Danh mục

Bằng chứng thép 3 “lột xác” với dàn sao mới

Thứ ba, 26/06/2012 08:14

Bộ tứ Lê Diệu Tường, Trương Khả Di, Từ Tử San và Ngô Trác Hy đã đem lại thành công rực rỡ cho bộ phim trinh sát nổi tiếng này.

Tiếp nối thành công của 2 phần trước, Bằng chứng thép III được chăm chút đầu tư nhiều hơn với những điểm khác biệt dễ nhận thấy như dàn diễn viên chính nổi tiếng được thay đổi hoàn toàn, nội dung hấp dẫn, chặt chẽ hơn, tuyến tình cảm nhân vật đa dạng đồng thời cách dàn dựng cũng mang tính đột phá, mới lạ và hiện đại hơn. Sự kết hợp ăn ý, phá án tài tình của các nhân viên pháp y, pháp chứng và cảnh sát tài giỏi đã giúp Bằng chứng thép III trở thành tác phẩm được yêu thích nhất của đài TVB trong năm 2011.

Không chỉ vậy, bộ phim còn mở màn thành công hơn cả hai phần trước, với những con số vô cùng ấn tượng, tỷ suất người xem luôn dẫn đầu ở mức 34, 35 điểm và kết thúc với điểm cao nhất là 43. Sức hút đặc biệt của tác phẩm này cũng giúp Bằng chứng thép III trở thành một trong những series phim hình sự ăn khách nhất trong lịch sử của đài TVB. 

Những cuộc chiến không khoan nhượng

Bằng chứng thép III là một chuỗi các vụ án hóc búa, thách đố sự nhạy bén và óc phán đoán của các bộ phận tham gia phá án gồm bộ ba không thể tách rời: pháp y, pháp chứng và cảnh sát. Để có thể đưa ra những bằng chứng thuyết phục, không chỉ nhờ vào tài trí, khả năng suy luận của các nhân viên điều tra mà còn dựa vào những những hình ảnh, con số biết nói từ các thiết bị kỹ thuật tối tân. Hành trình tìm ra công lý dẫu có trải qua nhiều thử thách, hiểm nguy, các nhân viên điều tra vẫn kiên trì đưa tội ác ra ánh sáng, trả lại công bằng cho nạn nhân.

Bằng chứng thép,phim trinh sát,Lê Diệu Tường,Trương Khả Di,Từ Tử San,Ngô Trác Hy
Lê Diệu Tường vào vai sếp Pro cực kỳ ấn tượng

Chuyên viên hóa nghiệm cao cấp Bố Quốc Đống (sếp Pro) là tổ trưởng Tổ pháp chứng, người có khả năng quan sát tinh tế, suy luận nhạy bén và có bề dày thành tích, kinh nghiệm tìm ra những manh mối quan trọng. Còn bác sĩ pháp y Chung Học Tâm (Mandy) có vốn kiến thức sâu rộng, luôn đưa ra những kết luật chính xác dựa trên công việc khám nghiệm tử thi.

Cả hai không chỉ là đồng sự ăn ý mà còn là tâm giao tri kỷ. Cùng sát cánh làm việc với đội trọng án của Madam Lăng (Ada) và cảnh trưởng Lý Triển Phong (Wind), bộ tứ tài năng của “đội chấp pháp tiên phong” đã phá được nhiều vụ án lớn, đặc biệt nguy hiểm. Trải qua nhiều phen thập tử nhất sinh, sếp Pro và Mandy đã tìm thấy tình yêu thực sự của cuộc đời mình, còn Madam Ada và Wind sau nhiều lần làm “tình hờ” cũng đã  phải lòng nhau.

Bằng chứng thép,phim trinh sát,Lê Diệu Tường,Trương Khả Di,Từ Tử San,Ngô Trác Hy
Sự kết hợp ăn ý, phá án tài tình của các nhân viên pháp y, pháp chứng
và cảnh sát tài giỏi đã giúp bộ phim được yêu thích nhất của đài TVB
năm 2011.

Có thể nói, các nhân vật trong phim đều có mối liên hệ chặt chẽ với nhau và được lồng ghép vào các vụ án một cách hợp lý. Đan xen giữa những tình tiết điều tra gay cấn là những sinh hoạt rất đời thường đem đến cho người xem cảm giác vô cùng chân thật, gần gũi. Không những vậy, tuyến nhân vật phụ với tính cách đặc biệt như ông nội của Mandy, ba của sếp Pro hay “cặp đôi oan gia” phòng Pháp chứng cũng là những điểm nhấn rất thú vị trong mạch phim. 

“Lột xác” bằng dàn diễn viên mới 

Tuy không có sự góp mặt của dàn diễn viên cũ trong hai phần trước, nhưng bộ tứ nổi tiếng Lê Diệu Tường, Trương Khả Di, Từ Tử San và Ngô Trác Hy đã tạo nên một đội hình hoàn hảo, khắc họa rõ nét tính cách từng nhân và đem lại sự thành công rực rỡ cho Bằng chứng thép III.

Đặc biệt, nam diễn viên kỳ cựu từng hai lần liên tiếp đoạt giải Ảnh Đế TVB - Lê Diệu Tường đã thể hiện rất thành công nhân vật sếp Pro – người đàn ông điềm tĩnh và tinh tế, bản lĩnh trong công việc lẫn tình cảm gia đình. Sự phối hợp ăn ý của Lê Diệu Tường với Trương Khả Di không chỉ đem đến một triết lý về tình yêu thăng hoa từ tình bạn, mà còn giúp họ trở thành cặp đôi mới rất được yêu thích trên màn ảnh nhỏ Hong Kong.

Ngoài ra, diễn viên trẻ triển vọng Hồ Định Hân trong vai vợ cũ của sếp Pro, một nữ luật sư đầy tham vọng, sẵn sàng hy sinh gia đình để đạt được mục đích cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Đặc biệt, hai diễn viên nam chính của Bằng chứng thép III là Lê Diệu Tường, Ngô Trác Hy cũng được chọn thể hiện ca khúc chủ đề phim đầy cảm xúc. Không những vậy, sự thành công của bộ phim đã đưa Lê Diệu Tường, Từ Tử San, Ngô Trác Hy vào danh sách top 15 nhân vật trong phim TVB được yêu thích nhất trong năm vừa qua.

Bằng chứng thép,phim trinh sát,Lê Diệu Tường,Trương Khả Di,Từ Tử San,Ngô Trác Hy
Hồ Định Hân diễn xuất ấn tượng trong vai nữ luật sư nổi tiếng

Ngoài dàn diễn viên được thay mới hoàn toàn, Bằng chứng thép III còn thuyết phục người xem bởi các phương tiện kỹ thuật công nghệ cao, hỗ trợ đắc lực cho các nhân viên điều tra trong quá trình tìm chứng cứ phá án. Nhờ vào các thiết bị hiện đại và sự cố vấn của các những nhân viên pháp chứng chuyên nghiệp, các lập luận logic, chặt chẽ khiến từng thước phim trở nên sống động và đầy thuyết phục. Nội dung các vụ án cũng được đầu tư kỹ lưỡng, mang đến cho người xem nhiều bất ngờ khó đoán. Các chứng cứ khoa học giúp truy ra manh mối có thể coi là một trong những điểm hấp dẫn nhất của bộ phim. 

Bộ phim sẽ chính thức được phát sóng lúc 21g00 thứ Năm đến thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ 29/06/2012 trên kênh HTV2.

Chuyện bên lề

* Từ Tử San và Ngô Trác Hy bị đồn “phim giả tình thật”

Sau bộ phim "Những chuyện tình lãng mạn", cặp đôi tin đồn Ngô Trác Hy và Từ Tử San lại tiếp tục có cơ hội vào vai tình nhân khi tham gia Bằng chứng thép III. Nhiều lần bị bắt gặp trò chuyện rất thân thiết trên phim trường, nhưng cả hai luôn giữ khoảng cách khi có sự xuất hiện của phóng viên cũng như chỉ chụp hình chung khi nhận được đề nghị. Những biểu hiện như thế càng khiến tin đồn “phim giả tình thật” trở nên đáng tin cậy hơn.

Bằng chứng thép,phim trinh sát,Lê Diệu Tường,Trương Khả Di,Từ Tử San,Ngô Trác Hy
Cặp đôi này bị nghi phim giả tình thật vì có quá nhiều cảnh lãng mạn

* Các diễn viên Bằng chứng thép III thi tài chạy bộ 

Với thành tích rating xuất sắc ngay từ những tập đầu tiên, Bằng Chứng Thép III  được coi là “gà đẻ trứng vàng” của đài TVB. Chính vì vậy, nhà đài tích cực đẩy mạnh các chiến dịch quảng bá cho siêu phẩm của mình. Các hoạt động ngoài trời luôn nhận được sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là cuộc thi chạy bộ giữa các diễn viên và nhân viên đoàn phim. Nam diễn viên kỳ cựu Lê Diệu Tường dù khá lớn tuổi nhưng vẫn nhiệt tình tham gia, trong khi nam chính còn lại là Ngô Trác Hy bị thương ở chân nên không thể thi thố. Dù vậy, anh vẫn đến và cổ vũ nhiệt tình cho các đồng nghiệp của mình. 

* Trương Khả Di cắt tóc để vào vai bác sĩ pháp y

Chỉ một thời gian ngắn sau khi nhận lời đóng vai bác sĩ pháp y thay cho Xa Thị Mạn trong Bằng chứng thép III, Trương Khả Di đã hy sinh mái tóc của mình để có vẻ ngoài phù hợp với vai một phụ nữ hiện đại và mạnh mẽ. Khi tham gia buổi ra mắt tạo hình nhân vật, mái tóc ngắn của cô đặc biệt được chú ý và nhiều người cho rằng, không chỉ hy sinh mái tóc mà Trương Khả Di còn tiêu tốn nhiều tiền bạc vì vai diễn này. Nữ diễn viên gạo cội phủ nhận những ý kiến trên và chỉ giải thích rằng:  "Tôi luôn muốn cắt tóc ngắn, nhưng không có động lực mãi đến bây giờ".

Bằng chứng thép,phim trinh sát,Lê Diệu Tường,Trương Khả Di,Từ Tử San,Ngô Trác Hy
Trương Khả Di phải hy sinh mái tóc dài để vào vai nữ pháp y

 

24H

Tin được quan tâm

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 2 ngày, 24 giờ trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 2 ngày trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 3 ngày, 4 giờ trước

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ...
Kiến thức 3 ngày, 7 giờ trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 2 ngày trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 3 ngày, 1 giờ trước

Tin cùng mục

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.
Truyền hình 2 giờ, 32 phút trước

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.
Truyền hình 3 giờ, 24 phút trước

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

Dưới đây là 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc về chủ đề zombie được nhiều khán giả yêu thích.
Truyền hình 6 giờ, 32 phút trước

Nhan sắc đời thường của cô nàng tiểu thư gây ức chế nhất 'Trạm cứu hộ trái tim'

Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim "Trạm Cứu Hộ Trái Tim" gây ức chế với...
Truyền hình 7 giờ, 58 phút trước

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee Min Ho có mặt

Sắp tới, các khán giả yêu phim Hàn Quốc sẽ được chứng kiến những cặp đôi rất đẹp trên màn ảnh.
Truyền hình 2 ngày, 6 giờ trước

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt trời'

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Gong Yoo và Song Hye Kyo đang đàm phán tham gia phim mới của biên kịch Noh Hee...
Truyền hình 3 ngày, 6 giờ trước

Tin mới cập nhật

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác....
Kiến thức 20 phút trước

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất...
Xài gì 22 phút trước

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ...
Kiến thức 55 phút trước

Ở tuổi già, nỗi buồn lớn nhất không phải là già hay bệnh tật mà là làm ba việc sau cho con cái

Người ta thường nói: “Gia đình tươi đẹp là nguồn gốc của mọi hạnh phúc và sức mạnh”. Khi lớn lên, chúng ta sẽ thấy...
Kiến thức 2 giờ, 38 phút trước

Bảo Anh lần đầu xuất hiện sau khi công khai con gái, nói một câu đủ hiểu 'mẹ bỉm' có trách nhiệm

Bảo Anh dù đi diễn tối muộn vẫn tranh thủ về chăm con ngủ.
Chuyện làng sao 2 giờ, 54 phút trước

Tại sao nhiều người mọc 'lông hậu môn'? Có nên loại bỏ không? Đọc xong tôi có thêm kiến ​​thức

Bất kể nam hay nữ, ai cũng có lông trên cơ thể, và những bộ phận đặc biệt cũng không ngoại lệ. Nhiều người thậm...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 55 phút trước

Cựu thành viên nhóm Ngọt đình đám nhắc tên vợ cũ lúc nửa đêm, khoá mạng xã hội sau đại chiến

Cựu thành viên nhóm Ngọt là Vũ Đinh Trọng Thắng có những chia sẻ gây náo loạn mạng xã hội lúc nửa đêm.
Chuyện làng sao 2 giờ, 58 phút trước

Mua bán đất sổ đỏ hộ gia đình năm 2024 cần lưu ý điều quan trọng này, chẳng lo mất trắng

Trước khi xuống tiền mua đất có sổ đỏ hộ gia đình, đây là điều bạn cần nắm vững để tránh phiền phức về sau....
Kiến thức 3 giờ, 7 phút trước

Mỹ nhân bỏ rơi Ngô Kinh để lấy chồng giàu, giờ chịu hậu quả đắt giá, phải bán cá trên đường để kiếm kế sinh nhai

Trước khi trở thành ngôi sao phim võ thuật nổi tiếng, Ngô Kinh từng bị mỹ nhân TVB này bỏ vì cho rằng anh không...
Chuyện làng sao 3 giờ, 14 phút trước

Trong 'Tây Du Ký', tại sao sau khi Trư Bát Giới được phong Bồ Tát nhưng vẫn không thể khôi phục lại cơ thể thật của mình?

Tới Tây Trúc và nhận được kinh, nhiều người thắc mắc tại sao Trư Bát Giới dù có phong vị Bồ Tát nhưng vẫn không...
Kiến thức 3 giờ, 18 phút trước