Danh mục

Bùi Lê Kim Ngọc - Duyên dáng và quyến rũ tại buổi họp báo ra mắt phim 'Tơ đồng vương vấn'

Thứ sáu, 05/12/2014 17:14

(Ngoisao.vn) - Quyến rũ trong chiếc đầm ôm bó sát, khoe những đường cong mềm mại, những họa tiết cách điệu trên nền vải màu đồng xanh tôn lên làn da đẹp trong buổi họp báo ra mắt phim truyền hình “Tơ đồng vương vấn”.

Diễn viên Bùi Lê Kim Ngọc đã xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt phim truyền hình “Tơ đồng vương vấn” với nụ cười thân thiện luôn nở trên môi.

Bùi Lê Kim Ngọc,
Diễn viên Bùi Lê Kim Ngọc tại buổi họp báo

Là một trong những cái tên cộng tác thường xuyên với hãng phim Xuân Phước, Bùi Lê Kim Ngọc được đạo diễn nổi tiếng là “thầy của một dàn sao Việt” tin tưởng trao cho cô một vai “đinh” - Hai Thân.

Bùi Lê Kim Ngọc,
Tạo hình Hai Thân trong phim “Tơ đồng vương vấn” của Bùi Lê Kim Ngọc

Hai Thân - con gái của thầy dạy đàn Hai Khị (NSƯT Công Ninh đóng), một cô gái nhan sắc xinh tươi, tính tình hiền lành, giàu lòng nhân hậu.

Sáu Lầu (Võ Minh Lâm đóng) đến xin cha cô học đàn. Vốn có năng khiếu âm nhạc, tài hoa, kiên trì học tập và rèn luyện, chẳng bao lâu, Sáu Lầu có được những ngón đàn giỏi giang và được thầy Hai Khị xem trọng. Ngày qua tháng lại, cảm kích trước đạo đức, phẩm cách và tài đàn của Sáu Lầu, Hai Thân sinh tình với anh và bản thân Sáu Lầu cũng có những tình cảm tương ứng với người con gái tài sắc vẹn toàn và cùng với gia đình hai bên tính đến chuyện hôn nhân.

Bùi Lê Kim Ngọc,
Võ Minh Lâm và Bùi Lê Kim Ngọc thân thiết trên phim trường Tơ đồng vương vấn

Bất ngờ, nhân vât thứ ba - Công tử Cang (Quách Cung Phong đóng) cũng là học trò của thầy Hai đem lòng yêu mến Hai Thân. Vì là con trai nhà Hội đồng Dư giàu có và uy thế nhất vùng nên cậu Cang sẵn sàng giở mọi thủ đoạn đê tiện nhất để chia cắt mối quan hệ tình cảm giữa Sáu Lầu và Hai Thân. Sáu Lầu vì chuyện nặng lòng với Hai Thân mà trở thành nạn nhân của những cơn thịnh nộ tàn nhẫn, vô lương tâm của Công tử Cang.

Bùi Lê Kim Ngọc,
Quách Cung Phong vai Công tử Cang trong phân cảnh chuẩn bị đón cô dâu Hai Thân

Cuối cùng công tử Cang đã “cướp” được Hai Thân. Đứng giữa vì chữ hiếu với cha, chữ nghĩa tình với Sáu Lầu, Hai Thân phải chấp nhận lấy người chồng không yêu. Số phận bi đát, đau thương của cô gái nức tiếng khắp vùng về nhan sắc và ngón đàn du dương cũng bắt đầu từ đây…

Bùi Lê Kim Ngọc,

Tranh thủ thời gian trước giờ diễn ra họp báo, phóng viên Ngoisao.vn có cuộc trao đổi nhanh với diễn viên Bùi Lê Kim Ngọc:

Khi nhận vai Hai Thân, suy nghĩ và cảm xúc của Bùi Lê Kim Ngọc như thế nào?

Khi nhận vai Hai Thân, Ngọc cảm nhận được niềm hạnh phúc và hãnh diện vì “Tơ đồng vương vấn” là một dự án phim có giá trị lớn về lịch sử và văn hóa. Thủ vai “người yêu” của một danh nhân là một vinh dự, là trách nhiệm. Ngọc rất xúc động và trân trọng sự quan tâm và tin tưởng của thầy Xuân Phước khi giao phó cho Ngọc vai diễn quan trọng này.

Bùi Lê Kim Ngọc,
Bùi Lê Kim Ngọc và NSƯT Công Ninh tại bối cảnh quay

Vào vai người phụ nữ sống lùi về quá khứ gần 100 năm, vừa có nhan sắc vừa có tài đàn vang danh, Bùi Lê Kim Ngọc đã có sự chuẩn bị như thế nào?

Thể hiện hình ảnh nhân vật có thật trong lịch sử đặt ra cho Ngọc nhiều áp lực lớn. Ngọc đã đọc đi đọc lại đến nằm lòng kịch bản, tra cứu thêm tài liệu, xem lại những đoạn phim tài liệu về kiểu cách đi đứng, ăn nói, xã giao trong lối sống của người xưa. Bên cạnh đó, sự dìu dắt tận tình của thầy Xuân Phước đã giúp Ngọc rất nhiều kỹ năng để Ngọc có thể hoàn thành vai diễn Hai Thân.

Bùi Lê Kim Ngọc,
Bùi Lê Kim Ngọc với vẻ đẹp dịu dàng, chân phương trong trang phục bình dân

Vào vai Hai Thân, áp lực lớn nhất của Bùi Lê kim Ngọc là gì?

Điều lo lắng nhất là Ngọc phải đánh đàn cho điệu nghệ như một người giỏi ngón đàn thực thụ. Nhưng bản thân chưa trải qua trường lớp về cách chơi các nhạc cụ nên khi thể hiện động tác hình thể phải thật sự nỗ lực. Trên phim trường đã không ít lần Ngọc được thầy Xuân Phước khiển trách, uốn nắn nhưng Ngọc cảm thấy đây chính là cơ hội tốt để bản thân tích lũy thêm những kiến thức về nhạc cụ và âm nhạc truyền thống dân tộc.

Bùi Lê Kim Ngọc,
Cảnh phim Sáu Lầu (Võ Minh Lâm) nghe tiếng đàn của cô Hai Thân (Bùi Lê Kim Ngọc)

Bùi Lê Kim Ngọc có thể chia sẻ về những kỉ niệm và ấn tượng với bạn diễn cặp đôi trong phim “Tơ đồng vương vấn”?

Ngọc rất may mắn khi được phối hợp diễn xuất cùng nghệ sỹ tài năng Võ Minh Lâm và diễn viên giàu kinh nghiệm Quách Cung Phong. Chúng tôi đã có những ngày làm việc vui tươi, hòa đồng và phối hợp ăn ý. Cả hai “trai đẹp” đều rất nhiệt tình, trao đổi và chia sẻ cụ thể các tình tiết diễn trước mỗi phân đoạn. Chính ngọn lửa diễn xuất của họ đã truyền sang cho Ngọc sức mạnh tâm huyết và niềm tin.

Bùi Lê Kim Ngọc,
Là cặp đôi đẹp trong những shoot hình thời trang và thường “cặp kè” ở những sự kiện của
giới showbiz, Võ Minh Lâm và Bùi Lê Kim Ngọc rất thân thiết nhau trên phim trường.

Bùi Lê Kim Ngọc,
Anh chồng - Công tử Cang (Quách Cung Phong) và cô vợ Hai Thân (Bùi Lê Kim Ngọc)

Trao đổi với người cầm quân XP film về việc tin tưởng lựa chọn và giao vai diễn Hai Thân cho Bùi Lê Kim Ngọc, đạo diễn Xuân Phước khẳng định:

Bùi Lê Kim Ngọc,
Đạo diễn Xuân Phước và Bùi Lê kim Ngọc tại bối cảnh quay Gò Công Đông, Tiền Giang

Tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự nhanh nhẹn nắm bắt và kỹ năng diễn xuất của Bùi Lê Kim Ngọc. Qua nhiều phim cùng hợp tác, cô ấy đã chứng minh được thái độ làm nghề nghiêm túc, chịu khó lắng nghe và học hỏi. Người đẹp trong giới điện ảnh truyền hình không thiếu nhưng tôi cảm nhận ngoại hình và kinh nghiệm biểu đạt các vai phụ nữ truyền thống của Bùi Lê Kim Ngọc đủ để tôi giao trách nhiệm. Thực tiễn qua quá trình sản xuất “Tơ đồng vương vấn” Bùi Lê Kim Ngọc đã hoàn thành trọn vẹn một vai diễn khó - Hai Thân.

Bùi Lê Kim Ngọc,
Vẻ đẹp thôn nữ của Bùi Lê Kim Ngọc

Từng đạt danh hiệu “Người đẹp ăn ảnh” tại cuộc thi Hoa hậu Tây Đô cách đây mấy năm, dù thời gian đã lao qua như cơn gió kéo theo cuộc hành trình đeo đuổi nghiệp diễn viên với trên 20 đầu phim, Bùi Lê Kim Ngọc vẫn giữ cho mình một nét đẹp riêng mang dáng vẻ của người đẹp Tây đô.

Bùi Lê Kim Ngọc,
Hình ảnh đời thường của Bùi Lê Kim Ngọc khi đến bối cảnh quay

Đó cũng là lý do đưa tên tuổi Bùi Lê Kim Ngọc lan tỏa nhanh với các vai diễn nặng ký và gắn liền với sự thành công của nhưng bộ phim. Năm 2014 có thể được xem là năm của Bùi Lê Kim Ngọc khi chỉ với 3 phim trong tổng số gần 10 phim lên sóng kể cả phát lại: Hoán Nhân Tâm (đạo diễn Xuân Phước), Duyên nợ miền Tây (đạo diễn Trần Ngọc Phong), Thương lắm đò ơi! (đạo diễn Mai Dũng), hình ảnh một Bùi Lê Kim Ngọc duyên dáng, chân phương, thân thiện thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh truyền hình. Lượng fan yêu mến cô tăng lên vùn vụt.

Bùi Lê Kim Ngọc,

Trước giờ phim “Tơ đồng vương vấn” lên sóng, Bùi Lê Kim Ngọc chia sẻ:

Ngọc đang nôn nao đếm từng tờ lịch rơi để nhanh đến ngày phim công chiếu. “Tơ đồng vương vấn” là niềm tin, hy vọng không chỉ của riêng Ngọc mà của ca ê kip đã trải qua những ngày tháng cùng chia sẻ vất vả để hoàn thành. Ngọc rất mong khán giả đón xem và hết lòng ủng hộ.

Xem clip trailer “Tơ đồng vương vấn” đang phát đi rầm rộ mỗi ngày liên tiếp trên 3 kênh truyền hình và trên các cổng truyền thông online, khán có thể nhìn thấy những khung ảnh đẹp mặn mà đến nao lòng của Bùi Lê Kim Ngọc. Những “bộ cánh” bà ba, áo dài cổ điển truyền thống, cách chải, tết và búi tóc kiểu xưa càng tôn lên vẻ đẹp của người đẹp Tây đô Bùi Lê Kim Ngọc.

Khán giả hãy đón xem 20 tập phim “Tơ đồng vương vấn” của đạo diễn Xuân Phước vào ngày 10/12/2014 cùng lúc trên 3 kênh truyền hình theo lịch trình lên sóng như sau: 12h30p trên sóng VTC10, 21h trên sóng SCTV7 và đài Phát thanh truyền hình Sóc Trăng là 20h30.

Cùng ngắm hình ảnh Bùi Lê Kim Ngọc tại buổi họp báo:

Bùi Lê Kim Ngọc,

Bùi Lê Kim Ngọc,

Bùi Lê Kim Ngọc,
Bức ảnh “ngộ nghĩnh” của cặp đôi Võ Minh Lâm và Bùi Lê Kim Ngọc

Bùi Lê Kim Ngọc,
Nam diễn viên Lương Thế Thành cùng Lê Bê La và Bùi Lê Kim Ngọc

Bùi Lê Kim Ngọc,
Bùi Lê Kim Ngọc cùng Jenny Tuyến và Đan Thy

Bùi Lê Kim Ngọc,

Bùi Lê Kim Ngọc,
Võ Minh Lâm, Lê Bê La, Thúy Diễm, Lương Thế Thành, đạo diễn Xuân Phước và
Bùi Lê Kim Ngọc

Bùi Lê Kim Ngọc,
Bùi Lê Kim Ngọc cùng makeup Tường Vi, Bích Duyên, Quỳnh Như, Khoa Nguyễn,
Quách Cung Phong và Nguyễn Hiếu

Ảnh: Minh Tuấn

Kim Bình (Theo Giadinhvietnam.com)

Tin được quan tâm

Phương Oanh đi du lịch trước ngày sinh 'song long', tiết lộ sức khỏe hiện tại

Cũng như nhiều bà bầu khác, diễn viên Phương Oanh không thể tránh được cảm giác mệt mỏi, nặng nề ở những tháng cuối thai...
Chuyện làng sao 3 ngày, 3 giờ trước

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 2 ngày, 22 giờ trước

Cuối cùng cũng rõ profile của chồng Minh Tú: Giám đốc công ty đa quốc gia, vừa giàu vừa giỏi

Chồng Minh Tú có profile cực xịn đúng chuẩn đẹp trai, giàu có lại tài giỏi.
Chuyện làng sao 3 ngày, 18 giờ trước

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.
Chuyện làng sao 3 ngày, 18 giờ trước

Sao Việt 16/4: Con trai Hồng Vân về Việt Nam làm phó giám đốc; Phía Midu chính thức lên tiếng về tin đồn sắp cưới

Tin sao Việt hot nhất ngày 16/4/2024: Sau khi về nước, con trai nghệ sĩ Hồng Vân đảm nhận vị trí phó giám đốc. Đại...
Chuyện làng sao 3 ngày, 3 giờ trước

Tin cùng mục

Vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' có kết thúc bi thảm, ai nhìn cũng xót thương

Cái kết vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' khiến khán giả không khỏi xót xa.
Truyền hình 2 ngày, 23 giờ trước

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt

Bên cạnh bối cảnh chính tại làng K’Long K’Lanh, Lâm Đồng, Lý Hải còn khiến khán giả thích thú khi "cập bến" một cảng cá...
Bật mí điện ảnh 2 ngày trước

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận...
Truyền hình 3 ngày, 16 giờ trước

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng...
Bật mí điện ảnh 4 ngày, 4 giờ trước

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Sau nhiều năm vóng bóng trên màn ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy diễn viên Đức Trí xuất hiện trong 'Trạm cứu hộ trái...
Bật mí điện ảnh 5 ngày, 5 giờ trước

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Khi độ nổi tiếng tăng vọt chỉ sau vài vai diễn, những diễn viên xuất thân người mẫu dưới đây đã nhanh chóng chiếm được...
Toàn cảnh 6 ngày, 24 giờ trước

Tin mới cập nhật

Một trò lừa đảo đã xuất hiện ở vùng nông thôn: Cả ngôi làng đã bị lừa trong 3 ngày, kẻ lừa đảo chơi chiêu tâm lý 'cao tay'

Xã hội không ngừng phát triển kéo theo đó là việc xuất hiện ngày càng nhiều các hình thức lừa đảo. Đặc biệt, tại các...
Kiến thức 26 phút trước

Lịch biểu diễn nhạc nước ở Times City. Ngoài nhạc nước, còn có gì vui chơi khi đến Times City?

Được mệnh danh là “Thế giới Châu Âu” thu nhỏ, Vinhomes Times City từ lâu đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn...
Du lịch Việt 26 phút trước

Có 3 thứ là 'bảo bối' để trồng cây, rắc một nắm vào chậu, lá cả năm không vàng, chồi non bật liên tục

Những thứ này được xem như 'bảo bối' trồng cây bởi chúng giúp loại bỏ tình trạng lá vàng, thối rễ,… giúp cây luôn phát...
Kiến thức 26 phút trước

Ngành ở Việt Nam người 1 năm kinh nghiệm lương 15.000 USD/năm, CEO: 'Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không 'ngon' anh bỏ nghề'

"Bạn nào làm ngành này 10 năm mà không ngon anh bỏ nghề", đó là tuyên bố của Tổng Giám đốc Công ty CoAsia Semi...
Doanh nghiệp 26 phút trước

Câu nói xưa: 'Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá', tại sao vậy? Mua đất ven sống thì sao?

Có câu: "Có tiền đừng mua đất ven sông, giàu có không lấy vợ tái giá". Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại đã thay đổi...
Kiến thức 3 giờ, 38 phút trước

Tài tử 'Chuyện tình Harvard' thời chỉ đóng vai phụ họa bên cạnh người tình màn ảnh của Hyun Bin

Nam diễn viên Kim Rae Won từng được hợp tác chung với đàn chị Kim Sun Ah vào năm 1998.
Chuyện làng sao 3 giờ, 39 phút trước

Sơn nhà xong, thợ sơn thường mò mẫm dưới đáy thùng và thấy tiền, lý do là gì không phải ai cũng biết

Một chi tiết ít người biết đó là thợ sơn thường mò được tiền dưới đáy thùng sau khi dùng hết. Lý do là gì?...
Kiến thức 3 giờ, 39 phút trước

Lý Nhã Kỳ phản ứng bất ngờ khi bị fan bắt gặp và đuổi theo chụp ảnh bằng xe máy

Lý Nhã Kỳ đã có thái độ thân thiện và nhiệt tình đáp lại sự cuồng nhiệt của các fan.
Chuyện làng sao 3 giờ, 39 phút trước

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe mặt mộc và vóc dáng hậu sinh con, liệu có 'đỉnh' như xưa?

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải loạt ảnh mới gây mê mọi ánh nhìn.
Chuyện làng sao 3 giờ, 39 phút trước

MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, tình hình sức khỏe thế nào?

Lần đầu tiên cầm lái xe ô tô, MC Thảo Vân đã gặp tai nạn giao thông.
Chuyện làng sao 3 giờ, 48 phút trước