Nhưng người hâm mộ sẽ bất ngờ khi biết một vài điều thú vị đằng sau MV này…
Điều bất ngờ đầu tiên, phần lớn cảnh quay trong MV này lấy từ màn trình diễn flashmob trước đó của Tóc Tiên, Phạm Anh Khoa và ca sĩ nhí Cao Minh Thiên Tùng. Màn trình diễn flashmob diễn ra giữa tháng 11 vừa qua thu hút hơn 300 “vũ công” không chuyên tham gia, từ các em thiếu nhi 5 tuổi đến các cô bác 60 tuổi, từ các em học sinh, sinh viên, các bà mẹ, ông bố trẻ đến các bác phụ lão, từ các nghệ sĩ đường phố đến các diễn viên múa, nghệ sĩ xiếc, từ các nhân viên văn phòng đến các anh chị tiểu thương, chủ doanh nghiệp nhỏ hay các cô chú đã nghỉ hưu,… Diễn ra trên nền nhạc bài hát “Sống đầy từ hôm nay” do nhạc sĩ Phương Uyên sáng tác và chính 3 cá tính âm nhạc trên thể hiện, màn flashmob tràn ngập sắc cam này được xem là một trong những màn đồng diễn ấn tượng và quy mô nhất tại Tp.HCM trong thời gian vừa qua.
Không có dàn vũ công chuyên nghiệp nóng bỏng, không cần nhiều kỹ xảo quay, chính những hình ảnh tự nhiên, tràn đầy sức sống trong MV “Sống đầy từ hôm nay” đã chinh phục khán giả ngay từ những giây đầu tiên. Đây cũng là điều làm nên sự khác biệt và sức hút riêng của “Sống đầy từ hôm nay” giữa thế giới MV được trau chuốt với những thước phim lung linh, bay bổng.
Màn trình diễn tràn ngập sắc cam đầy hứng khởi của ba ca sĩ và hơn 300 người tham gia
Bản thân ca khúc “Sống đầy từ hôm nay” – sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Phương Uyên cũng là một điều bất ngờ. Mặc dù bài hát được nhãn hàng FWD “đặt hàng”, mang đậm thông điệp của FWD, nhưng ai cũng phải thừa nhận sức hút khó cưỡng của ca từ và giai điệu bài hát. Mang thông điệp cổ vũ mọi người hướng đến một cuộc sống tích cực, tận hưởng trọn vẹn từng phút giây, “Sống đầy từ hôm nay” có giai điệu sôi nổi, tươi vui và ca từ ý nghĩa, tràn đầy tinh thần lạc quan. Qua giọng ca tràn đầy năng lượng của Tóc Tiên, Phạm Anh Khoa và Cao Minh Thiên Tùng, người nghe đều cảm nhận được nguồn cảm hứng vui sống trong hiện tại, sống vì đam mê và lạc quan vượt qua mọi nỗi lo để chạm tay đến những khát khao và tiếp thêm động lực để thực hiện mơ ước ngay từ hôm nay. Đó chính là lý do “Sống đầy từ hôm nay” đã liên tục có mặt trong bản xếp hạng những ca khúc hit của tháng 11 và 12 trên mp3Zing, và đạt hơn 5 triệu lượt view và chia sẻ.
Nhưng có lẽ điều bất ngờ nhất là FWD – nhãn hàng đứng đằng sau MV này lại chính là một công ty bảo hiểm. Không quá khi nói rằng hầu hết các công ty trong lĩnh vực bảo hiểm tài chính đều trung thành với hình ảnh nghiêm túc, chỉn chu như một cách tạo dựng niềm tin nơi khách hàng. Trong khi đó, bảo hiểm FWD đã chọn cho mình một hướng đi khác biệt, đó là “Sống đầy ngay từ hôm nay” - cổ vũ tinh thần tận hưởng cuộc sống ngay trong từng phút giây hiện tại.
Sự phối hơp ăn ý của 3 cá tính âm nhạc khác nhau đã truyền cảm hứng “sống đầy”
mạnh mẽ hơn tới cộng động
Với ý nghĩa nhân văn, thông điệp ấn tượng, MV đã khơi gợi cảm hứng rất mạnh mẽ, nhanh chóng thu hút nhiều lượt xem và chia sẻ. Qua từng giai điệu, từng bước nhảy và đặc biệt là màu cam tươi sang năng động, người xem dễ dàng cảm nhận được nguồn năng lượng mãnh liệt và tình yêu cuộc sống mà nhãn hàng này muốn truyền tải.
HX (Theo Giadinhvietnam.com)