Sau khi tung ra phiên bản Tết vào ngày (5/2) vừa qua tính đến ngày (16/2/2016), sau hơn hai tháng công chiếu, bộ phim hài cảm động “Em là bà nội của anh” đã đạt doanh thu hơn 100 tỷ đồng với hơn 1.4 triệu lượt người xem. “Em là bà nội của anh” hiện đang đứng thứ hai phòng vé Việt, chỉ sau “Để mai tính 2” (doanh thu 101.338 tỷ). Cả hai bộ phim đều là sản phẩm của nhà sản xuất CJ Entertainment.
Là một bộ phim chất lượng cao, cả hai phiên bản “Em là bà nội của anh” đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. “Em là bà nội của anh” đã khẳng định sức hút mạnh mẽ của phim Việt ở thị trường nội địa.
Một tin vui khác với nhà sản xuất bộ phim đó là “Em là bà nội của anh” đã được chọn tham dự LHP Osaka (Nhật Bản). Bộ phim sẽ được trình chiếu trong khuôn khổ chương trình Vietnamese Cinema in Bloom (Điện ảnh Việt Nam khởi sắc) cùng với một số bộ phim Việt Nam khác. “Em là bà nội của anh” sẽ được công chiếu trên toàn thế giới (world premiere) tại LHP này.
“Em là bà nội của anh” phiên bản Tết hiện vẫn đang được trình chiếu tại các rạp thuộc hệ thống CGV.
Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)