MV Người Đi Bao được phát hành vào ngày 5 tháng 6 và bước đầu nhận được rất nhiều bình luận tích cực từ phía cộng đồng mạng. Đây là bài hát đánh dấu lần hợp tác thứ hai của “Nhà hóa học Đống Đa” và “Gái độc thân” và được sản xuất bởi hãng xe DIBAO nổi tiếng. Với kỹ năng thượng thừa và lối nhả flow mượt mà, Low G và tlinh đã nâng bài hát lên một tầm cao mới.
Hai tên tuổi nổi tiếng trong giới rapper Việt Nam cùng góp mặt trong một MV ca nhạc
Đây là sản phẩm âm nhạc hướng tới bộ phận người nghe là những người trẻ, đặc biệt là những bạn trẻ đang có lối sống thu mình, khép kín, không dám bộc lộ bản thân, không dám đi và khám phá. Điều này gợi cho chúng ta nhớ tới tác phẩm văn học “Người Trong Bao” của nhà văn Nga Sê-Khốp, tác phẩm kể về câu chuyện của người đàn ông Bê-li-cốp với hình tượng kỳ quái, lập dị, trốn tránh thực tại để sống trong thế giới gò bó của chính mình. Qua đó tác giả thể hiện sự đấu tranh nội tâm gay gắt của con người với nội tâm của chính mình, với ước vọng muốn thoát ly và sống hết mình với đam mê.
Ca khúc Người Đi Bao cũng ra đời với mục đích truyền tải thông điệp tích cực tới mọi người, khuyến khích mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ, hãy sống với ước mơ của mình, làm những gì mình muốn, nói những gì mình nghĩ. Hãy học cách đương đầu với những khó khăn, thử thách để ngày càng hoàn thiện bản thân, trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.
MV Người Đi Bao truyền tải những thông điệp tích cực về cuộc sống và con người
MV Người đi Bao được thực hiện với bối cảnh trường học quen thuộc với các bạn học sinh sinh viên. Khung cảnh được bắt đầu bằng hình ảnh Low G xuất hiện giữa lớp học với những bạn học sinh ngồi xung quanh đội bao giấy lên đầu, biểu cảm được thể hiện qua những nét vẽ đơn giản. Đây chính là hình ảnh đại diện cho một bộ phận giới trẻ đang sống trong một tâm trí tù túng, hạn hẹp, không thể thoát ra khỏi vòng an toàn.
MV đã nhanh chóng đạt hơn 1 triệu view và top 17 trending Youtube sau 40h ra mắt
Phân cảnh sau đó đã chuyển tới tlinh với câu hát mang đầy tính khích lệ: “Đi bạn ơi, cùng ra ngoài chơi. Vì bao điều vui điều hay đang chờ, tin tớ tớ bạn yêu đừng sợ”. Tiếp tới là khung cảnh dance battle với sân khấu âm nhạc giữa sân vận động, màu sắc MV tươi sáng, trẻ trung, thể hiện những ước mơ ngời sáng của các bạn trẻ khi đã mạnh dạn bước chân ra khỏi vòng an toàn. Dám đi, dám làm, dám đương đầu với thử thách để khám phá thế giới: “Đi hết mình, bao lên trình”.
MV được quay với bối cảnh trường học quen thuộc với các bạn trẻ
Xuyên suốt chiều dài MV chúng ta có thể bắt gặp hình ảnh hết sức quen thuộc đối với người Việt Nam, nhất là các bạn học sinh cấp 2, cấp 3, đó chính là chiếc xe điện. Xe điện trong MV là của hãng xe DIBAO, nổi tiếng với những sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ, đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và đặc biệt rất tiết kiệm điện. Những dòng xe phổ biến của DIBAO gồm có Dibao Pansy S2, Dibao Pansy SQ, Dibao Gogo S4, Dibao Creer E, v.vv.. Đối với xe điện DIBAO bạn có thể dễ dàng tìm hiểu thêm thông tin về các loại xe điện phù hợp với bản thân trên trang web https://dibao.com.vn/ hoặc trang mua bán chính thức https://xedapdien.com.vn/.
HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)