Danh mục

Cuộc chiến khốc liệt giữa 3 'gà con' nhà Phạm Băng Băng, Dương Mịch và Đường Yên, Vu Chính cũng nhảy vào 'náo loạn'

Thứ ba, 12/03/2019 08:47

Sự đấu tranh giữa những bóng hồng mới trong showbiz chưa bao giờ gay cấn đến thế, "gà nhà" Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Đường Yên và Vu Chính ai mới có thể bứt phá trên con đường nghệ thuật.

Trong 3 tháng đầu năm 2019, màn ảnh Hoa ngữ chứng kiến cuộc đổ bộ của nhiều phim truyền hình cổ trang như Tiểu Nữ Hoa Bất Khí, Đông Cung, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Chiêu Diêu, Độc Cô Hoàng Hậu. Trong khi chỉ có một vài diễn viên cũ hội ngộ khán giả thì đa phần diễn viên chính trong các phim đều do gương mặt mới đảm nhiệm.

Một vài cái tên tiêu biểu có thể kể đến như Bành Tiểu Nhiễm, Chúc Tự Đan, Bạch Lộc, Trần Ngọc Kỳ. Mặc dù đã ra mắt một thời gian, song, đây là lần đầu tiên đóng chính nên vẫn được tính là gương mặt mới. Họ bước đầu chinh phục khán giả bằng nhan sắc và kỹ năng diễn xuất của mình. Tuy nhiên, về lâu về dài những cái tên trên liệu có thể duy trì danh tiếng và bứt phá hơn nữa hay không vẫn là dấu chấm hỏi lớn.

Bành Tiểu Nhiễm

Trong số những bộ phim đang chiếu ở thời điểm này, Đông Cung có thể được xem là mới nhất nhưng lại đang nhận được sự quan tâm nhiều nhất. Đây là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Phỉ Ngã Tư Tồn, là một bộ truyện vô cùng thu hút. Chính vì vậy ngay từ những ngày chưa công chiếu, thậm chí là khi chỉ mới hé lộ thông tin sắp chuyển thể thành phim thì bộ phim này đã có hẳn hoi một hiệp hội fanclub hùng hậu.

Phim hot, tất nhiên diễn viên cũng phải hot, nên Bành Tiểu Nhiễm cũng nhờ thế mà xuất hiện trên khắp mọi mặt trận truyền thông từ báo chí cho đến mạng xã hội.

Bạch Lộc,Bành Tiểu Nhiễm,Chúc Tự Đan,sao Hoa ngữ,Trần Ngọc Kỳ

Bành Tiểu Nhiễm sở hữu ngoại hình nổi bật với đôi mắt to long lanh và gương mặt trong sáng.

Mặc dù đôi mắt của nữ diễn viên được nhận xét là như "ốc nhồi thịt", khả năng diễn xuất còn non nớt nhưng bù lại, cô được nhận xét là Tiểu Phong bước ra từ nguyên tác, không lệch một ly. Chính vì vậy, khán giả khá thuận lòng, đã châm chước bỏ qua.

Bạch Lộc,Bành Tiểu Nhiễm,Chúc Tự Đan,sao Hoa ngữ,Trần Ngọc Kỳ

Nếu không có Tiểu Phong chắc có lẽ cũng không có ai biết Bành Tiểu Nhiễm là ai.

Tìm hiểu một chút về "Hồng y mỹ nhân" này, cô chính là "gà con" được lăng-xê bởi Phạm Băng Băng, sinh ngày 3-12-1990 tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Cô tốt nghiệp đại học Truyền thông Bắc Kinh, chuyên ngành phát thanh viên. Bành Tiểu Nhiễm bước chân vào giới giải trí với vai trò MC trong chương trình Chuyến bay sớm iQiyi.

Trước đó, cô từng tham gia các bộ phim như Lão Cửu Môn, Kiếp án Long Môn… nhưng phải tới khi lọt vào "mắt xanh" của nữ hoàng Cbiz Phạm Băng Băng và được giao vai nữ chính Đông Cung cô mới gây được sự chú ý. Dưới tư cách là nhà sản xuất của Đông Cung, Phạm Băng Băng đã từng nhận xét về người đẹp sinh năm 1990 này: "Lần đầu tiên nhìn thấy Bành Tiểu Nhiễm, đôi mắt tôi rực sáng, cô ấy rất có tiềm năng".

Bạch Lộc,Bành Tiểu Nhiễm,Chúc Tự Đan,sao Hoa ngữ,Trần Ngọc Kỳ

Nhan sắc ngọt ngào, tỏa sáng khiến Phạm Băng Băng phải công nhận.

Bạch Lộc,Bành Tiểu Nhiễm,Chúc Tự Đan,sao Hoa ngữ,Trần Ngọc Kỳ

Nét đẹp của Bành Tiểu Nhiễm là sự pha trộn của Đường Yên, Trương Thiên Ái và Lưu Diệc Phi.

Ở thời điểm này, cái tên Bành Tiểu Nhiễm chính là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội vì là một diễn viên mới nên thông tin về cô khá ít, mà vì vậy thì lại càng khiến công chúng tò mò, quan tâm và tìm kiếm. Kể ra, Phạm Băng Băng đã không uổng công lăng-xê cho mỹ nhân 29 tuổi mới chịu nổi này.

Chúc Tự Đan

Trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký bản 2019, Chúc Tự Đan hoá thân thành Chu Chỉ Nhược. Vì đây là nhân vật kinh điển, được nhiều diễn viên đi trước lột tả thành công nên khán giả vẫn tò mò xem ngôi sao sinh năm 1992 có thể mang đến màu sắc gì khác biệt.

Quả nhiên, không làm số đông thất vọng, Chúc Tự Đan được đánh giá là rất biết cách nhập tâm, nhân vật Chu Chỉ Nhược của cô khiến người xem cảm thấy thoải mái.

Bạch Lộc,Bành Tiểu Nhiễm,Chúc Tự Đan,sao Hoa ngữ,Trần Ngọc Kỳ

Chúc Tự Đan đảm nhận vai diễn Chu Chỉ Nhược trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký bản 2019.

Tính đến nay Chúc Tự Đan đã vào nghề được 6 năm nhưng chỉ sau vai Huyền Nữ trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa hồi 3 năm trước, tên tuổi của cô mới được biết đến. Cô vốn là nghệ sĩ trực thuộc Gia Hành Studio của Dương Mịch nên khá được công ty chăm chút sự nghiệp. Sau Ỷ Thiên Đồ Long Ký, nữ diễn viên còn đóng chính trong Cô Trịch Ôn Nhu cùng tài tử đình đám Nguyễn Kinh Thiên.

Bạch Lộc,Bành Tiểu Nhiễm,Chúc Tự Đan,sao Hoa ngữ,Trần Ngọc Kỳ

Tạo hình của Chúc Tự Đan trong Cô Trịch Ôn Nhu.

Chúc Tự Đan cũng là át chủ bài trong phim truyền hình Tân Trạch Lạp Nhân do đạo diễn lừng danh Phùng Tiểu Cương đảm nhận vị trí tổng giám chế. Cô sẽ đóng cặp cùng hai mỹ nam Hầu Minh Hạo và Lưu Đông Thấm. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng tương lai của người đẹp 27 tuổi rộng mở nhất trong số các mỹ nhân mới của làng giải trí Hoa ngữ.

Trần Ngọc Kỳ

Nếu Chúc Tự Đan là Chu Chỉ Nhược của Ỷ Thiên Đồ Long Ký bản 2019 thì Trần Ngọc Kỳ lại là nàng Triệu Mẫn - nhân vật nổi tiếng có lượng fan đông không kém Chu Chỉ Nhược. Vai diễn quận chúa dám yêu dám hận này nhìn chung vẫn được lòng khán giả, phần cải nam trang được đánh giá là khá hợp mắt.

Bạch Lộc,Bành Tiểu Nhiễm,Chúc Tự Đan,sao Hoa ngữ,Trần Ngọc Kỳ

Quận chúa Triệu Mẫn do Trần Ngọc Kỳ đảm nhận.

Đặc biệt, vì Chúc Tự Đan là "gà nhà" Dương Mịch còn Trần Ngọc Kỳ là "gà nhà" Đường Yên, cả hai sinh năm 1992, đều đảm nhận vai diễn nặng ký từ nguyên tác của nhà văn Kim Dung nên việc bị đặt lên bàn cân so sánh là không tránh khỏi.

Năm 2016, danh tiếng của Trần Ngọc Kỳ cũng tăng nhanh nhờ được Đường Yên lăng-xê qua vai diễn Cửu công chúa Thác Bạt Địch trong Cẩm Tú Vị Ương. Cô tiếp tục gây chú ý với nhân vật công chúa Biện Thành trong Hương Mật Tựa Khói Sương.

Bạch Lộc,Bành Tiểu Nhiễm,Chúc Tự Đan,sao Hoa ngữ,Trần Ngọc Kỳ

Trần Ngọc Kỳ gây chú ý qua vai công chúa dễ thương Thác Bạt Địch phim Cẩm Tú Vị Ương.

Việc đóng Triệu Mẫn trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký tạo nên nét chấm phá mới trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Trong tương lai, Trần Ngọc Kỳ còn một bộ phim đáng chú ý đó là Lưỡng Thế Hoan đóng cặp với mỹ nam Vu Mông Lung.

Bạch Lộc,Bành Tiểu Nhiễm,Chúc Tự Đan,sao Hoa ngữ,Trần Ngọc Kỳ

Trong Lưỡng Thế Hoan, cô nàng sẽ đóng cặp cùng đàn anh Vu Mông Lung.

Bạch Lộc

Bạch Lộc vốn ước mơ trở thành idol, cô mê phim Hàn Quốc, thích làn sóng Hallyu, muốn trở thành thực tập sinh xứ Kim chi. Năm 2012 khi cô mới 18 tuổi đã mạnh dạn show tuyển chọn thực tập sinh của SM tại Thượng Hải nhưng không may bị đánh trượt.

Bạch Lộc,Bành Tiểu Nhiễm,Chúc Tự Đan,sao Hoa ngữ,Trần Ngọc Kỳ

Vai Lộ Chiêu Diêu giúp Bạch Lộc tạo dấu ấn trên màn ảnh.

Giấc mộng nơi xứ người kết thúc, Bạch Lộc chuyển hướng làm người mẫu rồi đóng phim. Cơ duyên đưa đẩy giúp cô kí hợp đồng với Hoan Ngu Ảnh Thị vào năm 2016, chính thức trở thành "gà nhà" Vu Chính và được "biên kịch vàng" hết lòng lăng-xê.

Tác phẩm Chiêu Diêu do cô nàng và Hứa Khải đóng chính mặc dù không chiếm ưu thế bằng Đông Cung nhưng vẫn có sức ảnh hưởng nhất định, giúp Bạch Lộc từ một cái tên không mấy nổi trội liền nhận được nhiều yêu thích qua vai nữ ma đầu Lộ Chiêu Diêu.

Bạch Lộc,Bành Tiểu Nhiễm,Chúc Tự Đan,sao Hoa ngữ,Trần Ngọc Kỳ

Bạch Lộc và Hình Chiêu Lâm trong Thế Giới Nợ Tôi Một Mối Tình Đầu.

Bạch Lộc,Bành Tiểu Nhiễm,Chúc Tự Đan,sao Hoa ngữ,Trần Ngọc Kỳ

Bạch Lộc và Hầu Minh Hạo trong Tây Du Kí Nữ Nhi Quốc.

Cô được xem là một trong những diễn viên triển vọng với đường tương lai vô cùng rộng mở. Bởi sau Chiêu Diêu, cô còn tham gia 4 bộ phim hấp dẫn khác gồm Triều Ca (Ngô Cẩn Ngôn), Thế Giới Nợ Tôi Một Mối Tình Đầu (Hình Chiêu Lâm), Tây Du Kí Nữ Nhi Quốc (Hầu Minh Hạo), Liệt Hoả Quân Giao (Hứa Khải).

Đua nhau lăng-xê đàn em, ai thành công nhất?

Là tên tuổi đình đám của làng giải trí C-biz trong nhiều năm qua, thời gian gần đây, bên cạnh những hoạt động nghệ thuật cá nhân, các sao nữ hạng A như Dương Mịch, Đường Yên, Phạm Băng Băng... còn "lấn" sang hoạt động tuyển chọn người mới, lăng-xê thế hệ đàn em tiếp nối mình.

Bạch Lộc,Bành Tiểu Nhiễm,Chúc Tự Đan,sao Hoa ngữ,Trần Ngọc Kỳ

Phạm Băng Băng, Đường Yên, Dương Mịch đều đang nỗ lực "nâng đỡ" các đàn em dưới trướng mình.

Trong cuộc chiến này, có vẻ Bành Tiểu Nhiễm và Chúc Tự Đan đang chiếm ưu thế. Tiểu Phong của Đông Cung dù đôi khi diễn xuất vẫn còn non nớt, đôi mắt ốc nhồi không được yêu mến cho lắm nhưng vẫn được cộng đồng mạng hết mực cưng chiều nhờ vẻ tổng thể trong sáng hệt như Tiểu Phong trong truyện, Chúc Tự Đan chưa diễn đã được khen hết lời vì ngoại hình quá hợp và quá đẹp trong hóa thân của Chu Chỉ Nhược.

Trong khi đó, Trần Ngọc Kỳ của Đường Yên có phần lép vế hơn với nhan sắc không gây ấn tượng đặc biệt với người hâm mộ. Rõ ràng hơn hết chính là so với Phạm Băng Băng hay Dương Mịch, tên tuổi của Đường Yên vốn dĩ cũng có phần lép vế hơn. Còn về phần Vu Chính, dự kiến, các chủ đề liên quan đến Bạch Lộc sẽ còn rôm rả trong thời gian dài.

Bạch Lộc,Bành Tiểu Nhiễm,Chúc Tự Đan,sao Hoa ngữ,Trần Ngọc Kỳ

Năm 2019, Bành Tiểu Nhiễm, Chúc Tự Đan, Trần Ngọc Kỳ...

Bạch Lộc,Bành Tiểu Nhiễm,Chúc Tự Đan,sao Hoa ngữ,Trần Ngọc Kỳ

... và Bạch Lộc, hứa hẹn sẽ xây dựng một đế chế hoa đán mới nhờ sự lăng-xê của đàn chị, đàn anh.

Hãy cùng tiếp tục đón xem Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký, để xem liệu hai cô nàng Chu Chỉ Nhược và Triệu Mẫn phiên bản mới này có vượt qua được cái bóng của những tiền nhiệm trong các phiên bản trước hay không và liệu Chúc Tự Đan cũng như Trần Ngọc Kỳ, Bạch Lộc có tạo được cơn sốt "tiểu hoa đán" như Bành Tiểu Nhiễm hay không nhé!

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 23 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 20 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 1 giờ trước

Puka được nhắc nhở về chuyện ăn mặc, Gin Tuấn Kiệt tuyên bố luôn một câu thể hiện quyền lực

Cuộc trò chuyện của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã gây sốt.
Chuyện làng sao 2 ngày, 22 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 21 giờ trước

Tin cùng mục

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt trời'

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Gong Yoo và Song Hye Kyo đang đàm phán tham gia phim mới của biên kịch Noh Hee...
Truyền hình 21 giờ, 28 phút trước

Rò rỉ loạt ảnh Phương Oanh bế bụng bầu 'song rồng' tái ngộ 'mẹ chồng' trên màn ảnh?

Sự hội ngộ của dàn diễn viên 'Hương vị tình thân' gồm Phương Oanh, Quách Thu Phương và Thu Quỳnh khiến khán giả chờ đón...
Bật mí điện ảnh 4 ngày, 20 giờ trước

Vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' có kết thúc bi thảm, ai nhìn cũng xót thương

Cái kết vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' khiến khán giả không khỏi xót xa.
Truyền hình 17.04.2024

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt

Bên cạnh bối cảnh chính tại làng K’Long K’Lanh, Lâm Đồng, Lý Hải còn khiến khán giả thích thú khi "cập bến" một cảng cá...

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận...
Truyền hình 16.04.2024

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng...

Tin mới cập nhật

Bất kể nam hay nữ sinh nhật vào 4 ngày âm lịch này, đều mang mệnh phú quý, là người thượng đẳng, không lo tiền bạc

Bất kể bạn là đàn ông hay phụ nữ, sinh vào 4 ngày âm lịch mang mệnh phú quý thì bạn là người làm chủ,...
Đời sống số 27 phút trước

Từ ngày 1/6/2024, cho người khác mượn giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi, 5 năm sau mới được cấp lại

Để tránh phiền toái, đừng cho người khác mượn giấy phép lái xe của bạn.
Kiến thức 43 phút trước

Tòa nhà này cao thứ 3 Hà Nội sau Keangnam Landmark và Lotte Center: Vị trí cực đắc địa, chủ đầu tư 'made in Việt Nam'

Đây sẽ là tòa nhà cao thứ 3 tại Thủ đô Hà Nội, hiện đang tiến hành xin giấy phép xây dựng, tổng vốn dự...
Tin trong ngày 51 phút trước

Nếu muốn thịt kho tàu ăn mềm ngon, hãy cho một chút 'nó' vào, đầu bếp nhìn sơ là biết bạn chuyên nghiệp

Nhiều bạn thích ăn thịt kho tàu ngon hơn, có cảm giác như tan trong miệng. Làm thế nào để món thịt lợn kho đạt...
Chuyện làng sao 54 phút trước

Mùa nóng nên bật điều hòa bao nhiêu độ? Ấn 1 nút này mát lạnh lại tiết kiệm điện

Việc sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ tận dụng hết chức năng của thiết bị mà còn giảm 'gánh nặng' cho hóa đơn...
Xài gì 8 giờ, 18 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 26/4/2024: Tuổi Thìn gặt hái thành quả tốt đẹp, Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 26/5/2024.
Đời sống số 8 giờ, 21 phút trước

Tại sao mèo lại phát tiếng 'kêu thảm thiết' khi giao phối? Sự khác biệt khi giao phối của mèo và con người là gì?

Dù bạn ở thành phố hay nông thôn, bạn sẽ luôn nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của mèo vào ban đêm. Tất nhiên, chúng...
Kiến thức 8 giờ, 27 phút trước

Phương Trinh Jolie kỉ niệm 2 năm cưới với Lý Bình bằng bộ ảnh sexy lấp ló vòng một căng đầy

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã kỉ niệm 2 năm bên nhau bằng bộ ảnh ngọt ngào.
Chuyện làng sao 9 giờ, 29 phút trước

Midu và bạn thân cùng phản ứng khi bị cho đã lợi dụng Harry Lu để tạo chiêu trò gây chú ý

Midu và bạn thân là đạo diễn Luk Vân đã có những phản ứng khác nhau khi bị chỉ trích vì được cho rằng lợi...
Chuyện làng sao 10 giờ, 34 phút trước