Danh mục

Denilson và những cuộc tình chớp nhoáng

Thứ hai, 15/08/2011 15:45

Trở về từ Copa America, nhật báo El Globo công bố họ phát hiện Denilson cùng một số bạn bè thường xuyên lui tới một hộp đêm "tráng lệ" nhất tại trung tâm thành phố uống rượu.

Anh là một cầu thủ lớn của bóng đá Brazil nói riêng và trên thế giới nói chung, một con người của huyền thoại và anh cũng là cầu thủ nổi tiếng nhất đã từng thi đấu tại V-league, cuộc đời anh luôn gắn với những thành công nhưng cũng không ít tai tiếng, anh chính là huyền thoại sống Denilson.

Tài năng có thừa, ăn chơi có tiếng

Như hầu hết các cầu thủ Brazil khác, tuổi thơ của Denilson trôi qua trong nghèo khó. Tài năng của anh, được nuôi dưỡng trên những hè phố tại khu "ổ chuột" của Sao Paulo cho tới khi được một truyển trạch viên của CLB nổi tiếng nhất thành phố phát hiện năm 13 tuổi. Vào sống và tập luyện cùng hàng trăm đứa trẻ Brazil mơ ước đổi đời bằng bóng đá, Denilson đã thề sẽ nỗ lực gấp đôi để nhanh chóng thoát khỏi cái nghèo đeo đẳng.

Đến năm 17 tuổi (1994), tiền vệ tài hoa này đã cụ thể hóa được giấc mơ lớn trong đời, khi được đôn lên đội hình 1 của CLB Sao Paulo. Ở đó, với cái chân trái ma thuật, Denilson đã tỏa sáng rực rỡ. Anh bắt đầu kiếm được nhiều tiền, được gọi vào đội tuyển Brazil vô địch Copa America 1997. 21 tuổi, trở thành nhân vật chính trong vụ chuyển nhượng đắt giá nhất thế giới (32 triệu USD) sang Real Betis. Cái tên Denilson đã có một chỗ đứng vững vàng trong lịch sử bóng đá thế giới hiện đại.

Nhưng  bên cạnh danh tiếng lẫy lừng đó, theo báo chí nước ngoài, "dị nhân chân trái" vướng khá nhiều rắc rối với những cuộc tình và chuyện ăn chơi.Có thể khẳng định rằng chính từ lúc thành người nổi tiếng, cùng với rất nhiều tiền, chàng tiền vệ Brazil bắt đầu quá trình đánh mất mình trong những cuộc chơi phá sức.

Trở về từ Copa America, nhật báo El Globo công bố họ phát hiện Denilson cùng một số bạn bè thường xuyên lui tới một hộp đêm "tráng lệ" nhất tại trung tâm thành phố uống rượu. Những cuộc "đàn đúm" được tổ chức hàng tuần, có khi kéo dài từ tối đến 2 - 3h sáng. HLV Luxemburgo nghe được chuyện ấy đã khuyên nhủ Denilson. Nhưng thời điểm đó, anh còn trẻ, rất sung sức nên chuyện chơi bời chưa ảnh hưởng nhiều tới phong độ. Denilson đã bỏ ngoài tai mọi lời khuyên nhủ.

Sau khi Denilson chuyển tới Real Betis theo bản hợp đồng có giá chuyển nhượng kỉ lục thế giới, mọi chuyện vẫn không hề thay đổi. Các đồng đội của anh cho biết, Denilson thường có các cuộc đi chơi cuối tuần mệt lử và không tập trung trong luyện tập. Rất nhiều lần, ban lãnh đạo Real Betis đã phải trừ lương, thậm chí phạt Denilson không cho thi đấu do về "trại tập trung" trong tình trạng "nồng nặc hơi men". Nhưng cuối cùng, họ cũng bất lực và buộc phải đi đến quyết định đẩy cầu thủ này cho Flamengo mượn vào năm 2000.

Những cuộc ăn chơi, nhảy múa tại hộp đêm, quán rượu diễn ra với mật độ dày đặc đã khiến phong độ của Denilson dần sút giảm. Sau khi trở lại từ Flamengo, tiền vệ này đánh mất vị trí chính thức tại Betis. Chán nản, Denilson càng lao đầu vào những buổi tiệc tùng mà đám bạn bè "luôn bám theo anh" tổ chức gần như hàng tuần. Những cuộc ăn chơi phá sức như thế đã khiến thể lực của Denilson ngày càng "xuống dốc không phanh". Rời Betis, anh chỉ trụ được ở Bordeaux một mùa, rồi qua Saudi Arabia (giải vô địch nhà nghề Mỹ)...

Nhưng ở đâu, các đội bóng cũng chỉ lưu lại cầu thủ này ít ngày, bởi anh thi đấu quá tệ hại và cũng bởi, họ sợ anh sẽ làm hư các cầu thủ khác với những cuộc chơi trác táng. Cũng do những cuộc ăn chơi trác táng như thế, đã là lí do giải thích tại sao, ở tuổi 32, Denilson buộc phải đến Việt Nam "cày tiền" cho XM.HP, sau đó là CLB AO Kavala của Hy Lạp (nhưng cũng chỉ 3 tháng sau anh bị thanh lý hợp đồng và thất nghiệp cho đến nay). Trong khi, Van Nistelrooy, Ronaldo (béo), Roberto Carlos... những cầu thủ cùng thế hệ với anh vẫn đang chơi bóng ở trình độ đỉnh cao, tại những CLB danh tiếng.

"Sát thủ" chốn tình trường

Như phần lớn các cầu thủ bóng đá Brazil khác, Denilson không có được vẻ ngoài bắt mắt (nếu không muốn nói là hơi xấu trai). Nhưng bù lại, túi tiền rủng rỉnh cùng danh tiếng của một cầu thủ được hâm mộ luôn khiến anh trở thành "tâm điểm" thu hút sự chú ý của rất nhiều cô gái trẻ đẹp. Denilson, tất nhiên, đã không bỏ lỡ cơ hội để tạo cho riêng mình một "bộ sưu tập" gồm toàn những "chân dài" xinh như mộng.

Thời còn thi đấu ở Sao Paulo, Denilson đã bị đồn có quan hệ với 2 sinh viên đại học và sau đó, chia tay cả hai trong vòng một năm. Anh chưa bao giờ thừa nhận mối quan hệ này. Bởi thế, cô gái đầu tiên từng có vinh dự "cặp kè" với Denilson được báo chí biết đến là ả đào Mari Alexandre. Cô gái này là "kết quả" sau nhiều lần lui tới những hộp đêm của Denilson trong thời gian anh chơi bóng tại Real Betis. Nhưng yêu nhanh rồi tan cũng nhanh, Denilson và cô gái làng chơi này "đường ai nấy đi" ngay sau khi anh rời Tây Ban Nha sang Flamengo theo dạng cho mượn.

Thời gian chơi bóng tại Mỹ và Saudi Arabia, Denilson cũng thường xuyên qua lại với nhiều cô gái làng chơi bản xứ. Tuy nhiên, những mối tình nghiêm túc của tiền vệ này, thì thực sự chỉ có Danielle Sobreira, người mẫu nổi danh với những bức hình chụp ngực trần cho tạp chí Playboy và Di Camargo, diễn viên hạng A người Brazil, năm nay đã 31 tuổi.

Chuyện tình yêu với Danielle Sobreira thì đã bắt đầu được biết đến từ năm 2006. Khi đó, Denilson đang thi đấu trong màu áo Al Nars (Saudi Arabia). Lúc này, Danielle mới 23 tuổi, nhưng đã cao 1m65 và sở hữu số đo 3 vòng cực lí tưởng: 85- 65- 92. Vài tháng sau khi thừa nhận yêu Denilson, Danielle Sobreira nhận lời chụp hình bìa cho tạp chí Playboy. Dư luận Brazil chỉ trích cô rất nhiều về hành động này. Nhiều kẻ, thậm chí còn cười nhạo Denilson đã vớ phải "món hàng" dùng chung.

Đáp lại, Danielle tuyên bố cô đã xin phép Denilson trước khi quyết định. Tiền vệ này cũng sẵn sàng bỏ qua cho người yêu, khi tay trong tay với Danielle xuất hiện trên đường. Một năm sau scandal đó, báo chí Brazil đồn ầm lên rằng cặp đôi này sẽ cưới nhau. Nhưng trong cuộc phỏng vấn vào tháng 5/2008, Denilson đã khóc khi người ta hỏi có phải anh đã cưới. Denilson khẳng định: "Tôi đã chia tay Danielle và chấp nhận nỗi đau với cuộc sống không có cô ấy. Chúng tôi đã tiến rất gần tới một đám cưới, nhưng rồi mọi chuyện lại diễn ra không như mong đợi".

Quyết định chung tình

Tuy vậy, với túi tiền rủng rỉnh và cách yêu cũng rất "thoáng", Denilson nhanh chóng tìm được người yêu mới cho mình, chỉ ít ngày sau cuộc phỏng vấn "đau buồn". Cuối năm 2008, báo chí Brazil lại bắt đầu nói say sưa về cuộc tình "đẹp như mơ" của Denilson và Luciele Di Camargo, nữ diễn viên nổi tiếng tại Brazil. Kém Denilson chỉ 1 tuổi, (31 so với 32), nhưng Camargo này tỏ ra cuốn hút hơn rất nhiều cô gái trẻ trung mới ở độ đôi mươi khác. "Mái tóc vàng óng ả, nước da mịn màng, đôi mắt xanh như biết đọc hết suy nghĩ của người khác", Denilson mơ màng khi nói về vẻ đẹp của Camargo, về những đường nét khiến anh hoàn toàn bị cô chinh phục ngay lần đầu gặp gỡ.

Denilson có vẻ rất nghiêm túc với Camargo. Bởi thế, anh không ngần ngại mời cô đến xem anh thi đấu nhiều trận tại giải vô địch bang Goias. Nhiều lần khác, Camargo đã cất công đến tận khách sạn nơi Denilson ở để chăm lo cho anh từng "miếng ăn, giấc ngủ". Ngay trước đông đảo báo giới, họ liên tục trao cho nhau những nụ hôn đầy tình cảm. Thậm chí trước ngày lên đường sang Việt Nam chơi bóng trong màu áo XM.HP Denilson vẫn còn tuyên bố tình cảm của anh với Camargo vẫn rất hạnh phúc.

Không biết có phải là con ngựa bất kham Denilson đã bị thuần dưỡng hay không nhưng cho đến giờ cặp đôi này vẫn còn "rất hoàn hảo". Bằng chứng là họ đã tổ chức đám cưới lãng mạn vào cách đây 2 nawmg, và mối tình này đã "đơm hoa kết trái" bằng việc cô công chúa nhỏ Maria của họ chào đời sau đó 2 tháng. Mới đây "bà xã" Luciele Di Camargo của Denilson đã hãnh diện khoe công chúa nhỏ Maria Eduarda mới 8 tháng tuổi với người hâm mộ trong một sự kiện thời trang ở Sao Paulo.

Như vậy là nhà vô địch World Cup 2002 từng có khoảng thời gian ngắn ngủi chơi bóng ở Việt Nam vào mùa hè 2009 trong màu áo Hải Phòng đã tạm dừng những cuộc chơi của mình để giành tất cả tình cảm và thời gian cho gia đình. Từ giờ Delnison lại chăm chỉ kiếm tiền, nhưng không phải kiếm tiền để ăn chơi mà là để lo cho cái gia đình nhỏ bé của anh…

PL&XH

Tin được quan tâm

Có nên đóng cửa phòng ngủ khi đi ngủ buổi tối? Đây không phải là mê tín, tất cả đều dựa trên khoa học

Đối với chúng ta, điều hạnh phúc nhất trong một ngày là được đi ngủ, tối về nhà, gột rửa mệt mỏi trong ngày, nằm...
Kiến thức 2 ngày, 9 giờ trước

'Vào nhà nhìn thấy 3 thứ, gia đình tan nát, khó làm giàu', Tổ tiên nhắc đến là 3 thứ gì?

Từ xa xưa, quan niệm về phong thủy nhà ở đã rất được chú trọng. Trong đó, Tổ tiên có dặn trước nhà không nên...
Đời sống số 2 ngày, 9 giờ trước

Phan Hồng khi trẻ rất đẹp, thậm chí còn đẹp hơn cả Củng Lợi khi đứng cùng, bây giờ đã già, còn không bằng một nửa Củng Lợi

Củng Lợi, Phan Hồng là những "cây đại thụ" của làng phim Hoa ngữ với sự nghiệp diễn xuất đồ sộ và giành được nhiều...
Chuyện làng sao 2 ngày, 19 giờ trước

Biệt thự 1.000m2 của Quang Tèo: Cây xanh bao phủ, nội thất sang chảnh hết nấc

Biệt thự 1.000m2 của Quang Tèo khiến nhiều người phải trầm trồ.
Chuyện làng sao 2 ngày, 20 giờ trước

Nam Thư có động thái dại dột khi liên tục bị chính thất tố làm tiểu tam

Nam Thư vẫn đăng tải những hình ảnh và đoạn clip về mình lên mạng xã hội.
Chuyện làng sao 3 ngày, 16 giờ trước

Các bác sĩ cảnh báo: Người già trên 70 tuổi thà không tắm còn hơn tắm vào ba thời điểm này

Một số thói quen có thể cần phải thay đổi, đặc biệt là vấn đề tắm rửa. Ba thời điểm người già trên 70 tuổi...
Chăm sóc sức khỏe 2 ngày, 19 giờ trước

Tin cùng mục

Anh trai vượt ngàn chông gai: Tiến Luật thừa nhận được Thu Trang dụ đi thi với lý do đặc biệt, Đinh Tiến Đạt cảm thấy khó khăn khi quay lại

Tiến Luật và Đinh Tiến Đạt đã gây chú ý với nhất trong tập mới lên sóng của Anh trai vượt ngàn chông gai.
Tin tức nhạc 2 ngày, 22 giờ trước

Chung kết Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2024: Suni Hạ Linh nhận 2 giải thưởng, gây tiếc nuối vì không thành đoàn

Suni Hạ Linh đã có cho mình hành trình đáng nhớ tại Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2024.
Tin tức nhạc 3 ngày, 19 giờ trước

Những 'sạn' phim khiến người xem 'cười ra nước mắt': Lưu Đào mải 'diễn sâu', Quan Hiểu Đồng khiến bạn diễn đỏ mặt

Trong loạt phim truyền hình đang bùng nổ hiện nay, mặc dù đội ngũ sản xuất cố gắng hoàn thiện về mọi mặt nhưng không...
Bật mí điện ảnh 3 ngày, 22 giờ trước

'Ca sĩ sở hữu 50 cuống họng' - Nhật Thủy tạo ấn tượng mới với ca khúc 'Hẹn anh mùa thứ năm', sáng tác mới của Tăng Nhật Tuệ

Mới đây, ca sĩ Nhật Thủy đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc trong nước với MV "Hẹn anh mùa thứ năm". Cô...
Tin tức nhạc 4 ngày, 22 giờ trước

Trong 'Tây Du Ký', Đường Tăng cùng các đệ tử ai là người bị chịu phạt khốn khổ nhất? Tôn Ngộ Không bị trấn áp 500 năm nhưng cũng chỉ đứng thứ ba

"Tây Du Ký" của Trung Quốc kể về hành trình 4 thầy trò Đường Tăng tới Tây Thiên (Tây Trúc) thỉnh kinh. Trên đường đi,...
Truyền hình 4 ngày, 10 giờ trước

Trong 'Tây Du Ký', đạo diễn Dương Khiết có yêu cầu rất cao với vai vợ Trư Bát Giới, hơn 50 diễn viên thử vai mới chọn được người ưng ý

Đạo diễn "Tây Du Ký" đã casting đến 50 diễn viên, hàng chục trong số đó là những mỹ nhân có tên tuổi, nhưng vẫn...
Bật mí điện ảnh 5 ngày, 14 giờ trước

Tin mới cập nhật

Người nông dân 'hốt bạc' nhờ trồng cây dại, chỉ 6 tháng cho thu hoạch, nhu cầu thu mua ngày càng lớn

Chỉ cần bỏ ra số vốn nhỏ và khoảng thời gian ngắn chăm bón người nông dân đã có thể thu hoạch loại cây này...
Kiến thức 19 phút trước

Tôi nên làm gì nếu bị say xe hoặc say sóng? Dạy bạn 5 mẹo tạm biệt say tàu xe, say sóng mà không cần dùng thuốc

Mỗi mùa hè, khi con cái có kỳ nghỉ dài, nhiều phụ huynh sẽ thu xếp đi du lịch. “Thà đi ngàn dặm còn hơn...
Kiến thức 25 phút trước

3 cây cảnh này nở hoa là 'kỳ tích' hiếm có, báo hiệu gia đình sắp có đại phúc, Thần Tài gõ cửa

Khi trồng cây cảnh, có những loại hiếm khi nở hoa, nhưng một khi đã nở thì báo điểm lành với gia chủ. Hãy xem...
Kiến thức 36 phút trước

Vào mùa hè, bạn nên ăn nhiều loại rau này, lượng kali gấp 4 lần cà chua. Nó bổ sung canxi, giúp xương chắc khỏe và tràn đầy năng lượng

Vào mùa hè nóng nực, nắng chói chang, cơ thể con người dường như bị rút hết sức sống. Trong mùa như vậy, có một...
Chăm sóc sức khỏe 39 phút trước

Bà mẹ là 3 con giáp này như 'kho bàu'! Trẻ em có IQ cao, may mắn sẽ trở thành nhân tài trong tương lai

Những đứa trẻ sinh ra từ mẹ có 3 con giáp Dần, Mão, Ngọ thường có chỉ số IQ cao và chắc chắn sẽ thành...
Đời sống số 47 phút trước

Sau 12 năm ly hôn với Phước Sang, Kim Thư thay đổi diện mạo ra sao?

Kim Thư được mọi người khen trẻ đẹp hơn sau 12 năm ly hôn Phước Sang.
Chuyện làng sao 9 giờ, 39 phút trước

Thật sự rất kinh tởm nếu trong nhà bạn có 6 thứ này thì hãy nhớ vứt chúng đi càng sớm càng tốt nhé

Những vật dụng gia đình là những thứ cần thiết trong cuộc sống của chúng ta. Với những vật dụng gia đình này, trải nghiệm...
Kiến thức 9 giờ, 40 phút trước

Chưa dừng lại, Nam Anh gây sốc khi chính thức dự thi Miss Grand Vietnam 2024

Nam Anh gây bất ngờ khi tham dự cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024.
Chuyện làng sao 9 giờ, 48 phút trước

Con gái Quách Ngọc Ngoan thừa hưởng điều thú vị này của bố mẹ mình

Con gái của Quách Ngọc Ngoan là bé Sumi đã thừa hưởng điều thú vị này của bố mẹ mình.
Chuyện làng sao 9 giờ, 50 phút trước

Hiền Hồ khoe vlog hằng ngày, vô tình hé lộ không gian sống cực sang chảnh sau drama

Cuộc sống hiện tại của Hiền Hồ nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.
Chuyện làng sao 9 giờ, 51 phút trước