bởi vì có tương đồng ở ngoại hình. Gần đây, tạo hình cổ trang của cô nàng trong "Tứ Phương Quán" cũng gây ra nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng Châu Y Nhiên không phải là mẫu người đẹp cổ trang điển hình, vẻ đẹp thanh tao của cô phù hợp hơn với không khí của phim nghệ thuật, khi diễn phim cổ trang lại khó tạo được sức hút.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/dan-tieu-hoa-s.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/dan-tieu-hoa-sau-95-ai-la-my-nhan-co-trang-dep-nhat-nam-2024-nguoi-dan-dau-khong-the-ban-cai-vz101908.html

Tin được quan tâm

4 con giáp có vận may tốt nhất trước và sau Trung thu. Ngọ phát tài nhất và sẽ nhận được tài lộc bất ngờ

Những người sinh vào các cung hoàng đạo Rồng, Ngựa, Khỉ và Hợi sẽ gặp may mắn và giàu có trong dịp Trung thu. Trong...
Đời sống số 4 ngày, 13 giờ trước

Cuộc sống hiện tại của 'Giọng đọc huyền thoại VTV' - NSƯT Kim Tiến: Tuổi U80 hạnh phúc, viên mãn bên người chồng thứ 2

Dù đã về hưu hơn 20 năm qua nhưng 'giọng nói huyền thoại' của NSƯT Kim Tiến vẫn còn hiển hiện hàng ngày trong cuộc...
Chuyện làng sao 3 ngày, 3 giờ trước

Người xưa nhắc nhở: Ba tuổi này không thích hợp tổ chức sinh nhật, mừng thọ, đó là ba tuổi nào?

Người xưa quan niệm rằng, "tổ chức sinh nhật cần có sự cân nhắc", vì có những tuổi đặc biệt được coi là không thích...
Kiến thức 2 ngày, 6 giờ trước

Một ngành học tại Việt Nam ra trường có việc ngay, lương 50 triệu/tháng

Trong giai đoạn 2025 - 2030, ngành này có cơ hội việc làm lớn và mức đãi ngộ hấp dẫn.
Kiến thức 2 ngày, 3 giờ trước

Cát Phượng hội ngộ bạn trai cũ Kiều Minh Tuấn tại đám cưới Anh Đức, vội vã thanh minh trước tin đồn né tránh

Nghệ sĩ Cát Phượng vội vã thanh minh trước tin đồn né tránh Kiều Minh Tuấn tại đám cưới Anh Đức.
Chuyện làng sao 3 ngày, 8 giờ trước

Sao Việt chi nửa tỷ đến cả tỷ để ủng hộ đồng bào sao bão Yagi gọi tên 4 người đàn ông này!

Trấn Thành, Hà Anh Tuấn, Tùng Dương và Shark Bình là những sao nam chi hẳn nửa tỷ đồng để ủng hộ đồng bào sau...
Chuyện làng sao 3 ngày, 10 giờ trước

Tin cùng mục

Trấn Thành không đi nhận giải, Quyền Linh thắng lớn

Lễ trai giải Cánh diều vàng 2024 đã diễn ra vào tối 10/9 với sự tham gia của nhiều sao Việt. Trấn Thành và Quyền...
Toàn cảnh 3 ngày, 11 giờ trước

Lộ kết phim 'Đi giữa trời rực rỡ', Pu - Chải có cả ảnh cưới?

Theo tiết lộ của nam chính thì phim 'Đi giữa trời rực rỡ' sẽ có cái kết bằng một đám cưới giữa Pu và Chải....
Bật mí điện ảnh 5 ngày, 7 giờ trước

Song Hye Kyo và Kim Soo Hyun là những diễn viên Hàn được xem nhiều nhất ở Trung Quốc? Song Joong Ki ở đâu?

Top 10 nam và nữ diễn viên Hàn Quốc được xem nhiều nhất tại Trung Quốc đều do Song Hye Kyo và Kim Soo Hyun...
Toàn cảnh 6 ngày, 23 giờ trước

Hậu trường phim Việt: Diễn viên đóng phim sướng hay khổ?

Nếu như khi xem phim hay chứng kiến dàn diễn viên lộng lẫy dự sự kiện thảm đỏ nhiều người nghĩ đây là nghề sung...
Toàn cảnh 06.09.2024

Dàn mỹ nữ xưa và nay trong 'Tây Du Ký': Người đẹp ở cốt cách chứ không phải ở da thịt, Chu Lâm không còn là số 1

Trong "Tây Du Ký", chúng ta thường say sưa dõi theo hành trình của Tôn Ngộ Không mà bỏ quên những mỹ nữ đầy quyền...

Gây tranh cãi khi đạt hạng nhất phần solo tại công diễn 4 Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, Tiến Luật lên tiếng xin lỗi

Tiến Luật xuất sắc đạt hạng nhất trong phần solo Công diễn 4 Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.
Tin tức nhạc 01.09.2024

Tin mới cập nhật

Đàn ông chỉ có thể xuất tinh tới 6.000 lần trong đời, nếu quá sẽ rút ngắn tuổi thọ? Đọc xong tôi mới hiểu rõ ràng

Có tin đồn người đàn ông chỉ được phép xuất tinh tối đa 6.000 lần, nếu vượt qua con số này, người đàn ông sẽ...
Chăm sóc sức khỏe 1 giờ, 16 phút trước

6 ngành sinh lời nhiều nhất trong tương lai, có lợi nhuận cao hơn bệnh viện. Hãy tìm hiểu sớm và kiếm tiền sớm!

Với sự phát triển của xã hội và sự tiến bộ của khoa học công nghệ, lối sống và thói quen tiêu dùng của con...
Kiến thức 1 giờ, 29 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Điều đầu tiên bạn nhìn thấy là gì và điều tốt đẹp nào đã xảy ra gần đây?

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và cho biết đâu là điều bạn nhìn thấy đầu tiên. Đáp án sẽ nói cho bạn...
Đời sống số 2 giờ, 31 phút trước

Lọ Lem bất chấp camera thường khoe visual phát sáng tại lễ giỗ Tổ, liên tục cúi người đầy lễ phép

Visual bất chấp camera thường của Lọ Lem đang gây sốt cõi mạng.
Chuyện làng sao 2 giờ, 35 phút trước

Cô là 'nữ hoàng phim cấp 3', ra mắt năm 16 tuổi, nổi tiếng ở tuổi 23 và giã từ sự nghiệp ở tuổi 31

Khâu Thục Trinh là ngôi sao của màn bạc Hồng Kông những năm 1990, nổi tiếng xinh đẹp, quyến rũ. Tên tuổi của Khâu Thục...
Chuyện làng sao 2 giờ, 29 phút trước

Làm sao để sửa nhà bị ngập sau mưa lớn? Chúng ta nên khử trùng và xử lý những đồ vật bị ngập trong lũ như thế nào?

Mưa lớn kéo dài gây ra tình trạng ngập lụt tại nhiều khu vực, để lại hậu quả nghiêm trọng đối với các hộ gia...
Làm sao 3 giờ, 45 phút trước

Diễm My 9x lộ bụng bầu rõ lớn, được ông xã tháp tùng trong lễ giỗ Tổ

Diễm My 9x lộ vòng 2 lùm xùm khiến netizen không khỏi chắc nịch cô đang có tin vui.
Chuyện làng sao 3 giờ, 27 phút trước

Tuần tới! Ba con giáp chính thức vui mừng chào đón Thần Tài, ví tiền căng phồng và đầy bất ngờ!

Tuần tới, ba con giáp Thân, Tuất, Mão sẽ được lãnh đạo ưu ái, đạt được niềm vui, tài lộc dồi dào, cuối cùng sẽ...
Đời sống số 4 giờ, 48 phút trước

Đã mặc giản dị hết cỡ đi cứu trợ, vì sao Diệp Lâm Anh vẫn bị chỉ trích?

Diệp Lâm Anh rước thị phi khi đi cứu trợ miền Bắc bão lũ cũng không yên với các thánh phán.
Chuyện làng sao 5 giờ, 16 phút trước

Miss Universe Vietnam 2024: Kỳ Duyên chỉ là Á hậu 1, thua trước cái tên này?

Đoạn tập luyện sân khấu trước đêm Chung kết của Miss Universe Vietnam 2024 khiến ai nấy thích thú.
Hoa Hậu 6 giờ, 35 phút trước