Danh mục

250 khách mời tham dự buổi ra mắt MV cổ trang của Sunny Đan Ngọc

Chủ nhật, 11/10/2020 18:59

Sự có mặt đông đủ của hơn 250 khách mời bất chấp trời mưa bão đã khiến buổi lễ ra mắt MV cổ trang “Nỗi buồn đáy tim” của nữ bác sĩ răng hàm mặt tương lai – ca sĩ trẻ Sunny Đan Ngọc càng trở nên ấm cúng, thân thiết.

Sunny Đan Ngọc, MV Nỗi buồn đáy tim

PGS-TS Hồ Thanh Phong (áo vest) và PGS-TS Trương Thị Hiền (áo dài xanh) chụp hình cùng gia đình

Phó Giáo sư - Tiến sĩ Trương Thị Hiền, nguyên Hiệu trưởng Học viện Cán bộ Tp.HCM, chủ tịch Hội Nữ Trí thức Tp.HCM gần như là vị khách có mặt sớm nhất. Với bà, Sunny Đan Ngọc giống như một người cháu thân thương và bà chưa từng bỏ lỡ bất cứ sự kiện trọng đại nào của Sunny.

Phó Giáo sư - Tiến sĩ Hồ Thanh Phong, hiệu trưởng cùng các thầy cô trưởng, phó khoa trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - nơi Sunny Đan Ngọc đang theo học năm thứ hai khoa Răng Hàm Mặt – cũng có mặt chia vui cùng học trò.

Sunny Đan Ngọc, MV Nỗi buồn đáy tim

Từ trái qua phải: TS Trần Thanh Hà, BS Ngô Kim Thanh, vợ chồng nhiếp ảnh gia Hải Đông, diễn viên Đoàn Minh Tài

Các thầy cô giáo nhạc viện Tp.HCM: Thạc sĩ Thanh nhạc Võ Thụy Ngọc Tuyền và Nguyễn Thi Khánh Trang, Tiến sĩ - Nhạc sĩ Trần Thanh Hà, giảng viên khoa Sáng tác Chỉ huy âm nhạc không bỏ qua dịp chúc mừng cô học trò của mình.

Nhiều thầy cô của trường Đại học Nguyễn Tất Thành cũng tham dự buổi lễ ra mắt.

Sunny Đan Ngọc, MV Nỗi buồn đáy tim

Đạo diễn Lê Việt (áo vest), TS-BS Trần Thị Khánh Tường (giữa) đến chia vui cùng Sunny Đan Ngọc

Không ồn ào như các nghệ sĩ, các bác sĩ bạn cha mẹ Đan Ngọc - bác sĩ Chuyên khoa Ung thư bệnh viện Ung bướu Nguyễn Hữu Chỉnh và bác sĩ Chuyên khoa Tạo hình Thẩm mỹ bệnh viện Chợ Rẫy Ngô Kim Thanh – như TS-BS Trần Thị Khánh Tường, phó Khoa Y trường ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch; BS Đại Diệp Lan Thanh, Trưởng khoa Tạo hình Thẩm mỹ Bệnh viện Chợ Rẫy, TS-BS Trần Văn Dương, khoa Tạo hình Thẩm mỹ BV Chợ Rẫy – người vừa tham gia ca mổ thành công tách hai bé song sinh Hoàng Diệu Nhi và Hoàng Trúc Nhi; BS Chuyên khoa 2 Ngô Thị Thanh Quýt bệnh viện Thống Nhất; BS Chuyên khoa 2 Diễm Hồng, giám đốc Phòng khám Đại Phước nhẹ nhàng đến chia vui cùng gia đình, và rất ít chịu chụp hình, đơn giản vì không quen.

Sunny Đan Ngọc, MV Nỗi buồn đáy tim

BS Đại Diệp Lan Thanh, Trưởng khoa Tạo hình Thẩm mỹ Bệnh viện Chợ Rẫy (ngoài cùng bên phải)

Sunny Đan Ngọc, MV Nỗi buồn đáy tim

TS Trần Văn Dương (trái) và đạo diễn Lê Minh

Lần đầu đến tham dự sự kiện, bác sĩ nha khoa Ngọc Anh, giáo viên trực tiếp của Sunny Đan Ngọc cũng cảm thấy bất ngờ và luống cuống khi có quá nhiều các ngôi sao trong làng giải trí với trang phục lộng lẫy và từng tốp các nhiếp ảnh gia đi theo săn ảnh. Nhưng được sự tiếp đón chu đáo, ân cần, cô cũng dần thoải mái với không khí lễ hội tưng bừng nhưng lại chân tình, ấm áp.

Sunny Đan Ngọc, MV Nỗi buồn đáy tim

Từ trái qua: CEO Thanh Tú, Nữ hoàng Khả Ái Kim Anh, ca sỹ Sunny Đan Ngọc, Phó GĐ Hương Giang.

Khuấy động thảm đỏ là 4 “nàng tiên” của Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế (WLIN): CEO Thanh Tú của tập đoàn TLM, Nữ hoàng Khả Ái Kim Anh, Phó GĐ Công ty XD Thuận Việt Hương Giang trong trang phục áo yếm dân tộc duyên dáng. Các chị nhanh chóng tự tin tạo hình trước rừng máy ảnh.

Sunny Đan Ngọc, MV Nỗi buồn đáy tim

Các nữ lãnh đạo trong mạng lưới WLIN CEO Hoa Tâm, Thạc sỹ - Luật gia - Nhà báo Bùi Thị Bạch Hải đến chia vui.

Cả khán phòng trở nên rộn ràng náo nức theo bước chân của “ông hoàng nhạc Việt” – ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, người đã có ca khúc và lời hứa giúp đỡ cho Sunny Đan Ngọc trên con đường nghệ thuật.

Các nghệ sỹ như NSUT Mỹ Duyên, NSUT - diễn viên múa Linh Nga, Hoa hậu Én vàng Kiều Ngân, vợ chồng người mẫu Phan Như Thảo, đạo diễn Lê Minh, nhạc sỹ Phạm Hữu Tâm, ca nhạc sỹ Phương Uyên, ca sỹ Đinh Y Nhung, Ali Hoàng Dương, Quốc Đại, Nam Cường, diễn viên Trung Dũng, Đoàn Minh Tài, nhà thiết kế Nguyễn Việt Hùng, siêu mẫu Bảo Trúc, đạo diễn Lê Việt, MC Thảo Nhi, Diễn giả MC Thi Thảo … cũng đến tham gia chương trình.

Sunny Đan Ngọc, MV Nỗi buồn đáy tim

Nhạc sĩ Phạm Hữu Tâm (ngoài cùng bên trái)

Con thật sự hạnh phúc khi có rất nhiều người yêu thương ở bên. Con rất trân trọng và xin cảm ơn những tình cảm, thời gian, công sức mà các ông bà, cô chú doanh nhân, thầy cô, anh chị nghệ sĩ đã dành cho con trong buổi tối hôm nay. Sự yêu thương của mọi người càng khiến con nỗ lực hơn trên con đường học tập cũng như sự nghiệp nghệ thuật của mình”, Sunny Đan Ngọc chia sẻ.

Từng thử sức trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật như làm người mẫu cho các bộ sưu tập của những nhà thiết kế lớn, đóng phim hay tham gia gameshow, cái tên Sunny Đan Ngọc đã dần trở nên quen thuộc trong lòng công chúng.

Sunny Đan Ngọc, MV Nỗi buồn đáy tim

Gia đình ca sĩ trẻ Sunny Đan Ngọc.

MV “Nỗi Buồn Đáy Tim” là sản phẩm đầu tiên của Sunny Đan Ngọc với vai trò ca sĩ kết hợp cùng nhạc sĩ triệu view Vương Anh Tú.

“Nỗi Buồn Đáy Tim” là MV cổ trang được đầu tư chuyên nghiệp với đội ngũ sản xuất dày dặn kinh nghiệm như đạo diễn Lê Minh cùng dàn diễn viên tham gia MV là những tên tuổi cực kỳ sáng giá như NSƯT Thành Lộc (vai Vương Ông), NSƯT Mỹ Duyên (vai Vương Bà), diễn viên Đoàn Minh Tài (vai Kim Trọng), siêu mẫu Bảo Trúc (vai Bà Mai), siêu mẫu Hùng Phạm (vai Ngạn). Trong MV này ca sĩ Sunny Đan Ngọc sẽ hóa thân thành hai nhân vật Thúy Vân và Thúy Kiều.

Thuý Vân (Sunny Đan Ngọc) và Ngạn (Hùng Phạm) là hai trái tim đầy trong trẻo với tình yêu nhưng lại bị cách trở vì địa vị gia đình. Nếu Thuý Vân là tiểu thư nhà quyền quý, thì Ngạn lại là kẻ nô bộc suốt đời làm việc chân tay. Trong xã hội ấy, tình yêu của họ không hề “môn đăng hộ đối”, bị cách trở trăm đường nên Thuý Vân và Ngạn chỉ có thể lén lút trao nhau những cái nhìn đầy rung động.

Về phần Thuý Vân, nàng nhìn sự đau khổ và hy sinh của chị mình (Thuý Kiều) mà không thể từ chối lời trao duyên. Khi Thuý Vân nhận chiếc trâm ngọc của chị cũng đồng nghĩa với việc nàng từ bỏ tình cảm riêng của chính mình. Khoảnh khắc Thuý Vân mang lên mình lớp “mặt nạ Kiều”, cũng là lúc cuộc đời người con gái tên “Thuý Vân” không còn hiện hữu nữa. Ngày cưới với Kim Trọng (Đoàn Minh Tài), hai người lặng lẽ lướt qua nhau, chuyện tình của họ chỉ có thể chôn chặt nơi đáy tim. Dẫu có trùng phùng, thì cũng là một cuộc hẹn ở kiếp sau.

Sunny Đan Ngọc, MV Nỗi buồn đáy tim

Quang cảnh lễ ra mắt MV “Nỗi Buồn Đáy Tim”

Tuy là MV đầu tay nhưng với dàn diễn viên tham gia cực “khủng” cùng kịch bản sáng tạo, có thể thấy ca sĩ Sunny Đan Ngọc đặt rất nhiều tâm huyết cho sản phẩm này. Giữa một thị trường âm nhạc đa đạng như hiện nay, việc tận dụng và tái hiện những tác phẩm văn học nổi tiếng dưới một góc nhìn khác chính là một luồng gió mới góp phần đem những tác phẩm này đến gần khán giả trẻ hơn.

Với những cống hiến hết mình cho nghệ thuật của Sunny Đan Ngọc, “Nỗi Buồn Đáy Tim” hứa hẹn là một sản phẩm âm nhạc mang đầy đủ tính thẩm mỹ cả về phần nhìn và phần nghe.

MV “Nỗi Buồn Đáy Tim” chính thức được phát hành trên kênh YouTube Sunny Đan Ngọc tại đây

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/25.. Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/250-khach-moi-tham-du-buoi-ra-mat-mv-co-trang-cua-sunny-dan-ngoc-57970.html

Tin được quan tâm

Khi làm trứng ốp la, bạn không nên đổ dầu vào chảo trước mà làm thêm một bước nữa để trứng mềm trong, vàng ngoài mà không dính nhé!

Khi chiên trứng ốp, nhiều người có thói quen đổ dầu vào chảo trước, thực tế điều này không hề đúng. Hãy nhớ rằng khi...
Địa chỉ ăn ngon 2 ngày, 12 giờ trước

Nước cúng trên bàn thờ nên để loại nào mới may mắn?

Tùy thuộc vào mỗi loại bàn thờ Phật, gia tiên hay thần tài mà quy định về việc dâng nước cúng cũng khác nhau.
Kiến thức 2 ngày, 2 giờ trước

Củng Lợi: Trương Nghệ Mưu sẵn sàng ly hôn để đến với tôi nhưng sau 8 năm yêu lại từ chối cưới, lý do rất đơn giản

Là ngôi sao xinh đẹp và nổi tiếng, thế nhưng chuyện tình cảm của Củng Lợi lại không mấy suôn sẻ khi cô trải qua...
Chuyện làng sao 2 ngày, 6 giờ trước

Midu nói về tâm trạng của một cô dâu, danh tính chú rể bị phát hiện

Midu đang rất hạnh phúc và không ngại bộc lộ sự vui tươi của mình khi chuẩn bị làm cô dâu mới.
Chuyện làng sao 2 ngày, 21 giờ trước

Chồng cũ Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô đáp thế nào khi cư dân mạng nhắc về Quang Lê?

Doanh nhân Thắng Ngô đã có cách đáp trả khá gắt khi dân tình nhắc về Quang Lê.
Chuyện làng sao 1 ngày, 8 giờ trước

Năm 2024-2025, đây là những trường hợp bị thu hồi sổ đỏ đã cấp, ai cũng nên biết

Luật Đất đai (sửa đổi) năm 2024 có hiệu lực thi hành từ 01/01/2025 quy định các trường hợp sổ đỏ bị thu hồi như...
Kiến thức 2 ngày, 3 giờ trước

Tin cùng mục

Rò rỉ loạt ảnh Phương Oanh bế bụng bầu 'song rồng' tái ngộ 'mẹ chồng' trên màn ảnh?

Sự hội ngộ của dàn diễn viên 'Hương vị tình thân' gồm Phương Oanh, Quách Thu Phương và Thu Quỳnh khiến khán giả chờ đón...
Bật mí điện ảnh 2 ngày, 8 giờ trước

Vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' có kết thúc bi thảm, ai nhìn cũng xót thương

Cái kết vai diễn của NSND Công Lý trong 'Trạm cứu hộ trái tim' khiến khán giả không khỏi xót xa.
Truyền hình 17.04.2024

Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, 'chi mạnh tay' huy động 100 tàu bè khiến giới làm phim xanh mặt

Bên cạnh bối cảnh chính tại làng K’Long K’Lanh, Lâm Đồng, Lý Hải còn khiến khán giả thích thú khi "cập bến" một cảng cá...

Tại sao Lưu Diệc Phi không bao giờ nhận vai trong phim cung đình nhà Thanh?

Ai cũng biết rằng Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với danh xưng là "thần tiên tỷ tỷ", luôn được khán giả công nhận...
Truyền hình 16.04.2024

'Em gái Vàng Anh' Diễm Hằng tái xuất màn ảnh sau thời gian ngập trong nợ nần, giờ cuộc sống thế nào?

Từng biến mất một quãng thời gian dài do biến cố gia đình và nợ nần do làm ăn kinh doanh, diễn viên Diễm Hằng...

Trạm cứu hộ trái tim: Xuất hiện trai đẹp vang danh một thời, bị nghi ngoại tình với An Nhiên

Sau nhiều năm vóng bóng trên màn ảnh, nhiều người bất ngờ khi thấy diễn viên Đức Trí xuất hiện trong 'Trạm cứu hộ trái...

Tin mới cập nhật

Hậu ly hôn, diễn viên Thanh Hương lần đầu bật mí tiêu chí chọn người yêu, quan trọng là điều này

Thanh Hương cũng đã chia sẻ về tiêu chí chọn người yêu sau khi ly hôn.
Chuyện làng sao 48 phút trước

Hóa ra đây là thứ loài gián sợ nhất! Đặt nó trong nhà đảm bảo không còn gián trong nhà, vừa tự nhiên, an toàn vừa hiệu quả

Một con gián trong nhà bạn có nghĩa là có hàng ngàn con gián khác trong nhà bạn! Ở Việt Nam, dù có là mùa...
Kiến thức 50 phút trước

Loại trái cây bảo vệ mắt chỉ có vào mùa xuân này bổ dưỡng không kém quả việt quất! Nhiều người chưa biết và cho con ăn!

Mùa xuân là mùa phục hồi của trái đất. Vạn vật đang dâng trào sức sống. Rau quả tươi theo mùa lần lượt được bày...
Chăm sóc sức khỏe 52 phút trước

Vay vàng trả tiền được không? Câu chuyện em dâu vay chị chồng 10 cây vàng giờ muốn trả tiền gây xôn xao

Sau hơn 10 năm vay chị chồng vàng, hiện tại vợ chồng người em lại muốn trả bằng tiền.
Đời sống trẻ 52 phút trước

5 kiểu người không cần xem tử vi vẫn giàu ú ụ, 'bí mật' này không thầy tướng số nào nói cho bạn

Có những kiểu người không cần xem tử vi, tướng số. Cuộc đời họ được mặc định sẽ an nhàn, sung sướng không lo bị...
Đời sống số 53 phút trước

Midu đã là một đại gia đỉnh cỡ nào trước khi được gả vào nhà hào môn?

Midu giàu sụ ở tuổi 36. Cô là "bà trùm" bất động sản, sở hữu nhiều công ty và khu phức hợp ăn uống mua...
Chuyện làng sao 53 phút trước

Trước khi công khai con gái, Bảo Anh từng khóc nghẹn khi hát 'Ước mơ của mẹ'

Tong đêm 'Gala nhạc Việt live' số đầu tiên diễn ra vào tháng 6/2023, Bảo Anh hát "Ước mơ của mẹ" tặng mẹ. Có mẹ...
VIDEO 53 phút trước

Bạn muốn hẹn hò: Phó giám đốc công ty sự kiện hóa thân thành chú hề đi hẹn hò khiến bạn gái đổ gục

Anh chàng phó giám đốc công ty chuyên về sự kiện, từng trải qua một mối tình duy nhất đã chinh phục thành công cô...
VIDEO 54 phút trước

Âu Hà My - nữ giảng viên hot girl đình đám bất ngờ bay sang Pháp, để làm gì?

Hậu ly hôn, nữ giảng viên Âu Hà My chia sẻ hành trình của mình khi đặt chân đến vùng đất mới để hoàn thành...
Hotgirl, hotboy 2 giờ, 13 phút trước