Danh mục

10 phim Việt được mong đợi năm 2014

Chủ nhật, 19/01/2014 00:21

Điểm mặt 10 bộ phim điện ảnh Việt ra rạp năm 2014 được khán giả mong đợi.

Cô dâu đại chiến 2

Đạo diễn Victor Vũ tiếp tục làm phần 2 của bộ phim ăn khách Cô dâu đại chiến. Khác với phần 1, trong phần này các cô dâu chuyên mặc đồ miêu nữ gợi cảm. Họ thành lập hội Quả phụ áo đen để xử tội gã đàn ông trăng hoa là Mr. Hoàn hảo tên Việt (Bình Minh đóng).

Các cô gái sẽ trở thành thợ săn tài tình chứ không phải là con mồi của một anh chàng lăng nhăng như trong Cô dâu đại chiến 1. Nữ bác sỹ Mai Châu và đầu bếp Quyên cùng tiểu quái công nghệ Quỳnh Vy và bác sỹ Thu Huyền sẽ thực hiện những chiêu thức gì để “dụ cọp ra khỏi hang”?


Poster phim

Các diễn viên xinh đẹp như Lan Phương, Vân Trang, Maya, Yu Dương, Lê Khánh sẽ trả lời câu hỏi đó với hứa hẹn mang đến những tiếng cười cho khán giả dịp phim Tết 2014. Đây cũng là dự án phim chứng kiến cuộc tái hợp của nhiều cặp đôi bạn diễn từng hợp tác trước đó. Bình Minh và Lan Phương trở lại sau khi đóng chung Cô gái xấu xí. Bộ ba hoàn hảo Vân Trang – Maya- Victor Vũ của Scandal – Bí mật thảm đỏ tiếp tục bắt tay nhau trong hội Quả phụ áo đen.


Việt (Bình Minh) và những mối quan hệ tình ái với các cô gái xinh đẹp

Phim khởi chiếu ngày 16/1 tới.

Gác kiếm

Ban đầu phim có tên Nhật ký giang hồ, sau đổi lại là Gác kiếm. Bộ phim thuộc thể loại tâm lý hành động  nói về hoạt động của hai băng nhóm xã hội khét tiếng (Phương Ấn Độ và Lan Báo). Đến thời điểm bị kiểm soát chặt chẽ về trật tự an ninh xã hội của pháp luật, hai băng nhóm luôn kình địch, cạnh tranh vùng làm ăn, dẫn đến va chạm mà sinh ra chém giết lẫn nhau, cô gái 20 tuổi xinh đẹp (do người đẹp Lại Hương Thảo đảm nhận) con nuôi của ông trùm Phương Ấn Độ bị băng nhóm của Lan Báo bắt cóc làm con tin nhằm thương lượng vùng làm ăn.

Trong trận chiến cuối cùng của hai băng nhóm, băng nhóm của Lan Báo yêu cầu Phương Ấn Độ nhường lại vùng hoạt động cho mình thì mới trao trả con tin. Lúc này, Phương Ấn Độ do dự và suy nghĩ giữa tình cảm của mình với cô con gái nuôi. Còn băng nhóm của Lan Báo đã lên kế hoạch giết Phương Ấn Độ khi trao trả con tin…..


Bên cạnh những pha hành động...


... phim còn có những cảnh quay sexy. (Hình ảnh gợi cảm của diễn viên
Huyền Trang trong phim)

Phim dự kiến ra rạp vào ngày 21/2/2014.

Dịu dàng

Đây sẽ là bộ phim của Dustin Nguyễn sau dự án Lửa Phật năm 2013. Kịch bản để quay Gentle (Dịu dàng) được chuyển thể từ truyện ngắn của văn hào lừng danh Dostoevsky.

Phim kể về cuộc hôn nhân của một cô gái 16 tuổi tên Linh và một người đàn ông ở hiệu cầm đồ. Sau nhiều lần cô gái đến hiệu cầm đồ, người đàn ông đem lòng cảm mến. Ông cưới cô về làm vợ, giải thoát cô khỏi hai người dì tham lam, nhưng cuộc hôn nhân của họ không hạnh phúc.


Dustin Nguyễn vai người đàn ông ở hiệu cầm đồ


Nguyễn Thanh Tú vai Linh

Bộ phim có nhan đề Dịu dàng nhưng người xem sẽ cảm nhận thấy nhiều cung bậc cảm xúc, vừa yêu thương vừa bi thương. Đặc biệt khán giả đang mong chờ Dustin Nguyễn sẽ tạo nên một dấu ấn mới như những vai diễn anh đã thực hiện tốt trong Cánh đồng bất tận, Dòng máu anh hùng…

Phim dự kiến ra mắt trong năm 2014.

Quả tim máu


Một poster phim

Bộ phim kinh dị của đạo diễn Victor Vũ là một điều mới mẻ cho khán giả. Phim xoay quanh cô gái trẻ tên Linh (Nhã Phương đóng) có nhiều giấc mơ kỳ lạ và không kiểm soát được hành động từ sau ca phẫu thuật thay tim. Tất cả dẫn Linh và chồng đến một bí mật kinh khủng nhất của gia đình và nguồn gốc trái tim cô mang trong người.

Những chi tiết rùng rợn đến lạnh gáy của Quả tim máu sẽ khiến những cô gái khi xem chỉ muốn ôm chầm lấy người yêu ngồi bên cạnh. Vì thế mà bộ phim này đã chọn thời điểm Valentina 2014 để ra rạp.


Những chi tiết rùng rợn của Quả tim máu hứa hẹn làm hài lòng fan
yêu thích dòng phim kinh dị

Các diễn viên Nhã Phương, Hoàng Bách, Thái Hòa, Kim Xuân, Quý Bình, Tú Vy  đã trải qua những ngày lăn lộn với khoảng đất “ma” để quay những góc tối đầy ám ảnh. Thậm chí có những câu chuyện phim trường bị ma ám đã được ghi lại tường tận. Phim có bối cảnh hoàn toàn ở Đà Lạt với những ngôi biệt thự cổ, những cánh rừng lạnh lẽo, hoang vắng. Hình ảnh một người con gái đứng trơ trọi giữa khoảng sân rộng mờ sương, đằng sau là một góc ngôi nhà cổ được chọn làm poster phim.

Phim dựa trên nguyên tác vở kịch cùng tên nhưng mang màu sắc mới lạ dưới bàn tay của đạo diễn Victor Vũ – người từng làm những bộ phim mang màu sắc bí ẩn như Ngôi nhà trong hẻm, Scandal – Bí mật thảm đỏ.

Quả Tim Máu sẽ ra rạp vào ngày 14/2/2014.

Cưới chạy

Truyện phim xoay quanh gia đình ông bà Hai Mơ (Chí Tài - Việt Hương) có cô con gái lớn Phương Thùy (Kim Hiền) tới tuổi mà chưa chịu lấy chồng. Dịp Tết này, ông bà quyết gả con gái đi lấy chồng. Vì bố mẹ, Thùy buộc phải thuê một anh chàng về đóng giả làm bạn trai. Cô chọn một chàng gay cho an toàn nhưng kỳ thực, anh chàng chỉ giả bộ gay. Thùy rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan, một bên là bố mẹ kiên quyết giục cưới, một bên là chàng người yêu hờ liên tục vòi vĩnh làm tiền. Cưới thì chết mà chạy cũng chết.


Phim được giới thiệu có sự góp mặt đặc quyền của danh hài Việt Hương

Những tình huống hài hước trong phim do  các danh hài thể hiện sẽ mang đến tiếng cười cho khán giả nhân dịp Tết nguyên đán này.

Phim dự kiến ra rạp vào ngày 24/1/2014.

Đập cánh giữa không trung


Poster gợi nhiều tưởng tượng của phim Đập cánh giữa không trung

Phim xoay quanh 3 nhân vật trong một câu chuyện bí ẩn. Huyền, 17 tuổi, đang là sinh viên và không may có bầu với bạn trai. Cả hai đều nghèo và còn rất trẻ nên không thể giữ lại cái thai. Hai người tìm đủ cách để kiếm tiền và quyết định đến bệnh viện, nhưng hết lần này đến lần khác, cái thai vẫn nằm trong bụng Huyền vì đủ mọi lí do. Trong lúc quẫn bách, Huyền gặp Hoàng – một người đàn ông đến tìm cô với một lý do kỳ lạ.


Trần Bảo Sơn trong vai Hoàng - một người đàn ông bí ẩn

Phim có nhiều cảnh quay đặc biệt mang nhiều sức liên tưởng đến hoàn cảnh những nhân vật đang phải tự vùng vẫy giữa không trung với đôi cánh bé nhỏ yếu đuối. Phim do Phan Đăng Di (phim Bi, đừng sợ) làm giám đốc sản xuất, với các diễn viên chính: Trần Bảo Sơn, Trương Hồ Phương Nga, ca sỹ Thanh Duy…

Phim dự kiến ra rạp trong năm 2014.

Năm sau con lại về

Được chuyển thể từ vở kịch Đón con về từng rất ăn khách ở sân khấu kịch TP HCM, bộ phim Năm sau con lại về của đạo diễn NSND Ngọc Giàu xoay quanh việc đôi vợ chồng già “dựng cảnh” để đón con trai du học về nước. Những người hàng xóm của ông bà Lương đều ra sức giúp đỡ để dàn cảnh hoành tráng.

Phim có sự góp mặt của danh hài Hoài Linh – một gương mặt không thể thiếu trong phim Việt dịp Tết, ngoài ra còn có NSƯT Việt Anh, Thanh Thủy, Lê Quý Bình, Lê Khánh.... Hoài Linh vào vai Sáu xe ôm, rất chân chất, hết lòng giúp đỡ mọi người nhưng gặp phải "băng đảng" Lâm cà tũn quái dị nên nhiều lần bị đánh tơi tả. Một tác phẩm điện ảnh thuộc thể loại hài hước tâm lý với những tình huống dở khóc dở cười nhưng chứa đựng nhiều thông điệp về cuộc sống.


Hoài Linh vào vai Sáu xe ôm


Băng đảng Lâm cà tũn rất khác người


Nhiều lần Sáu xe ôm bị đánh nhừ đòn

Phim khởi chiếu từ ngày 18/1/2014.

Sài Gòn du ký

Đây được xem là Tây Du Ký phiên bản Việt Nam với nhiều kỳ vọng sẽ làm nên những điều thú vị cho khán giả Việt.


Tây Du Ký phiên bản 2014 Việt Nam

Các nhân vật của Sài Gòn du ký cũng giống như trong bộ phim Tây Du Ký nổi tiếng, gồm Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới, Sa Tăng, Hằng Nga... và cả Thanh Xà - Bạch Xà. Tuy nhiên bối cảnh trong phim là một Sài Gòn hiện đại. Các nhân vật phải đương đầu với thử thách để chống lại thế lực đen tối, đồng thời tìm giá trị thật của bản thân.

Các diễn viên tham gia phim có Trương Thế Vinh, Huy Khánh, Phương Thanh, Diễm My… Huy Khánh “đột phá” vào vai Trư Bát Giới. Anh quyết định xóa bỏ hình tượng đào hoa trong những bộ phim trước để hóa trang mỗi ngày 4 tiếng thành một chàng Trư xấu xí. Trong khi đó Phương Thanh sẽ làm Hằng Nga.


Phương Thanh sẽ làm Hằng Nga

 Phim dự kiến ra rạp vào dịp Tết 2014.

Cuộc chiến với chằn tinh

Được gọi bằng cái tên quen thuộc Thạch Sanh 3D, Cuộc chiến với chằn tinh hứa hẹn sẽ gây sốt trên rạp Việt dịp Tết nguyên đán này.


Hình ảnh từ trailer phim Cuộc chiến với Chằn Tinh

Bộ phim xây dựng trên cốt truyện cổ tích dân gian, kể về chàng tiều phu Thạch Sanh có khả năng chiến thắng Chằn Tinh để cứu cả đất nước khỏi thảm họa xâm lược. Phim lấy bối cảnh thời vua Hùng thứ 9, có công chúa Quỳnh Nga. Thạch Sanh cứu được công chúa và chữa vết thương cho nàng, tình duyên của họ bắt đầu từ đó.

Khán giả sẽ được xem những cảnh kỹ xảo của các nhà làm phim 3D Việt Nam khi tái hiện lại khung cảnh 1 nước Việt cổ xưa và cuộc chiến giữa Thạch Sanh với Chằn Tinh.

Sau 3 năm tâm huyết sản xuất, các diễn viên chính trong phim: Dương Cẩm Lynh (vai công chúa Quỳnh Nga), Nguyễn Ngọc Hiếu (vai Thạch Sanh), Tuấn Voi (vai Lý Thông), Hiếu Hiền, Duy Phương… sẽ gặp lại khán giả màn ảnh rộng.

Phim sẽ ra mắt vào ngày 29/1 tới.

Hai Lúa

Phim xoay quanh nhân vật chính tên Hai Lúa (do nghệ sỹ Thành Nam đóng). Trong cuộc phiêu lưu bất đắc dĩ từ vùng sông nước đến đồi núi, thậm chí sang cả Campuchia, Hai Lúa cùng với 2 người bạn đồng hành của mình vượt qua nhiều khó khăn. Họ cũng trải qua những tình huống dở khóc dở cười trên chuyến hành trình.


Không chỉ có tiếng cười, bộ phim còn mang nhiều thông điệp xúc động

Dàn diễn viên đặc biệt của Hai Lúa có cô bé Phương Mỹ Chi, á quân Giọng hát Việt nhí 2013. 3 nhân vật chính được giao cho Thành Nam, Trấn Thành, Tấn Beo. Ngoài ra nghệ sỹ hài Thúy Nga, Don Nguyễn cũng tham gia.


Dàn diễn viên trong phim

Hai Lúa được chờ đợi là bộ phim sẽ gây sốt rạp Việt đầu năm 2014 còn bởi sự xuất hiện của hai người đẹp: Hoa hậu Diễm Hương và Hoa hậu Phan Thị Mơ.

Phim dự kiến ra mắt vào 17/1/2014.

Theo Khampha.vn

Tin được quan tâm

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh...
Chuyện làng sao 3 ngày, 22 giờ trước

Đang chăn lợn ở quê cô bé 13 tuổi được Trương Nghệ Mưu tìm thấy, chỉ sau một đêm đã thành sao, hiện tại cuộc sống thế nào?

Ngụy Mẫn Chi một bước thành danh khi cộng tác với Trương Nghệ Mưu ở tuổi 13. Cuộc sống hiện tại của cô vẫn khiến...
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Việc nhét chai bia vào cống thật tuyệt vời. Nó giải quyết được một vấn đề lớn cho mọi hộ gia đình. Thật thiết thực

Bây giờ thời tiết ngày càng nóng hơn, những con côn trùng bay nhỏ bắt đầu xuất hiện trong phòng tắm của chúng ta, điều...
Kiến thức 3 ngày, 21 giờ trước

3 phích cắm dùng xong không rút ngốn điện hơn cả điều hòa, công tơ điện nhảy số không kịp nhìn

Hầu hết chúng ta đều tin rằng chỉ cần thiết bị ở trạng thái tắt sẽ không tốn điện năng, tuy nhiên suy nghĩ này...
Làm sao 3 ngày, 23 giờ trước

Hoa hậu đình đám Vbiz vướng tin đồn sinh con cho đại gia, từng bị khui ảnh nghi đi khám thai, đồng nghiệp thân thiết hé lộ thông tin bất ngờ

Hiện cái tên nàng hậu này luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt từ công chúng mỗi lần xuất hiện dù nhiều năm không...
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Tin cùng mục

Vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' có kết thúc bi thảm, ai nhìn cũng xót thương

Cái kết vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' khiến khán giả không khỏi xót xa.
Truyền hình 3 ngày, 23 giờ trước

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt

Bên cạnh bối cảnh chính tại làng K’Long K’Lanh, Lâm Đồng, Lý Hải còn khiến khán giả thích thú khi "cập bến" một cảng cá...
Bật mí điện ảnh 3 ngày, 24 giờ trước

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận...
Truyền hình 4 ngày, 15 giờ trước

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng...
Bật mí điện ảnh 5 ngày, 4 giờ trước

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Sau nhiều năm vóng bóng trên màn ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy diễn viên Đức Trí xuất hiện trong 'Trạm cứu hộ trái...
Bật mí điện ảnh 6 ngày, 5 giờ trước

Top 5 diễn viên trẻ Hàn Quốc khởi nghiệp từ người mẫu thành công nhất

Khi độ nổi tiếng tăng vọt chỉ sau vài vai diễn, những diễn viên xuất thân người mẫu dưới đây đã nhanh chóng chiếm được...
Toàn cảnh 7 ngày, 23 giờ trước

Tin mới cập nhật

Trầm cảm biểu hiện thế nào khi làm việc? Đây là dấu hiệu dễ nhận thấy, xung quanh bạn có ai không?

Không khó để nhận ra dấu hiệu trầm cảm ở nơi làm việc của người khác hay ngay cả bản thân bạn nếu căn cứ...
Chăm sóc sức khỏe 40 phút trước

Người phụ nữ này từ chối lời cầu hôn của Michael Jackson nhiều lần, chuyện tình của họ có thể viết đầy một cuốn sách

Brooke Shields từng có mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi với "Ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.
Chuyện làng sao 41 phút trước

Khi uống rượu trong bữa tiệc tối, bạn cần học thuộc 3 'lời khai mạc' để gây ấn tượng với mọi người

Trong bất kỳ bữa tiệc hay sự kiện xã hội nào, việc nắm vững cách mở đầu cuộc trò chuyện là vô cùng quan trọng....
Kiến thức 41 phút trước

5 khoản tiền người lao động có thể nhận sau khi nghỉ việc, ai cũng nên biết để đảm bảo quyền lợi của bản thân

Sau khi nghỉ việc, người lao động có thể được nhận 5 khoản tiền sau: trợ cấp mất việc, trợ cấp thôi việc, trợ cấp...
Kiến thức 44 phút trước

Tại sao nhiều xe lại dán nhãn 'Tắc kè' ở phía sau? Hầu hết mọi người chỉ làm theo đám đông và không có nhiều người thực sự biết!

Thời gian trôi qua, số lượng ô tô ngày càng nhiều, và nếu để ý kỹ vào ô tô, bạn sẽ thấy rất nhiều ô...
Kiến thức 2 giờ, 46 phút trước

Sau 2 năm chia tay chồng Tây, Hoàng Oanh thốt lên điều này!

Hoàng Oanh đã đánh dấu cột mốc quan trọng của mình sau 2 năm chia tay chồng Tây khiến ai cũng nể phục.
Chuyện làng sao 2 giờ, 53 phút trước

Cao Thái Hà: 'Thích yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới'

Khác với mọi năm sẽ tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đi nghỉ dưỡng tại biển, năm nay, Cao Thái Hà chọn đón tuổi mới...
Chuyện làng sao 2 giờ, 54 phút trước

Đừng chặt gà ngay khi vừa luộc xong, làm thêm một bước này gà vàng ươm hấp dẫn, chặt chẳng lo vỡ nát

Với cách làm này bạn sẽ có một món gà luộc thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.
Địa chỉ ăn ngon 2 giờ, 55 phút trước

Dừng xe ở bóng râm tránh nắng, cách xa vạch thì có bị phạt hay không?

Khi tham gia giao thông lúc thời tiết nắng nóng nhiều người thường chọn bóng râm để đỗ dừng đèn đỏ. Hành vi này liệu...
Kiến thức 2 giờ, 58 phút trước

Đừng mua kiểu nhà sau đây, dù có được miễn phí bao nhiêu mét vuông thì đó cũng là một 'cái bẫy'!

Mua nhà là điều mà nhiều bạn hiện nay lo lắng, bởi họ không biết cách xem nhà, sợ mua phải nhà xấu hoặc bị...
Kiến thức 3 giờ, 37 phút trước