Danh mục

Bằng Kiều - Tuấn Hưng đến ủng hộ bạn thân Mars Anh Tú trong ngày tái xuất làng nhạc với nghệ danh mới

Thứ ba, 06/12/2022 08:47

Mini concert The Ballad diễn ra tối 5/12 tại Nhà Hát Lớn Hà Nội là sự kiện chính thức giới thiệu album mới The Ballad của ca sĩ, nhạc sĩ Mars Anh Tú (nghệ danh mới của nhạc sĩ Tú Dưa).

Đây cũng là buổi gặp gỡ truyền thông, khán giả, đồng nghiệp của Mars Anh Tú sau một chặng đường đã qua và để chuẩn bị cho hành trình mới trong sự nghiệp. Tại mini concert này, Mars Anh Tú đã hát toàn bộ bài hát mới do mình sáng tác, trong đó có 6 bài thuộc album mới chơi cùng Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam. Bên cạnh đó là 1 số bản cover, mashup lại những bản hit đã qua của anh.

Với riêng Msars Anh Tú, anh cũng coi đây là một buổi “báo cáo trình diễn” giống như anh từng làm khi còn học thanh nhạc. Buổi biểu diễn thu hút khoảng 700 khách mời là bạn bè, người thân của Mars Anh Tú trong đó có nhiều người nổi tiếng như Bằng Kiều, Tuấn Hưng, MC Thành Trung, Lê Hoàng The Men, MC Vân Hugo,...

6 ca khúc hoàn toàn mới của Mars Anh Tú là: Vết son, Kẻ vô tâm, Ngày em quay lại, Một thời ta là thế, Em, Thu đi rồi đến hạ. Bên cạnh đó, đêm nhạc còn có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Văn Mai Hương, cô cũng là khách mời nữ duy nhất trong đêm nhạc cũng như album The Ballad.

Trên sân khấu Nhà Hát Lớn, Văn Mai Hương và Mars Anh Tú song ca ca khúc Một thời ta là thế. Mars Anh Tú chia sẻ, sở dĩ anh chọn Văn Mai Hương làm “nàng thơ” của mình là bởi anh đánh giá Hương sở hữu giong hát nồng nàn, đầy cảm xúc. Trong khi đó, Văn Mai Hương cũng cho biết cô xúc động với đêm nhạc đánh dấu sự trở lại với âm nhạc của Mars Anh Tú và hi vọng khi mình đi được 20 năm trong chặng đường âm nhạc cũng sẽ nhận được những tình cảm nồng hậu như vậy. Trong đêm nhạc, Văn Mai Hương cũng trình diễn Duyên Mình Lỡ - một sáng tác thành công của Mars Anh Tú dành cho Hương Tràm từng được khán giả rất yêu mến và đạt hàng triệu lượt xem trên YouTube.

Tuấn hưng,bằng kiều,ú dưa,mars anh tú,sao việt

Tuấn Hưng chia sẻ về sự trở lại của bạn thân Mars Anh Tú

Trên sân khấu The Ballad, Mars Anh Tú cũng chia sẻ nhiều cảm xúc, sự băn khoăn của bản thân khi quyết định trở lại với vai trò casĩ. Tuy nhiên, với sư chuẩn bị kĩ lưỡng cùng ê-kip hùng hậu và sự đầu tư nhiều tâm sức, anh tự tin vào chặng đường sắp tới sẽ thành công với nhiều sản phẩm, dù biết mọi thứ không hề dễ dàng. "Tôi mong muốn có thể nghe được nhạc của mình ở những quán cafe hay trên xe ô tô của mọi người”.

Trong album The Ballad, ca khúc Em cũng là nhạc phẩm anh dành tặng cho người vợ đã đồng hành cùng mình - ca sĩ Lam Trang. Cũng trong The Ballad, ca sĩ Mars Anh Tú cũng tri ân người cha của mình bằng một bó hoa tươi thắm. Bố anh chính là người đã hướng Mars Anh Tú học và đi theo con đường nhạc công kèn trumpet (dù Mars Anh Tú không theo nghề). Ông cũng là người đã chơi nhạc trong dàn nhạc giao hưởng tối qua.

Tuấn hưng,bằng kiều,ú dưa,mars anh tú,sao việt

Tuấn hưng,bằng kiều,ú dưa,mars anh tú,sao việt

Tuấn hưng,bằng kiều,ú dưa,mars anh tú,sao việt

Tuấn hưng,bằng kiều,ú dưa,mars anh tú,sao việt

Tuấn hưng,bằng kiều,ú dưa,mars anh tú,sao việt

Màn song ca của Mars Anh Tú và Văn Mai Hương

Về nghệ danh mới, Mars Anh Tú cho biết: “Những ai yêu mến và theo dõi chặng đường hoạt động nghệ thuật của Tú sẽ biết tôi là một người rất chịu khó thay đổi, nhưng sự thay đổi sẽ trong khuôn khổ nhất định. Cái tên Anh Tú đã có từ thời tôi đi hát cùng Quả Dưa Hấu. Đến năm 2010, tôi cảm thấy mình bị cũ kỹ quá, không có sản phẩm nào chính thức cho khán giả nên đổi sang làm sáng tác ca khúc. May mắn, những sáng tác của tôi nhận được sự ủng hộ của khán giả. Lúc đó, tôi lấy nghệ danh Tú Dưa - biệt danh mọi người hay gọi trong Quả Dưa Hấu với vai trò nhạc sĩ, nhà sản xuất. Với lần trở lại ca hát, tôi nghĩ bản thân mình đã là ca sĩ nên phải có gì đó đổi mới, có điều gì đó dành tặng cho các khán giả của mình cũng như các khán giả mới. Đầu tiên sẽ từ cái nghệ danh, rồi thời trang, hình dáng và âm nhạc. Những bài hát tôi vẫn sẽ viết về pop ballad nhưng sẽ có gì điểm mới khác biệt với những ca khúc trước đây của tôi. Cái tên Mars Anh Tú là kết quả tôi đưa ra cho ê-kip của mình. Tôi vẫn muốn giữ tên Anh Tú và thêm một nghệ danh. Sau khoảng thời gian nghiên cứu, ê-kip tôi xem được tên Anh Tú trong Hán Nôm là các vì sao và mệnh của tôi là mệnh hoả, nên ghép lại thành Sao Hoả. Đó vừa là tên, vừa là mệnh, bản thân Sao Hoả cũng là biểu tượng cho đàn ông. Tôi có yêu cầu là phải đọc dễ nhớ, viết ra cảm thấy đẹp và sang trọng thì cả ê-kip mới lựa chọn lấy Mars (tên tiếng Anh) của Sao Hoả để đi kèm với tên Anh Tú”.

Sự quay trở lại của Mars Anh Tú trong giai đoạn này không chỉ gắn liền với nghệ danh mới mà còn là hình tượng mới với mái tóc dài và sự lịch lãm, nhã nhặn, phong trần. Anh cho biết: “Khi quyết định quay trở lại với âm nhạc, việc đầu tiên tôi muốn thay đổi là hình thể, muốn mình có một giao diện khác. Từ việc nuôi tóc dài, dù khá khó khăn và không quen nhưng tôi vẫn cố gắng để đem đến một hình ảnh mới lạ hơn. Không những thế, khi ở độ tuổi này, tôi cũng dễ bị tăng cân nên phải tập gym để thay đổi mình. Trước đây tôi 73kg đã về được 68kg - số cân của thời thanh niên. Đấy là những nỗ lực của tôi trong suốt thời gian qua bên cạnh những việc làm chuyên môn. Thời trang tôi cũng tìm cho mình những stylist trẻ trung để có thể đáp ứng được yêu cầu dung hộ được giữa độ tuổi và góc nhìn của các bạn trẻ. Tôi rất ý thức được việc quay trở lại lần này nên đã đầu tư bài bản từng chi tiết một. Tôi muốn đem đến hình ảnh nghệ sĩ lãng tử, phong trần nhưng cũng lịch lãm chứ không còn hình ảnh bụi bặm, nổi loạn như thời trẻ với độ tuổi này nữa”.

Tuấn hưng,bằng kiều,ú dưa,mars anh tú,sao việt

Tuấn hưng,bằng kiều,ú dưa,mars anh tú,sao việt

Bằng Kiều dõi theo đàn em Quả dưa hấu phía dưới hàng ghế khán giả

Tuấn hưng,bằng kiều,ú dưa,mars anh tú,sao việt

Tuấn hưng,bằng kiều,ú dưa,mars anh tú,sao việt

Tuấn hưng,bằng kiều,ú dưa,mars anh tú,sao việt

Tuấn hưng,bằng kiều,ú dưa,mars anh tú,sao việt

Ngay sau Mini Concert The Ballad, Mars Anh Tú sẽ phát hành album The Ballad trên các nền tảng nhạc số cũng như phiên bản vật lí. Đây là toàn bộ 6 ca khúc hoàn toàn mới được anh viết trong thời gian qua dành cho mình, với những chiêm nghiệm mới về tình yêu, cuộc sống. Là mạch cảm xúc tiếp nối những sáng tác trước đây rất thành công như Nắm lấy tay anh, Duyên mình lỡ, Hối hận trong anh,... Mars Anh Tú đem đến những ca khúc mới với sự đổi mới cả về ca từ lẫn giai điệu để cập nhật thị hiếu của khán giả trẻ hiện nay với dòng cảm xúc chủ đạo đến từ các câu chuyện của những người thân của anh.

Các bản phối được thực hiện công phu, tỉ mỉ trong nhiều tháng, với người phối khí chính là nhạc sĩ Nguyễn Thanh Bình. Anh chia sẻ: “Tôi thì có thế mạnh là nhạc pop và hay viết về các bản tình ca. Sự đặc biệt của album này nằm ở bản phối, tôi cùng ê-kip và các nhạc sĩ đã đầu tư cho những bản phối trở nên mới mẻ. Trong các bài hát tôi cũng cố gắng để đem đến những giai điệu tươi mới cùng ca từ phù hợp với giới trẻ hiện nay. Tôi viết về nhạc tình yêu và luôn quan niệm rằng những bản pop ballad luôn song hành cùng các cặp tình nhân đời này qua đời khác. Sau này, có thể tôi sẽ thay đổi một chút về âm nhạc nhưng tôi nghĩ chủ yếu vẫn là con đường này nếu mình làm ra được những sản phẩm hay, chạm đến trái tim khán giả”.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Tin được quan tâm

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 3 ngày, 1 giờ trước

Sao Việt 24/4: Rò rỉ ảnh Phương Oanh sinh con ở bệnh viện? Thanh Thảo tiết lộ số tiền chồng Việt kiều cho mỗi sáng

Tin sao Việt hot nhất ngày 24/4/2024: Những hình ảnh Phương Oanh mặc áo sản phụ bế em bé gây chú ý, thực hư là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 3 giờ trước

Phản ứng của mẹ con Suri sau khi Tom Cruise thản nhiên dự sinh nhật vợ Beckham nhưng 'bơ đẹp' sinh nhật con gái ruột

Nữ diễn viên Katie Holmes cùng con gái Suri xuất hiện bên nhau hậu sinh nhật lần thứ 18 của cô bé.
Chuyện làng sao 3 ngày, 24 giờ trước

Bảo quản tôm: Đừng vứt trực tiếp vào tủ lạnh. Người bán tôm dạy bạn một mẹo, có thể giữ chúng tươi ngon và dẻo dai trong cả năm

Trước hết, muốn bảo quản tôm được lâu thì không thể sử dụng túi giữ tươi. Phương pháp của chúng tôi là chuẩn bị một...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 5 giờ trước

Ngọc Huyền lên tiếng làm rõ sau khi bị mỉa mai lấy chồng tuổi U40, tiện thể 'flex' luôn nửa kia là cháu NS Chí Trung

Mới đây, diễn viên Ngọc Huyền đã đăng tải đoạn video trên trang cá nhân. Nữ diễn viên sinh năm 1999 lên tiếng đáp trả...
Chuyện làng sao 3 ngày, 1 giờ trước

Tin cùng mục

Song Hye Kyo và Gong Yoo được fan 'đẩy thuyền' thành đôi trong phim mới hậu hụt duyên ở 'Hậu duệ mặt trời'

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Gong Yoo và Song Hye Kyo đang đàm phán tham gia phim mới của biên kịch Noh Hee...
Truyền hình 1 ngày, 1 giờ trước

Rò rỉ loạt ảnh Phương Oanh bế bụng bầu 'song rồng' tái ngộ 'mẹ chồng' trên màn ảnh?

Sự hội ngộ của dàn diễn viên 'Hương vị tình thân' gồm Phương Oanh, Quách Thu Phương và Thu Quỳnh khiến khán giả chờ đón...
Bật mí điện ảnh 4 ngày trước

Vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' có kết thúc bi thảm, ai nhìn cũng xót thương

Cái kết vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' khiến khán giả không khỏi xót xa.
Truyền hình 17.04.2024

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt

Bên cạnh bối cảnh chính tại làng K’Long K’Lanh, Lâm Đồng, Lý Hải còn khiến khán giả thích thú khi "cập bến" một cảng cá...

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận...
Truyền hình 16.04.2024

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng...

Tin mới cập nhật

5 loài hoa dễ trồng, nở đẹp, thích hợp cho người chưa có kinh nghiệm trồng hoa

Các bạn thích trồng và ngắm hoa có thể thử trồng 5 loại cây này nhé!
Kiến thức 26 phút trước

Tại sao ngày càng có nhiều người dị ứng với phấn hoa? Nếu muốn tránh xa cơn ác mộng này, bạn cần chú ý 2 điểm

Dị ứng phấn hoa là tình trạng cơ thể phản ứng quá mức với phấn hoa từ thực vật. Phấn hoa là một loại bột...
Kiến thức 27 phút trước

Kiểu tóc của phụ nữ thay đổi liên tục, nhưng tôi thích nhất là tóc ngắn bồng bềnh, trông rất sang, thời trang và đẹp mắt

Theo thời gian, xu hướng tóc cũng không ngừng thay đổi. Từ tóc dài thướt tha đến tóc ngắn gọn gàng, từ tóc xoăn quyến...
Tóc đẹp 27 phút trước

Lái xe trên vạch mắt võng có bị phạt tiền không? Mức phạt là bao nhiêu?

Tại các khu vực có kẻ vạch 4.4 (dạng mắt võng), các phương tiện không được phép dừng đỗ. Tuy nhiên, trong một số trường...
Kiến thức 27 phút trước

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình trạng trầm cảm

Gần đây, bất ngờ xuất hiện tin Hồ Ca đã bí mật ly hôn với vợ quản lý Hoàng Hi Ninh. Cư dân mạng bàn...
Chuyện làng sao 27 phút trước

Lệ Quyên nói chuyện 'ai nuôi ai' trong tình cảm: 'Đâu là búp bê trong tủ kính ngồi không mà nói nuôi nguời ta'

Ca sĩ Lệ Quyên đã có những chia sẻ gây chú ý khi bàn chuyện ai nuôi ai.
Chuyện làng sao 1 giờ, 17 phút trước

Mua đậu phụ, khi nhìn thấy 4 loại này, tôi quay người bỏ đi! Chủ cửa hàng cũng không bao giờ ăn

Đậu phụ là món ăn phổ biến trong các bữa cơm của gia đình Việt Nam. Nó chứa hàm lượng lớn protein, canxi, vitamin E,...
Kiến thức 1 giờ, 17 phút trước

Trào lưu 'ngủ 5 ngày 5 đêm' dịp 30/4 được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, bùng nổ khắp mạng xã hội

Mấy ngày gần đây, trên khắp các nền tảng mạng xã hội, cụm từ khoá "ngủ 5 ngày 5 đêm" đang được lan truyền chóng...
Đời sống trẻ 1 giờ, 18 phút trước

Sao Việt 26/4: Diễn viên Bảo Anh tuyên bố sẽ mất toàn bộ tài sản nếu tìm thấy bằng chứng vợ 'dao kéo' mũi; Ca sĩ huyền thoại bị tai biến, sống nghèo khổ ở Mỹ

Tin sao Việt hot nhất ngày 26/4/2024: Trước bình luận của một dân mạng, Bảo Anh bức xúc phủ nhận thông tin vợ sửa mũi....
Chuyện làng sao 1 giờ, 18 phút trước

6 cặp đôi Kdrama toàn sao đình đám sắp lên sóng hứa hẹn gây bão: Song Hye Kyo, Gong Yoo, IU, Lee Min Ho có mặt

Sắp tới, các khán giả yêu phim Hàn Quốc sẽ được chứng kiến những cặp đôi rất đẹp trên màn ảnh.
Truyền hình 1 giờ, 18 phút trước