Danh mục

Động đất ở Old Trafford: Man Utd gầm thét "hạ sát" các Pháo thủ

Thứ hai, 29/08/2011 01:55

Man Utd đã làm nên chuyện khó tin ở Old Trafford khi nhấn chìm các Pháo thủ trong cơn mưa bàn thắng.

Đội hình ra quân của Man Utd trong trận đấu này không có bất cừ thay đổi nào so với trận gặp Tottenham cuối tuần trước, Cleverley và Welbeck vẫn được tin dùng bởi phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây.

Trong khi Man Utd không hề có sự xáo trộn nào về nhân sự, thì Arsenal lại đem ra sân đội hình với hầu hết các cầu thủ trẻ và còn khá lạ lẫm với người hâm mộ, khó khăn chồng chất lên đội quân của HLV Wenger khi Quỷ đỏ đang cho thấy quyết tâm giành trọng 3 điêm trong ngày hôm nay.

Trận đấu được diễn ra với chất lượng chuyên môn khá thấp, một thế trận cân bằng dành cho cả hai đội. Với một đội hình trẻ đã được trải nghiệm và để lại phong độ ấn tượng, các cầu thủ trẻ của M.U đã nhanh chóng làm chủ được thế trận trong những phút đầu hiệp 1.

Tình huống nguy hiểm đầu tiên của trận đấu đến với các cầu thủ M.U. Phút thứ 9, từ khu vực giữa sân, Cleverley có đường chọc khe tinh tế cho Young, tiền vệ người Anh dùng tốc độ thoát xuống rất nhanh nhưng ở pha xử lý sau cùng, tiền vệ của M.U lại không vượt qua được hậu vệ của đội khách. Không lâu sau đó, Rooney cũng có cơ hội để dứt điểm song bóng lại không đi chính xác.

Welbeck sớm đưa M.U vươn lên dẫn trước. Ảnh: Getty

Goal. Tỉ số được mở cho các cầu thủ M.U. Phút 22, từ pha phát động tấn công từ khu vực giữa sân, Anderdon có pha bấm bóng chính xác cho Welbeck, tận dụng sự sơ hở của hàng phòng ngự bên phía Arsenal, Welbeck đã có pha đáng đầu tung lưới thủ thành Szczesny. 1-0 cho Man Utd.

Bị thủng lưới, các cầu thủ Arsenal ào lên tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng san bằng tỉ số. Arsenal có cơ hội ghi bàn rất tốt sau tình huống phạm lỗi của Evans đối với Theo Walcott trong khu vực vòng cấm sau một pha đi bóng tốc độ. Tuy nhiên đã có rất nhiều CĐV pháo thủ cảm thấy nuối tiếc khi trên chấm 11m, Van Persie lại dứt điểm quá hiền để thủ môn bên phía M.U đổ người cản phá dễ dàng.

Goal. Không lâu sau pha trút trượt penalti của Van Persie, M.U đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Phút 29', nhận bóng từ bên hành lang cánh trái, Ashley Young đã có một pha đột phá vào khu vực trung lộ Arsenal và tung cú cứa lòng hiểm hóc, bóng đi thẳng vào lưới trước sự bất lực của Szczesny.

M.U tiếp tục có bàn thắng thứ 2 của Young. Ảnh: Getty

Man Utd tiếp tục gây sức ép lên phần sân đối thủ. Từ pha đi bóng bên phía hành lang cánh phải, Rooney thực hiện pha tạt cánh như đặt cho Welbeck tung ngườ đánh đầu, tuy nhiên của dứt điểm của tiền đạo bên phía M.U bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Goal. Bàn thắng lại đến trên sân Old Trafford. Phút 41', từ pha tấn công chớp nhoáng bên hành lang cánh phải, Ashley Young thoát xuống khu vực vòng cấm đội khách, hậu vệ Koscielny bên phía Arsenal đã buộc phải phạm lỗi với cựu tiền vệ của Aston Villa. Trên chấm đá phạt 11m, Rooney đã không cho thủ môn  Szczesny một cơ hội nào khi sút bóng chính xác, nâng tỉ số lên 3-0 cho M.U.

Dẫn 3 bàn một cách nhanh chóng và dễ dàng, các cầu thủ M.U chơi ngày càng hưng phấn, gây sức ép tương đối lớn về phần sân đối phương. Trong khi đó Arsenal lại cho thấy bộ dạng khá thất vọng khi bế tắc, thiếu sức sống trong các pha lên bóng của mình.

Walcott bất ngờ có bàn thắng tỉ số cho Arsenal. Ảnh: Getty

Goal. Arsenal bất ngờ có bàn thắng rút ngắn tỉ số. Phút 45'+3', từ khu vực giữa sân, Rosicky tung đường chuyền chính xác cho Theo Walcott trước khi tiền đạo Arsenal khéo léo thoát xuống bên cánh trái sút tung lưới De Gea.

Bàn thắng của Theo Walcott cũng đã khép lại hiện một của trận đấu. 3-1 nghiêng về phía Man Utd.

M.U vẫn duy trì sức tấn công liên tiếp lên phần sân Arsenal ngay trong đầu hiệp 2, hàng hậu vệ của Pháo thủ phải hoạt động khá vất vả và thường xuyên chống đỡ các cơ hội bên phía M.U.

Phút 50', từ bên cánh phải, Nani thực hiện một pha bứt tốc loại bỏ hậu vệ bên phía Arsenal trước khi tung ra cú bấm bóng ngẫu hứng về cầu môn đội khách, tuy nhiên cú dứt điểm của cầu thủ Bồ Đào Nha bóng đi hơi cao so với xà ngang khung thành Szczesny.

Arsenal có câu trả lời ngay sao đó. Phút 53, từ đường phản công nhanh của đội khác, bóng đến chân Van Persie, tiền đạo Arsenal đã quyết định tung cú sút uy lực về phía cầu môn M.U, nhưng De Gea đã có một pha cứu thua xuất sắc khi tung người đẩy bóng đi hết đường biên ngang.

Trấn đấu đáng thất vọng của hàng phòng ngự Arsenal. Ảnh: Getty

Các CĐV của Arsenal tiếp tục có một pha ăn mừng hụt khi không lâu sau đó, từ bên cánh trái, Arshavin rê bóng lắt léo vượt qua sự truy cản của Smalling trước khi đối mặt với thủ thành De Gea, nhưng trong một ngày thi đấu kém may mắn, tiền vệ người Nga đã có pha dứt điểm thiếu chính xác.

Cơ hội liên tiếp được tạo ra về phía cầu môn hai đội, trận đấu càng trở nên hấp dẫn với những pha chơi "rắn" giữa cầu thủ hai đội.

Goal. M.U tiếp tục có bàn thắng. Phút 64', từ pha phối hợp ăn ý của bộ đôi Rooney - Young, cựu tiền vệ Aston Villa đã có pha chạm bóng tinh tế cho Rooney dứt điểm hiểm hóc về phía góc xa cầu môn Arsenal, tung lưới thủ thành Szczesny, nâng tỉ số lên 4-1 cho M.U.

Goal. Chỉ ít phút sau bàn thắng của Rooney, chính cầu thủ này đã có đường chọc khe chính xác để Nani phá bẫy việt vị tung cú dứt điểm kỹ thuật, bóng nằm gọn trong lưới Arsenal trước sự bất lực của thủ môn đội khách. 5-1 nghiêng về Man Utd.

Ngay sau bàn thắng nâng tỉ số lên 5-1 của Rooney, đên phút 68' Man Utd có sự thay đổi người đầu tiên trong hiệp hai khi cùng lúc rút Anderson và Nani ra khỏi sân, vào sân lần lượt là Park Ji-Sung và Giggs.

Pha ghi bàn của Park Ji-Sung. Ảnh: Getty

Bị dẫn với tỉ số khó tin, Arsenal chỉ còn biết rút hết về phần sân nhà chống đỡ các pha phản công từ M.U. Tuy nhiên, trước sức ép vô cùng lớn mà đội chủ nhà tạo ra, Arsenal tiếp tục nhận thêm bàn thua thứ 6. Phút 70', nhận bóng từ đường căng ngang bên cánh trái của Asley Young, Park Ji-Sung tung cú dứt điểm hiểm hóc về phía góc xa cầu môn Arsenal ngay trước khu vực vòng cấm, cú dứt điểm của cầu thủ người Hàn Quốc là quá khó, thủ môn Szczesny tỏ ra bất lực và đành vào lưới nhặt bóng lần thứ 6 trong trận đấu. 6-1 cho M.U.

Goal. Những tưởng Arsenal chỉ còn biết thủ và thủ, đội khách tiếp tục gây bất ngờ với bàn thắng rút ngắn tỉ số của Van Persie phút 74', từ đường chuyền bóng bằng đầu của Carl Jenkinson, Van Persie tung cú dứt điểm tung nóc lưới De Gea. Tỉ số được rút ngắn xuống còn 6-2 cho Arsenal.

Càng thi đấu Arsenal lại càng gặp khó khăn, và điều đó lại càng tăng lên gấp bội khi vào phút 77, cầu thủ Carl Jenkinson bị truất quyền thi đấu sau nhận thẻ vàng thứ hai trong trận đấu. Như vậy với chiếc thẻ đỏ này, Arsenal hiện đang dẫn đầu khi là đội bóng nhận nhiều thẻ đỏ nhất với 3 lần/3 trận.

Rooney hoàn tất hat-trick vào lưới Arsenal. Ảnh: Getty

Goal. Rooney có bàn thắng thứ 3 cho riêng mình trong trận đấu. Phút 81', Theo Walcott có pha phạm lỗi với Evra trong khu vực vòng cấm, trên chấm 11m Rooney tiếp tục nâng tỉ số lên thàng 7-2 cho M.U và hoàn tất của hat-trick khi dễ dàng đánh bại Szczesny.

M.U khép lại trận đấu tưng bừng trên sân Old Trafford với bàn thắng vào những phút bù giờ của Asley Young. Phút 90'+1', từ pha tấn công quen thuộc bên cánh trái, Asley Young bất ngờ tung cú sút kỹ thuật về phía cầu môn Arsenal, tuy đã tung người hết cỡ đến cản phá nhưng thủ thành Szczesny vẫn không thể giúp đội khách tránh khỏi 1 trận thua thảm hại ngay tại "Nhà hát của những giấc mơ".

M.U gây nên cơn mưa nặng hạt vào lưới Arsenal. Ảnh: Getty

Kết quả: 8 - 2

(Welbeck 22', Young 29', Rooney 41', 64', 81' (pen) Nani 67', Park  70' - Walcott 45+3', Van Persie 74')

Đội hình thi đấu:

Man Utd: De Gea, Smalling, Evans, Phil Jones, Evra, Nani, Cleverley, Anderson, Ashley Young, Rooney, Welbeck.

Dự bị: Lindegaard, Ferdinand, Fabio, Giggs, Park Ji-Sung, Berbatov, Hernandez.

Arsenal: Szczesny, Koscielny, Djourou, Traore, Jenkinson, Ramsey, Coquelin, Arshavin, Rosicky, Theo Walcott, Van Persie.

Dự bị: Fabianski, Miquel, Lansbury, Chamberlain, Ozyakup, Chamakh, Sunu.

Tỉ lệ kiểm soát bóng:

Man Utd 56% - 44% Arsenal

Phạt góc/lần:

Man Utd: 3

Arsenal: 5

Dứt điểm/lần:

Man Utd: 25 (Cầu môn: 14)

Arsenal: 20 (Cầu môn: 8)

Sân: Old Trafford

Trọng tài chính: Howard Webb

Thắng Lã

Tin được quan tâm

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh: Định cư 19 năm tại Mỹ, nổi đình đám với nhiều bản hit cùng chồng mới

Vợ đầu của tài tử Lê Tuấn Anh chính là ca sĩ Phương Thảo. Cô tìm được hạnh phúc mới bên Ngọc Lễ và thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 8 giờ trước

Từ 28/4 đến 10/5, xui xẻo tan biến, 4 con giáp cùng sải bước hướng tới cánh cửa của cải

Trong văn hóa cung hoàng đạo truyền thống, mỗi con giáp đều có vòng quay may mắn riêng. Hôm nay, chúng ta sẽ tập trung...
Đời sống số 2 ngày, 6 giờ trước

Phóng viên hỏi Trương Bá Chi về cha của đứa con thứ ba, nữ thần thẳng thắn nói: 'Không phải tôi không muốn công khai mà là không dám'

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, cuối năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh hạ con trai thứ 3 và đặt tên là...
Chuyện làng sao 2 ngày, 7 giờ trước

Một người đàn ông 70 tuổi thẳng thắn nói: Những gia đình chỉ có con gái có thể phải đối mặt với 4 vấn đề lớn trong những năm cuối đời

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, mô hình gia đình truyền thống đã thay đổi và ngày càng nhiều gia đình chỉ có con...
Kiến thức 3 ngày, 13 giờ trước

Chương Tử Di có được coi là mỹ nhân hàng đầu? Chỉ cần nhìn ảnh của cô ấy chụp cùng Củng Lợi và Châu Tấn là bạn sẽ biết

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong một khung hình luôn trở thành...
Chuyện làng sao 2 ngày, 15 giờ trước

Trồng cây khế trước nhà đúng vị trí đại cát: Gia chủ giàu có, con cháu lắm phúc nhiều lộc, giàu sang đời đời

Khu vực trước nhà thường là khu vực phong thủy, đón lộc vào, nên luôn được chú ý giữ sạch sẽ và thông thoáng. Gia...
Phong thủy 2 ngày, 6 giờ trước

Tin cùng mục

'Nữ hoàng nước mắt' đánh bại 'Hạ cánh nơi anh', giữ kỷ lục về rating

Cặp đôi chính của "Nữ hoàng nước mắt" Baek Hyun Woo (do Kim Soo Hyun thủ vai) và Hong Hae In (do Kim Ji Won...
Truyền hình 11 giờ, 24 phút trước

Vì sao phim Sống Ngầm (Phúc Cọp) đáng để tín đồ hướng nội xem dịp lễ 30/4-1/5?

Bộ phim web drama - Sống Ngầm do nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc (Phúc Cọp) thủ vai chính là một gợi ý không thể...
Bật mí điện ảnh 12 giờ, 24 phút trước

4 phim Hàn khởi đầu hoành tráng nhưng kết thúc thảm họa: Ngay cả phim của Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng chịu số phận này

Ngay cả nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo cũng vấp phải những tác phẩm kiểu này.
Truyền hình 1 ngày, 7 giờ trước

“Nữ hoàng nước mắt” tập 15 bị giảm rating, cảnh kết thúc khiến người xem thất vọng

Sau khi phát sóng tập 15, “Nữ hoàng nước mắt” nhận nhiều lời chê hơn là khen vì cảnh kết thúc.
Truyền hình 1 ngày, 9 giờ trước

5 bộ phim truyền hình Kdrama về zombie hay nhất nên xem nếu bạn là fan của thể loại 'xác sống'

Dưới đây là 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc về chủ đề zombie được nhiều khán giả yêu thích.
Truyền hình 1 ngày, 11 giờ trước

Nhan sắc đời thường của cô nàng tiểu thư gây ức chế nhất 'Trạm cứu hộ trái tim'

Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim "Trạm Cứu Hộ Trái Tim" gây ức chế với...
Truyền hình 2 ngày, 12 giờ trước

Tin mới cập nhật

Khi 'Thánh hack tuổi xứ Hàn' chung khung hình với nữ thần 'Hậu duệ của mặt trời': Ai nghĩ họ chênh lệch nhau tới 11 tuổi

Nữ diễn viên Jang Nara hiếm hoi xuất hiện bên cạnh đàn em Kim Ji Won vào năm 2017.
Chuyện làng sao 27 phút trước

Cậu cả nhà Angelina Jolie lộ ảnh phì phèo bằng mũi gây phản cảm

Một bức ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy Maddox, con nuôi gốc Campuchia của nữ diễn viên "Ông bà Smith" có hành động không...
Chuyện làng sao 2 giờ, 3 phút trước

Hậu nghi vấn có bạn trai mới, Cao Thái Hà gây chú ý với loạt chia sẻ về chuyện tình cảm

Cao Thái Hà đã có loạt chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân của mình.
Chuyện làng sao 2 giờ, 6 phút trước

Cindy Lư khoe đoạn tin nhắn cực tình tứ với Đạt G, ngày đám cưới không còn xa vì chi tiết này

Loạt tin nhắn tình tứ của Đạt G và Cindy Lư gây sốt.
Chuyện làng sao 2 giờ, 7 phút trước

Trà My Idol tổ chức sinh nhật cho con trai út, chồng đại gia lộ diện 'khác lạ'

Nổi tiếng là 'thánh biểu cảm' nên loạt ảnh trong ngày sinh nhật bé út nhà Trà My Idol nhận được rất nhiều sự quan...
Chuyện làng sao 2 giờ, 8 phút trước

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 30/4/2024: Tuổi Tuất tiền ùn ùn về túi, Thân vận trình không tốt

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 30/4/2024.
Đời sống số 2 giờ, 14 phút trước

Tăng tuổi thọ khi ăn chuối nếu kết hợp cùng loại quả này, khoa học đã chứng minh

Từ lâu, chuối đã được biết đến với nhiều công dụng cho sức khỏe. Nhưng ít người biết rằng kết hợp chuối với loại quả...
Chăm sóc sức khỏe 2 giờ, 15 phút trước

Dao sử dụng lâu không còn bén, chẳng cần dùng đá mài, bôi thứ này lên đảm bảo sắc lẹm, sáng bóng như mới

Bạn có tin rằng, không cần đá mài, con dao làm bếp đã cũ của bạn sẽ sắc như mới chỉ bằng kem đánh răng...
Làm sao 2 giờ, 15 phút trước

Người xưa có câu: 'Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì theo chó', tại sao phụ nữ lại lấy gà và chó? Ai đã từng cưới gà?

Người Trung Quốc thời xưa có câu: "Giá kê tùy kê, giá cẩu tùy cẩu", nghĩa là "Lấy gà thì theo gà, lấy chó thì...
Kiến thức 2 giờ, 15 phút trước