Danh mục

Kim Hiền: Khán giả BNHV nhìn rõ nhất những vấn đề mờ ám!

Thứ năm, 30/06/2011 15:42

Chỉ còn 3 ngày nữa là diễn ra đêm chung kết cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ (BNHV) và hiện tại những nghi án về ban giám khảo cũng như ban tổ chức cuộc thi đang là đề tài nóng được dư luận đặc biệt quan tâm.

Diễn viên Kim Hiền là một trong những thí sinh của cuộc thi BNHV rời cuộc chơi rất sớm (đêm thi thứ 4) dù được nhiều khán giả yêu thích bình chọn. Tuy nhiên, chị vẫn liên tục dõi theo cuộc thi và chị có nhiều ấn tượng với bạn nhảy Thủy Tiên.

Kim Hiền cảm thấy Thủy Tiên luôn bị ban giám khảo chấm điểm khắt khe hơn những thí sinh khác mặc dù điệu nhảy đẹp, có kỹ thuật. Đặc biệt Kim Hiền cảm thấy khó hiểu với tiêu chí cho điểm của ban giám khảo, Kim Hiền luôn đặt câu hỏi ban giám khảo chấm điểm về trang phục hay kỹ thuật nhảy!

Kim Hiền sẽ có mặt trong đêm chung kết BNHV

PV: - Đêm chung kết BNHV chuẩn bị diễn ra, chị và người bạn nhảy Daniel sẽ chọn vũ điệu gì?

Kim Hiền: - Tôi rất vui vì được gặp lại khán giả cuộc thi BNHV, hiện tại tôi và bạn nhảy đang gấp rút luyện tập vũ điệu rumba để biểu diễn trong đêm chung kết cuộc thi.

Mặc dù, tôi và người bạn nhảy Daniel là cặp thí sinh chia tay sớm với BNHV nhưng tôi cảm thấy rất vui vì khán giả đã dành cho tôi rất nhiều tình cảm. Tôi cảm thấy mình được rất nhiều thứ từ cuộc thi này. Đặc biệt, tôi có thêm một người bạn thân là vũ công Daniel, chúng tôi vẫn thường xuyên liên lạc, trò chuyện với nhau trên facebook.

PV: - Chị là một thí sinh rời cuộc chơi để lại cho khán giả rất nhiều tranh cãi, khán giả cho rằng Ban giám khảo BNHV không công bằng với chị. Chị có cảm thấy khán giả nhận định đã đúng, chị bị loại vì ban giám khảo quá khắt khe với chị?

Kim Hiền: - Thực ra mình không phải là một người khiêu vũ chuyên nghiệp nên cũng không hiểu tiêu chí chấm điểm của ban giám khảo BNHV dựa vào tiêu chí nào.

Mục đích Kim Hiền tham gia BNHV là chỉ thi cho vui chứ không phải tranh dành thứ hạng. Mình dừng cuộc thi ở vòng thứ 4 là thấy hạnh phúc lắm rồi. Còn vấn đề ở bên trong ban tổ chức cuộc thi thì mình không thể nào nói được.

Kim Hiền và bạn nhảy trong đêm thi thứ 4

PV: - Chị cũng là một trong những thí sinh bị giám khảo Quang Dũng cho điểm thấp hơn những vị giám khảo khác, mặc dù Quang Dũng nhận chị là bạn thân. Chị có thấy gần đây, vị giám khảo này luôn đưa ra những nhận xét và cho điểm đối nghịch nhau?

Kim Hiền: - Mình không nói cụ thể, nhưng mình khẳng định ở cuộc thi nào cũng thế, khán giả là những người cực kỳ thông minh, họ rất tinh ý để nhận ra được tất cả những hành động bất thường ở bên trong cuộc thi.

Chính vì vậy, dù thế nào đi nữa thì BNHV cũng không thể nào lừa được những khán giả tinh tế luôn theo dõi cuộc thi. Vì vậy, tôi cảm thấy nếu BNHV còn tôn trọng khán giả, còn làm chương trình cho khán giả xem thì nên có một biện pháp gì đó để xóa tan những nghi ngờ không tốt về BNHV.

Hiện nay, tôi thấy báo chí cũng như người hâm mộ đang tỏ ra nghi ngờ cuộc thi BNHV có kịch bản dựng sẵn. Dù sao đi nữa thì sự thật vẫn là sự thật, có tài giỏi đến mấy cũng không thể lấp liếm được những hoài nghi của khán giả.

PV: - Một vấn đề khiến khán giả bực tức đó là hệ thống bình chọn qua tổng đài. Trước đây, chị cũng là một thí sinh BNHV được khá nhiều khán giả bình chọn, các fans hâm mộ của chị có phản ánh lại việc họ bình chọn cho chị nhưng bị tổng đài từ chối dù thời gian bình chọn chưa kết thúc?

Kim Hiền: -Trên facebook của mình, các fans phản ứng dữ dội về vấn đề này. Bản thân mình cũng vậy, khi còn dự thi, mình cũng tự nhắn tin bình chọn cho mình nhưng lại bị tổng đài từ chối, có lúc phải nhắn đi nhắn lại rất nhiều lần mới được tổng đài chấp nhận.

Mình thấy rất khó hiểu, kể cả những người thân trong gia đình mình khi nhắn tin bình chọn cho mình cũng bị tổng đài từ chối. Trong khi thời gian bình chọn vẫn còn, vậy lý do tổng đài từ chối là vì sao? Bản thân mình cũng có nhiều thắc mắc về tổng đài bình chọn.

Theo Kim Hiền dù có tài giỏi đến đâu cũng không thể lấp liếm được sự tinh tế của khán giả

PV: - Trong ba thí sinh lọt vào vòng chung kết BNHV: Thủy Tiên ,Thu Minh, Nguyên Vũ chị yêu thích thí sinh nào nhất? Chị dự đoán ai trong số họ sẽ giành chức vô địch của cuộc thi BNHV năm nay?

Kim Hiền: -Mình nghĩ, người nào có tài năng thì người đó sẽ chiến thắng. Trong ba thí sinh còn lại, mình yêu thích nhất là Thủy Tiên. Mình thấy sự nỗ lực của Thủy Tiên rất lớn, Thủy Tiên cũng là người có bản lĩnh, chăm chỉ luyện tập và kỹ thuật cũng rất tốt.

Qua các vòng thi, Thủy Tiên luôn bị ban giám khảo chê, rồi áp lực cũng rất nhiều nhưng Thủy Tiên vẫn vượt qua được và cống hiến những bài nhảy đẹp mắt.

PV: - Chị có thấy oan ức cho Thủy Tiên khi nữ ca sĩ này liên tục bị ban giám khảo cho điểm thấp, mặc dù khán giả rất hài lòng với những bài nhảy của Thủy Tiên?

Kim Hiền: - Mình thấy Thủy Tiên là một trong những người chịu rất nhiều thiệt thòi trong cuộc thi BNHV. Cô ấy luôn bị giám khảo chê và cho điểm thấp. Mình thấy như vậy là không công bằng với Thủy Tiên.

PV: - Vậy những câu nhận xét từ Ban giám khảo như: lợi thế của Thủy Tiên là có thân hình gợi cảm, Thủy Tiên biết lựa chọn trang phục đẹp mắt và phù hợp với thân hình sexy... chị có thấy đây chỉ là những câu mà ban giám khảo đang an ủi Thủy Tiên hay không?

Kim Hiền: Thật lòng, mình cũng không thể hiểu nổi tiêu chí chấm điểm ban giám khảo cuộc thi BNHV năm nay. Họ chấm trang phục hay là chấm kỹ thuật khiêu vũ, mình chẳng thấy ban giám khảo chấm điểm cho đúng đẳng cấp.

Tất cả những người dự thi không phải là những vũ công chuyên nghiệp nên mỗi khi họ thể hiện được những động tác khó thì nên khích lệ, động viên họ.

Thực tế, mình thấy các vị giám khảo lại không làm như vậy, mỗi người chê mỗi kiểu: người thì chê thân hình biểu cảm kém, người thì chê trang phục không phù hợp....

Xin chân thành cám ơn chị!

PhunuToday

Tin được quan tâm

5 ngành thiếu nhân lực trong 10 năm tới: Học xong ra trường có ngay việc làm lương cao

Nắm được xu thế phát triển chung sẽ giúp bạn lựa chọn được nghề nghiệp phù hợp với năng lực, sở thích và không lo...
Kiến thức 4 ngày, 19 giờ trước

Nam ca sĩ Quang Nhân nói rõ việc thách thức bà Phương Hằng, muốn mua viên kim cương nghìn tỷ là ai?

Khi bà Phương Hằng muốn bán viên kim cương 1000 tỷ đồng để ủng hộ, một nam ca sĩ được cho là đã muốn mua...
Chuyện làng sao 4 ngày, 17 giờ trước

Ngành học ở Việt Nam cứ hễ tốt nghiệp là có thu nhập tiền tỷ, đầu vào không quá khắt khe

Việc chọn ngành học để sau này khi ra trường dễ xin việc lại có thu nhập cao và ổn định là nỗi băn khoăn...
Kiến thức 3 ngày, 24 giờ trước

Xếp hạng 10 quân sư nổi tiếng nhất thời Tam Quốc: Tại sao Gia Cát Lượng chỉ xếp thứ 6? Nhìn vào Top 5 là rõ

Gia Cát Lượng là người có tài kinh bang tế thế, một nhà chiến lược thiên tài nhưng ông cũng chỉ đứng thứ sáu trong...
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Sao Việt hôm nay 2/10/2024: Negav bị loạt nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh sau liên hoàn phốt; Á hậu Hoàng Oanh nói về hôn nhân với chồng cũ

Tin sao Việt hot nhất ngày 2/10/2024: Sau hàng loạt phốt chồng phốt, Negav bị nhiều nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh, ngừng hợp tác....
Kiến thức 4 ngày, 23 giờ trước

Ba năm Tam Tai không bằng một năm Thái Tuế, vậy Thái Tuế là gì? Tuổi nào phạm Thái Tuế năm Ất Tỵ 2025?

Năm 2025 là năm Ất Tỵ (con Rắn) theo lịch âm. Một số tuổi sẽ xung khắc với Thái Tuế, tạo thành thế phạm Thái...
Kiến thức 3 ngày, 21 giờ trước

Tin cùng mục

Con gái nuôi tiết lộ dự án ấp ủ hơn 2 năm liên quan đến Phi Nhung

Tuyết Nhung cảm thấy hào hứng vì sự nỗ lực của bản thân của mình trong ca khúc cuối cùng cũng đã bắt đầu đi...
Tin tức nhạc 10 giờ, 27 phút trước

Love Next Door tập 15: Mối quan hệ của Choi Seung Hyo và Bae Seok Ryu bị phản đối? Cả hai bất chấp tất cả để đến với nhau

Liệu Choi Seung Hyo và Bae Seok Ryu có thể thay đổi được suy nghĩ của mẹ họ về chuyện tình lãng mạn này trong...
Truyền hình 16 giờ, 7 phút trước

Nhan sắc nữ Tổng tài vừa xuất hiện đã gây sốt rần rần trong Đi giữa trời rực rỡ

Cô chủ shop thời trang Ngọc Ngà chính là nhân vật cứu rating cho Đi giữa trời rực rỡ một vài tập gần đây, khi...
Truyền hình 3 ngày, 20 giờ trước

Độc đạo tập 14: Dương Cơ Bắp vẫn sống sau khi bị Khương đẩy xuống vực

Cảnh hậu trường không được lên sóng trong Độc đạo tập 14 được Dương Cơ Bắp (Hồ Phong) hé lộ.
Bật mí điện ảnh 4 ngày, 22 giờ trước

Chàng trai đưa cải lương vào rap khiến ban giám khảo và HLV Rap Việt phát cuồng là ai?

Tiêu Minh Phụng trở thành thí sinh Rap Việt đầu tiên vừa rap vừa hát các bản lý, cải lương.
Tin tức nhạc 6 ngày, 23 giờ trước

Love Next Door tập 14: Seung Hyo cầu hôn Seok Ryu, đám cưới trọn vẹn sắp diễn ra?

Seung Hyo tiếp tục mối tình lãng mạn bên Seok Ryu trong tập 14 của Love Next Door.
Truyền hình 7 ngày, 13 giờ trước

Tin mới cập nhật

Phụ nữ có đức tính này, có xu hướng gây mê đàn ông suốt đời

Trong quan hệ khác giới: Phụ nữ có thể “hút hồn” đàn ông thường có những đức tính này.
Yêu 2 giờ, 39 phút trước

Đây là bốn tháng sinh “khốn khổ nhất” đối với người tuổi Tuất. Bạn có nằm trong số đó?

Trong văn hóa phong thủy truyền thống, tháng sinh của một người thường được coi là ảnh hưởng đến vận mệnh của một cá nhân....
Đời sống số 2 giờ, 56 phút trước

Đừng để thịt ngâm trong nước khi rã đông. Người bán thịt dạy tôi mẹo rã đông trong 10 phút và sẽ tươi như mới

Chúng ta đều biết rằng để kéo dài thời hạn sử dụng của nguyên liệu, nhiều người lựa chọn cách đông thịt trong tủ lạnh....
Kiến thức 2 giờ, 57 phút trước

Bill Gates: Đây là ba ngành học có tương lai nhất!

Bill Gates được biết đến là người bỏ học nổi tiếng nhất Harvard. Năm 1975, ông “từ bỏ” một trong những trường đại học hàng...
Kiến thức 2 giờ, 59 phút trước

Người xưa thường nói: 'Người không có lông quý như vàng', tại sao?

Câu tục ngữ "Người không lông quý như vàng" đã từng tồn tại trong xã hội xưa, ám chỉ những người đàn ông không có...
Kiến thức 2 giờ, 9 phút trước

Bộ tộc bùn đỏ châu Phi: Coi 'khỏa thân' là đẹp, phụ nữ hầu như không bao giờ tắm, đàn ông khó sống đến 15 tuổi

Với sự phát triển không ngừng của nền văn minh, xã hội loài người đã trải qua nhiều giai đoạn, từ xã hội nguyên thủy...
Kiến thức 2 giờ, 13 phút trước

Bùi Xuân Hạnh là ai?

Miss Cosmo Việt Nam Bùi Xuân Hạnh không chỉ sở hữu vẻ đẹp hình thể mà còn có trí tuệ và học thức. Cô vừa...
Chuyện làng sao 8 giờ, 27 phút trước

Muốn muối cà giòn tan, trắng tinh nhất định phải thả vào 'một thứ', bạn có biết đó là gì không?

Món cà pháo muối chua, giòn tan làm vừa nhanh vừa rất ngon nhưng cực "đưa cơm" khiến rất nhiều người phải "ghiền".
Kiến thức 9 giờ, 19 phút trước

Con gái học nghề gì khó lấy chồng nhất?

Theo kết quả của một cuộc khảo sát được tiến hành trên internet, những nghề nghiệp dưới đây dù lương cao ngất ngưởng nhưng khiến...
Kiến thức 9 giờ, 20 phút trước

Ba con giáp này sẽ có cú lội ngược dòng vào mùa thu này và mở ra bình minh của sự giàu có

Ba con giáp Mùi, Dậu, Sửu sẽ bơi ngược dòng vào mùa thu này và mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ và thành công...
Đời sống số 10 giờ, 58 phút trước