Danh mục

Top 10 bộ phim Hàn đặc sắc dành cho kì nghỉ lễ 2/9

Thứ ba, 30/08/2022 08:24

Hiện nay, hàng loạt phim Hàn lần lượt chiếm sóng trên nhiều đài lớn thu hút lượng đông khán giả trong nước cũng như quốc tế tìm đến. Cùng điểm danh top 10 bộ phim Hàn đặc sắc mà bạn nên xem trong kì nghỉ lễ đặc biệt này.

1. Nữ luật sư kì lạ

10 bộ phim Hàn hay nhất 2021, phim hàn hay nhất đầu năm 2022, phim hàn

Nhắc đến những bộ phim hay nhất trong thời gian gần đây, phải kể đến phim “Nữ luật sư kì lạ” do Park Eun Bin thủ vai chính

Bộ phim đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng trong nhiều tuần với rating kỷ lục là 17,5%. Nhờ thành công của bộ phim, nhà sản xuất đang định làm tiếp phần 2, dự kiến ra mắt vào năm 2024 trong sự mong ngóng của cư dân mạng. Hiện tại, “Nữ luật sư kì lạ” là bộ phim chiếm được nhiều cảm tình từ các nhà phê bình phim ngay cả những người khó tính nhất cũng bị thuyết phục. Có thể nói, ngày nghỉ lễ này, các bạn không nên bỏ qua bộ phim đặc sắc này.

2. Big Mouth

10 bộ phim Hàn hay nhất 2021, phim hàn hay nhất đầu năm 2022, phim hàn

Nếu những ai là fan của cặp đôi Yoona và Lee Jong-suk thì đừng bỏ lỡ bộ phim “Big Mouth”. Nội dung câu chyện xoay quanh nhân vật Park Chang Ho, một luật sư có tỷ lệ thắng chỉ 10% bị kéo vào cái bẫy được đặt sẵn. Từ đó, anh trở thành kẻ lừa đảo thiên tài Big Mouse chỉ sau một đêm. Giờ đây, anh buộc phải đi tìm sự thật và chiến đấu để bảo vệ gia đình bé nhỏ của mình.

Không chỉ nhờ nội dung gây cấn, khả năng diễn xuất, ngoại hình vượt trội của bộ đôi khiến cho “Big Mouth” cán mốc rating 11,5% và trở thành bộ phim truyền hình ''hot'' nhất thời điểm hiện tại.

3. Đời sống ngục tù

10 bộ phim Hàn hay nhất 2021, phim hàn hay nhất đầu năm 2022, phim hàn

Khác với những bộ phim ngục tù mang theo hướng tiêu cực nặng nề, bộ phim “Đời sống ngục tù” khiến công chúng bật cười với nhiều phân đoạn hài hước của bộ đôi chính. Đạo diễn họ Shin đã rất xuất sắc tạo ra hai thái cực đối lập trong cùng một bộ phim một cách hoàn hảo. Một mặt vui cười bày ra trước những gã quản ngục tử tế, mặt khác phản ánh cuộc sống tàn nhẫn của các tù nhân, họ đối mặt với xã hội bởi cái nhìn dèm pha, kinh thường. Bộ phim tạo nên tên tuổi của Park Hae Soo và Yung Kyung Ho.

4. Gia đình kiểu mẫu

10 bộ phim Hàn hay nhất 2021, phim hàn hay nhất đầu năm 2022, phim hàn

“Gia đình kiểu mẫu” là bộ phim hành động, tâm lý tội phạm mới nhất của Hàn quốc nửa đầu năm 2022 với sự tham gia của diễn viên gạo cội Jung Woo. Bộ phim gồm 10 tập xoanh quanh cuộc sống khó khăn của Dong-ha (do Jung Woo thủ vai), tiền bạc thiếu thốn, vợ bỏ đi, con trai cần phẫu thuật khiến anh hoàn toàn sụp đổ. Đây cũng có lẽ là bộ phim có tuyến tình cảm hết sức nặng nề đè nặng lên đôi vai của người chồng, người cha của gia đình. Ngoài những tình tiết đau buồn, bộ phim còn thêm nhiều phân đoạn hấp dẫn khác tạo cảm giác gay cấn xúc động, khiến người xem không thể rời mắt

5. Nhật ký tự do của tôi

10 bộ phim Hàn hay nhất 2021, phim hàn hay nhất đầu năm 2022, phim hàn

“Nhật ký tự do của tôi” một lần nữa lập nên kỉ lục mới với rating 6,7% sau khi chặng đường 16 tập phim vào ngày 29/5 vừa qua. Không những thế, bộ phim luôn đạt thứ hạng cao trên nền tảng Netflix và nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Bởi lối hành văn lôi cuốn, kịch bản xây dựng tuyến nhân vật hoàn hảo và đặc biệt lối diễn xuất đa dạng của dàn diễn viên chính đã lột tả hết tính cách nhân vật. Chính vì thế, bộ phim được nhiều người săn đón.

6. Hometown Cha-Cha-Cha

10 bộ phim Hàn hay nhất 2021, phim hàn hay nhất đầu năm 2022, phim hàn

Không phải “Squid Game” được yêu thích nhất năm 2021 mà chính bộ phim “Hometown Cha-Cha-Cha” để lại nhiều tiếng vang cũng như được khán giả quốc tế bình chọn là bộ phim hay nhất trong năm. Bởi theo như đánh giá của giới phê bình phim thì “Hometown Cha-Cha-Cha” vượt mặt tất cả các bộ phim khác để chiếm vị trí đầu bảng xếp hạng với thành tích đáng nể. Bộ phim mang cốt truyện giản dị, chân thật, gần gũi với đời sống thường ngày. Ngoài ra, bộ phim cũng đề cao tính cương trực của người dân làng chài sống, làm việc có quy củ và đặc biệt nên đề cao tình yêu gia đình, tình yêu đôi lứa.

7. Our Beloved Summer

10 bộ phim Hàn hay nhất 2021, phim hàn hay nhất đầu năm 2022, phim hàn

“Our Beloved Summer” là một trong những bộ phim truyền hình ăn khách nhất năm 2021. Phản ứng hóa học của cặp đôi chính khiến khán giả đứng ngồi không yên. Câu chuyện của Choi Woong (Choi Woo Sik) và Yeon Soo (Kim Da Mi) là giống như liều thuốc mát xoa dịu những buồn bức sau một ngày làm việc mệt mỏi. Không chỉ nói về tình yêu, “Our Beloved Summer” còn là hành trình trưởng thành và vượt lên nỗi đau của hai nhân vật chính.

8. Những bác sĩ tài hoa

10 bộ phim Hàn hay nhất 2021, phim hàn hay nhất đầu năm 2022, phim hàn

Không khai thác những tình tiết giật gân, bộ phim “Những bác sĩ tài hoa” ghi dấu ấn tới khán giả nhờ kịch bản nhân văn, chân thật, không quá phô trương, cùng với lối diễn xuất tốt của các diễn viên chính. “Hospital Playlist” đã mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Tuy nhiên, phản ứng hóa học của họ không thực sự nhiều dẫn đến lý do tại sao bộ phim có thêm phần 2. Thành công cả hai mùa khiến trái tim khán giả thổn thức bởi sự chân thành, tình bạn đẹp, những điều ngọt ngào cùng nhau trải qua trong suốt bộ phim.

9. Gia đình đức hạnh

10 bộ phim Hàn hay nhất 2021, phim hàn hay nhất đầu năm 2022, phim hàn

Sức hút của bom tấn truyền hình “Gia đình đức hạnh” ngày một lớn. Ngay khi phát sóng bộ phim đã đạt tỉ suất người xem lên đén 10,1 % thống lĩnh bảng xếp hạng những bộ phim cùng khung giờ phát sóng. Nội dung bộ phim không quá mới, song biên kịch vẫn luôn biết cách tạo ra phân cảnh kịch tín, gây cấn về cuộc đấu trí của giới thượng lưu, đưa ra thông điệp tích cực thu hút nhiều khán giả trong nước cũng như quốc tế tìm đến. Đây có lẽ là bộ phim đáng xem trong thời gian này.

10. Vincenzo

10 bộ phim Hàn hay nhất 2021, phim hàn hay nhất đầu năm 2022, phim hàn

Bộ phim “Vincenzo” đã đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của nam diễn viên Song Joong Ki sau những tin đồn quay lại với vợ cũ. Nhờ tài năng diễn xuất đỉnh, nhan sắc vượt trội cùng khả năng nhận vai tốt, bộ phim của Song Joong Ki nhận được nhiều sự khen ngợi từ khán giả ngay cả những nhà phê bình khó tính nhất cũng bị thuyết phục. Cái kết phim cũng được cho là khá phù hợp với mong muốn của khán giả. Tuy nhiên, một số người cho rằng cái kết gây nhiều tiếc nuối cho người xem vì để Jang Han Seo phải hi sinh trong gang tấc.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: http://baove.congly.vn/top-10-bo-phim-han-dac-.. Nguồn: http://baove.congly.vn/top-10-bo-phim-han-dac-sac-danh-cho-ki-nghi-le-2-9-30535.html

Tin được quan tâm

4 trường Đại học hàng đầu Việt Nam lọt top thế giới, ra trường dễ xin việc, lương cao chót vót, các công ty đua nhau mời gọi

Dưới đây là 4 trường Đại học ở Việt Nam mà sinh viên ra trường dễ xin việc với mức lương ngất ngưởng.
Đời sống trẻ 3 ngày, 22 giờ trước

Mạng xã hội rộ tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê

Hà Thanh Xuân và Quang Lê vướng tin đồn sắp kết hôn. Phía cả hai đã lên tiếng đính chính.
Chuyện làng sao 3 ngày, 15 giờ trước

Tục ngữ có câu: “Bảy mươi không nên đi viếng mộ”, có đúng là 70 tuổi không được đi viếng mộ không? Lời khuyên từ tổ tiên

Lễ tảo mộ là một trong những lễ hội truyền thống quan trọng, vào ngày này mọi người từ mọi miền đất nước sẽ trở...
Kiến thức 3 ngày, 20 giờ trước

Nếu mẹ là một trong 4 con giáp này thì con sau này sẽ là doanh nhân giàu có hoặc quan chức cấp cao

Hôm nay chúng ta không nói chuyện gì khác mà hãy nói về những người phụ nữ thuộc con giáp đã làm mẹ, làm thế...
Đời sống số 3 ngày, 2 giờ trước

Trồng cây này như chôn hũ vàng trong nhà, vừa tốt sức khỏe vừa hút tài lộc, hợp cả 5 mệnh, là cây gì?

Chọn được loại cây không khắc mệnh là điều rất quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp cho các thành viên trong gia đình....
Phong thủy 3 ngày, 18 giờ trước

Từ ngày 27/3 đến 31/3: Năm con giáp cùng chào đón vận may bừng nở, sự nghiệp và tiền bạc 'tăng vù vù'

Khi làn gió xuân mang đến sự ấm áp, vạn vật như hồi sinh, trong khoảng thời gian từ 27/3 đến 31/3, 5 con giáp...
Đời sống số 3 ngày, 17 giờ trước

Tin cùng mục

'Nữ hoàng nước mắt' làm nên lịch sử sau khi vượt qua 'Hạ cánh nơi anh'

Phim mới "Queen of Tears" (Nữ hoàng nước mắt) của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won đã lập kỷ lục khi vượt qua "Crash...
Truyền hình 2 ngày, 1 giờ trước

'Tiểu tam bị ghét nhất màn ảnh' hiện tại, ngoài đời là mẹ đơn thân, từng khiến Hồng Diễm phải nể khi đóng chung phim

Đảm nhận hai nhân vật có tính cách, hành động đáng sợ, mưu mô, nữ diễn viên Lương Thu Trang đang là 'tiểu tam' nhận...
Toàn cảnh 3 ngày, 12 giờ trước

3 nữ diễn viên Hàn Quốc 'không tuổi' có thể đóng vai cả học sinh và phụ huynh trong cùng một bộ phim truyền hình: Kim Tae Hee và Jang Na Ra có tên

Với vẻ ngoài trẻ trung, việc vào vai học sinh là điều dễ dàng đối với 3 nữ diễn viên Hàn Quốc này.
Truyền hình 5 ngày, 23 giờ trước

Em Hồng Diễm, 'bồ' Thúy Diễm trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', ngoài đời là chồng diễn viên Kim Oanh, gia thế 'khủng'

Rất nhiều người bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của chồng mới cưới Kim Oanh - Vũ Tuấn Việt trong phim 'Trạm cứu hộ...
Bật mí điện ảnh 7 ngày, 22 giờ trước

Hyun Bin, Lee Jong Suk lọt Top 10 nam chính Kdrama được phụ nữ muốn lấy làm chồng vì 'chọn đúng người'

Mới đây, truyền thông Hàn đã công bố danh sách Top 10 nam chính trong phim truyền hình Hàn Quốc là những người "Green Flags"...
Toàn cảnh 21.03.2024

'Chồng' Hồng Diễm ở 'Trạm cứu hộ trái tim' bị chỉ trích 'khốn nạn', Quang Sự nói gì về nhân vật của mình?

Bị khán giả quá khích vào hẳn trang cá nhân để la lối và chửi, Quang Sự đã nghĩ ra cách giải thích có '1-0-2'....
Toàn cảnh 21.03.2024

Tin mới cập nhật

Vào siêu thị nên tránh những chỗ 'bẩn' nhất này, vị trí đầu tiên sẽ nhiều người phải giật mình ngỡ ngàng

Đâu là những vị trí mà bạn nên cẩn thận khi ghé thăm siêu thị mua đồ?
Kiến thức 2 giờ, 38 phút trước

Tháng 4, tháng 5 và tháng 6 là những tháng ba con giáp may mắn nhất về sự nghiệp và tài chính, mở ra thời kì đỉnh cao thu về của cải

Tháng 4, tháng 5 và tháng 6 là những tháng may mắn nhất và là những cung hoàng đạo bạn không thể đùa giỡn! Không...
Đời sống số 2 giờ, 3 phút trước

Khi mua cá, người thông minh chỉ chọn mua '6 loại cá biển' này, không thể nuôi nhân tạo, thịt tươi mềm, giá thành rẻ

Các nguyên liệu như hải sản rất ít chất béo và calo, ăn nhiều sẽ không dễ tăng cân, hơn nữa giá lại rất rẻ...
Kiến thức 2 giờ, 7 phút trước

Trong nhà có 'tứ phúc' thì gia đình giàu có, sung túc, vậy 'tứ phúc' ở đây là gì? Xem nhà bạn có không?

Theo quan niệm phong thủy của người xưa thì trong một gia đình có đủ 4 thứ này sẽ gặp may mắn, làm ăn thuận...
Phong thủy 2 giờ, 9 phút trước

Không cần bón phân gì cả khi trồng cây hoa! Chỉ cần vứt một ít “rác” này vào thì mười năm rễ cây sẽ không bị thối hay lá úa vàng

Bạn có thường xuyên bắt gặp những loại hoa, cây trồng rất phát triển, nhưng khi mua về chỉ cần cất trong nhà là sau...
Kiến thức 2 giờ, 25 phút trước

Sau khi mất việc làm lao công ở Mỹ, Trang Trần được chồng dẫn đi mua xe ô tô mới

Được chồng khuyên mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần từ chối. Mẫu xe 7 chỗ cựu người mẫu mới tậu thuộc dòng tầm trung...
Chuyện làng sao 10 giờ, 41 phút trước

Minh Tú hớt hải 'trả nợ' người này trước thềm đám cưới, còn mượn thêm 1 tỷ

Minh Tú đã trực tiếp trả nợ cho người đặc biệt này.
Chuyện làng sao 10 giờ, 42 phút trước

Cận cảnh nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền: Xinh đẹp chẳng kém cạnh chị, góc nghiêng cực nổi bật

Nhan sắc em gái Chu Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
Chuyện làng sao 10 giờ, 43 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 29/3/2024: Tuổi Thân có những bước tiến quan trọng, Tý vận tài lộc lao đao

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 29/3/2024.
Đời sống số 11 giờ, 52 phút trước

Nam Em trải lòng sau loạt ồn ào: Tiết lộ sức khỏe dần hồi phục, sợ người hại chết

Những chia sẻ của Nam Em sau nhiều ồn ào nhận được sự chú ý từ dân tình.
Chuyện làng sao 12 giờ, 35 phút trước