Danh mục

7 mỹ nam Hàn chiếm lĩnh màn ảnh rộng trong năm 2013

Thứ hai, 25/11/2013 08:54

Vào những tháng cuối cùng của năm, điện ảnh Hàn lại rậm rịch đón chào những bộ phim mới, đa phần là phim hành động và thu hút người xem bởi sự xuất hiện của nhiều sao nam điển trai.

Kim Woo Bin trong phim "Friend 2"

Trong phim truyền hình, Kim Woo Bin từng đóng nhiều vai nổi loạn hay nhân vật lưu manh và với Friends 2 anh sẽ trở thành một gangster thực thụ.

Friend 2 - tác phẩm điện ảnh đầu tiên Kim Woo Bin thủ vai chính đã phá vỡ hàng loạt kỷ lục phòng vé xứ kim chi. Trước kia trong lịch sử ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc, từng có nhiều tác phẩm ăn khách nhưng chưa bộ phim nào đủ khả năng hút khán giả nhanh như Friend 2.

Nội dung phim: Friend 2 là phần 2 của bộ phim điện ảnh Friend từng rất thành công vào năm 2001. Kim Woo Bin vào vai Sung Hoon - con trai bí mật của Dong Su (nhân vật do Jang Dong Gun từng thể hiện rất thành công 12 năm về trước). Lớn lên, Sung Hoon lớn lên và tham gia vào một băng đảng xã hội đen. Sau đó, anh gặp Joon Seok bố của Lee Chul Joo do Joo Jin Mo đóng và bắt đầu nghi ngờ ông có liên quan đến cái chết của cha mình. Lấy bối cảnh hai thời đại khác nhau là vào những năm 60 cho tới cuộc sống hiện đại ở năm 2010.

Lee Jong Suk và Seo In GuK trong "No Breathing"

Hai chàng diễn viên điển trai Lee Jong Suk của I Hear Your Voice và Seo In Guk của Master's Sun cùng đảm nhận vai chính trong bộ phim No Breathing làm điên đảo trái tim người hâm mộ. Bộ phim làm tăng cái lạnh cho mùa đông năm nay với những cảnh quay dưới nước, nhưng có vẻ như điều đó không còn quan trọng khi 2 anh chàng liên tục diễn những cảnh bán nude đầy quyến rũ.

Nội dung phim: Sau khi cha của Won Il (Seo In Guk) qua đời trong một cuộc thi bơi lội, anh từ bỏ bộ môn yêu thích nhất của mình. Khoảng thời gian đó, anh sống với một thái độ buông xuôi, bất cần đời. Sau đó, một người bạn của cha anh đã kéo anh lại với niềm đam mê với bơi lội. Diễn biễn tiếp theo của bộ phim là cuộc đấu giữa anh và đối thủ "truyền kiếp" Woo Sang (Lee Jong Suk) - người luôn bị lu mờ dưới bóng của Won Il. Sự canh tranh giành vị trí tuyển thủ bơi lội hàng đầu quốc gia bắt đầu từ đây.

Choi Seung Hyun (T.O.P) trong "Commitment"

Trong bộ phim Commitment của đạo diễn Park Hong Soo, một lần nữa, T.O.P được chọn vào một vai hành động. Vai diễn của anh là chàng trai 19 tuổi Myung Hoon người Bắc Triều Tiên. Dường như T.O.P mang trong mình những đặc điểm của một sát thủ hàng loạt nhưng cũng mang nét trong sáng của một học sinh trung học trẻ tuổi. Vì vậy, fan yêu mến dành tặng anh biệt danh "Sát thủ có khuôn mặt trẻ thơ".

Nội dung phim: Sau khi nhiệm vụ gián điệp của cha mình bất thành, chàng thanh niên Bắc Triều Tiên Myung Hoon (TOP) và em gái Hye In (Kim Yoo Jung) được gửi đến một trại tù lao động. Để bảo vệ cuộc sống của em gái, Myung Hoon tình nguyện làm gián điệp và xâm nhập vào Nam Triều Tiên như một tên thiếu niên đào tẩu. Trong khi theo học tại một trường trung học ở đây, anh gặp một cô gái tên Hye In và giải cứu khi cô bị tấn công. Tình báo Hàn Quốc sớm phát hiện các hoạt động bí mật của Myung Hoon và bắt đầu theo dõi anh, trong khi đó chính phủ của anh bí mật cử một sát thủ luẩn quẩn gần Myung Hoon để thủ tiêu anh.

Yeo Jin Goo trong "Hwayi"

Nam diễn viên chính thủ vai cậu bé Hwayi là ngôi sao nhí Yeo Jin Goo. Giọng nói trầm ấm, lối diễn xuất trưởng thành và khả năng hóa thân vào nhân vật 100% đã giúp sao nhí này tương lai đủ sức cạnh tranh với các diễn viên kỳ cựu khác.

Nội dung phim: Hwayi (Yeo Jin Goo) là một cậu bé sống trong một nông trại, thay vì tới trường cậu học những kỹ thuật sống từ 5 người cha. Cậu bị họ điều khiển và dạy cách giết người. Tuy nhiên, đến một ngày nọ, ông bố trong nhóm 5 người cũng chính là thủ lĩnh của nhóm tội phạm bất ngờ dẫn Hwayi đến tận mắt xem hiện trường phạm tội. Hwayi tiếp xúc với những sự thật được chôn giấu và từ đây tất cả mọi thứ xung quanh cậu đều bắt đầu thay đổi.

Jung Woo trong "Red Family"

Jung Woo là một trong những nam diễn viên hot tại Hàn Quốc, anh đặc biệt thu hút nữ giới ở độ tuổi từ 20-30. Nam diễn viên của Reply 1994được mệnh danh là "em trai quốc dân" của xứ Hàn. Nếu bạn là fan của dòng phim lịch sử và quan tâm đến những những cuộc chiến quân sự của Bắc Triều Tiên, Red Family là một sự lựa chọn không tồi.

Nội dung phim: Ẩn sau một gia đình hạnh phúc hóa ra lại là một đơn vị hoạt động ngầm với nhiệm vụ nguy hiểm. Một bộ phim hành động đề cập đến những vấn đề tiến thoái lưỡng nan ở Bắc Triều Tiên. Bộ phim là sự cân bằng giữa những cảnh quay hồi hộp pha chút hài hước nhưng cũng lấy không ít nước mắt của người xem. Những mâu thuẫn trong các vấn đề quân sự nghiêm trọng cộng thêm những cảnh rùng rợn tạo nên sự cao trào đến đỉnh điểm trong phim thông qua bàn tay tài hoa của đạo diễn Kim Ki Duk.

Joo Sang Wook trong "Days Of Wrath"

Là một diễn viên rất "siêng năng" trong nghề, thường đảm nhận vai lạnh lùng và thông minh trong các bộ phim truyền hình, vì vậy, khán giả rất ít khi thấy Joo Sang Wook diễn cảnh nóng. Trong phim Days Of Wrath anh vào vai một nhân vật đang lên kế hoạch trả thù người bạn cũ xấu tính đã từng "hành hạ" anh trước đây. Tạo hình Jun Suk (Joo Sang Wook) hứa hẹn sẽ là nhân vật hot nhất trong các vai diễn trước đây của anh.

Nội dung phim: Trong những tháng ngày học trung học, Chang Sik (Yang Dong Geun) thường xuyên bắt nạt Jun Suk (Joo Sang Wook), thậm chí còn gây ra vụ tự tử thương tâm của bạn gái Jun Suk. 15 năm sau, cả 2 gặp lại nhau khi Chang Sik đang làm việc trong một tập đoàn lớn và rậm rịch chuẩn bị đám cưới với Ji Hee (Lee Tae-Im). Còn với Jun Suk, mặc dù tốt nghiệp tại một trường đại học có uy tín nhưng anh lại gặp khó khăn khi tìm một công việc ổn định. Hiện tại, anh đang làm việc tại một cửa hàng tiện lợi. Jun Suk không bao giờ quên được cơn ác mộng trong quá khứ với khoảng thời gian học trung học cùng Chang Sik. Vì vậy, anh đã lên kế hoạch báo thù và muốn trả lại tất cả đau khổ đó cho Chang Sik.

Theo 2Sao.vn

Tin được quan tâm

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 2 ngày, 2 giờ trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 2 ngày, 3 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 3 ngày, 6 giờ trước

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ...
Kiến thức 3 ngày, 9 giờ trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 2 ngày, 3 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 3 ngày, 3 giờ trước

Tin cùng mục

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.
Truyền hình 4 giờ, 52 phút trước

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.
Truyền hình 6 giờ, 43 phút trước

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

Dưới đây là 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc về chủ đề zombie được nhiều khán giả yêu thích.
Truyền hình 8 giờ, 52 phút trước

Nhan sắc đời thường của cô nàng tiểu thư gây ức chế nhất 'Trạm cứu hộ trái tim'

Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim "Trạm Cứu Hộ Trái Tim" gây ức chế với...
Truyền hình 9 giờ, 18 phút trước

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee Min Ho có mặt

Sắp tới, các khán giả yêu phim Hàn Quốc sẽ được chứng kiến những cặp đôi rất đẹp trên màn ảnh.
Truyền hình 2 ngày, 9 giờ trước

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt trời'

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Gong Yoo và Song Hye Kyo đang đàm phán tham gia phim mới của biên kịch Noh Hee...
Truyền hình 3 ngày, 9 giờ trước

Tin mới cập nhật

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú,...
Khỏe đẹp 1 giờ, 1 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 1 giờ, 10 phút trước

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm...
Địa chỉ ăn ngon 2 giờ, 41 phút trước

Bầu bí nhưng Phương Oanh vẫn khoe dáng 'khét lẹt' với bikini, tiết lộ số kí đã tăng mà choáng

Phương Oanh đã tung bộ ảnh diện bikini ở tháng cuối thai kì khiến ai cũng trầm trồ.
Chuyện làng sao 2 giờ, 41 phút trước

Bạn bè không liên lạc được với Thương Tín

Theo nguồn tin từ những người thân thiết với Thương Tín cho biết, họ đã không gọi và nhắn tin được cho ông suốt nhiều...
Chuyện làng sao 2 giờ, 43 phút trước

Nam Em mong anti-fan tha cho con đường sống, mong mình và bạn trai được bình yên

Những chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào đã gây chú ý.
Chuyện làng sao 2 giờ, 44 phút trước

Trời nắng nóng, dùng ngay 4 loại lá giúp cơ thể thơm ngát như dùng nước hoa

Mùa hè nóng bức là thời điểm khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi phát triển. Để...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 49 phút trước

Uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ có bị phạt không?

Nhiều người cứ nghĩ rằng uống bia không cồn khi cảnh sát giao thông thổi nồng độ sẽ không lên nhưng thực tế lại khác....
Kiến thức 3 giờ, 40 phút trước

Điều hòa không phải thiết bị tốn điện nhất trong mùa hè, đây mới là 'đại tiêu thụ điện' - thứ không ai ngờ

Trong số 5 thiết bị 'ngốn điện' nhất, điều hòa chỉ đứng thứ hai. Vậy đâu mới là thiết bị tiêu tốn điện năng nhất...
Xài gì 3 giờ, 42 phút trước

Đây là ngôi sao may mắn của gia đình, một con giáp nữ thịnh vượng, vừa giàu có vừa hạnh phúc!

Trong vũ trụ con giáp rộng lớn, có một vài con giáp nữ. Họ giống như những ngôi sao may mắn của gia đình. Họ...
Kiến thức 3 giờ, 15 phút trước