Danh mục

Vòng 23 V-League 2011: Sông Lam Nghệ An củng cố ngôi đầu, Vicem Hải Phòng thoát hiểm

Thứ ba, 02/08/2011 21:46

Sau những kết quả không tốt trong thời gian gần đây, SLNA đã có chiến thắng 3-1 quan trọng trên sân nhà trước N.SG để nới rộng khoảng cách với nhóm xếp sau lên thành 6 điểm.

Ở phía dưới BXH, V.HP tạm thời thoát khỏi nhóm có nguy cơ xuống hạng bằng chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trên sân nhà trước HP.HN nhờ cú đúp của Thiago. Ở vòng 23 này, may mắn đã mỉm cười với V.HP khi các đối thủ cạnh tranh với họ là HN.ACB, ĐT.LA và K.KH đều thất bại.

Diễn biến chi tiết các cặp đấu:

* Sân Cao Lãnh: TĐCS.ĐT - Thanh Hóa

Phút 5, Thanh Hóa có pha dứt điểm đầu tiên của trận đấu khi Quang Vinh sút bóng trúng vào vị trí của thủ môn Tấn Trường.

Ngay sau đó, Đồng Tháp (ĐT) có câu trả lời với tình huống bắt vô-lê từ ngoài vòng cấm của Sunday, nhưng bóng đi chệch cột dọc đội khách.

Phút 19, ĐT có một pha tổ chức tấn công nguy hiểm bên cánh trái nhưng pha căng ngang sau đó của một cầu thủ chủ nhà lại không có ai băng vào dứt điểm.

Thanh Hóa (phải) trắng tay rời Cao Lãnh - Ảnh Quang Nhựt

Phút 20, Felix bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mười mươi khi không thể chạm chân vào bóng từ pha căng ngang loại bỏ hết hàng thủ đối phương của đồng đội bên cánh trái.

Phút 25, suýt chút nữa Wole đã biếu cho ĐT bàn mở tỷ số khi có pha đưa bóng về khung thành đội nhà rất nguy hiểm.

Phút 30, sau một pha phối hợp khá phức tạp của ĐT, Sunday có cơ hội ra chân ngay trước vòng cấm, nhưng cú sút của tiền vệ này lại đi không chính xác.

Phút 32, Văn Nghĩa mở tỷ số cho ĐTbằng một pha dứt điểm cận thành từ đường chuyền thuận lợi của Sunday.

Phút 37, Felix nâng tỷ số lên 2-0 cho ĐT sau khi tâng bóng qua tầm kiểm soát của thủ môn Mạnh Dũng rồi dứt điểm vào lưới trống.

Felix ăn mừng bàn thắng - Ảnh Quang Nhựt

Hàng thủ Thanh Hóa đang chơi rất mất tập trung tạo điều kiện cho các chân sút ĐT liên tục huy hiếp khung thành thủ môn Mạnh Dũng.

Phút 47, Felix bị đốn ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài không cho các cầu thủ ĐT được hưởng phạt đền.

Phút 85, Felix có cơ hội đối mặt với khung thành Thanh Hóa nhưng một lần nữa cầu thủ này bị phạm lỗi mà ĐT không được hưởng penalty.

+ Đội hình thi đấu:

TĐCS.ĐT: Tấn Trường, Thanh Hào, Văn Ngân, Hammed, Văn Mộc, Văn Hậu, Minh Hưng, Văn Nghĩa, Felix, Phước Thạnh, Sunday Chibuike,

Thanh Hóa: Mạnh Dũng, Đình Tùng, Duy Linh, Xuân Hợp, Dasilva, Văn Thắng, Trọng Hải, Công Huy, Quang Vinh, Wole, Sunday.

* Sân Pleiku: HA.GL - K.KH

Ngay phút thứ 3, HAGL suýt chút nữa đã có bàn mở tỷ số nếu thủ môn Hoàng Tuấn không xuất sắc tung người cản phá cú sút phạt hiểm hóc của Việt Cường.

Phút 8, một lần nữa Hoàng Tuấn phải trổ tài sau cú sút phạt ở bên cánh trái khá nguy hiểm của các cầu thủ HAGL.

Phút 12, từ pha mất bóng của Benjamin, Tấn Tài chuyền bóng sang cánh trái để Ngọc Điểu dứt điểm ngay, nhưng cú sút chưa đủ khó để đánh bại thủ môn Tuấn Mạnh.

Phút 21, Evaldo có cơ hội rất tốt để mở tỷ số cho HAGL từ chấm đá phạt trực tiếp ở một góc sút thuận lợi, nhưng cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại V-League 2011 lại đập trúng hàng rào của K.KH.

Với màn trình diễn mờ nhạt kể từ đầu trận, Benjamin đã bị rút ra sân nhường chỗ cho Thái Dương ở phút 28.

Phút 64, K.KH chỉ còn chơi với 10 người sau khi Thanh Hùng nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng thô bạo với một cầu thủ HAGL.

Phút 67, Tăng Tuấn đã đưa được bóng vào lưới sau khi một cầu thủ HAGL đánh đầu dội xà ngang bật ra, nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Phút 75, Văn Trương nỗ lực căng ngang từ cánh trái nhưng Hoàng Thiên lại băng vào đệm bóng thiếu chính xác.

Phút 80, Quý Sửu có cú sút xa tuyệt đẹp nhưng bóng lại tìm đến cột dọc khung thành K.KH sau khi thủ môn Hoàng Tuấn khẽ chạm tay vào bóng.

Nỗ lực dồn lên tấn công, cuối cùng HAGL cũng ghi được bàn mở tỷ số ở phút 90 sau khi Tăng Tuấn đánh đầu cận thành tung lưới Hoàng Tuấn từ pha tạt bóng như đặt của đồng đội bên cánh phải.

* Sân Lạch Tray: V.HP - HP.HN

Với lợi thế sân nhà, V.HP là đội nhập cuộc tốt hơn và trong khoảng 15 phút đầu trận, họ đã có vài cú sút nguy hiểm trong đó có cú sút sệt của Trọng Nghĩa ở phút thứ 5.

Phút 44, Thiago mở tỷ số cho V.HP bằng một pha dứt điểm quyết đoán.Trước đó, Thiago cũng đã đưa bóng đập cột dọc khung thành HPHN.

Phút 59, Timothy gỡ hòa cho HPHN bằng một cú sút xa tuyệt đẹp.

Sau đó, HPHN chỉ còn chơi với 10 người sau khi Đình Hưng bị truất quyền thi đấu.

Phút 85, Thiago ghi bàn thắng thứ hai trong trận đấu này, đưa V.HP vươn lên dẫn trước 2-1.

+ Đội hình thi đấu:

V.HP: Quang Huy, Hữu Phước, Trọng Nghĩa, Aniekan, Anicet, Đức Thắng, Thiago, Đức Dương, Đình Luật, Xuân Phú, Bật Hiếu.

HP.HN: Viết Nam, Xuân Luân, Ngọc Tú, Thanh Trung, Trọng Lộc, Henry, Timothy, Đức Thắng, Phan Lê Isaac, Hải Nam, Paulo.

* Sân Hàng Đẫy: HN.ACB - V.NB

Phút 3, Đức Tuấn có pha tạt bóng rất nguy hiểm đưa bóng đi thẳng vào khung thành V.NB nhưng thủ môn Hoàng La đã cảnh giác đẩy bóng chịu phạt góc.

Phút 6, Phong Hòa có pha tạt bóng rất chính xác để Gustavo băng vào dứt điểm nhưng cú chạm bóng của cầu thủ này lại đưa bóng đi ra ngoài rất đáng tiếc.

Phút 15, trong cơ hội thứ hai kể từ đầu trận, Gustavo vượt qua sự truy cản của hậu vệ HNACB trước khi dứt điểm kỹ thuật từ hóc hẹp, mở tỷ số cho V.NB.

Ngay sau đó, HNACB có câu trả lời khi Thành Lương tạt bóng chuẩn xác để Lê Văn Tân bật cao đánh đầu, nhưng thủ môn Hoàng La đã kịp cản phá. Ngalaha băng vào đá bồi tung lưới V.NB nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Phút 27, Cantoro sút phạt tuyệt đẹp gỡ hòa cho HNACB. Tiền đạo người Argentina đã tỏa sáng ngay sau khi trở lại sân cỏ để nuôi hy vọng giành trọn 3 điểm cho HNACB.

Phút 55, Gustavo một lần nữa tỏa sáng để đưa V.NB vươn lên dẫn trước 2-1. Gustavo đã có pha đánh đầu cận thành chuẩn xác dù bị kèm rất chặt từ quả phạt góc của Đinh Hoàng Max.

Phút 61, Cantoro bỏ lỡ cơ hội một cách khó tin khi tiền đạo người Argentina sút bóng ra ngoài trước khung thành trống từ đường chuyền rất đẹp của Thành Lương.

Phút 69, đến lượt Văn Thành của V.NB sút bóng ra ngoài trong một tư thế rất thuận lợi từ đường chuyền chính xác như đặt của Gustavo.

Phút 80, Đinh Hoàng Max tạt bóng rất khó chịu từ cánh trái khiến thủ môn của HNACB lao ra lỡ trớn, tạo điều kiện cho Văn Thông khống chế bóng rồi sút tung lưới trống, nâng tỷ số lên 3-1 cho V.NB.

Phút 82, Thanh Nguyên sút bóng đập chân hậu vệ V.NB khiến Hoàng La không thể cản phá thành công, rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 cho HNACB.

Phút 84, HNACB chỉ còn chơi với 10 người sau khi đội trưởng Đức Tuấn bị truất quyền thi đấu vì đã có pha phạm lỗi thô bạo với Văn Thành.

* Sân Vinh: SLNA - N.SG

Phút thứ 3, SLNA tạo được tình huống nguy hiểm đầu tiên của trận đấu nhưng Ngọc Mạnh sút không trúng bóng ngay trong vòng 5m50.

Phút 13, Anh Tuấn dốc bóng từ sân nhà lên theo hướng tấn công bên cánh trái rồi phối hợp một hai với Tài Em trước khi tung cú sút ngay sát vòng cấm địa nhưng bóng đi vọt xà ngang.

Ngay sau tình huống kể trên, SLNA tổ chức tấn công nhanh và được hưởng cú đá phạt góc bên phía cánh phải. Từ cú đá phạt góc của Hồng Việt, bóng tìm đến đầu Fagan nhưng anh này đánh đầu chiến thuật cho Helio băng vào đánh đầu nối cận thành mở tỷ số trận đấu. Phút 14, đội chủ nhà SLNA tạm dẫn 1 - 0.

Phút 23, Fagan có tình huống cướp bóng từ chân Tài Em ở vòng cung giữa sân rồi dùng tốc độ bứt phá xuống sát vòng cấm địa trước khi tung cú sút xa vào góc cao khung thành, rất may thủ môn Thế Anh trổ hết tài năng cản phá, cứu thua cho đội nhà.

Phút 36, Trọng Hoàng tự tin cầm bóng đột phá loại bỏ 2 hậu vệ NSG nhưng cú sửa lòng của Hoàng "bò" sau đó lai đưa bóng đi chệch cột trong gang tấc.

Sau tình huống đó N.SG được đá phạt trực tiếp khoảng cách 30m, thủ môn Quốc Cường tự làm khó mình khi không bắt dính bóng sau pha đá phạt của Quang Hải. Rất may các tiền đạo đội khách không tận dụng được cơ hội hiếm hoi này để ghi bàn gỡ hòa.

Phút 44, tiền đạo Hodges đánh đầu đưa bóng trúng điểm nối giữa xà ngang và cột dọc, bỏ lỡ cơ hội nhân đôi cách biệt cho SLNA Trước đó, Trọng Hoàng có cơ hội đối mặt với thủ môn Thế Anh nhưng không tận dụng được để hậu vệ N.SG về phá bóng giải nguy.

Phút 54, Trọng Hoàng ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2 - 0 cho SLNA. Có thể nói bàn thắng của Trọng hoàng là một tuyệt phẩm, xứng đáng nằm trong top những bàn thắng đẹp của vòng đấu.

Phút 64, Fagan nâng tỷ số trận đấu lên 3 - 0 từ cú đánh đầu sau đường tạt chuẩn xác của Trọng Hoàng.

Phút bù giờ Huy Hoàng phá bóng sau đường tạt bóng của Quang Hướng, bóng đi thẳng vào lưới trước sự bất lực của thủ môn Quốc Cường, rút ngắn tỷ số trận đấu xuống còn 1- 3. Ngay sau tình huống đó trọng tài Nguyễn Văn Kiên đã thổi còi kết thúc trận đấu với chiến thắng 3-1 thuộc về SLNA.

+ Đội hình thi đấu:

SLNA: Quốc Cường, Huy Hoàng, Helio, Trọng Hoàng, Đình Đồng, Hồng Việt, Văn Bình, Ngọc Mạnh, Hodges, Fagan, Ansah.

N.SG: Thế Ạnh, Hoàng Vương, Long Giang, Duy Khanh, Khánh Lâm, Tài Em, Quang Hải, Anh Tuấn, Francois, Vincent, Kirizestom.

TTVH Online

Tin được quan tâm

Nên vứt giấy vệ sinh vào bồn cầu hay thùng rác? Nhiều người nghĩ sai, chẳng trách bồn cầu có mùi hôi

Nhiều người băn khoăn việc liệu vứt giấy vệ sinh vào bồn cầu hay thùng rác thì tốt hơn? Hãy cùng tham khảo bài viết...
Làm sao 2 ngày, 21 giờ trước

Bắt đầu từ ngày mai 4/7, chế độ hút tiền sẽ bắt đầu. Ba con giáp kiếm được nhiều tiền đều đặn và giàu có bất ngờ

Từ mai mùng 4/7 (29.5 âm lịch) tài lộc của bạn sẽ tăng vọt, tài lộc dồi dào, tài vận của các con giáp càng...
Đời sống số 2 ngày, 19 giờ trước

Thành phố nhỏ nhất nước ta hiện nay nằm ở tỉnh nào?

Đây là thành phố trực thuộc tỉnh có diện tích nhỏ nhất Việt Nam hiện nay với 44,94km2.
Kiến thức 2 ngày, 1 giờ trước

Ảnh Củng Lợi và diễn viên đóng thế của cô: Cả hai trông giống hệt nhau, thật khó phân biệt được ai là ai?

Châu Hiển Hân được coi là người đóng thế hoàn hảo của Củng Lợi khi có ngoại hình giống hệt nữ minh tinh.
Chuyện làng sao 2 ngày, 18 giờ trước

Ba con trai của Trương Bá Chi: Cùng mẹ nhưng có số phận riêng đáng lo ngại

Năm 2018, Trương Bá Chi sinh con trai thứ ba là bé Marcus (Tiểu Vương Tử) sau gần 6 năm làm mẹ đơn thân kể...
Chuyện làng sao 2 ngày, 23 giờ trước

Kết hôn được hơn 1 năm nhưng Song Joong Ki chưa tổ chức đám cưới vì vợ Tây đang mang thai lần hai?

Nam diễn viên Song Joong Ki và bà xã được cho là hoãn kế hoạch tổ chức hôn lễ vì gia đình chuẩn bị đón...
Chuyện làng sao 2 ngày, 13 giờ trước

Tin cùng mục

'Ca sĩ sở hữu 50 cuống họng' - Nhật Thủy tạo ấn tượng mới với ca khúc 'Hẹn anh mùa thứ năm', sáng tác mới của Tăng Nhật Tuệ

Mới đây, ca sĩ Nhật Thủy đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc trong nước với MV "Hẹn anh mùa thứ năm". Cô...
Tin tức nhạc 1 giờ, 11 phút trước

Trong 'Tây Du Ký', Đường Tăng cùng các đệ tử ai là người bị chịu phạt khốn khổ nhất? Tôn Ngộ Không bị trấn áp 500 năm nhưng cũng chỉ đứng thứ ba

"Tây Du Ký" của Trung Quốc kể về hành trình 4 thầy trò Đường Tăng tới Tây Thiên (Tây Trúc) thỉnh kinh. Trên đường đi,...
Truyền hình 13 giờ, 21 phút trước

Trong 'Tây Du Ký', đạo diễn Dương Khiết có yêu cầu rất cao với vai vợ Trư Bát Giới, hơn 50 diễn viên thử vai mới chọn được người ưng ý

Đạo diễn "Tây Du Ký" đã casting đến 50 diễn viên, hàng chục trong số đó là những mỹ nhân có tên tuổi, nhưng vẫn...
Bật mí điện ảnh 18 giờ, 58 phút trước

Trạm cứu hộ trái tim tập cuối: Tiếp tục gây tranh cãi dữ dội vì tình tiết vô lý, An Nhiên được khen xuất sắc hơn nữ chính

Sau khi phim 'Trạm cứu hộ trái tim' khép lại, dàn diễn viên có chia sẻ đầy cảm xúc trên trang cá nhân. Biên kịch...
Truyền hình 1 ngày trước

Danh tính và nhan sắc nóng bỏng của nữ MC hot nhất mùa Euro 2024 trên sóng truyền hình nhà đài VTV

Nữ MC sở hữu nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào, làn da trắng nổi bật. Ngoại hình xinh đẹp giúp cô nàng trở nên thu...
Truyền hình 2 ngày trước

'Trạm cứu hộ trái tim': Đây là nhân vật khán giả khen diễn xuất đỉnh nhất phim, Hồng Diễm 'không có cửa'

Càng đi đến kết phim 'Trạm cứu hộ trái tim', diễn xuất của An Nhiên - Lương Thu Trang càng được khán giả đánh giá...
Bật mí điện ảnh 3 ngày trước

Tin mới cập nhật

Vào tháng 6 âm lịch, vận mệnh đảo ngược, phước lành hội tụ, ba con giáp nắm bắt cơ hội làm giàu vô tận

Ai trong số mười hai con giáp may mắn nhất tháng 6 âm lịch? Nếu bạn thông minh và biết tích lũy sức mạnh thì...
Đời sống số 14 phút trước

Phải làm gì nếu quần áo trắng chuyển sang màu vàng? Thêm một chút 'thứ này' vào, chà xát và nó sẽ sạch như mới ngay lập tức

Nhiều người thích mặc quần áo màu trắng vì trông đơn giản, sạch sẽ và rất đa năng.
Làm sao 14 phút trước

Bị tước bằng xe máy vì vi phạm nồng độ cồn liệu có được điều khiển ô tô?

Nếu vi phạm nồng độ cồn và bị tước giấy phép lái xe tích hợp khi đi xe máy thì có được tiếp tục lái...
Kiến thức 14 phút trước

Sao Việt 5/7: 'Khuyết điểm' nhan sắc của Mai Phương Thúy năm 18 tuổi; Ca sĩ Nhật Thủy duyên dáng khi làm MC

Tin sao Việt hot nhất ngày 5/7/2024: Năm 18 tuổi, Hoa hậu Mai Phương Thúy không thấy tự tin và hài lòng về điểm này...
Chuyện làng sao 14 phút trước

Một loại hoa nở về đêm không những đẹp mà hương thơm bay rất xa, ai cũng thích ngắm nhưng lại kiêng kỵ không thắp hương

Theo quan niệm, loài hoa này chỉ để thưởng thức, ngắm nghía chứ không được dùng để trưng trên ban thờ, không dâng cúng tổ...
Đời sống số 15 phút trước

Tại sao phải thắp hương mùng 1 và 15 Âm lịch hàng tháng mà không phải ngày khác? Ngày mùng 1 Âm lịch mang ý nghĩa gì?

Việc thắp hương vào mùng 1 và ngày rằm hàng tháng không chỉ đơn thuần là một nghi lễ tôn giáo, mà còn có ý...
Đời sống số 46 phút trước

Khăn xuất hiện vệt ố vàng, cứng và có mùi hôi? Thêm thứ này vào, chà xát đảm bảo sạch như mới

Khăn tắm là một vật dụng thiết yếu trong cuộc sống. Tuy nhiên, sau một thời gian dài sử dụng, nó rất dễ bị ố...
Kiến thức 58 phút trước

Cuộc sống của nam tài tử 'Truyền thuyết Jumong' thay đổi như thế nào sau 18 năm?

Nam diễn viên Song Il Gook thẳng thắn chia sẻ với mọi người về những gì anh đã phải trải qua trong những năm gần...
Chuyện làng sao 59 phút trước

Nhận tội thay cho người gây tai nạn bị xử lý thế nào? Có phạm tội hình sự không?

Trong một số vụ tai nạn giao thông, tài xế bỏ trốn. Sau đó, người khác đến cơ quan công an trình diện, nhận tội...
Kiến thức 59 phút trước

Thời gian lý tưởng để bật điều hòa sao cho vừa hiệu quả, vừa tiết kiệm là bao lâu? Hóa ra rất nhiều người đã làm sai

Điều hòa là thiết bị đem lại hiệu quả làm mát tốt, giúp ngày hè trở nên dễ chịu hơn, đánh bay cái nắng nóng...
Kiến thức 1 giờ, 3 phút trước