Danh mục

Giọng hát Việt 2019: Thanh Hà xúc động đón sinh nhật khi chinh phục được nhóm nhạc thần tượng 'Lovely boys'

Thứ hai, 15/04/2019 08:31

Tối ngày 14/4, tập 1 The Voice - Giọng hát Việt 2019 đã lên sóng truyền hình. Đêm thi đã mang đến rất nhiều cảm xúc cho khán giả bởi những màn trình diễn đầy màu sắc.

Tập 1 cũng thông báo luật chơi mới của chương trình, năm nay không chỉ có các thí sinh đơn ca mà còn có sự xuất hiện của các nhóm nhạc. Bên cạnh đó, điều đặc là chiếc ghế của HLV Hồ Hoài Anh sẽ cố định nhìn thẳng về phía sân khấu và anh sẽ có quyền bấm chọn bất cứ thí sinh nào mình thích. Tuy nhiên, thí sinh chỉ được về đội HLV Hồ Hoài Anh khi không có bất cứ HLV nào trong 3 HLV còn lại lựa chọn. Điều này tạo nên sự mới mẻ cho cuộc thi năm nay.

Thanh Hà,Giọng hát Việt 2019,sao Việt

Thanh Hà,Giọng hát Việt 2019,sao Việt

Thanh Hà,Giọng hát Việt 2019,sao Việt

Thanh Hà,Giọng hát Việt 2019,sao Việt

Tối ngày 14/4, tập 1 The Voice - Giọng hát Việt 2019 đã lên sóng truyền hình. Đêm thi đã mang đến rất nhiều cảm xúc cho khán giả bởi những màn trình diễn đầy màu sắc.

Để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất chính là sự xuất hiện của nhóm nhạc "Lovely boys" gồm 4 thành viên nam điển trai, từng là những ca sĩ hát solo nhưng khi vào chương trình đã được giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương đã ghép thành một nhóm nhạc với 4 màu sắc, cá tính khác nhau. Xuất hiện trên sân khấu, nhóm đã mang đến mashup "Một đêm say - Mượn rượu tỏ tình", vẻ điển trai của 4 "bạch mã hoàng tử" đã khiến khán giả tại trường quay thích thú, HLV Hồ Hoài Anh cũng hét lên "đẹp trai quá". Đặc biệt, nhóm đã mang đến một không gian âm nhạc ngập tràn màu sắc tươi vui, hai ca khúc nổi tiếng đã được nhóm khoác lên một chiếc áo mới và làm cả khán phòng phải đứng dậy nhún nhảy hát theo.

Thanh Hà,Giọng hát Việt 2019,sao Việt

Thanh Hà,Giọng hát Việt 2019,sao Việt

Thanh Hà,Giọng hát Việt 2019,sao Việt

Thanh Hà,Giọng hát Việt 2019,sao Việt

Thanh Hà,Giọng hát Việt 2019,sao Việt

Thanh Hà,Giọng hát Việt 2019,sao Việt

Thanh Hà,Giọng hát Việt 2019,sao Việt

HLV Tuấn Hưng hào hứng cho biết xem các chàng trai hát lại nhớ đến nhóm nhạc "Giao thời" ngày xưa của HLV Hồ Hoài Anh. HLV Thanh Hà cho rằng đây là một tiết mục đã tai đã mắt, đặc biệt ai cũng điển trai khiến chị đứng lên tung tăng nhảy múa. HLV Tuấn Hưng cho biết mình có kinh nghiệm khi từng là thành viên nhóm "Quả dưa hấu" và anh sẽ là một trong những sự lựa chọn đáng gờm của các nhóm. HLV Hồ Hoài Anh khen ngợi giọng hát solo của từng thành viên và góp ý tên gọi của nhóm nên thay đổi vì sau này ai cũng trưởng thành và sẽ không còn ngọt ngào nữa, anh cũng bấm chọn mặc dù sẽ không có quyền được nhóm nhạc chọn. Kết quả, nhóm "Lovely boys" đã chọn về đội của danh ca Thanh Hà.

Đặc biệt, nhóm "Lovely boys" đã mang bánh kem và hoa lên chúc mừng sinh nhật HLV Thanh Hà khiến cô xúc động rớt nước mắt. HLV Thanh Hà chia sẻ, đây là sinh nhật 50 tuổi nhưng cô vẫn còn được đứng trên sân khấu và làm công việc mà mình yêu thích và hứa hẹn sẽ có một khoảng thời gian làm việc thật thú vị với các học trò.

Mở màn chương trình là thí sinh Bùi Tuấn Anh, 19 tuổi đến từ TP.HCM. Anh thể hiện ca khúc tiếng Anh "When i was your man", ngay từ khi cất tiếng hát đã chinh phục được HLV Tuấn Hưng và Tuấn Ngọc, sau đó HLV Thanh Hà cũng bấm chọn bước vào cuộc chiến trước một giọng hát dày cảm xúc và xử lý tinh tế, hiện đại. Kết thúc màn trình diễn, Tuấn Anh càng gây xúc động với câu chuyện và niềm đam mê âm nhạc nhưng lại sống trong một gia đình không mấy hạnh phúc, ba mẹ chia tay từ khi anh còn nhỏ và hiện tại mẹ đang sống ở nước ngoài, anh cũng bật khóc trên sóng truyền hình khi nói "ba em thật sự không tốt với mẹ em". Riêng người bố, anh cũng xuất hiện trên sân khấu với con trai và thật tâm nói lời xin lỗi với con trai của mình. Bố Tuấn Anh cũng chia sẻ về khoảng thời gian hạnh phúc và lưu lại những khoảnh khắc lúc nhỏ khi con trai đứng hát trên sân khấu và ủng hộ con trai theo đuổi đam mê của mình.

Thanh Hà,Giọng hát Việt 2019,sao Việt

Thanh Hà,Giọng hát Việt 2019,sao Việt

HLV Hồ Hoài Anh cũng chia sẻ mỗi người bố đều mong muốn con mình sẽ trưởng thành, mặc dù anh biết Tuấn Anh không được đầu tư để học thanh nhạc nhưng năng khiếu của chàng trai đã chinh phục được các HLV ở đây. Và kết quả, chàng trai 19 tuổi quyết định về đội của HLV Thanh Hà khiến cô vui mừng đòi ekip đưa áo thun in chữ "team Thanh Hà" để tặng cho học trò đầu tiên. Thanh Hà còn khuyên bố Tuấn Anh nên đi thi hát khi thần tượng Tuấn Ngọc và lúc hai bố con đối đầu sẽ vui lắm khiến Tuấn Ngọc dành tặng người bạn của mình câu nói: "Nữ kê tác quái mà Gà mái đá gà cồ" khiến khán giả bật cười.

Nữ thí sinh Đinh Bảo Yến, 25 tuổi đến từ TP.HCM là diễn viên tự do mang trong mình ước mơ được làm ca sĩ chuyên nghiệp. Đến với cuộc thi Bảo Yến thể hiện ca khúc "Em ngày xưa khác rồi" bản hit đình đám của nữ ca sĩ Hiền Hồ team Tóc Tiên. Với giọng hát truyền cảm, từng câu hát chắc chắn và nốt cao khiến người nghe nổi da gà đã chinh phục được HLV Thanh Hà ngay những câu hát đầu tiên, sau đó Tuấn Hưng và Tuấn Ngọc cũng bấm nút chọn.

Thanh Hà,Giọng hát Việt 2019,sao Việt

HLV Thanh Hà hào hứng cho biết đang nghe một ca sĩ chuyên nghiệp hát và giống như một quán quân. HLV Tuấn Hưng cho rằng: "Khi quay ghế lại anh không có gì để chê, bài hát rất hoàn hảo từ lên cao cho đến xuống thấp". HLV Hồ Hoài Anh lý giải việc không bấm chọn vì anh giữ tâm thế đi tìm những gì mới mẻ và khuyên cô gái phải có cá tính của mình nhiều hơn khi hát. Đặc biệt, Thanh Hà còn lên sân khấu song ca cùng Bảo Yến ca khúc "Sợ yêu" tạo nên một bản song ca thú vị khiến khán giả vỗ tay hưởng ứng nồng nhiệt. Và kết quả, cô gái xinh đẹp quyết định về đội của HLV Thanh Hà.

Thí sinh Đỗ Hoài Nam chàng trai đã có vợ và con gái, anh thể hiện ca khúc "Perfect", phong cách trình diễn tự tin nhập tâm vào ca khúc đã mang đến rất nhiều cảm xúc cho người nghe. Bên cạnh đó, khả năng hát tiếng Anh cũng gây ấn tượng với các HLV và HLV Tuấn Hưng và Hồ Hoài Anh đã bấm nút chọn. Kết thúc màn trình diễn việc Hoài Anh nói mình bị ốm nên bị tắt giọng cũng bị Tuấn Hưng "chỉnh đốn" tư tưởng vì đã theo nghề phát phải biết bảo vệ sức khỏe của mình. HLV Hồ Hoài Anh cho rằng chàng trai không hát được những nốt cao và thử thách bằng việc hát một bài hát của chú Tuấn Ngọc. Hoài Nam đã thể hiện được màu sắc rất riêng của mình và được Tuấn Hưng hứa hẹn sẽ nhờ Tuấn Ngọc dạy hát khi về đội của mình. Riêng HLV Hồ Hoài Anh, mặc dù bấm chọn nhưng không được thí sinh lựa chọn vì chiếc ghế "đặc biệt" của mình.

Thanh Hà,Giọng hát Việt 2019,sao Việt

Hoàng Đức Thịnh đến từ Hải Phòng thể hiện ca khúc "Cần lắm' - nhạc phẩm nổi tiếng của nhạc sĩ Hoàng Rapper. Xuất hiện trên sân khấu, nam thí sinh ghi điểm bởi ngoại hình điển trai bên cạnh đó giọng hát nhẹ nhàng, truyền tải cảm xúc một cách tinh tế cùng những nốt lên cao tròn trịa đã chinh phục được HLV Tuấn Hưng và Tuấn Ngọc.

Thanh Hà,Giọng hát Việt 2019,sao Việt

HLV Tuấn Hưng cho biết mình có rất nhiều kỷ niệm ở Hải Phòng, anh cho rằng Đức Thịnh có quảng giọng và cách kiểm soát cảm xúc khiến anh rất thán phục. HLV Tuấn Hưng khen ngợi cách hát những nốt cao rất tốt của Đức Thịnh. HLV Thanh Hà nhắn nhủ nam thí sinh hát nên để ý cách hát hơi bay xa quá và khen ngoại hình nghệ sĩ, đẹp trai của Đức Thịnh. Kết quả, mặc dù thần tượng Tuấn Hung nhưng chàng trai quyết định về Tuấn Ngọc.

Sân khấu The Voice chào đón sự xuất hiện của Vũ Đức Thịnh thành viên nhóm The Wings. Anh thể hiện ca khúc "Em ơi" một ban hit được đông đảo giới trẻ yêu thích. Là ca sĩ chuyên nghiệp nên Đức Thịnh đã mang đến một phần trình diễn ấn tượng và chinh phục được HLV Hồ Hoài Anh. Sau khi quay ghế lại, HLV Thanh Hà cũng bấm nút chọn để ủng hộ tinh thần. HLV Thanh Hà khen ngợi chàng trai có giọng hát rất tốt, HLV Tuấn Ngọc cho rằng Đức Thịnh hội tụ đủ yếu tố để trở thành một ca sĩ thần tượng.

Thanh Hà,Giọng hát Việt 2019,sao Việt

Thí sinh Nguyễn Khánh Linh thể hiện ca khúc "I'm in love" bản hit của nữ ca sĩ Tóc Tiên. Cô mang đến một màn trình diễn sôi động, máu lửa khoe hết thể lực trong giọng hát cao vút của mình. Tiết mục không được bất cứ HLV nào bấm chọn, tuy nhiên sau khi thể hiện một đoạn ballad Hồ Hoài Anh bấm chọn cô về đội của mình.

Thanh Hà,Giọng hát Việt 2019,sao Việt

Thanh Hà,Giọng hát Việt 2019,sao Việt

Trần Duy Đạt đến từ Huế, chàng trai trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, anh cũng thường xuyên đi hát tại các tụ điểm ca nhạc và tham gia các cuộc thi để nuôi dưỡng ước mơ làm ca sĩ. Xuất hiện trên sân khấu Duy Đạt thể hiện ca khúc "Năm ấy", giọng hát dày, cách xử lý tinh tế và thể hiện rất tốt những nốt cao đã khiến các HLV phải dành sự mến mộ và bấm nút chọn để tranh giành. Một tiết mục hoàn hảo và ngập tràn cảm xúc bởi giọng hát tuyệt vời của Duy Đạt.
Kết thúc phần trình diễn, Hồ Hoài Anh đã nhận ra người quen và khen ngợi sự tiến bộ của Duy Đạt nên anh đã bấm chọn để ủng hộ tinh tinh thần. HLV Tuấn Ngọc khen ngợi đây là giọng hát quá hay và tốt. HLV Tuấn Hưng thấy anh Tuấn Ngọc gật gù khi nghe Duy Đạt hát nên cũng tranh thủ bấm nút chọn trước giọng hát quá tuyệt vời. Kết quả, chàng trai xứ Huế lựa chọn về đội của HLV Tuấn Ngọc.

Thanh Hà,Giọng hát Việt 2019,sao Việt

Nguyễn Tùng Hiếu thể hiện ca khúc "Đừng xin lỗi nữa", 6 năm trước Tùng Hiếu từng thi The Voice Kids và là học trò của Hồ Hoài Anh. Anh mang đến một trình diễn ấn tượng khi cố gắng khoe giọng hát cao vút của mình. Tuy nhiên, chỉ có duy nhất HLV Hồ Hoài Anh bấm chọn.

Thanh Hà,Giọng hát Việt 2019,sao Việt

Tuấn Hưng chia sẻ, cậu bé đang gồng mình lên để thể hiện một ca khúc chưa thật sự phù hợp với mình và cần cố gắng hơn nữa để phát triển giọng hát. HLV Tuấn Hưng cũng cho rằng cậu bé đang cho khán giả thấy những yếu điểm của mình. HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ Tùng Hiếu đã cố gắng và không chọn thì quá tiếc, và cả hai thầy trò lại về chung nhà một lần nữa sau 6 năm.

Nguyễn Ngọc Lượng thể hiện ca khúc "Lạc nhau có phải muôn đời", thí sinh Kiều Phan Quốc Lân thể hiện ca khúc "FlashLight". Tuy có phần trình diễn tự tin nhưng cả hai vẫn không chinh phục bất cứ HLV nào bấm chọn.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 23 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 21 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 3 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 3 ngày, 19 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 3 ngày, 19 giờ trước

Tin cùng mục

'Nữ hoàng nước mắt' làm nên lịch sử sau khi vượt qua 'Hạ cánh nơi anh'

Phim mới "Queen of Tears" (Nữ hoàng nước mắt) của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won đã lập kỷ lục khi vượt qua "Crash...
Truyền hình 2 ngày, 2 giờ trước

'Tiểu tam bị ghét nhất màn ảnh' hiện tại, ngoài đời là mẹ đơn thân, từng khiến Hồng Diễm phải nể khi đóng chung phim

Đảm nhận hai nhân vật có tính cách, hành động đáng sợ, mưu mô, nữ diễn viên Lương Thu Trang đang là 'tiểu tam' nhận...
Toàn cảnh 4 ngày, 13 giờ trước

3 nữ diễn viên Hàn Quốc 'không tuổi' có thể đóng vai cả học sinh và phụ huynh trong cùng một bộ phim truyền hình: Kim Tae Hee và Jang Na Ra có tên

Với vẻ ngoài trẻ trung, việc vào vai học sinh là điều dễ dàng đối với 3 nữ diễn viên Hàn Quốc này.
Truyền hình 5 ngày, 24 giờ trước

Em Hồng Diễm, 'bồ' Thúy Diễm trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', ngoài đời là chồng diễn viên Kim Oanh, gia thế 'khủng'

Rất nhiều người bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của chồng mới cưới Kim Oanh - Vũ Tuấn Việt trong phim 'Trạm cứu hộ...
Bật mí điện ảnh 7 ngày, 24 giờ trước

Hyun Bin, Lee Jong Suk lọt Top 10 nam chính Kdrama được phụ nữ muốn lấy làm chồng vì 'chọn đúng người'

Mới đây, truyền thông Hàn đã công bố danh sách Top 10 nam chính trong phim truyền hình Hàn Quốc là những người "Green Flags"...
Toàn cảnh 21.03.2024

'Chồng' Hồng Diễm ở 'Trạm cứu hộ trái tim' bị chỉ trích 'khốn nạn', Quang Sự nói gì về nhân vật của mình?

Bị khán giả quá khích vào hẳn trang cá nhân để la lối và chửi, Quang Sự đã nghĩ ra cách giải thích có '1-0-2'....
Toàn cảnh 21.03.2024

Tin mới cập nhật

Hôm nay tôi mới biết rằng sạc điện thoại di động có 6 công dụng tuyệt vời này, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền trong một năm

Những đầu sạc cũ tưởng chừng như đơn giản này thực ra ẩn chứa rất nhiều công dụng không ngờ, cùng tìm hiểu nhé!
Kiến thức 1 giờ, 6 phút trước

Ông xã lầy lội gọi Thanh Hằng là 'bà giám thị', một chi tiết thể hiện độ 'nghiện vợ' khó chối cãi

Những khoảnh khắc đời thường của Thanh Hằng bên chồng nhạc trưởng luôn gây chú ý.
Chuyện làng sao 1 giờ, 6 phút trước

Lỡ đánh vợ, Bình An bị Phương Nga 'ăn miếng trả miếng' không thương tiếc, nghe tiếng đã thấy đau

Màn "nội chiến" của Bình An và Phương Nga đã nhanh chóng gây sốt vì quá hài hước.
Chuyện làng sao 1 giờ, 6 phút trước

Vào siêu thị nên tránh những chỗ 'bẩn' nhất này, vị trí đầu tiên sẽ nhiều người phải giật mình ngỡ ngàng

Đâu là những vị trí mà bạn nên cẩn thận khi ghé thăm siêu thị mua đồ?
Kiến thức 3 giờ, 45 phút trước

Tháng 4, tháng 5 và tháng 6 là những tháng ba con giáp may mắn nhất về sự nghiệp và tài chính, mở ra thời kì đỉnh cao thu về của cải

Tháng 4, tháng 5 và tháng 6 là những tháng may mắn nhất và là những cung hoàng đạo bạn không thể đùa giỡn! Không...
Đời sống số 3 giờ, 10 phút trước

Khi mua cá, người thông minh chỉ chọn mua '6 loại cá biển' này, không thể nuôi nhân tạo, thịt tươi mềm, giá thành rẻ

Các nguyên liệu như hải sản rất ít chất béo và calo, ăn nhiều sẽ không dễ tăng cân, hơn nữa giá lại rất rẻ...
Kiến thức 3 giờ, 15 phút trước

Trong nhà có 'tứ phúc' thì gia đình giàu có, sung túc, vậy 'tứ phúc' ở đây là gì? Xem nhà bạn có không?

Theo quan niệm phong thủy của người xưa thì trong một gia đình có đủ 4 thứ này sẽ gặp may mắn, làm ăn thuận...
Phong thủy 3 giờ, 16 phút trước

Không cần bón phân gì cả khi trồng cây hoa! Chỉ cần vứt một ít “rác” này vào thì mười năm rễ cây sẽ không bị thối hay lá úa vàng

Bạn có thường xuyên bắt gặp những loại hoa, cây trồng rất phát triển, nhưng khi mua về chỉ cần cất trong nhà là sau...
Kiến thức 4 giờ, 33 phút trước

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 11 giờ, 48 phút trước

Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Minh Tú đã trực tiếp trả nợ cho người đặc biệt này.
Chuyện làng sao 11 giờ, 49 phút trước