Đó là thông điệp từ bộ phim hoạt hình 3D Snoopy: The Peanuts Movie sắp đến với khán giả trong mùa Giáng sinh này. Những thông điệp này cũng chính là món quà BIDV MetLife gửi đến khách hàng thân thiết của mình.
Ai cũng cần một người bạn chân thành đáng tin cậy
Mở đầu phim là lời tự bạch thỏ thẻ, đầy nhút nhát của cậu bé Charlie Brown: Cậu bé sống trong một cái vỏ ốc rụt rè, tự ti vì mình quá hậu đậu, làm gì cũng hỏng nên bị bạn bè chê cười. Cậu bé chỉ muốn được yên thân, tránh xa mọi chế giễu, trêu chọc. Sự xuất hiện của Snoopy, chú chó trung thành tốt bụng, có bộ mặt hài và đôi tai dài, lúc nào cũng vui vẻ, đầy lạc quan là món quà tuyệt vời dành cho Charlie Brown. Chính nhờ Snoopy, Charlie đã bước ra khỏi vỏ ốc, tự tin mở lòng với mọi người và dám can đảm đối mặt với cuộc sống. Nếu như trước đây, Charlie Brown luôn nghĩ “cần phải có những điều kì diệu để giúp mình làm được mọi thứ” thì Snoopy chính là điều kì diệu đó. Cái hay không phải là Snoopy giúp Charlie Brown thực hiện mọi thứ cậu mong muốn, mà chú chó nhỏ đã khiến cậu bé khám phá được bản thân, biết tin vào chính mình để thực hiện mọi ước mơ, cho dù có thất bại hay vấp ngã cũng không nản lòng bỏ cuộc…
Có thể nói, Snoopy: The Peanuts Movie không chỉ là một bộ phim hoạt hình dành cho thiếu nhi, mà ẩn chứa những thông điệp nhân văn cho tất cả mọi người: Tình bạn chân chính luôn là điều đẹp đẽ của cuộc sống, và khi có một người bạn chân thành, tin cậy, người ta có thể làm nên được những điều kì diệu, hoàn thiện bản thân và thực hiện mơ ước.
BIDV Metlife và sự cam kết đầy yêu thương, tin cậy
Đối tác chính thức của Snoopy: The Peanuts Movie trên toàn thế giới – Tập đoàn bảo hiểm nhân thọ số 1 của Mỹ MetLife tiếp tục đồng hành cùng bộ phim tại Việt Nam. BIDV MetLife, liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Đầu Tư và Phát triển Việt Nam – BIDV và MetLife chính thức tài trợ cho buổi công chiếu bộ phim diễn ra tại rạp CGV Vivo City và CGV Vincom Hà Nội vào ngày 19/12 vừa qua. Buổi công chiếu có sự tham dự của gia đình người mẫu Thuý Hạnh cùng với nhiều hoạt động hấp dẫn, thú vị, đem lại niềm vui cho tất cả những người tham dự. Đây cũng chính là món quà tri ân mà BIDV MetLife mong muốn gửi đến khách hàng của mình.
BIDV MetLife tài trợ cho buổi công chiếu Snoopy: The Peanuts Movie nhằm mang đến cho khách hàng và cả gia đình có những giây phút thư giãn dịp Giáng Sinh, đồng thời khám phá tính nhân văn và tình yêu thương con người được truyền tải trong bộ phim Snoopy. Đây cũng chính là những giá trị mà BIDV MetLife luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng. Không dừng ở việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mọi giai đoạn cuộc sống, BIDV MetLife luôn nỗ lực trở thành một người đồng hành tin cậy của khách hàng.
Thông qua một bộ phim về tình yêu và mơ ước để đưa ra lời tri ân với khách hàng và đối tác là cách giản dị và thân thiết nhất BIDV MetLife dành cho những khách hàng - bạn tốt, những người đã tin tưởng, lựa chọn và gắn bó với mình.
HX (Theo Giadinhvietnam.com)