Danh mục

Giọng hát Việt 2019: Tuấn Hưng “bó tay” khi liên tục bị Tuấn Ngọc, Thanh Hà bấm chặn

Thứ hai, 22/04/2019 08:27

Tối 21/4, tập 2 The Voice - Giọng hát Việt 2019 đã lên sóng truyền hình VTV3. Đêm thi tiếp tục mang đến cho khán giả những tiết mục đặc sắc với những giọng ca vô cùng tài năng.

Dàn HLV gồm Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Tuấn Hưng và Hồ Hoài Anh cũng mang đến những tiếng cười thú vị cho khán giả bởi những màn tranh giành thí sinh và tuần này chiếc nút chặn "thần thánh" đã quay lại và khiến vòng Giấu mặt thêm thú vị.

Để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất là cô nàng Diêu Ngọc Bích Trâm, 19 tuổi đến từ Hà Nội, không khó để nhận ra cô từng là thành viên của nhóm BBQ trong cuộc thi X-Factor. Từng có ngoại hình mũm mĩm nhưng cô gái đã quyết tâm giảm cân để thay đổi ngoại hình và đến với cuộc thi. Xuất hiện trên sân khấu, Bích Trâm thể hiện ca khúc "I'll never love again" và thiêu đốt toàn bộ sân khấu bởi giọng hát truyền cảm, nội lực như “diva” và phong cách trình diễn rất tự tin. 4 HLV đều bấm nút chọn và HLV Thanh Hà đã bấm chặn HLV Tuấn Hưng.

giọng hát việt, tuấn hưng, sao việt

giọng hát việt, tuấn hưng, sao việt

HLV Tuấn Hưng cho rằng anh quá bất ngờ vì mình bị chặn và không có cơ hội làm việc với thí sinh cùng quê. HLV Tuấn Ngọc cho rằng giọng hát không có điểm chê và rất hoàn hảo. Và khi hỏi ước mơ của mình là gì thì Bích Trâm trả lời "ước được đứng trên sân khấu cùng chị Thanh Hà" thì nữ HLV đã hào hứng la lớn và kết quả có được một cô gái 4 chọn về đội của mình.

Mở màn chương trình là thí sinh Layla đến từ Hà Nội với ca khúc "Without me", vừa xuất hiện trên sân khấu cô gái đã gây ấn tượng mạnh mẽ bởi ngoại hình xinh đẹp và quyến rũ trong bộ trang phục màu đen. Với chất giọng ấm và khàn khi hát kết hợp phong cách trình diễn tự tin và lôi cuốn đã chinh phục HLV Tuấn Hưng và Tuấn Ngọc, HLV Hồ Hoài Anh còn chủ động bấm nút chọn giùm Thanh Hà khiến cô bất ngờ không kịp trở tay trên ghế nóng. Đặc biệt, cái tên Layla theo cô giải thích là màn đêm, một điều gì đó bí hiểm, huyền bí.

giọng hát việt, tuấn hưng, sao việt

giọng hát việt, tuấn hưng, sao việt

Kết thúc phần trình diễn, HLV Tuấn Hưng hy vọng sẽ được song ca cùng thí sinh vì cách truyền lửa qua giọng hát khiến anh rất phấn khích. HLV Hồ Hoài Anh cho rằng đây là nhân tố xứng đáng có được 4 chọn và nụ cười của cô gái rất bí hiểm, anh cũng khuyên Layla nên ít cười lại để cho thấy sự huyền bí nhiều hơn. HLV Tuấn Ngọc cho rằng ai cũng có thể giúp được cô bé này nhưng không biết cách làm sao để "chiêu dụ" được cô bé. Và kết quả, cô gái trẻ tuổi quyết định về đội của HLV Tuấn Ngọc.

Nhóm Inno thể hiện mashup "Say tình - Bùa yêu", 3 chàng trai đã mang đến một tiết mục với hai phong cách khác nhau, nếu phần đầu dẫn người nghe vào giai điệu nhẹ nhàng của "Say tình" thì phần 2 lại sôi động, máu lửa với "Bùa yêu". Cách phối hợp nhịp nhàng cùng sự giọng hát xử lý tinh tế, hiện đại của 3 chàng trai đã chinh phục được HLV Thanh Hà, cô còn lên sân khấu phụ hòa cùng các học trò của mình.

giọng hát việt, tuấn hưng, sao việt

giọng hát việt, tuấn hưng, sao việt

HLV Thanh Hà cho biết đây là một nhóm nhạc rất tài năng, các thành viên cần lắng nghe nhau nhiều hơn vì khi khán giả hiểu ca từ thì mới cảm nhận được giọng hát của nhóm hơn. Sau hậu trường, Thanh Hà có chia sẻ trong nhóm cô chỉ muốn chọn bạn nam đứng ở giữa vì sở hữu chất giọng cao nhất nhưng lại không biết mở lời với hai bạn còn lại như thế nào.

Văn Võ Ngọc Nhân (Bo Bắp) từng được biết đến là VJ và diễn viên, mang niềm đam mê với ca hát, chàng trai đã quyết tâm học hỏi và đến với cuộc thi The Voice. Ngọc Nhân thể hiện ca khúc "Anh đang ở đâu đấy anh" ngay từ khi cất tiếng hát đã khiến HLV Tuấn Ngọc bấm chọn. Ngọc Nhân đã mang đến một không gian âm nhạc đầy cảm xúc, bản hit đình đám của Hương Giang được khoác lên một chiếc áo mới và chinh phục được HLV Tuấn Hưng, tuy nhiên không may mắn Tuấn Ngọc đã kịp thời bấm chặn Tuấn Hưng để có được chàng hoàng tử điển trai này.

giọng hát việt, tuấn hưng, sao việt

giọng hát việt, tuấn hưng, sao việt

Tuấn Hưng khá bất ngờ khi thấy nút chặn, tuy nhiên anh lại thích ý chí mạnh mẽ của Ngọc Nhân khi đi thi The Voice đến 3 lần. Tuấn Hưng cũng xúc động cho biết, anh từng là sinh viên trường Đại học thăng long sau đó là thành viên nhóm "Quả dưa hấu", ngọn lửa đam mê chính là cái mà mọi người sẽ nhìn thấy, con đường sự nghiệp sau cuộc thi mới quan trọng và ông trời sẽ không phụ lòng em. HLV Thanh Hà cho biết nam thí sinh đã lựa chọn một bài hát rất phù hợp và có phong thái của một nghệ sĩ. HLV Tuấn Ngọc chia sẻ chàng trai có khả năng để trở thành một ca sĩ, anh cũng lý giải việc bấm nút chọn rằng: "Lúc trong hậu trường, chị Thanh Hà có bảo tôi, anh đừng hiền quá, đừng để Tuấn Hưng ăn hiếp". Lúc này Thanh Hà mới xin lỗi Tuấn Hưng vì có một mình cô là nữ ngồi đây là Tuấn Hưng với Tuấn Ngọc lại thân thiết với nhau quá. Và kết quả, HLV Tuấn Ngọc có thêm một chiến binh tài năng trong đội.

Lê Minh Triết thể hiện ca khúc "Là anh đó", Nguyễn Ngọc Long thể hiện ca khúc "Lạ Lùng", hai thí sinh phải dừng chân tại vòng Giấu mặt vì không chinh phục được HLV nào bấm nút chọn.

Phan Thị Huỳnh Giao, 20 tuổi hiện là cô giáo đang đi dạy hát cho những bạn nhỏ, mang trong mình niềm đam mê rất lớn với âm nhạc cô gái 20 tuổi quyết định đến với cuộc thi và thể hiện ca khúc tiếng Anh mang tên "Shallow". Cô bé mang đến một không gian âm nhạc tràn đầy cảm xúc và những nốt lên cao đã chinh phục được HLV Tuấn Ngọc. Kết thúc tiết mục, Huỳnh Giao cũng cho biết cô từng bật khóc khi năm trước nghe Gia Nghi học trò Noo Phước Thịnh hát ca khúc "Thăng hoa". HLV Thanh Hà tin rằng HLV Tuấn Ngọc sẽ giúp cô bé tỏa sáng trong chương trình.

giọng hát việt, tuấn hưng, sao việt

giọng hát việt, tuấn hưng, sao việt

Thí sinh ngoại quốc David Bryan đến từ nước Anh và là thành viên của nhóm nhạc Hotel FM, anh thể hiện ca khúc "Somebody to love" và đã mang đến một tiết mục vô cùng đặc biệt làm cả sân khấu như bùng nổ với giọng hát chắc khỏe và phong cách trình diễn chuyên nghiệp. Các HLV đều bấm nút chọn và khi quay lại khá bất ngờ khi trên sân khấu là một chàng trai ngoại quốc điển trai. Và càng bất ngờ hơn khi David chia sẻ, anh mới đến Việt Nam chỉ được 3 tháng.

giọng hát việt, tuấn hưng, sao việt

giọng hát việt, tuấn hưng, sao việt

HLV Thanh Hà "chọc ghẹo" chàng trai là khi đến Việt Nam tên David sẽ được gọi là "Da Vịt" khiến khán giả cười nghiêng ngả. Cô cho biết, lúc đầu cứ tưởng là thí sinh Việt nhưng khi quay lại là một chàng trai da trắng với phong cách thể hiện rất tự tin và tràn đầy năng lượng. Các HLV lại càng muốn có được chàng trai này hơn khi anh còn biết hát tiếng Việt và thể hiện ca khúc "Nắm lấy tay anh" của Tuấn Hưng và cũng lựa chọn về đội của nam ca sĩ này trong sự hối tiếc của Tuấn Ngọc và Thanh Hà.

Trần Hằng My một gương mặt đã từng tham gia cuộc thi The Voice Kids 2015, sau một thời gian cô bé đã lớn và quyết tâm chinh phục cuộc thi Giọng hát Việt. Xuất hiện trên sân khấu, Hằng My thể hiện ca khúc "Dangerous Woman", cô bé đã cho người nghe thấy được khả năng hát tiếng Anh chuyên nghiệp và cách trình diễn cuốn hút và hoàn toàn chinh phục 4 HLV bấm chọn.

giọng hát việt, tuấn hưng, sao việt

giọng hát việt, tuấn hưng, sao việt

giọng hát việt, tuấn hưng, sao việt

Kết thúc phần trình diễn HLV Hồ Hoài Anh rất vui khi nhận ra thí sinh The Voice Kids, và không nghĩ rằng cô bé lại thay đổi quá nhiều và rất vui mừng vì chinh phục được 3 HLV còn lại. HLV Thanh Hà rất thích chất giọng của cô bé, tuy nhiên Hằng My lại lựa chọn về đội Tuấn Hưng.

Thí sinh Phạm Bảo Trân thể hiện ca khúc "New Rules" bản hit đình đám tỷ view của ca sĩ Dua Lipa. Không áp lực khi ca khúc này đã được thể hiện quá thành công bởi chủ nhân của nó nhưng Bảo Trân vẫn thổi vào ca khúc một chiếc áo mới, rất riêng của mình và chinh phục được HLV Hồ Hoài Anh. Cô gái còn yêu cầu được thử thách hát tiếng Việt và khiến Hồ Hoài Anh vô cùng thích thú.

Hoàng Đình Quân thể hiện ca khúc "Ngày mai em đi", anh không chinh phục bất cứ HLV nào bấm nút chọn. Tuy nhiên, trước ngoại hình điển trai và niềm đam mê ca hát, Tuấn Hưng và Thanh Hà đã thuyết phục Hồ Hoài Anh bấm chọn nhưng Hồ Hoài Anh vẫn không bấm vì có những nguyên tắc của mình. Với sự cương quyết của đồng nghiệp, Tuấn Hưng hứa hẹn sẽ đào tạo và hỗ trợ đặc biệt dành cho Đình Quân. Sau khi thí sinh vào hậu trường, Hồ Hoài Anh đã dành những những phút chia sẻ và đã quyết định bấm chọn trong sự hạnh phúc của nam thí sinh.

giọng hát việt, tuấn hưng, sao việt

giọng hát việt, tuấn hưng, sao việt

Nguyễn Hoài Vũ là một chàng trai yêu âm nhạc và từng đăng ký tham gia The Voice suốt 5 mùa nhưng không may mắn phải dừng chân sớm. Xuất hiện trên sân khấu anh thể hiện ca khúc "Careless whisper" và làm cả khán phòng như nổ tung, chất giọng cao vút, máu lửa đã chinh phục 4 HLV bấm chọn, Tuấn Hưng còn lên sân khấu hát cùng nam thí sinh.

giọng hát việt, tuấn hưng, sao việt

HLV Tuấn Ngọc cho biết, người Việt Nam ít ai có chất giọng khàn khàn như Hoài Vũ. HLV Tuấn Hưng rất vui mừng vì Hoài Vũ còn hát tiếng Việt rất tốt. HLV Tuấn Ngọc chia sẻ anh bấm chọn nhưng biết Tuấn Hưng rất thích giọng ca này thì Hồ Hoài Anh liền cho rằng The Voice đổi vòng Giấu mặt thành vòng "nhường nhau" khiến khán giả bật cười. Tuy nhiên, chàng trai không lựa chọn Tuấn Hưng nhưng lại về chọn đội Thanh Hà.

Thí sinh Nguyễn Thùy Dương, 18 tuổi đến từ Hà Nội thể hiện ca khúc "Sao anh vẫn chờ". Kết thúc phần trình diễn nhưng Thùy Dương vẫn không có HLV nào bấm chọn, HLH Hồ Hoài anh đã thử thách cô bé hát ca khúc "Vết mưa" và bấm chọn để giúp Thùy Dương hát tốt hơn. Chàng trai Đinh Nho Khoa , 20 tuổi thể hiện ca khúc "The Sound of Silence", anh mang đến một không gian âm nhạc hiện đại và trẻ trung. HLV Hồ Hoài Anh đã bấm nút chọn vì nhìn thấy được tiềm năng trong giọng hát của cậu bé.

giọng hát việt, tuấn hưng, sao việt

giọng hát việt, tuấn hưng, sao việt

Trong tập này HLV Thanh Hà mang về 3 thành viên, HLV Tuấn Ngọc cũng có được 3 thành viên, HLV Tuấn Hưng có 2 thành viên, HLV Hồ Hoài Anh có thêm 4 thành viên. Và cũng trong tập này HLV Tuấn Hưng đã bị chặn 2 lần, mọi diễn biến thú vị sẽ tiếp tục diễn ra ở tập tiếp theo.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 6 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 3 ngày, 24 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 5 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 10 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 3 ngày, 2 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 3 ngày, 2 giờ trước

Tin cùng mục

'Nữ hoàng nước mắt' làm nên lịch sử sau khi vượt qua 'Hạ cánh nơi anh'

Phim mới "Queen of Tears" (Nữ hoàng nước mắt) của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won đã lập kỷ lục khi vượt qua "Crash...
Truyền hình 2 ngày, 9 giờ trước

'Tiểu tam bị ghét nhất màn ảnh' hiện tại, ngoài đời là mẹ đơn thân, từng khiến Hồng Diễm phải nể khi đóng chung phim

Đảm nhận hai nhân vật có tính cách, hành động đáng sợ, mưu mô, nữ diễn viên Lương Thu Trang đang là 'tiểu tam' nhận...
Toàn cảnh 4 ngày, 20 giờ trước

3 nữ diễn viên Hàn Quốc 'không tuổi' có thể đóng vai cả học sinh và phụ huynh trong cùng một bộ phim truyền hình: Kim Tae Hee và Jang Na Ra có tên

Với vẻ ngoài trẻ trung, việc vào vai học sinh là điều dễ dàng đối với 3 nữ diễn viên Hàn Quốc này.
Truyền hình 5 ngày, 7 giờ trước

Em Hồng Diễm, 'bồ' Thúy Diễm trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', ngoài đời là chồng diễn viên Kim Oanh, gia thế 'khủng'

Rất nhiều người bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của chồng mới cưới Kim Oanh - Vũ Tuấn Việt trong phim 'Trạm cứu hộ...

Hyun Bin, Lee Jong Suk lọt Top 10 nam chính Kdrama được phụ nữ muốn lấy làm chồng vì 'chọn đúng người'

Mới đây, truyền thông Hàn đã công bố danh sách Top 10 nam chính trong phim truyền hình Hàn Quốc là những người "Green Flags"...
Toàn cảnh 21.03.2024

'Chồng' Hồng Diễm ở 'Trạm cứu hộ trái tim' bị chỉ trích 'khốn nạn', Quang Sự nói gì về nhân vật của mình?

Bị khán giả quá khích vào hẳn trang cá nhân để la lối và chửi, Quang Sự đã nghĩ ra cách giải thích có '1-0-2'....
Toàn cảnh 21.03.2024

Tin mới cập nhật

Ba con giáp có tố chất thu hút tài lộc năm nay, sẽ gặp nhiều may mắn và khả năng 'lật kèo' thành đại gia!

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp chính có tố chất thu hút tài lộc, tài lộc dồi dào trong năm nay, có...
Đời sống số 51 phút trước

Hàng loạt ca biến chứng khi cắt sửa mí chuyên gia Phí Mạnh Cường TMV Davinci khuyến cáo gì khi làm đẹp?

Bác sĩ Phí Mạnh Cường – chuyên gia Thẩm mỹ viện DaVinci cho biết, thời gian gần đây các bác sĩ đã tiếp nhận nhiều...
Làm đẹp+ 55 phút trước

Sau khi lái xe được 3 năm, tôi nhận ra rằng đây là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến nổ lốp và sẽ rất nguy hiểm cho sự an toàn nếu phạm sai lầm

Khi lái xe, bạn phải thường xuyên bảo dưỡng và thay thế lốp theo đúng thời gian quy định.
Đi gì 1 giờ, 17 phút trước

Rất nhiều trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước từ ngày 1/7/2024, riêng 3 đối tượng này không phải đổi

Từ 1/7/2024, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực, theo đó, có những đối tượng sẽ phải đổi sang thẻ Căn cước mới.
Kiến thức 2 giờ, 40 phút trước

TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại bất ngờ lấy vợ: Những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ được hé lộ

Hình ảnh của TikToker 'chuyên giả gái' Phạm Thoại và vợ trong ngày cưới hôm nay (29/3) được lan truyền trên các diễn đàn.
Hotgirl, hotboy 2 giờ, 40 phút trước

Nếu còn nấu bếp gas bạn nhất định phải biết điều này, có thể tiết kiệm cho gia đình kha khá tiền gas mỗi tháng

Những cách này rất đơn giản và sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền gas mỗi tháng đấy!
Làm sao 2 giờ, 41 phút trước

Chu Thanh Huyền vướng 'đôi môi thị phi' sau đám cưới và 'lỡ miệng' tiết lộ hết những điều giấu kín trong suốt 3 năm yêu Quang Hải

Hậu hôn lễ, Chu Thanh Huyền viết: 'Hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện....
Hotgirl, hotboy 2 giờ, 41 phút trước

Địa chỉ mua nước hoa nữ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Nước hoa không chỉ là món phụ kiện thời trang “ăn điểm” của nữ giới, mà còn giúp nàng khéo léo thể hiện cá tính...
Làm đẹp+ 2 giờ, 16 phút trước

Gửi 27 tỷ đồng vào ngân hàng 'bốc hơi' còn 43 nghìn: 5 nguyên tắc khi gửi tiết kiệm để không bị mất sạch tiền trong tài khoản

Sau hàng loạt vụ việc tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng 'không cánh mà bay' gây xôn xao, chuyên gia chỉ bạn một...
Kiến thức 3 giờ, 3 phút trước

Khám sức khỏe hàng năm có cần thiết không? Danh sách kiểm tra thể chất phải làm cho mọi lứa tuổi, hãy lưu giữ cho gia đình bạn

Hầu hết các vấn đề xảy ra trong cơ thể đều không xuất hiện một cách đột ngột mà đã tích lũy và phát triển...
Chăm sóc sức khỏe 3 giờ, 3 phút trước