Tối ngày 5/7, Sơn Tùng M-TP đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc mới. Ngay khi công chiếu, MV đã thu hút 901.000 người xem trực tiếp, đứng vị trí thứ 4 trên thế giới và vượt qua kỷ lục mà MV “Hãy Trao Cho Anh" từng thiết lập tại Việt Nam trước đó với 635.000 người xem công chiếu.
Sau 4 tiếng công chiếu, MV hạ cánh top 1 trending Youtube Việt Nam. Đây là những số liệu dựa theo dữ liệu lượt xem view thời gian thực, thông qua hệ thống Analytics Realtime của YouTube. Như vậy, sau những tháng ngày "làm mưa làm gió" trên tab thịnh hành của Việt Nam, BLACKPINK đã chính thức bị Sơn Tùng "đánh bại".
Bên cạnh đó, Sơn Tùng còn được soi gu thời trang đẳng cấp với tổng thể set đồ toàn hàng hiệu với giá trị hơn 8000 USD
Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)