Hậu quả từ vụ bê bối tình ái và màn văng tục trước ống kính máy quay khiến cho cây săn bàn của Quỷ đỏ phải trả giá bằng 2 trận ngồi chơi xơi nước trên khán đài (bị FA treo giò), kèm theo sự tảy chay của hãng đồ uống khổng lồ Coca Cola và kênh truyền hình Sky.
Tuy nhiên, một khi sự nghiệp trên sân cỏ vẫn bay cao, thương hiệu R10 vẫn là một cái tên hết sức ăn khách trên thị trường tiếp thị và quảng cáo. Chẳng nói đâu xa, ngay khi Coca Cola “trừng phạt” Rooney, đối thủ cạnh tranh của hãng giải khát này là Pepsi đã nhảy vào chào mời gã Shrek. Nối bước Pepsi, nhà cái lớn nhất Scotland, Paddy Power cũng đang xúc tiến đàm phán với ngôi sao của sân Old Traffford.
Chỉ cần gật đầu đồng ý, cậu học trò cưng của ngài Alex sẽ kiếm được khoảng 50 triệu bảng từ bản hợp đồng béo bở. Paddy Power là nhà cái lớn nhất Scotland, chuyên kiếm tiền từ các hoạt động cá cược thể thao và đánh bạc online.
Trên các trang báo xứ Sương mù, người phát ngôn của Paddy Power, Ken Robertson xác nhận: “Chúng tôi nhận thấy Wayne Rooney là một gương mặt thể thao rất phù hợp với những tiêu chí mà Paddy Power đặt ra. Cậu ấy có đủ sự nổi tiếng và sức hút đối với thị trường quảng cáo”.
Trước đây, phía Paddy Power dự tính mời tay golf nổi danh Tiger Woods là đại diện quảng cáo, tuy nhiên, sau vụ bê bối tình ái của ngôi sao người Mỹ, bản hợp đồng cũng đi vào ngõ cụt. Theo thông tin từ Daily Star, Rooney hiện vẫn chưa đưa ra quyết định cuôí cùng về lời đề nghị hấp dẫn này.
Bongdaso