Danh mục

Lưu Hương Giang cùng hội chị em từng tổn thương tình cảm góp mặt trong 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' 2023 phiên bản Việt

Thứ tư, 20/09/2023 14:10

Ca sĩ Lưu Hương Giang cùng Trang Pháp, Khổng Tú Quỳnh, Hương Ly cover và Thái Trinh tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023 tiếp tục gây sự chú ý khi công bố 5 nghệ sĩ nữ sẽ tham gia chương trình. Họ là 5 ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng của showbiz Việt và từng là thanh xuân của nhiều thế hệ khán giả yêu âm nhạc Việt Nam. 5 cái tên đó là: ca - nhạc sĩ Lưu Hương Giang, ca - nhạc sĩ Trang Pháp, ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, ca sĩ Hương Ly và ca sĩ Thái Trinh. 5 màu sắc âm nhạc, 5 câu chuyện, 5 cá tính sẽ cùng nhau “Đạp Gió Rẽ Sóng” và mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả.

Lưu Hương Giang nói muốn gần gũi đồng nghiệp nên tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023

Nhiều khán giả khá bất ngờ khi Lưu Hương Giang chọn tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023 sau nhiều biến cố trong cuộc sống gia đình. Nói về quyết định này, bà mẹ 2 con bộc bạch: "Rất khi khi đồng nghiệp trong nghề có cơ hội cùng tham gia một chương trình có thể gần gũi nhau như Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Bởi vì ai cũng có cho mình một vị trí riêng trong sự nghiệp lẫn cuộc sống vì vậy để quy tụ được 30 nữ nghệ sĩ ở cùng nhau là điều rất khó".

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, ca sĩ Lưu Hương Giang, ca sĩ Trang Pháp, ca sĩ Thái Trinh

Nữ ca - nhạc sĩ thấy được niềm vui nếu bản thân chọn lựa đồng ý tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023. Cô nói đã quan sát nhiều hành trình hoạt động nghệ thuật của một số nữ nghệ sĩ nhưng chưa có cơ hội tiếp xúc gần gũi.

Song, tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023 phải đối diện nhiều thử thách cam go khi hoạt động nhóm. Lưu Hương Giang nói thẳng không ngại chuyện hát và nhảy vì bản thân cũng đã có kinh nghiệm nhưng nỗi sợ lớn nhất của cô là những tiếp mục có yếu tố tạp kỹ. "Tôi nghĩ tôi sẽ có những trải nghiệm đẹp với đồng nghiệp khi trình diễn nhóm nhạc. Đây cũng sẽ là thử thách lớn với tôi vì tôi là người ngại va chạm" - Lưu Hương Giang nói thêm.

Trang Pháp quay trở lại nghệ thuật

Giọng ca sinh năm 1989 không phải gương mặt quá xa lạ với khán giả Việt Nam. Trang Pháp có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật ở nhiều vai trò khán giả nhau như ca sĩ, nhạc sĩ. Giọng ca Chocolate còn tham gia và thể hiện một số ca khúc nhạc phim điện ảnh đình đám như Giá giá lắm chiêu 3, Long Ruồi… Với sự đa tài và lòng nhiệt huyết với nghệ thuật, Trang Pháp là một nhân tố thú vị của chương trình.

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, ca sĩ Lưu Hương Giang, ca sĩ Trang Pháp, ca sĩ Thái Trinh

Khi quyết định tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023, Trang Pháp cho biết mặc dù đã có kế hoạch trở lại nghệ thuật song cô chưa chia sẻ cụ thể với bố mẹ. Nữ ca sĩ âm thầm chuẩn bị một album để ra mắt trong thời gian tới. Trong quá trình thực hiện, cô nhận được lời mời tham gia chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023.

Trang Pháp xem đây là một cơ duyên cũng là cách để cô đánh tiếng với gia đình về việc trở lại với nghề. "Khi bố mẹ thắc mắc về việc tôi xuất hiện trong chương trình, tôi sẽ thoải mái hơn để chia sẻ về những dự định dành cho nghệ thuật sau thời gian im ắng" - giọng ca Sau khi chia tay thì phải làm gì nói.

Khổng Tú Quỳnh: Nhiều khán giả chê tôi nhạt

Có thể nói, Khổng Tú Quỳnh được khán giả yêu thích bởi vẻ đẹp ngọt ngào và giọng hát nhẹ nhàng, sâu lắng. Nữ ca sĩ sinh năm 1991 ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng bởi hình ảnh “Cô bé dâu tay” và loạt hits ấn tượng như Lạnh, R&B Buồn, Tiệm bánh dâu tay…

Đến với "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023, Khổng Tú Quỳnh muốn đền đáp tình yêu và sự hâm mộ của khán giả dành cho mình. Cô nói dù dạo gần đây không tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật nhưng luôn được khán giả nhớ tên, mong đợi xuất hiện. "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 là một cơ hội tuyệt vời để tôi có thể đến gần hơn với khán giả cũng như là có thể trình diễn, thể hiện tất cả kỹ năng mà bấy lâu nay tôi chưa có nhiều dịp thực hiện" - giọng ca Lạnh nói thêm.

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, ca sĩ Lưu Hương Giang, ca sĩ Trang Pháp, ca sĩ Thái Trinh

Song, Khổng Tú Quỳnh không tránh khỏi sự áp lực và lo lắng khi nhận lời một chương trình có quy mô lớn và chuyên nghiệp như "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023. Cô không biết bản thân đã làm tốt chưa, có thể hiện cá tính hay lại nhạt quá không so với những chị em đồng nghiệp cá tính và giàu năng lượng.

"Tôi trước giờ vẫn hay bị mọi người trong nghề nhận xét: "Sao mà em hiền quá, sao mà em làm cái gì cũng an toàn". Vì vậy tôi cũng muốn có dịp để thử những cái mới hơn, thay đổi hình ảnh, thay đổi màu sắc để bộc lộ những cái khía cạnh mới của mình. Có thể đây sẽ là một quyết định liều lĩnh nhưng tôi ở thời điểm hiện tại sẵn sàng để chấp nhận cái thử thách này và tận hưởng hành trình này mặc dù sẽ gặp phải khó khăn" - Khổng Tú Quỳnh nói thêm.

Hương Ly kể 2 cậu con trai hứa sẽ làm bài tập đầy đủ để cho an tâm "Đạp Gió Rẽ Sóng"

Hương Ly từng là một hiện tượng âm nhạc đình đám của giới trẻ hiện nay khi cover những ca khúc hot của các ca sĩ Việt. Vì thế, tên tuổi của cô cũng gắn liền với hai chữ "cover". Song, không dừng lại ở việc hát cover, Hương Ly quyết định theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp. Thế thái, Khuê mộc lang, Vì họ yêu cùng mình, Sau này nếu có thương em… là những bản hit triệu view của nữ ca sĩ sinh năm 1993.

Khi tham gia chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023, Hương Ly được mọi thành viên trong đại gia đình ủng hộ hết mực, đặc biệt là chồng và hai con. "Gia đình chúc mừng tôi một cách thiết thực bằng một bữa ăn uống ra trò trước khi tôi tập trung hoàn toàn cho chương trình. Tôi cảm nhận rõ niềm vui, niềm tự hào của từng người và điều đó tiếp thêm sức mạnh, quyết tâm cho tôi ở chương trình này" - cô nói.

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, ca sĩ Lưu Hương Giang, ca sĩ Trang Pháp, ca sĩ Thái Trinh

Giọng ca "Thế thái" cùng chồng bàn bạc, xây dựng cho tiết mục solo mà cô sẽ trình diễn tại chương trình. Về phía 2 cậu con trai nhỏ, khi biết mẹ đi thi chuẩn bị thi một cuộc thi lớn lập tức trấn an bằng cách hứa sẽ học ngoan và làm bài tập đầy đủ. "Hai cậu con trai cũng hiểu chuyện, biết tôi chuẩn bị cho một chương trình lớn xa nhà nên chủ động hứa để trấn an tôi bằng cách sẽ hoàn thành bài tập đầy đủ, cố gắng học ngoan, học giỏi để tôi yên tâm mà hát hay nhất" - Hương Ly nói thêm.

Chia sẻ về sự nghiệp âm nhạc của bản thân, Hương Ly bộc bạch: "Từ nhỏ, tôi đã được giáo dục là phải luôn trau dồi chuyên môn, tích lũy kinh nghiệm, cải thiện kỹ năng và sáng tạo để những tác phẩm của mình luôn đạt chất lượng nghệ thuật cao nhất trong khả năng của mình. Tôi mong rằng, quý khán giả luôn ủng hộ, động viên và ghi nhận sự nỗ lực trong suốt những năm qua và cả sau này nữa". Cô hứa sẽ luôn sẽ tiếp tục học hỏi, khám phá bản thân để mỗi tác phẩm mới ra mắt mang lại một màu sắc mới lẫn sự bất ngờ.

Thái Trinh lo sẽ làm gánh nặng của mọi người khi tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023

Thái Trinh là giọng ca sớm nổi tiếng từ khi hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp cách đây 12 năm. Tuy nhiên, theo thời gian nữ ca sĩ chọn thực hiện những dự án âm nhạc độc lập, quy mô nhỏ gọn. Giọng ca sinh năm 1993 không chạy theo những MV đầu tư khủng hay mạo hiểm thử sức ở những dòng nhạc mới mẻ, sôi động. Cô được giới trẻ yêu thích khi hát cover lại những ca khúc bất hủ một thời như Phố Xa, Nụ hồng mong manh, Tình lỡ cách xa… Bên cạnh đó, Thái Trinh cũng sở hữu nhiều ca khúc tự sáng tác như Hai chúng ta, Một ngày đẹp trời em yêu anh, Trở về đêm cuối năm,... Đến với "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023, Thái Trinh là một trong những "Chị đẹp" trẻ tuổi nhất.

Thái Trinh nói thích bản quốc tế của "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023 nên đã quyết định tham gia chương trình. Cô tiết lộ bản thân là một trong những nghệ sĩ cuối cùng được mời tham gia nên cô xem đó là cái duyên nên đã lập tức đồng ý. "Tôi rất thích tinh thần cuả Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mang lại. Tôi thi cuộc thi này không phải để thi thố hay chứng tỏ gì, mà tôi mong muốn sẽ tìm lại được chính mình" - Thái Trinh nói.

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, ca sĩ Lưu Hương Giang, ca sĩ Trang Pháp, ca sĩ Thái Trinh

Song, khi chia sẻ về điều lo lắng nhất khi tham gia chương trình, Thái Trinh thẳng thắn thừa nhận tự thấy chính mình non nớt và yếu kém nhất so với các nữ nghệ sĩ còn lại. Cô nói mọi người đều đã có sự nghiệp rực rỡ và ngoại hình xinh đẹp. "Không phải tôi quá tự ti, nhưng tôi cũng cảm thấy mình là người có sự nghiệp kém nổi bật nhất trong số với các chị còn lại. Khi được mời gấp rút như vậy, ngoại hình của tôi cũng chưa về được số cân nặng để được gọi là "chị đẹp" nữa. Tôi tự thấy mình mình còn hơi mũm mĩm để lên hình" - cô nói.

Song, nỗi lo lắng của Thái Trinh không chỉ dừng ở ngoại hình chưa chuẩn. Giọng ca sinh năm 1993 là một người rất kỹ tính nên cô sợ bản thân sẽ trở thành gánh nặng của mọi người trong chương trình. Tuy nhiên, Thái Trinh khẳng định sẽ cố gắng hết sức để vượt qua giới hạn của bản thân.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/luu-huong-gian.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/luu-huong-giang-cung-hoi-chi-em-tung-ton-thuong-tinh-cam-gop-mat-trong-chi-dep-dap-gio-re-song-2023-phien-ban-viet-vz72709.html

Tin được quan tâm

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đậy khăn lên quạt? Nhiều người chưa biết, đọc xong kiến ​​thức của bạn sẽ được nâng cao

Mỗi mùa hè, hầu hết các gia đình đều sử dụng quạt điện. Tuy nhiên, sau khi vệ sinh quạt điện, không lâu sau bạn...
Kiến thức 2 ngày, 5 giờ trước

Trần Hồng 19 tuổi, Lâm Tâm Như 19 tuổi, Dương Mịch 19 tuổi và Lưu Diệc Phi 19 tuổi: Ai là người đẹp nhất?

Hôm nay hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của các sao nữ Hoa ngữ khi họ ở tuổi 19 nhé!
Chuyện làng sao 2 ngày, 6 giờ trước

Trương Bá Chi đổi tên con trai thứ ba theo họ Tạ? Tạ Hiền tổ chức họp mặt gia đình để thông báo tin vui, Vương Phi đã khóc và yêu cầu Tạ Đình Phong giải thích

Vào năm 2018, Trương Bá Chi gây chú ý khi công khai việc hạ sinh đứa con trai thứ ba. Đáng chú ý, trong giấy...
Chuyện làng sao 3 ngày, 9 giờ trước

Siêu công viên nghìn tỷ rộng gần 200ha tại Việt Nam sẽ mở cửa vào dịp lễ 30/4, đừng bỏ lỡ

Dịp lễ 30/4-1/5 nghỉ 5 ngày liên tục, nhất định đừng bỏ lỡ việc đặt chân đến siêu công viên được đầu tư 1.500 tỷ...
Kiến thức 4 ngày, 12 giờ trước

Tivi nào cũng có 1 nút ẩn, khởi động lên xem Youtube không lo bị làm phiền vì quảng cáo

Một trong những phiền toái khi xem Youtube trên tivi thông minh là quảng cáo, nhưng có cách chặn vô cùng đơn giản.
Xài gì 2 ngày, 6 giờ trước

Sau ngày 26/4, ba con giáp 'cập bến giàu sang', may mắn hết phần thiên hạ

Trong cuộc sống, chúng ta ai cũng mong có được vận may và nguồn tài chính dồi dào. Vậy sau ngày 26/4, con giáp nào...
Đời sống số 3 ngày, 6 giờ trước

Tin cùng mục

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.
Truyền hình 7 giờ, 48 phút trước

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.
Truyền hình 9 giờ, 39 phút trước

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

Dưới đây là 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc về chủ đề zombie được nhiều khán giả yêu thích.
Truyền hình 11 giờ, 47 phút trước

Nhan sắc đời thường của cô nàng tiểu thư gây ức chế nhất 'Trạm cứu hộ trái tim'

Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim "Trạm Cứu Hộ Trái Tim" gây ức chế với...
Truyền hình 12 giờ, 13 phút trước

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee Min Ho có mặt

Sắp tới, các khán giả yêu phim Hàn Quốc sẽ được chứng kiến những cặp đôi rất đẹp trên màn ảnh.
Truyền hình 2 ngày, 12 giờ trước

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt trời'

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Gong Yoo và Song Hye Kyo đang đàm phán tham gia phim mới của biên kịch Noh Hee...
Truyền hình 3 ngày, 12 giờ trước

Tin mới cập nhật

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 29/4/2024: Tuổi Ngọ có điềm báo xui xẻo, Dần làm gì cũng đạt được kết quả tốt đẹp

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/4/2024.
Đời sống số 45 phút trước

Cuộc đời cô đơn của mỹ nhân 'Trái tim mùa thu' và nữ chính 'Sắc đẹp ngàn cân'

Mặc dù sở hữu nhan sắc ấn tượng lại có khả năng diễn xuất tốt nhưng cả Moon Geun Young lẫn Kim Ah Joong đều...
Chuyện làng sao 46 phút trước

Thiều Bảo Trâm khéo khoe chuyện bạn trai chăm từng chút đến 'phệ cả má'

Những hình ảnh mới và chia sẻ của Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân gây chú ý mạng xã hội.
Chuyện làng sao 47 phút trước

Sơn Tùng gây xôn xao vì lộ diện với ngoại hình khác lạ khi để râu, người khen kẻ chê có đủ

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi bàn tán.
Chuyện làng sao 48 phút trước

Mai Phương Thúy 'flex' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.
Chuyện làng sao 48 phút trước

Nghi vấn Cao Thái Hà đã có người yêu mới qua chi tiết này

Cao Thái Hà được cho là đã có tình mới sau thời gian kín tiếng trong chuyện tình cảm.
Chuyện làng sao 48 phút trước

Dù là người yêu hay vợ chồng, đừng bao giờ chủ động làm 4 điều ngu xuẩn này Một khi bạn chủ động sẽ thua cuộc

Trong thế giới tình cảm, dù là tình nhân hay cặp đôi đã kết hôn, họ cũng giống như hai con thuyền nhỏ ra khơi...
Đàn ông yêu 57 phút trước

Tại sao ngực của một số phụ nữ lại to khủng hơn? Nhắc nhở: Vào 4 thời điểm này, ngực của bạn có thể “tăng kích thước”

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, những thay đổi sinh lý ở phụ nữ ngày càng rõ rệt, bộ ngực cũng dần phát triển. Vú,...
Khỏe đẹp 4 giờ, 57 phút trước

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn thích chiếc vòng tay ngọc nào nhất trong bốn chiếc vòng tay? Danh tính của bạn sẽ là gì sau 10 năm nữa?

Hãy cùng nhìn vào 4 bức ảnh dưới đây và lựa chọn một chiếc vòng mà bạn thấy đẹp nhất. Đáp án sẽ nói cho...
Đời sống số 4 giờ, 5 phút trước

Vo gạo nấu cơm mùa hè cứ cho thêm vài hạt gia vị này, trời nóng mấy để cơm cũng không bị thiu

Thời tiết oi bức, nắng nóng là nguyên nhân khiến cơm dễ bị ôi thiu. Nếu bạn nấu nhiều cơm mà để thừa, khiến cơm...
Địa chỉ ăn ngon 5 giờ, 36 phút trước