Danh mục

15 bộ phim truyền hình Hàn Quốc lãng mạn hay nhất không thể bỏ qua

Thứ bảy, 03/02/2024 11:51

Thể loại lãng mạn vẫn được nhiều người ưa chuộng. Bởi vậy mà những người hâm mộ đã bình chọn ra 15 bộ phim truyền hình lãng mạn Hàn Quốc hay nhất mà ai cũng phải xem một lần trong đời.

15. Khóa học yêu cấp tốc

sao Hàn, phim Hàn hay nhất mọi thời đại, K - Drama

Với sự tham gia của Jung Kyung Ho và Jeon Do Yeon, “Crash Course in Romance” xoay quanh nhân vật Chi Yeol, một giảng viên giáo dục tư nhân ưu tú trong khi Haeng Sun điều hành một nhà hàng nhỏ của riêng mình. Cả hai gặp nhau trong những điều kiện tồi tệ, nhưng họ dần hiểu nhau và xây dựng một mối quan hệ lãng mạn.

Bộ phim hài lãng mạn này đã trở thành đề tài bàn tán khi nhiều khán giả yêu thích cốt truyện ấm áp và chân thành giữa hai nhân vật chính. Trên thực tế, không chỉ các nhân vật chính có câu chuyện hấp dẫn, mà cốt truyện thứ hai và mối tình tay ba giữa các học sinh trung học cũng rất đáng xem.

14. Hậu duệ mặt trời

sao Hàn, phim Hàn hay nhất mọi thời đại, K - Drama

Xuyên suốt bộ phim “Hậu duệ mặt trời” là câu chuyện tình của Yoo Shi Jin (do Song Joong Ki đóng), đội trưởng lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc, và nàng bác sĩ Kang Mo Yeon (do Song Hye Kyo thủ vai).

Phản ứng hóa học của Song Hye Kyo và Song Joong Ki khiến dân tình thích thú cả ở trên phim lẫn ngoài đời thực khi cả hai tuyên bố kết hôn vào một năm sau đó. Tuy nhiên, mối tình này chỉ duy trì trong một thời gian ngắn. Hiện tại, Song Joong Ki đang hạnh phúc bên vợ con, trong khi Song Hye Kyo tập trung cho sự nghiệp của mình.

13. Vì sao đưa anh tới

sao Hàn, phim Hàn hay nhất mọi thời đại, K - Drama

“Vì sao đưa anh tới” đã trở thành một trong các bộ phim có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến làn sóng Hàn Quốc - Hallyu không kém Chuyện tình mùa đông, Ngôi nhà hạnh phúc hay Hậu duệ mặt trời… Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Do Min Joon (Kim Soo Hyun đóng), một người ngoài hành tinh sống trong triều đại Joseon tới trái đất đem lòng yêu một nữ diễn viên hàng đầu trong thế kỷ 21 Chun Song Yi (do Jun Ji Hyun thủ vai).

Đây cũng chính là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của "mợ chảnh" Jun Ji Hyun sau gần 14 năm ngừng đóng phim truyền hình và đưa Kim Soo Hyun trở thành nam diễn viên hạng A đình đám của Hàn Quốc.

12. Thư ký Kim sao thế

sao Hàn, phim Hàn hay nhất mọi thời đại, K - Drama

Park Seo Joon vào vai người thừa kế công ty đầy tự ái trong bộ phim truyền hình hào nhoáng Thư ký Kim sao thế ?

Mặc dù được mọi người xung quanh ngưỡng mộ nhưng anh lại quan tâm đến hình ảnh phản chiếu của chính mình hơn những người khác, ngoại trừ thư ký Kim Mi So (do Park Min Young thủ vai) người từ lâu đã là bí quyết thành công của anh và dọa sẽ rời đi vào một ngày nào đó.

Mang theo những khuôn sáo lãng mạn, cùng với những địa điểm hấp dẫn và gu thời trang hợp thời, loạt phim đầy màu sắc này là món ăn tinh thần cho nhiều bạn trẻ vào thời điểm rảnh rỗi.

11. Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo

sao Hàn, phim Hàn hay nhất mọi thời đại, K - Drama

Ra mắt vào cuối năm 2016, “Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo” đã tạo nên một cơn sốt trên khắp Châu Á vì đề tài mới mẻ, nội dung đáng yêu và quy tụ dàn diễn viên đầy tài năng, trong đó có hai cái tên sáng giá là Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk.

Bộ phim xoay quanh thế giới đầy sắc màu của Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung thủ vai), một sinh viên năm 2 khoa cử tạ. Đồng thời cũng là người thừa kế tiệm gà Bok Chicken do cha cô làm chủ. Kim Bok Joo vô tình gặp Jung Joon Hyung (Nam Joo Hyuk thủ vai), chàng hoàng tử điển trai khoa bơi lội, vì một sự cố khi xuất phát nên bị truất quyền thi đấu khiến anh trở nên dễ cau có, khó gần với mọi người. Joon Hyung nhận ra cô bạn đã cứu anh lúc nhỏ nên đã ráo riết bám theo. Kể từ đó, mối quan hệ dần nảy sinh.

10. Khi hoa trà nở

sao Hàn, phim Hàn hay nhất mọi thời đại, K - Drama

“Khi hoa trà nở” tập trung vào mối tình của bà chủ quán bar Camellia tên Dong Baek (Gong Hyo Jin) với anh chàng cảnh sát hiền lành và chính trực Hwang Yong Sik (Kang Ha Neul). Nhưng cuộc đời Dong Baek không chỉ xoay quanh Yong Sik, mà còn gặp nhiều sóng gió khi vô tình vướng vào hai người đàn ông khác – tình đầu dang dở Kang Jong Ryul (Kim Ji Suk) và người đàn ông đã có gia đình No Kyu Tae (Oh Jung Se).

Với tiền đề là một cô gái thành phố lém lỉnh hướng về vùng nông thôn, “Khi hoa trà nở” báo trước những diễn biến giống như bộ phim ăn khách gần đây Hometown Cha-Cha-Cha.

9. Pinocchio

sao Hàn, phim Hàn hay nhất mọi thời đại, K - Drama

Trong bộ phim lãng mạn giả tưởng kinh điển này, Park Shin Hye vào vai một cô gái bị nấc gục mỗi khi nói dối, trong khi Lee Jong Suk là cậu bé có quá khứ đen tối được cha cô nhận nuôi khi còn nhỏ.

Sau thời gian cãi vã dưới cùng một mái nhà, cuộc sống trưởng thành mang lại nhiều thay đổi cho họ. Từ cùng một công việc báo chí do những lý do khác nhau, cho đến những cảm giác mới lạ về tình yêu mà cả hai dành cho nhau khiến người xem không khỏi rời mắt.

8. Bản tình ca mùa đông

sao Hàn, phim Hàn hay nhất mọi thời đại, K - Drama

Với sự góp mặt của các huyền thoại màn ảnh Hàn Quốc Bae Yong Joon và Choi Ji Woo, “Bản tình ca mùa đông” đã thành công rực rỡ ở Hàn Quốc và là một trong những bộ phim Hallyu đầu tiên thành công ở nước ngoài, khơi dậy sự ra đời của ngành du lịch phim truyền hình Hàn Quốc nhờ những địa điểm tuyệt đẹp.

Bộ phim này là phần thứ hai trong loạt phim truyền hình dài tập có chủ đề theo mùa Endless Love của đạo diễn Yoon Seok Ho, kể về một người phụ nữ sắp kết hôn nhưng bất ngờ gặp một người đàn ông trông giống hệt mối tình đầu của cô.

7. Nắm giữ sinh mệnh

sao Hàn, phim Hàn hay nhất mọi thời đại, K - Drama

Một trong những lý do khiến “Nắm giữ sinh mệnh” trở thành bộ phim được người hâm mộ yêu thích là mối tình lãng mạn bền chặt giữa hai nhân vật chính Han Hyo Joo và Park Hyung Sik .

Họ đóng vai những người cảnh sát cùng nhau chuyển đến khu chung cư mới. Việc chung sống làm bộc lộ một số cảm xúc bị chôn vùi, nhưng trước tiên, cặp đôi phải đối mặt với đợt bùng phát zombie đầy bất ngờ.

6. Mùa hè yêu dấu của chúng ta

sao Hàn, phim Hàn hay nhất mọi thời đại, K - Drama

“Mùa hè yêu dấu của chúng ta” từng là bộ phim đang đứng đầu danh sách xem nhiều nhất tại Hàn Quốc và Việt Nam trên nền tảng Netflix. Bộ phim hài, lãng mạn tái hiện lát cắt tình yêu ngọt ngào của anh chàng họa sĩ Choi Woong (Choi Woo Sik thủ vai) và cô người yêu cũ Yeon Soo (Kim Da Mi thủ vai). Sự gặp gỡ định mệnh sau 5 năm chia tay khiến cặp đôi gây ra những tình huống lấy đi nước mắt, tiếng cười của không ít người xem.

5. Yêu Tinh

sao Hàn, phim Hàn hay nhất mọi thời đại, K - Drama

Gong Yoo vào vai một vị tướng thời Goryeo thống trị Hàn Quốc (918-1392), người bị nguyền rủa phải sống mãi và chứng kiến ​​những người thân yêu của mình chết đi.

Anh sử dụng sức mạnh của mình để giúp đỡ người khác, bao gồm cả học sinh trung học sôi nổi Ji Eun Tak (do Kim Go Eun thủ vai), người đã vô tình triệu hồi anh và có thể là “cô dâu của yêu tinh”, người có thể cứu anh khỏi lời nguyền. Tình yêu, nghĩa vụ và sự hy sinh hòa quyện trong câu chuyện tình lãng mạn giả tưởng này khiến dân tình không thể rời mắt.

4. Tế bào của Yumi

sao Hàn, phim Hàn hay nhất mọi thời đại, K - Drama

Pha trộn giữa thế giới nội tâm – những sức mạnh hoạt động bên trong đầu của một phụ nữ trẻ – và thực tế cuộc sống chuyên nghiệp của cô ấy, “Tế bào của Yumi” là sự thể hiện sự quyến rũ vô song của Kim Go Eun .

Dựa trên webtoon đình đám cùng tên, bộ phim ghi lại mối quan hệ của cô với một nhà phát triển ứng dụng do Ahn Bo Hyun thủ vai. Bộ phim đã ra mắt mùa thứ hai chứng kiến ​​Yumi bước tiếp trong cuộc sống cá nhân của mình.

3. Hạ cánh nơi anh

sao Hàn, phim Hàn hay nhất mọi thời đại, K - Drama

Hạ cánh nơi anh xoay quanh tình yêu của cô gái xinh đẹp, giỏi giang, con một chủ tịch tập đoàn lớn ở Hàn Quốc tên Yoon Se Ri (Son Ye Jin đóng) và một sĩ quan Bắc Hàn tên Ri Jung Hyuk (Hyun Bin đóng). Phản ứng hóa học ngọt ngào của cả hai từ trong phim cho đến ngoài đời thật khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Hiện tại, cặp đôi đang hạnh phúc bên thiên thần nhỏ.

2. Hai mươi lăm, Hai mươi mốt

sao Hàn, phim Hàn hay nhất mọi thời đại, K - Drama

Bộ phim lấy bối cảnh thời kỳ hỗn loạn trong cuộc khủng hoảng tài chính châu Á năm 1997-1998, kể về lần đầu gặp gỡ của chàng trai 22 tuổi Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk) và cô gái tuổi 18 Na Hee Do (Kim Tae Ri). 3 năm sau, ở tuổi 25 và 21, họ gặp lại nhau, dần phát triển mối quan hệ từ tình bạn thân thiết thành người yêu, xen lẫn đó là những đau thương và tuyệt vọng. Đây được cho là bộ phim chữa lành, gợi lại những ký ức của thế hệ trước và giúp họ truyền tải đam mê, nhiệt huyết còn dang dở.

1. Khu vườn bí mật

sao Hàn, phim Hàn hay nhất mọi thời đại, K - Drama

Vào thời điểm lên sóng, “Khu vườn bí mật” đã lập tức càn quét châu Á với câu chuyện tình yêu từ oan gia thành tri kỉ của hai con người bị hoán đổi cơ thể cho nhau. Gil Ra Im (Ha Ji Won) là một diễn viên đóng thế xinh đẹp, cá tính, tài giỏi nhưng lại nghèo khó. Đối nghịch với cô, Kim Joo Won (Hyun Bin) là giám đốc trung tâm thương mại giàu có nhưng không tin vào tình yêu. Họ tình cờ gặp nhau và khởi đầu một mối quan hệ “oan gia ngõ hẹp” nhiều ghen ghét. Cho đến một ngày, sau khi cả hai bị lạc vào rừng được cho uống một thứ rượu thuốc kỳ lạ khiến cho mỗi lần trời mưa là họ lại tráo đổi linh hồn cho đối phương. Từ đó bao tình huống éo le bỗng nảy sinh để rồi một chuyện tình bỗng chớm nở.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/15-bo-phim-tru.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/15-bo-phim-truyen-hinh-han-quoc-lang-man-hay-nhat-khong-the-bo-qua-vz85838.html

Tin được quan tâm

'Bạch Cốt Tinh' Dương Xuân Hà không muốn nhắc tới 'Tây du ký', tuyên bố không bao giờ tha thứ cho đạo diễn Dương Khiết cho đến khi bà qua đời

Dương Xuân Hà là diễn viên có đời tư kín tiếng nhất trong đoàn phim "Tây Du Ký 1986". Nhiều năm qua, bà hiếm khi...
Chuyện làng sao 2 ngày, 12 giờ trước

Phụ nữ ở độ tuổi 40 và 50, nên mặc nhiều “màu sáng” và “váy hoa” hơn vào mùa hè để vừa thời trang vừa trông trẻ trung hơn

Đối với các bạn nữ từ 40 đến 50 tuổi, để mặc mùa hè, chúng tôi khuyên bạn nên mạnh dạn thử kết hợp quần...
Thời trang + 3 ngày, 13 giờ trước

Xuất hiện một loại trái cây ở quê được mệnh danh là “ngọc đen” quý ​​giá vô cùng và giàu chất dinh dưỡng

Một loại trái cây ở quê được mệnh danh là “ngọc đen” vô cùng quý giá.
Kiến thức 3 ngày, 16 giờ trước

Cách nấu nước đỗ đen giảm cân: Chỉ cho nước lã chưa đủ, thêm thứ này vào tác dụng gấp đôi

Nguyên liệu này cho vào nước đậu đen không chỉ làm tăng hương vị thơm ngon dễ uống mà còn giúp việc giảm cân đạt...
Làm đẹp+ 2 ngày, 11 giờ trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích khắc hình dưa hấu nào? Kiểm tra xem điều ước năm nay của bạn có thành hiện thực không?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một mẫu hình khắc mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói...
Đời sống số 2 ngày, 8 giờ trước

Anh nông dân ở Nghệ An thu tiền tỷ từ việc trồng 1 loại cây rau dại, xưa chỉ hái cho lợn ăn, nay thành đặc sản đắt giá

Từ một loại rau dại mọc hoang dại ở các bờ đầm nuôi tôm, ruộng đất nhiễm mặn đã được anh nông dân trồng thành...
Kiến thức 3 ngày, 17 giờ trước

Tin cùng mục

Danh tính và nhan sắc nóng bỏng của nữ MC hot nhất mùa Euro 2024 trên sóng truyền hình nhà đài VTV

Nữ MC sở hữu nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào, làn da trắng nổi bật. Ngoại hình xinh đẹp giúp cô nàng trở nên thu...
Truyền hình 2 ngày, 15 giờ trước

'Trạm cứu hộ trái tim': Đây là nhân vật khán giả khen diễn xuất đỉnh nhất phim, Hồng Diễm 'không có cửa'

Càng đi đến kết phim 'Trạm cứu hộ trái tim', diễn xuất của An Nhiên - Lương Thu Trang càng được khán giả đánh giá...
Bật mí điện ảnh 3 ngày, 15 giờ trước

Cảnh tượng xấu hổ nhất lịch sử màn ảnh Hoa ngữ: Ngô Kinh được tha thứ vì lỗi ngớ ngẩn, Triệu Lệ Dĩnh đã lộ gì khi tắm?

Dù là những bộ phim "ăn khách" có kinh phí đầu tư lớn, nhưng nhiều tình huống hài hước vì mắc lỗi đạo cụ và...
Bật mí điện ảnh 6 ngày, 16 giờ trước

Các nhân vật kinh điển trên màn ảnh đều là những mỹ nhân đã chiếm được cảm tình của mọi người và khiến ai cũng phải kinh ngạc

Nhờ vẻ đẹp và tài năng xuất chúng, những nữ diễn viên này đã biến những vai diễn trở thành kinh điển trên màn ảnh,...
Toàn cảnh 7 ngày, 14 giờ trước

Nhan sắc gợi cảm của Bích Thủy - 'Những nẻo đường gần xa': Mỹ nhân bị cả Việt Anh và Mạnh Trường từ chối tình cảm phũ phàng trên phim

"Tân binh" màn ảnh Bích Thủy (hay còn được biết đến tên gọi Thủy Bi) nhận được nhiều sự chú ý của công chúng nhờ...
Truyền hình 7 ngày, 15 giờ trước

5 nàng Phan Kim Liên đẹp nhất màn ảnh: Ôn Bích Hà quyến rũ, Dương Tư Mẫn lẳng lơ, còn đây là người 'nâng cấp' vẻ phóng đãng của 'dâm phụ' lên tầm cao mới

Rất nhiều lần Phan Kim Liên được các nhà làm phim điện ảnh và truyền hình khai thác. Cùng ngắm 5 nàng Phan Kim Liên...
Toàn cảnh 27.06.2024

Tin mới cập nhật

Bảo Anh đáp trả gắt khi bị bắt bẻ câu chữ, đợi 6 năm chỉ để nói điều này

Loạt chia sẻ của Bảo Anh đã thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 4 giờ, 25 phút trước

Người xưa dặn kỹ: 'Nằm không nằm ngửa, ngồi không dạng chân', tại sao?

Không hề mê tín, lời dặn dò của Tổ Tiên đến nay được khoa học chứng minh phần nào là đúng và có lợi cho...
Đời sống số 4 giờ, 26 phút trước

Lý Hùng phải bật khóc nhớ về thời ăn bánh bao, mì gói... và lí do ở ẩn

Lý Hùng đã có những chia sẻ gây chú ý về thời ở ẩn của mình.
Chuyện làng sao 4 giờ, 26 phút trước

Trong 'Tây Du Ký', Đường Tăng cùng các đệ tử ai là người bị chịu phạt khốn khổ nhất? Tôn Ngộ Không bị trấn áp 500 năm nhưng cũng chỉ đứng thứ ba

"Tây Du Ký" của Trung Quốc kể về hành trình 4 thầy trò Đường Tăng tới Tây Thiên (Tây Trúc) thỉnh kinh. Trên đường đi,...
Truyền hình 4 giờ, 27 phút trước

Ngành học cực 'hot', là ước mơ của hàng triệu sinh viên trên toàn thế giới

Một trong các ngành học đang được ưa chuộng trên toàn thế giới đó là ngành học phi hành gia.
Đời sống số 4 giờ, 28 phút trước

Trọn bộ ảnh cưới của Anh Đức và bà xã Anh Phạm: Khung cảnh như cổ tích, cô dâu - chú rể xứng đôi hết nấc

Loạt ảnh cưới của Anh Đức và vợ sắp cưới nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 4 giờ, 28 phút trước

Cô đào thân thiết tiết lộ điều xót xa ngày cuối đời của cố NSƯT Vũ Linh

Thoại Mỹ cho biết ngày cuối đời Vũ Linh đã tranh thủ đi chơi ở những nơi mình mong muốn.
Chuyện làng sao 5 giờ, 23 phút trước

Hoa hậu Ngọc Hân phải thốt lên điều này khi chứng kiến màn khóa môi của Phương Oanh và Shark Bình

Phương Oanh và Shark Bình đã trốn con để hẹn hò cùng hội bạn thân trong đó có Ngọc Hân.
Chuyện làng sao 5 giờ, 25 phút trước

Lần đầu đi thảm đỏ sau 2 năm kết hôn và sinh con, Son Ye Jin gây náo loạn vì loạt khoảnh khắc xuất thần

Nữ diễn viên Son Ye Jin trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi sải bước trên thảm đỏ BIFAN 2024.
Chuyện làng sao 5 giờ, 26 phút trước

Hoa hậu Ý Nhi gây sốt với bộ ảnh mới: Nhan sắc thăng hạng, thần thái ngày càng sắc sảo

Loạt ảnh xinh đẹp nức nở của Hoa hậu Ý Nhi đang nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 5 giờ, 28 phút trước