Danh mục

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 23/5/2024: Tuổi Tỵ vô cùng may mắn, Mùi vận trình sa sút

Thứ tư, 22/05/2024 20:24

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 23/5/2024.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 23/5/2024 của tuổi Tý

Nhờ có Tam Hội mà hôm nay tuổi Tý luôn được sự ủng hộ của các thành viên khác, giúp cho bạn ngày càng tiến bộ, dám đương đầu với mọi thử thách. Đôi khi họ không cần đưa ra những lời gợi ý, chỉ đơn giản là động viên tinh thần cũng đủ giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn rồi.

Thiên Quan khuyên con giáp tuổi Tý đừng vội vàng nếu không bạn sẽ cảm thấy hối hận vì những quyết định của mình trong ngày hôm nay đấy. Đôi khi bạn tưởng rằng mình đúng với suy nghĩ khá chủ quan nhưng sau đó bạn sẽ sớm nhận ra mình đang đi sai hướng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 23/5/2024 của tuổi Sửu

Lục Hợp cục dự báo là một ngày may mắn với tuổi Sửu. Vận trình công việc vô cùng hanh thông. Con giáp này có quý nhân phù trợ nên làm việc gì cũng thành công. Sự chăm chỉ và nỗ lực của bạn trong công việc cuối cùng đã được đền đáp xứng đáng.

Chẳng những vậy, cơ hội kinh doanh làm giàu đang tới, bạn cần chủ động nắm bắt lấy cơ hội hiếm có này. Có nhiều người nhận ra hôm nay mình đang có may mắn trong chuyện tiền bạc nên muốn thử vận may bằng những trò may rủi. Thế nhưng nếu bản mệnh quá phù phiếm và tin rằng đó là cách để đổi đời thì con giáp này sẽ sớm phải hối hận thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 23/5/2024 của tuổi Dần

Tuổi Dần cần thận trọng hơn trong khi xử lý các vấn đề liên quan tới công việc. Con giáp này cần phải chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất để tránh không mắc bất cứ sai sót không đáng có nào. Đặc biệt là với giấy tờ liên quan đến việc ký kết hợp đồng nên đọc kỹ từng điều khoản, chớ nên chủ quan mà nhận lấy hậu quả khó lường.

Về phương diện tình cảm, đừng nên nghĩ mãi tới những chuyện xưa cũ nếu như không muốn tâm trạng của mình tồi tệ hơn. Hơn ai hết, con giáp này là người hiểu rõ những điều bản thân đã trải qua và liệu có thể được tiếp tục hay không. Tử vi hôm nay khuyên Tuổi Dần hãy để quá khứ ngủ yên và nhìn về tương lai phía trước để trở nên lạc quan và yêu đời hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 23/5/2024 của tuổi Mão

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 23/5/2024

Thiên Ấn nâng đỡ nên con giáp tuổi Mão dự báo sẽ có nhiều quả ngọt hơn trong công việc, bạn dễ dàng trở thành tâm điểm của mọi hoạt động nhóm. Một số ý tưởng của bạn được ghi nhận và hỗ trợ rất nhiều cho mọi người.

Thủy - Mộc tương sinh cho thấy những điều kiện tốt để gia tăng thu nhập cho bản mệnh. Hứa hẹn cuộc sống của bạn sẽ có rất nhiều tài lộc, tiền tiêu rủng rỉnh, nói chung không có gì phải lo lắng cả.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 23/5/2024 của tuổi Thìn

Tam Hợp che chở trong hôm nay như tiếp thêm nguồn sức mạnh lớn lao để tuổi Thìn càng thêm hăng hái hoàn thành các công việc quan trọng của mình. Tinh thần xông xáo và hết mình này giúp bạn có thể nhận về những kết quả khả quan, hưởng trọn quyền lợi mà bản thân mình xứng đáng được nhận.

Phương diện tài lộc của Thìn được đánh giá là ổn định. Tài chính vững vàng nên con giáp này có thêm động lực phát triển các kế hoạch kinh doanh, đầu tư bên ngoài của mình. Với nguồn ngân sách hiện tại cùng khả năng quan sát và học hỏi nhạy bén của bản thân, bạn sẽ có thừa cơ hội tốt để kiếm thêm thu nhập đấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 23/5/2024 của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ vô cùng may mắn, dồi dào. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền, mở rộng hay đầu tư kinh doanh. Những ai buôn bán cũng thu về một khoản lợi nhuận kha khá cho riêng mình.

Tình duyên đang cực kỳ ngọt ngào nên hãy tranh thủ ở bên người ấy nhiều hơn. Tuổi Tỵ có thể lên kế hoạch một chuyến dã ngoại vào cuối tuần bên bạn bè và người ấy xem sao.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 23/5/2024 của tuổi Ngọ

Tỷ Kiên khuyên con giáp tuổi Ngọ nên kiệm lời nếu không muốn có thêm rắc rối trong cuộc sống của mình. Bạn hãy cố gắng nín nhịn một chút, khó khăn rồi sẽ qua đi nhanh thôi.

Hỏa - Thủy xung khắc khiến bạn dễ mất tập trung, không kiểm soát tốt năng lượng của mình, dễ bị cuốn vào những chuyện tiêu cực. Việc của bạn là sớm nhận ra vấn đề để tìm cách thay đổi tâm trạng, suy nghĩ tích cực hơn, tự tạo động lực nhằm hoàn thành mục tiêu đã đề ra.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 23/5/2024 của tuổi Mùi

Hại Thái Tuế án ngữ, vận trình của tuổi Mùi sa sút khá rõ. Bạn dễ bị phân tâm bởi những chuyện đang diễn ra xung quanh, nhất là những câu chuyện phiếm của đồng nghiệp, điều này ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của bạn rất nhiều. Trước khi để cấp trên phàn nàn, bạn cần tập trung vào những vấn đề bản thân đang gặp phải và giải quyết nó trước đi đã.

Thổ - Thủy xung khắc, có vẻ mối quan hệ của bạn và người ấy không được suôn sẻ cho lắm. Cả hai thiếu sự đồng điệu trong tâm hông. Cách giải quyết tốt nhất là đừng cố áp đặt quan điểm của mình lên đối phương, hãy chờ thời gian cho mọi chuyện lắng xuống rồi sau đó tìm cách nói chuyện để giải quyết vấn đề sau.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 23/5/2024 của tuổi Thân

Tử vi, con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 23/5/2024

Đường tài lộc của tuổi Thân tương đối ổn định. Con giáp này có khá nhiều cơ hội để kiếm tiền, nếu tích cực, tập trung và dồn hết tâm trí thì việc làm ăn sẽ có thu nhập khả quan hơn, vì vậy tuổi Thân cần chăm chỉ hơn, không nên dấn sâu vào các cuộc tranh đấu hay cãi vã làm gì để mang bực tức và muộn phiền vào người rồi lại mất đi cơ hội tốt.

Thứ 5 này là một ngày khá tươi sáng về mặt tình duyên của tuổi Thân, mọi khúc mắc được giải quyết êm đẹp, xóa tan những mâu thuẫn, bất đồng từ trước đó. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình gắn bó, đoàn kết khi chủ động làm lành với nhau, tình cảm ấm áp chân thành.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 23/5/2024 của tuổi Dậu

Nhờ Thiên Tài dẫn đường chỉ lối, tuổi Dậu sẽ đạt được thành quả lớn trong việc kiếm tiền. Chỉ cần chủ động trong chuyện làm ăn và kỹ tính một chút trong vấn đề liên quan tới giấy tờ thì sẽ đạt được kết quả chưa từng có và nhận được tiền thưởng hậu hĩnh.

Kim - Thủy tương sinh, hỗ trợ để bạn có được ưu thế nhất có thể trong ngày này. Bản mệnh là người rất kiên trì, chịu khó, tính cách nhẹ nhàng, phong cách sống rất hòa nhã, nên được mọi người kính trọng và yêu mến. Đó chính là chìa khóa mở cánh cửa đến với những thành công rực rỡ, giúp bạn có những phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 23/5/2024 của tuổi Tuất

Tỷ Kiên xuất hiện trong vận trình ngày mới của tuổi Tuất là dấu hiệu cho thấy tuổi Tuất sẽ muốn thể hiện quan điểm của riêng mình trong công việc. Có chính kiến là tốt, song bạn cũng không nên khăng khăng với nhận định của bản thân mà cho rằng những ý kiến trái ngược của người khác đều sai. Chính những ý kiến như vậy sẽ giúp bạn đánh giá vấn đề chính xác hơn.

Bạn được nhắc nhở nên chú ý hơn tới phương diện tài chính. Con giáp này nên cẩn thận việc chi tiêu vì nếu bản mệnh không khống chế được sở thích mua sắm của mình thì chẳng mấy chốc sẽ lâm vào cảnh túng thiếu mà không để dành được một chút tiền tiết kiệm nào cả. Do đó đã đến lúc người tuổi này cần xem lại cách chi tiêu của mình rồi đấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 23/5/2024 của tuổi Hợi

Thứ 5 23/5/2024 này, tuổi Hợi không nên quá tin tưởng vào những lời khuyên của người khác. Tại thời điểm này sẽ là tốt hơn cả nếu con giáp này tin tưởng vào chính kiến riêng của mình, ý kiến từ những người xung quanh chỉ có thể là sự tham khảo tạm thời dành cho bản thân trong bất kỳ tình huống nào.

Tử vi cũng nhắc nhở tuổi Hợi rằng nên tránh xa những cuộc tranh cãi, xung đột bởi dù con giáp này có chuẩn bị kỹ lưỡng đến đâu thì cơ hội chiến thắng cũng sẽ không cao. Để bảo vệ bản thân khỏi những cảm xúc tiêu cực, đừng nên lo lắng quá nhiều mà hãy để mọi thứ phát triển tự nhiên theo quy luật vốn có của nó.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-g.. Nguồn: https://thuonghieuvaphapluat.vn/tu-vi-12-con-giap-thu-5-ngay-2352024-tuoi-ty-vo-cung-may-man-mui-van-trinh-sa-sut-vz95210.html

Tin được quan tâm

Không phải Lâm Tâm Như, cô mới là người mà Hoắc Kiến Hoa từng yêu nhất, họ sống với nhau 5 năm nhưng cuối cùng vẫn chia tay

Nhắc đến "hội người yêu cũ" của Hoắc Kiến Hoa, không thể không kể đến nàng "Đông phương bất bại" Trần Kiều Ân. Dù từng...
Chuyện làng sao 3 ngày, 23 giờ trước

Loại lá xưa không ai ngó ngàng, nay là đặc sản mùa hè được chị em săn lùng, giá thành không hề rẻ

Không chỉ quả mà lá của loại cây mùa hè quen thuộc này còn được sử dụng để làm nên nhiều món ăn ngon, thanh...
Kiến thức 3 ngày, 21 giờ trước

Nhìn ảnh gần đây của Cảnh Điềm 36 tuổi và Lưu Diệc Phi 37 tuổi, nhiều người đã hiểu sự khác biệt giữa vẻ đẹp làn da và vẻ đẹp xương cốt

Khi "đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh" Cảnh Điềm và "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi đứng chung khung hình, nhìn thoáng qua nhiều...
Chuyện làng sao 3 ngày, 18 giờ trước

Để bảo quản hành lá, đừng cho trực tiếp vào tủ lạnh. Dưới đây là mẹo giữ hành tươi cả nửa năm

Có ai biết cách bảo quản hành lá không? Bản thân hành lá tương đối bền, nhưng nếu đặt trực tiếp xuống đất, chúng sẽ...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 14 giờ trước

Đừng nấu cháo với đậu xanh nữa. Món này vừa mát vừa dẻo. Cả người lớn và trẻ em đều thích ăn

Thời tiết ngày càng nóng bức, ngoài ba bữa ăn thông thường chúng ta đều cần ăn một ít đồ ăn để giải tỏa cơn...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 23 giờ trước

Hãy cho 5 loại trái cây này vào tủ lạnh và ăn đông lạnh còn ngon hơn cả kem. Đừng bỏ lỡ món ăn ẩm thực trong mùa hè

Trong mùa hè nóng nực này, uống một ly nước đá hoặc ăn kem, có thể nói là rất sảng khoái và còn có thể...
Địa chỉ ăn ngon 3 ngày, 13 giờ trước

Tin cùng mục

Nếu trong gia đình bạn có 3 con giáp 'vàng' này thì sẽ phát tài lớn nhỏ, 10 năm tới không thiếu tiền của

Trong nhà có ba con giáp này cũng giống như có ba bát cơm vàng, của cải lớn nhỏ đổ vào. Họ sinh ra đã...
Đời sống số 14 giờ, 45 phút trước

Loại 'ống dẫn gas' này rất dễ bị rò rỉ, liệu có phải là 'ống dẫn khí nguy hiểm đến tính mạng'? Nhiều gia đình vẫn sử dụng

Trong cuộc sống gia đình, càng những thứ quen thuộc càng dễ bị bỏ qua về mặt an toàn. Đặc biệt là an toàn trong...
Kiến thức 15 giờ, 35 phút trước

Mùa hè có 5 loại rau độc hại bị phun nhiều hóa chất nhất, nhiều người Việt vẫn ăn hàng ngày

Những loại rau này khi mua cần cẩn thận, chọn ở những nơi đảm bảo an toàn vì rất dễ bị phun nhiều hóa chất...
Kiến thức 15 giờ, 29 phút trước

Bật điều hòa suốt đêm chỉ với 3 nghìn đồng, cần ấn một nút này

Có người nói đã áp dụng cách này, kết quả một ngày bật điều hòa 15-20 tiếng, 1 tháng chỉ tốn khoảng 100 nghìn tiền...
Kiến thức 16 giờ, 11 phút trước

Tòa nhà xấu nhất thế giới: Trông như con sâu bướm khổng lồ và còn bị gọi là 'người ngoài hành tinh'

Từ xa xưa, con người trên khắp thế giới đã bỏ ra rất nhiều công sức cho kiến ​​trúc. Bắt đầu từ những kim tự...
Kiến thức 17 giờ, 31 phút trước

Cách bảo quản vải thiều cả tháng vẫn không khô vỏ, ngon ngọt như vừa mới hái

Biết cách bảo quản vải thiều, bạn sẽ có vải ngon giữ tròn hương vị như vải tươi vào bất cứ thời điểm nào.
Kiến thức 18 giờ, 32 phút trước

Tin mới cập nhật

Cách làm bữa sáng ngon nhất, không hấp cũng không chiên, chỉ gói từng lớp nhân, ăn vô cùng ngon và đã

Các món ăn sáng phổ biến nhất là bánh bao hấp, xôi, phở, bánh mì, v.v. kèm chai sữa là bữa sáng. Nếu bạn chán...
Địa chỉ ăn ngon 6 giờ, 23 phút trước

Kim Tae Hee khen Shin Min Ah đẹp nhất, Lee Young Ae chọn Son Ye Jin, Han Chae Young ca ngợi Song Hye Kyo, duy chỉ có mình cô là tự mãn

Khi các mỹ nhân chọn ra người hoàn hảo trong mắt mình, họ đều loại bản thân ra nhưng riêng nữ diễn viên này lại...
Chuyện làng sao 7 giờ, 12 phút trước

Loại quả được ví như 'thịt của người ăn chay' giúp ngăn ngừa ung thư, ở Việt Nam bán rất nhiều

Mặc dù được phân loại về mặt thực vật học là trái cây nhưng quả này được chế biến như rau. Mọi bộ phận của...
Chăm sóc sức khỏe 7 giờ, 12 phút trước

Con quái vật nào mà ngay cả Bồ Đề Sư Tổ cũng không dám xúc phạm? Dễ dàng hạ gục Tôn Ngộ Không, Như Lai Phật Tổ không tiện ra tay

Trong tác phẩm "Tây Du Ký" của Ngô Thừa Ân, một trong những câu hỏi gây tò mò nhất đối với người đọc là: Quái...
Kiến thức 7 giờ, 13 phút trước

Cứ ra bộ ảnh nào là Đàm Thu Trang lại gây mê dân tình với nhan sắc cực phẩm

Đàm Thu Trang ăn mặc khá giản dị và hiếm khi trang điểm trong cuộc sống đời thường nhưng khi cô thực hiện bộ ảnh...
Chuyện làng sao 7 giờ, 14 phút trước

Top 5 quán ăn ngon nức tiếng ở Hà Nội dành cho người có thú ăn đêm

Những tín đồ thích ăn vặt nhẹ nhàng khi đến Thủ đô không thể bỏ qua những hàng quán quen nổi tiếng này.
Địa chỉ ăn ngon 7 giờ, 15 phút trước

Hậu nghi vấn mang thai ở tuổi 39, diễn viên Thu Trang bị soi loạt chi tiết lạ

Loạt động thái mới của Thu Trang khiến nhiều người thắc mắc.
Chuyện làng sao 7 giờ, 17 phút trước

Midu đưa ra những quy định cực gắt cho dàn khách mời đế dự siêu đám cưới tại TP.HCM

Như những sao Việt khác, Midu đưa ra những quy định cho khách mời phải tuân thủ khi dự đám cưới của mình.
Chuyện làng sao 9 giờ, 22 phút trước

Bị nhận xét gắt 'sắp làm bà nội còn ăn mặc hở hang', siêu mẫu Anh Thư lập tức lên tiếng

Chia sẻ của siêu mẫu Anh Thư đang thu hút nhiều sự quan tâm.
Chuyện làng sao 9 giờ, 23 phút trước

Bảo Thy quay trở lại Phú Quốc 'phục thù' sau chuyến du lịch mưa bão, quý tử gây sốt vì đáng yêu hết nấc

Loạt ảnh hạnh phúc trong chuyến du lịch của gia đình Bảo Thy đang gây chú ý.
Chuyện làng sao 9 giờ, 24 phút trước